Tử vi

Tuổi trẻ & TY: Tuần mới của bạn (15/08/2022 - 21/08/2022)

Cập nhật lúc 14-08-2022 19:00:16 (GMT+1)
Ảnh minh họa. (Nguồn: Internet)

 

Song Tử cần chú tâm hơn vào những công việc mà mình đang đảm nhiệm. Cung hoàng đạo này cũng không nên để lòng hiếu kỳ khiến cho mình thành người chuyên chuyện nói chuyện bao đồng, xen vào chuyện của người khác.


Bạch Dương (25/3 - 19/4)

Bạch Dương có một tâm thế rất thoải mái, năng động. Mọi công việc phát sinh có thể sẽ khiến cho bạn rất mệt mỏi, nhưng với sự cố gắng và nỗ lực của bản thân, chòm sao này sẽ nhanh chóng vượt qua.

Các bạn còn độc thân cần chú ý hơn đến ngoại hình của mình. Bạch Dương sẽ không còn ăn mặc xuề xòa nữa, vì thế bạn sẽ nhận được sự chú ý và theo đuổi của những đối tượng khác giới.

Về phương diện công việc của chòm sao này trong thời gian gần đây rất ổn định. Bạn chưa thật sự cẩn thận cho lắm trong vấn đề công việc, vì thế mà đôi khi chòm sao này vẫn còn mắc phải những sai lầm không đáng có.

Tuần này, tình hình tài chính của cung hoàng đạo này sẽ tương đối tốt. Bạch Dương vẫn sẽ nhận lợi từ những khoản đầu tư trước đó. Tuy nhiên bạn cũng không nên vì thế mà lại lấy làm chủ quan và lơ với các nhiệm vụ trước mắt.

Kim Ngưu (20/4 - 20/5)

Kim Ngưu đang làm cho mọi kế hoạch được hiện thực hóa, có lẽ bạn không nên theo đuổi mãi những mơ ước xa vời. Hãy thực tế hơn, để đối diện với thực tại khốc liệt và những khó khăn trong thời điểm sắp tới.

Nếu như bạn còn độc thân, thì chòm sao này đang không nhiệt tình với các đối tượng đang còn có ý định tán tỉnh. Dù cho có người đang có ý định ngỏ ý làm quen, nhưng bạn lại hay kiếm cớ để có thể từ chối lịch sự. Nếu có một nửa rồi, thì bạn lại lo lắng rằng đối phương đang lừa dối mình.

Trong vấn đề công việc của Kim Ngưu vẫn sẽ rất thuận lợi, và suôn sẻ trong tuần này. Chòm sao này hiểu được ý của cấp trên, do đó mọi công việc của Kim Ngưu sẽ đều được tiến hành theo những gì mà chòm sao này đang mong muốn.

Cung hoàng đạo này rất có thể sẽ nhận được những khoản tiền lợi nhuận rất lớn đến từ các khoản đầu tư trước đấy. Đây chính là sự khích lệ lớn với bạn trong thời gian tới, để bạn có thêm động lực để có thể phấn đấu hơn.

Song Tử (21/5 - 21/6)

Song Tử cần chú tâm hơn vào những công việc mà mình đang đảm nhiệm. Cung hoàng đạo này cũng không nên để lòng hiếu kỳ khiến cho mình thành người chuyên chuyện nói chuyện bao đồng, xen vào chuyện của người khác.

Các bạn còn đang độc thân phải nói chuyện và giao lưu với người khác nhiều hơn nữa để tìm cho mình đối tượng phù hợp. Nếu có đôi có cặp rồi, thì Song Tử và đối phương sẽ thường trao đổi với nhau về những vấn đề trong cuộc sống và thêm gắn bó, thấu hiểu về nhau hơn nữa.

Công việc vào tuần này của Song Tử cần phải nên chủ động, sáng tạo hơn đấy nhé. Cung hoàng đạo này không cần phải đợi phân công công việc mà đang tự mình làm đảm nhiệm những việc cho mình. Vì điều đó sẽ giúp cho bạn sẽ có được sự tín nhiệm và đánh giá cao từ cấp trên.

