Tử vi

Tuổi trẻ & TY: Tuần mới của bạn (16/05/2022 - 22/05/2022)

Cập nhật lúc 15-05-2022 19:59:15 (GMT+1)
Ảnh minh họa. (Nguồn: Internet)

 

Sư Tử hãy nên biết cố gắng phát triển nhiều hơn nữa những khía cạnh giao tiếp của bản thân, bạn đừng nên cô độc, khép kín quá sẽ không phát huy hết được hết nội lực của bản thân. Điều quan trọng là phải giao tiếp với mọi người xung quanh, cho dù họ là người lạ hay quen đi nữa.


Bạch Dương (25/3 - 19/4)

Bạch Dương hãy nhìn lại những sự việc đã xảy ra trong quá khứ để suy ngẫm lại bản thân. Thế nhưng đó không có nghĩa là bạn quá chìm đắm trong quá khứ, mà điều đó giúp cho bạn có thể tiến bộ, và vững bước hơn trong tương lai.

Về mặt tình cảm của cung hoàng đạo này nếu như vẫn còn độc thân sẽ có dấu hiệu khởi sắc. Nếu đã có đôi có cặp, nửa kia của bạn quan tâm mang tới những sự thú vị bất ngờ, khiến cho tâm trạng của bạn trở nên vui vẻ và hạnh phúc hơn rất nhiều.

Tình hình công việc của Bạch Dương vào lúc này sẽ rất tốt, bạn nên cố gắng sắp xếp mọi chuyện hợp lý, bạn cần biết đâu mới là nhiệm vụ cần thiết và được ưu tiên thực hiện, điều đó sẽ giúp cho bạn có thể cải thiện được hiệu quả công việc cao hơn trước rất nhiều.

Rắc rối liên quan đến tài chính của bạn vào trong tuần tới, điều này cho thấy những thương vụ đầu tư với bạn bè mà không phải là lựa chọn tốt nhất, dễ có thể gặp phải nguy cơ xảy ra những vụ liên quan đến tranh chấp tài chính.

Kim Ngưu (20/4 - 20/5)

Kim Ngưu trong tuần này sẽ rất tốt. Từ khóa cho tài vận tuần này của bạn sẽ chính là tính kỷ luật, nếu giữ được tính tự giác là điều rất tốt, và tài lộc này sẽ mỉm cười với bạn vì năng lực xuất trúng. Từ đó bạn sẽ gặt hái được những mục tiêu cho mình.

Về mặt tình cảm của những bạn còn đang độc thân sẽ dần tốt đẹp hơn, sẽ được người mà mình thích khen ngợi, làm cho bạn cảm thấy rất tốt. Điều đó giúp cho chòm sao này có động lực hơn nữa để phấn đấu và cố gắng hoàn thành mọi công việc được giao phó một cách nhanh chóng nhất.

Kim Ngưu có được những cơ hội thể hiện năng lực của mình trong công việc, nhiều người sẽ phát triển hơn rất nhiều, cung hoàng đạo này sẽ tạo được ấn tượng mạnh mẽ với cấp trên. Những ai còn đang kinh doanh thì hứa hẹn ký kết được sự thành công lớn sau này.

Vận trình tài lộc của chòm sao này rất ổn định, Kim Ngưu cũng đang tìm cách để có thể làm gia tăng thu nhập, thế nhưng bạn cũng không nên chia sẻ quá nhiều về kế hoạch kiếm tiền của mình, cũng như số tiền mà bản thân đang có.

Song Tử (21/5 - 21/6)

Song Tử cần quan tâm đến sự cố gắng sống tốt với mọi người, thể hiện mình sẽ chính là người chân thành thì bạn sẽ nhận được sự ủng hộ của tất cả mọi người xung quanh. Cùng với đó, cung hoàng đạo này cần cảnh giác với mọi chuyện, dù là mới bắt đầu.

Vận trình tình duyên của Song Tử nếu đang độc thân vẫn ở mức trung bình, có khả năng rằng chòm sao này sẽ yêu nhầm người, nếu Song Tử nhận ra sai lầm của mình thì cần sửa chữa thay vì cố chấp mù quáng như thế. Trong phương diện tình yêu bạn đừng để cho sự vô tâm của mình làm cho mối quan hệ trở nên nhạt nhòa.

Trong công việc, Song Tử có những dấu hiệu sẽ tốt lên nếu như chuẩn bị chu đáo, vì vậy bạn hãy chuẩn bị trước các tài liệu cần thiết cho cuộc họp, nhất là các dữ liệu quan trọng. Các bạn còn đang đi tìm việc, cũng đừng ngại thử thách bản thân trong những công việc ngoài chuyên môn.