Song Tử cần hết sức cẩn trọng trong lĩnh vực liên quan đến tài chính. Bạn không nên quá vội vàng nghe theo lời rủ rê của ai đó, rồi đầu tư một cách liều lĩnh. Mọi sự lựa chọn cần được xem xét một cách kỹ lưỡng.

Cự Giải (22/6 - 22/7)

Cự Giải nên có thái độ khiêm tốn hơn trong tuần này, dù cho chòm sao này có đạt được bất kể thành tích cao tới đâu đi nữa. Thái độ khi đối diện với mọi chuyện dù cho chòm sao này có thành công hay thất bại mới chính là điều quan trọng.

Tình yêu của cung hoàng đạo này nếu đang độc thân sẽ nhận được sự quan tâm, chú ý từ những người khác giới. Bạn cũng đang cảm nhận được rằng đối phương dành tình cảm cho bạn. Nếu đã tìm được một nửa, thì bạn cần quan tâm và chia sẻ nhiều hơn với đối phương.

Tình hình tài chính của cung hoàng đạo này vào trong tuần mới sẽ ổn định và dư dả hơn nhiều tuần trước đó, tuy nhiên bạn đang tự lực thì ít, chủ yếu đến từ sự hỗ trợ và giúp đỡ của những người thân bên cạnh.

Thời gian này Cự Giải vẫn đang dần dần nâng cấp hiệu quả công việc của mình bằng cách tập trung hơn vào những vấn đề quan trọng và từ tốn để xử lý mọi vấn đề còn sót lại.

Sư Tử (23/7 - 22/8)

Sư Tử trong tuần này cần hết sức bình tĩnh lại để lắng nghe những điều mà trái tim mách bảo. Chòm sao này cần xác định rõ ràng mục tiêu cho tương lai và phấn đấu nhiều hơn để thực hiện hóa những mục tiêu của bản thân thành hiện thực.

Trong phương diện tình cảm, các bạn còn độc thân đang tận hưởng cảm giác tự do, thoải mái. Sư Tử không muốn phải bó buộc bản thân trong bất cứ một mối quan hệ nào cả. Nếu đã có người yêu, bạn luôn tạo ra sự bất ngờ và quan tâm tới họ, chính vì thế mà cả hai vẫn đang rất yêu thương và trân trọng nhau.

Về phương diện công việc, Sư Tử sẽ vất vả hơn rất nhiều khi mà bạn sẽ phải chủ động tiếp quản những công việc khác nữa. Có lẽ chòm sao này không nên ôm việc vào mình như thế. Bạn nên dành thời gian để quan tâm và chăm sóc mình nhiều hơn.

Tình hình tài chính của cung hoàng đạo này đang rất ổn định trong tuần này. Sư Tử chủ yếu tiết kiệm và không muốn tiêu xài vào các món đồ không cần thiết, vì bạn cho rằng điều đó chỉ khiến cho bản thân cảm thấy thật sự lãng phí.

Xử Nữ (23/8 - 22/9)

Xử Nữ cần học được cách buông bỏ những gì ở trong quá khứ và tiếp nhận những gì tốt đẹp nhất ở trong tương lai. Cứ nghĩ đến các vấn đề đã qua thì chòm sao này lại không thể nào tiến bước được. Nhưng bạn hãy nhớ đến sự ủng hộ và động viên mà những người thân yêu bên cạnh dành cho mình, để tạo động lực cố gắng hơn.

Nếu như mà Xử Nữ vẫn còn đang độc thân, bạn có thái độ lạnh lùng với đối phương có ý định tiếp cận mình, khiến cho họ phải cảm thấy nản chí, dù rất cảm mến bạn đi chăng nữa. Nếu như đã có đôi có cặp, thì bạn nên biết cách tha thứ cho những lỗi lầm mà họ gây ra, vì chắc hẳn đối phương cũng không cố tình muốn như thế.

Xử Nữ nên ra ngoài để tiếp xúc và giao tiếp với nhiều người hơn nữa nhé. Chòm sao này sẽ thể hiện được điểm mạnh và sửa chữa những điểm yếu của mình, và tạo ấn tượng tốt với mọi người. Có như thế bạn mới tiến xa hơn trong công việc của mình được.

Dù cho các cơ hội đầu tư đến với bạn có vẻ rất tốt đẹp đi chăng nữa, thì bạn cũng đừng quá vội đưa ra những quyết định đầu tư quá vội vàng. Cung hoàng đạo này cần phải biết lắng nghe những ý kiến góp ý của mọi người để không phạm phải sai lầm.

Thiên Bình (23/9 - 22/10)

Thiên Bình nên học cách khoan dung hơn với mọi người và những chuyện xảy ra xung quanh, đừng để cho những chuyện nhỏ nhặt làm ảnh hưởng đến tâm trạng và cảm xúc của mình.

Nếu như chòm sao này còn độc thân, sẽ được mọi người quen biết giới thiệu cho bạn những đối tượng để làm quen, nhưng Thiên Bình lại không cảm thấy có chút hứng thú chút nào cả. Bạn thích ở một mình, và quen với cuộc sống hiện tại khi không bị ràng buộc bởi bất cứ mối quan hệ nào.

Trong phương diện công việc, bạn vẫn đang cố gắng phấn đấu và cố gắng hơn rất nhiều. Thiên Bình sẽ hoàn thành được tất cả mọi nhiệm vụ được giao phó mà bản thân sẽ còn nhận thêm những công việc làm thêm, để có thể kiếm thêm thu thập cho mình nữa.

Tình hình tài chính tuần này của cung hoàng đạo này vẫn đang rất ổn định. Dù thu thập của bạn tăng lên, nhưng chòm sao này cũng nên hạn chế mua sắm những đồ dùng và vật dụng không thật sự cần thiết để tiết kiệm tiền để sử dụng những lúc cần thiết.

Hổ Cáp (23/10 - 21/11)

Hổ Cáp trong tuần này tìm ra được phương hướng để nâng cao hiệu suất công việc hơn nhiều, chòm sao này cũng không nên mãi lơ là hay là trì trệ, bạn sẽ bị những người bạn đồng trang lứa bỏ xa đấy nhé, bạn cần hết sức chú ý hơn nữa.

Về vấn đề tình cảm nếu bạn vẫn độc thân thì bản thân mong muốn tìm được tình yêu đích thực, do đó Hổ Cáp sẽ không dễ mở lòng với ai một cách dễ dàng cả. Nếu như mà tìm được một nửa, cả hai bạn ngày càng gắn bó và yêu thương nhau hơn nữa.

Về phương diện công việc, cung hoàng đạo này sẽ có thể tìm được các cơ hội thể hiện giá trị vốn có của mình, và đó tạo ra được sự ấn tượng với cấp trên. Do đó bạn cần hết sức thận trọng và cố gắng nắm bắt cơ hội.

Trong tuần này, việc chòm sao này có kế hoạch rõ ràng từ đầu, vì vậy mà tình hình tài chính được duy trì ổn định, cung hoàng đạo này không cần phải lo lắng gì nhiều nữa mà vẫn đầy tiền trong ví để chi tiêu. Nếu như mong muốn thoải mái và dư dả hơn thì bạn cần tìm kiếm một nghề tay trái.

Nhân Mã (22/11 - 21/12)

Nhân Mã có một tuần rất nhẹ nhàng và thoải mái. Việc bạn cần làm lúc này là tận hưởng cuộc sống và không nên để thời gian trôi qua lãng phí đây nhé. Bạn cần tích cực học hỏi nhiều hơn.

Về phương diện tình cảm, chòm sao này nếu như đang độc thân, rất thú hút với những người khác giới. Nhân Mã nên cho họ cơ hội tìm hiểu kỹ hơn về bạn. Nếu như đã có nửa kia, có lẽ hiện tại bạn và nửa kia vẫn rất hạnh phúc và vui vẻ bên cạnh nhau.

Về tình trạng sức khỏe, có lẽ cung hoàng đạo này cần tạo lập cho bản thân một kế hoạch tập luyện và ăn uống điều độ, để cơ thể được khỏe mạnh đấy nhé. Hiện tại bạn đang rất lao lực và điều đó khiến cho chòm sao này trở nên mệt mỏi, căng thẳng hơn rất nhiều.

Nhân Mã sẽ bắt đầu quan tâm nhiều hơn đến vấn đề quản lý chi tiêu của mình, Nhân Mã đã không còn tiêu xài cho những thứ không thật sự cần thiết nữa. Nhân Mã mong muốn bản thân có thể tích góp tiền cho các mục đích xa hơn.