Tình hình tài chính của chòm sao này trong tuần tới sẽ khá tốt, Song Tử có thể dễ dàng nhận được phần thưởng trong đầu tư, thế nhưng nó lại không thích hợp để đầu tư thêm, chòm sao này cần biết rằng sự hài lòng chính là một loại năng lực kiếm tiền.

Cự Giải (22/6 - 22/7)

Cự Giải đang có thiên hướng tư duy để phát triển thêm các kỹ năng mới khác nữa, chính là điều quan trọng trong tuần này. Nếu như mà bạn nắm bắt được thì công việc cũng sẽ thuận lợi hơn và đạt được những thành quả lớn hơn nhiều.

Về phương diện tình cảm của cung hoàng đạo này trong tuần tới sẽ rất tốt, thích hợp cho các cuộc hẹn hò thú vị, thế nhưng bạn hãy nên ưu tiên chọn thời gian phù hợp. Những người đã có đôi có cặp sẽ bị vướng bận với các mối quan hệ cũ, do đó bạn cần hết sức cẩn thận trong những mối quan hệ khác giới.

Công việc trong tuần tới của cung hoàng đạo này sẽ gặp phải những sự khúc mắc, đố kỵ ở nơi công sở, điều đó làm cho bạn sẽ cảm thấy không vui. Nếu Cự Giải đang tìm kiếm một công việc thì không nên cố ép mình vào những công việc không phù hợp.

Tuần này việc giữ tiền đối với chòm sao này sẽ quan trọng hơn rất nhiều so với việc kiếm tiền. Tình hình thu nhập của bạn rất ổn định, vì vậy Cự Giải nên biết cách tiết kiệm thông minh. Cung hoàng đạo này cũng không nên quá dễ dãi cho bạn bè vay tiền khi chưa tìm hiểu và có giấy tờ xác thực cho vay.

Sư Tử (23/7 - 22/8)

Sư Tử hãy nên biết cố gắng phát triển nhiều hơn nữa những khía cạnh giao tiếp của bản thân, bạn đừng nên cô độc, khép kín quá sẽ không phát huy hết được hết nội lực của bản thân. Điều quan trọng là phải giao tiếp với mọi người xung quanh, cho dù họ là người lạ hay quen đi nữa.

Về mặt tình duyên của các bạn còn độc thân sẽ gặp sự ngăn trở, lời khuyên bạn lúc này không nên quá nghi ngờ đối phương, hãy cho họ có được được cơ hội để thể hiện sự quan tâm với mình. Những ai đã có đôi có cặp nên quan tâm và yêu thương đối phương nhiều hơn nữa.

Trong công việc của bạn đòi hỏi sự chủ động, bạn không nên đợi cấp trên chỉ đâu mới đánh đấy nhé, Sư Tử cần phải có chính kiến hơn nhé. Trong những buổi phỏng vấn, chòm sao này không nói quá nhiều, bạn cần biết lắng nghe nhiều hơn thì sẽ tốt hơn.

Về mặt tài chính của bạn trong tuần mới trở nên rất tốt nhiều, Sư Tử có những ý tưởng mới khá mới mẻ để tạo ra thêm thu nhập thêm cho bản thân, chòm sao này cũng đừng quá dễ dàng hợp tác đầu tư vào thời gian này, trong quá trình hợp tác rất dễ xảy ra các vấn đề xung đột.

Xử Nữ (23/8 - 22/9)

Xử Nữ nên biết buông bỏ những thứ không cần thiết. Nếu cung hoàng đạo này cứ mãi cố chấp giành lấy những người và những thứ không thuộc về mình, thì dù có được thì cuộc sống của bạn trong tương lai cũng sẽ không được thoải mái chút nào.

Về mặt tình cảm, chòm sao này đang không thực sự vui như những gì mà bản thân mong đợi, lúc này Xử Nữ sẽ không thích hợp yêu xa, tình cảm xuất hiện nghi ngờ, sự khó tin tưởng nhau sẽ làm cho cả hai bạn ngày càng xa cách nhau hơn.

Trong mặt công việc, có thể thấy được sự nhiệt tình của bạn thôi vẫn là chưa đủ, và bạn cần tập trung và cố gắng nhiều hơn nữa để có thể đạt được những thành công.

Trong phương diện tài chính của cung hoàng đạo sẽ tương đối ổn định. Xử Nữ không nên tham gia vào những trò chơi đỏ đen.

Thiên Bình (23/9 - 22/10)

Thiên Bình cần suy nghĩ nhiều hơn về cuộc sống của mình dù là bất cứ chuyện nhỏ hay lớn. Điều đó khiến cho bạn có thể nhận ra được những cuộc gặp gỡ đều có ý nghĩa riêng của nó. Chút suy tư lúc này sẽ là rất cần thiết, giúp cho bạn giải quyết được dễ dàng những khúc mắc đang gặp phải.

Về phương diện tình duyên của cung hoàng đạo này sẽ không được như ý, trong những cuộc hẹn hò người độc thân rất dễ xảy ra chuyện không vui vẻ gì, nếu nói thẳng quá thì có sẽ khiến cho đối phương không thích, do đó bạn hãy nên khéo léo hơn trong cách giao tiếp.

Tình hình công việc của cung hoàng đạo này sẽ rất tốt đẹp, việc ký kết hợp đồng của Thiên Bình cũng sẽ diễn ra rất suôn sẻ, Thiên Bình sẽ có thể nắm chắc chi tiết, hiệu quả công việc ngày càng được cải thiện hơn. Những bạn còn đang tìm việc sẽ càng hiểu rõ yêu cầu của công ty và trau dồi kiến thức cho mình.

Về phương tài lộc của Thiên Bình trong tuần tới sẽ có các dấu hiệu khá là khởi sắc, cho dù bạn là một người làm công ăn lương thế nhưng chòm sao này vẫn có thể thu về cũng không ít, tiền bạc thu nhập ngày càng ổn định, từ đó sẽ giải quyết được khó khăn tài chính.

Hổ Cáp (23/10 - 21/11)

Hổ Cáp nên chú ý nhiều hơn ở trong tuần này đây chính là hãy trò chuyện và nói chuyện nhiều hơn. Cung hoàng đạo này sẽ có được sự tự tin như mong muốn trong buổi trò chuyện trong tuần mới vì vậy Hổ Cáp nên tích cực tham gia các hoạt động xã hội khác.

Những cặp đôi mới yêu sẽ rất cần sự lãng mạn, cung hoàng đạo này có thể viết một bức thư tình tuy việc đó sẽ có vẻ sáo rỗng thế nhưng sẽ khiến cho nửa kia lại cảm thấy rất ngạc nhiên và trân quý mối quan hệ này. Những cặp vợ chồng không nên khen ngợi người khác phái trước mặt nhau, vì điều đó vô tình phá vỡ tình cảm.

Hổ Cáp phải nắm vững những yếu tố cần thiết trong công việc, tuần sau nhận được sự chỉ đạo trực tiếp của cấp trên, bạn cần phải cố gắng nắm bắt tình hình để thể hiện năng lực của mình. Ai đó nếu đang đi xin việc có thể thất bại thế nhưng hãy lấy đó làm động lực để cố gắng.

Về phương diện tài chính của cung hoàng đạo này nên để ý hơn một chút, bạn cũng cần kiểm soát chi tiêu, và đặc biệt là khi mà mua sắm trực tuyến. Nhất là lúc bạn đang dành thời gian rỗi vào buổi đêm để đặt hàng thì khi đó Hổ Cáp sẽ ra các quyết định bốc đồng và hối hận vào hôm sau.

Nhân Mã (22/11 - 21/12)

Nhân Mã cần lưu tâm trong tuần mới, lời khuyên cho bạn là không nên bắt lỗi người khác, chòm sao này hãy nên biết xem nhẹ mọi chuyện để cuộc sống trở nên dễ dàng hơn. Bạn hãy nên buông bỏ quá khứ và sống cho hiện tại.

Những bạn còn đang độc thân cần chia sẻ thành thật trong tuần tới, nói dối sẽ làm cho nửa lại cảm thấy phản cảm, và mối quan hệ càng trở nên rạn nứt. Các cặp đôi hãy chú ý đến cảm xúc của mình, không nên cứ buồn bực là trút giận hết vào nửa kia.

Tuần này, bạn đang thường xuyên đi làm về muộn, thế nhưng tâm trạng thoải mái, hoàn thành nhiệm vụ công việc một cách dễ dàng. Ai đang tìm việc rất dễ mất tự tin vào bản thân khi mãi vẫn chưa tìm được công việc phù hợp với mình.

Trước khi nghĩ đến làm việc gì bạn hãy kiếm thêm cho mình thật nhiều tiền trước đã. Bởi vì có tiền bạn mới có thể thoải mái chi tiêu mua sắm và du lịch mà không cần phải suy nghĩ và tính toán quá nhiều.