Ma Kết (22/12 - 19/1)

Ma Kết hãy thận trọng hơn trong những quyết định, Bạn cho rằng bản thân đã quá quen thuộc với những công việc này nên rất lơ là, thiếu quan sát kỹ lưỡng. Ma Kết không muốn mình sẽ vướng phải sự rắc rối nào nữa.

Trong phương diện tình cảm, nếu như còn đang độc thân, bạn sẽ rất khép kín khi mà phải nghĩ đến chuyện yêu đương. Chòm sao này không sẵn sàng để mở cửa trái tim của mình. Có lẽ hình bóng về một cuộc tình cũ ám ảnh và những kỉ niệm theo bạn đến tận bây giờ.

Ma Kết có những quan điểm mới trong phương diện công việc và mong muốn áp dụng chúng vào trong thực tế. Nhưng chòm sao này cần phải xác định rõ tình hình hiện tại trước mắt trước khi mà mong muốn bắt tay vào công việc nào đó.

Tình trạng sức khỏe của Ma Kết vẫn đang có những dấu hiệu không mấy tốt cho lắm. Cung hoàng đạo này cần thay đổi thói quen sinh hoạt của bản thân, nếu như mà Ma Kết không muốn mắc phải những bệnh dạ dày.

Bảo Bình (20/1 - 18/2)

Bảo Bình phải dành nhiều thời gian để có thể suy nghĩ về vấn đề trước khi đưa ra quyết định. Nếu như mà chịu khó động não, bạn có thể tìm ra những phương hướng mới mẻ và sáng tạo hơn trong suy nghĩ trước đó.

Các bạn vẫn đang độc thân sẽ có những quan điểm mới mẻ và cởi mở hơn trong vấn đề tình cảm, tuy nhiên bạn lại vẫn chưa tìm được ai thực sự thích hợp với những yêu cầu của bạn. Có lẽ chòm sao này sẽ cần phải có thêm thời gian để có thể kiếm tìm cho mình một người phù hợp.

Về phương diện tài chính, lời khuyên cho Bảo Bình là không nên vội vàng đầu tư vào thời điểm này đấy nhé, bạn hãy đợi thời cơ khác phù hợp hơn đến với mình. Làm giàu là chuyện cả đời, nên bạn cũng không cần quá nóng vội.

Trong phương diện công việc, Bảo Bình sẽ có thể thể hiện được điểm mạnh và điểm yếu của mình, từ đó chòm sao này sẽ cố gắng để thực hiện các công việc phù hợp với mình, do đó Bảo Bình sẽ gặt hái được những thành công lớn.

Song Ngư (19/2 - 20/3)

Song Ngư tìm kiếm những cơ hội để phát huy điểm mạnh của mình, và bạn sẽ phải khiến cho mọi người xung quanh ngạc nhiên và ngưỡng mộ. Chỉ cần bạn chú tâm vào công việc, thì bạn sẽ có thể chinh phục được mọi việc.

Trong phương diện công việc của cung hoàng đạo này vào tuần mới sẽ có thể đưa ra được những quan điểm rất riêng và có phần độc đoán về công việc mà bản thân phụ trách. Nhưng bạn không nên quá cứng đầu cứng cổ, và không chịu tiếp thu ý kiến của mọi người như thế.

Trong phương diện tình cảm, cung hoàng đạo này nếu đang độc thân sẽ rất nhiệt tình tham gia vào những cuộc tụ tập của bạn bè để kiếm tìm nửa phù hợp với mình. Bởi vì biết đâu tại đó, Song Ngư lại có thể sẽ gặp gỡ được với những đối phương phù hợp.

Song Ngư sẽ nhận được món quà mà bản thân rất yêu thích từ lâu khi mà bạn không cần phải tốn tiền mua. Vì thế bạn sẽ cảm giác mình đang không bị thâm hụt tài chính mà cùng với đó thì món đồ mà bản thân yêu thích vẫn được sở hữu.

Minh Hà.st

Ảnh trong bài: Nếu không ghi thêm, tất cả các ảnh trong bài này chỉ mang tính minh họa và có bản quyền như nguồn tin gốc đã đưa.

 

Booking.com
Tiêu điểm

Đọc nhiều

Thảo luận

Quảng cáo