Ma Kết (22/12 - 19/1)

Ma Kết không nên quá tính toán với người khác, bởi vì mưu đồ là điều khó thành. Và điều đó sẽ khiến cho bạn và mọi người xung quanh xa cách và tính toán hơn với nhau. Mối quan hệ và tình cảm cũng vì thế mà bị rạn nứt hơn nhiều.

Các bạn vẫn đang độc thân sẽ có tình duyên không được tốt cho lắm, bạn không nghĩ đến cảm xúc của người ấy, sau một thời gian dài sẽ khiến người ấy phải cảm thấy rất thất vọng và rời đi. Nửa kia của bạn sẽ ngày càng có nhiều đòi hỏi nhiều hơn về bạn và những lời phàn nàn sẽ khiến tình cảm dần đi xuống.

Về mặt công việc của chòm sao này đang có vẻ đi xuống khi tâm trạng làm việc của Ma Kết đang không được ổn định, dễ xảy ra tranh cãi với đồng nghiệp, bởi vì sự cố chấp nên có kết quả không được như ý cho lắm. Bạn vẫn đang tìm việc thì nên kiên nhẫn hơn.

Vận trình tài lộc của Ma Kết vào tuần này sẽ không như ý, có thể chòm sao này sẽ gặp thất bại trong đầu tư, vì vậy bạn không làm việc gì mù quáng và thiếu hiểu biết. Việc kiếm tiền tốt sẽ không nhất thiết sẽ phải kiếm được lợi nhuận cao, đôi khi chỉ là đảm bảo an toàn số vốn của mình là được.

Bảo Bình (20/1 - 18/2)

Bảo Bình phải chủ động nắm bắt, những cơ hội đến với mình nhé. Bảo Bình sẽ phải luôn chuẩn bị tinh thần, để có khi mà có cơ hội, chòm sao này sẽ dễ dàng nắm bắt ngay.

Về phương diện tình duyên của Bảo Bình còn độc thân khởi sắc, thỉnh thoảng nói chuyện ngọt ngào sẽ khiến đối phương cảm thấy dễ chịu, bạn nên thử xem. Các bạn đang có đôi có cặp hãy cẩn thận với sự can thiệp của người thứ ba, quan tâm đến người ấy nhiều hơn và bớt phàn nàn về các điều thiếu sót của họ.

Về mặt công việc của cung hoàng đạo này đang rất tốt, sự đánh giá cao của lãnh đạo khiến bạn có rất nhiều năng lượng hơn, công việc lúc này cũng sẽ rất hanh thông. Hãy tận dụng vận may này để tìm công việc phù hợp và nỗ lực của bạn sẽ gặt hái được những kết quả xứng đáng.

Tình hình tài chính của chòm sao này đang được cải thiện hơn rất nhiều, thu nhập làm thêm của bạn tăng cao nhanh chóng, Bảo Bình sẽ không chỉ tiết kiệm mà sẽ rất biết cách trân trọng và tích lũy.

Song Ngư (19/2 - 20/3)

Song Ngư cần phải hết sức kiên trì, không dễ dàng từ bỏ nỗ lực của mình và đừng dễ dàng từ bỏ những người mà chòm sao này quan tâm. Chỉ cần như thế, cung hoàng đạo này sẽ có thể gặt hái được thành quả cao nhờ sự kiên trì của mình.

Song Ngư còn đang độc thân mà vẫn quá chú ý đến tiểu tiết khó có được một mối quan hệ ưng ý. Chòm sao này hãy thoải mái giao lưu và kết bạn nhiều hơn nữa có thể mở rộng những mối quan hệ của mình, từ đó tìm kiếm cho mình một nửa ưng ý.

Trong tuần tới, vận trình công việc của cung hoàng đạo này nhìn chung sẽ đang ở mức tạm chấp nhận được, bạn không nên đồng ý với các điều kiện mà khách hàng đã đưa ra, mà hãy trao đổi thêm với lãnh đạo trước khi đưa ra câu trả lời.

Tử vi tuần mới cho thấy được rằng vận trình tài lộc của chòm sao này vẫn đang dao động và không ổn định, Song Ngư sẽ có chút lo lắng, hơn nữa là có chút hơi cảm thấy bi quan, nếu bạn quá dễ dàng bỏ cuộc thì thật sự là rất đáng tiếc.

Minh Hà.st

Ảnh trong bài: Nếu không ghi thêm, tất cả các ảnh trong bài này chỉ mang tính minh họa và có bản quyền như nguồn tin gốc đã đưa.

 

Booking.com
Tiêu điểm

Đọc nhiều

Thảo luận

Quảng cáo