Tử vi

Tuổi trẻ & TY: Tuần mới của bạn (20/01/2020 - 26/01/2020)

Cập nhật lúc 19-01-2020 15:06:09 (GMT+1)
Ảnh minh họa. (Nguồn: Internet)

 

Song Ngư nên biết nghĩ cho bản thân nhiều hơn, bạn nên sống vì chính bản thân mình, chứ không phải để làm vừa lòng người khác. Cũng nhắc nhở chòm sao dù có làm việc gì thì cũng cần để ý, chú tâm vào hơn. Dù mọi người bên ngoài có huyên náo đến đâu, bạn cũng cần phải tập trung vào việc trong tay mình, kẻo sẽ rơi vào tình trạng làm đâu hỏng đấy.


Bạch Dương (25/3 - 19/4)

Bạch Dương trải qua những ngày làm việc cuối cùng của năm. Năm mới chòm sao cần phải mạnh mẽ và tự tin vào bản thân hơn. Bạn cần thể hiện được những mặt tích cực bởi chính những điều đó sẽ góp phần giúp bạn trở nên may mắn hơn trong năm nay.

Về tình hình tài chính, bạn dùng khá nhiều tiền để mừng tuổi mọi người, nhưng ngược lại cũng có rất nhiều người chuẩn bị lì xì cho bạn. Chòm sao này đã có sự chuẩn bị kĩ lưỡng về tiền bạc cho dịp Tết nên không có gì đáng lo ngại cả, không sợ lâm vào cảnh cháy túi. Nhưng để kiểm soát tốt ví tiền của mình thì cần tránh xa những trò mang tính may rủi, đầu năm vận may của bạn không được tốt đâu.

Về tình cảm, Bạch Dương khả năng cao sẽ đón giao thừa cùng nửa kia của mình. Những ai còn độc thân sẽ có một tuần tình duyên khá may mắn, những cuộc vui ngày Tết biết đâu bạn lại lọt vào mắt xanh của một ai đó rồi cũng nên. Nếu đã đến độ tuổi thích hợp hoặc hai bạn đã hiểu rõ về nhau, thì nhân dịp này có thể nghĩ đến chuyện để hai gia đình gặp nhau.

 Kim Ngưu (20/4 - 20/5)

Kim Ngưu tuần này khá may mắn, chỉ cần bạn giữ tâm lý vui vẻ, tích cực, thì rất nhiều niềm vui và vận may sẽ mỉm cười với bạn. Đông đúc và sôi nổi mới là phong cách đón Tết của chòm sao này, vì vậy đừng ngạc nhiên khi họ có thể bỏ rơi hội bạn để gia nhập nhóm mới sôi động hơn trong đêm giao thừa.

Về tình cảm, nếu còn độc thân, bạn rất có thể sẽ để lại ấn tượng tốt với một anh chàng đẹp trai hoặc một cô nàng xinh gái nào đó trong lúc mua sắm. Còn nếu đã có người kia, tình cảm của hai người sâu sắc và chắc chắn đến mức đã có thể nghĩ đến việc gặp gỡ hai gia đình.

Đường công danh sự nghiệp, nếu còn đang đi học, hẳn bạn đã nhận ra lí do mình không giỏi trong các môn tự nhiên lắm, qua Tết hãy tìm cách để cải thiện tư duy logic của mình. Còn nếu đã có việc làm, bạn sẽ nhận ra có một số vấn đề gây ảnh hưởng đến hiệu suất xử lý công việc của mình, lập kế hoạch khắc phục khó khăn để năm nay vạn sự thuận lợi.

Tình hình tài chính, cung hoàng đạo này dù không có những khoản thưởng quá lớn nào trong công việc nhưng may mắn bạn cũng không cần phải chi tiêu quá nhiều vào việc gì nữa cả. Các khoản tiết kiệm và dự trữ trước đó đã được lên kế hoạch chi tiêu trong dịp Tết cổ truyền này.

Song Tử (21/5 - 21/6)

Song Tử cần phải điều chỉnh trạng thái tâm lý của mình, bạn không nên đưa ra những quyết định quá vội vàng, chuyện gì cũng thế, cẩn thận mới đem lại kết quả tốt được. Cũng cần phải là người chủ động hơn trên tất cả các phương diện, đừng ngại là người đi đầu, bởi có như vậy bạn mới gặt hái được nhiều cơ hội hơn trong năm mới.

Về tình cảm, tuần này sẽ là một tuần đào hoa rực rỡ với những người còn độc thân, thế nhưng khi quyết định đến với ai, bạn nên suy nghĩ cho kĩ, đừng quyết định quá vội vàng nhé. Còn nếu đã có nửa kia, bạn sẽ cảm thấy cực kì hạnh phúc, bởi nửa kia đang chăm sóc, quan tâm đến từng tâm tư, tình cảm của bạn.

Song Tử là chuyên gia về tích lũy ngân khố và làm nó sinh sôi nảy nở, trong năm mới tập trung năng lượng vào trí thông minh và sự nhanh nhạy cho phép họ trở thành những nhà đầu tư. Dù là ngày nghỉ, nhưng họ vẫn không ngừng nghiên cứu các khoản đầu tư cũng theo dõi các khoản chi tiêu sao cho “một vốn bốn lời”.

Về công danh sự nghiệp, nếu còn là học sinh, bạn sẽ xác định cho mình một tinh thần nghiêm túc hơn mỗi khi ngồi vào bàn học. Cứ duy trì như vậy, thành tích học tập trong năm mới chắc chắn sẽ được cải thiện đáng kể. Còn nếu đã đi làm, những ngày làm việc cuối cùng bạn sẽ gặp được quý nhân, họ sẽ đưa ra những lời chỉ dẫn hữu ích cho bạn.

Cự Giải (22/6 - 22/7)

Cự Giải nên lắng nghe tiếng nói từ trong lòng của mình nhiều hơn. Bạn nên vững tin với những suy nghĩ và quan điểm của bản thân, đừng nên bị ảnh hưởng quá nhiều bởi những lời châm chọc bên ngoài. Nhân những ngày được nghỉ Tết thế này, bạn nên quan tâm mọi người nhiều hơn, đặc biệt là những người đã và đang yêu mến, ủng hộ mình.

Về tình cảm, dù chưa có mối nào nhưng những ai còn độc vẫn cảm thấy cực kì bình thản, bạn chẳng có mong muốn tìm kiếm đối tượng mà muốn tận hưởng cuộc sống độc thân hơn. Đặc biệt là tâm hồn bạn còn đang rạo rực chào đón ngày Tết đến, xuân về. Nếu đã có người yêu, có thể lời nói dối của bạn chẳng hề xuất phát từ ý xấu nào cả, thế nhưng vẫn sẽ gây tổn thương cho nửa kia của mình.

May mắn là công việc trong những ngày cuối năm rất bình yên giúp bạn có được kỳ nghỉ lễ trọn vẹn không nhiều lo lắng. Đối với Cự Giải không có những cơ hội để thể hiện năng lực và khẳng định bản thân trong thời gian gần đây nhưng điều này không có nghĩa là bạn không có kế hoạch riêng dành cho mình trong thời gian tới. Sức khỏe với năng lượng tốt giúp cho bạn có được những lịch trình hoạt động dày đặc, có điều cũng đừng có vui chơi vô độ mà bị ảnh hưởng.

Vận trình tài lộc khởi sắc giúp bạn có những dự trù tốt hơn để thoải mái chi tiêu trong dịp Tết. Túi tiền của bạn đang ở vào trạng thái lý tưởng nhờ những khoản lương thưởng, ngoài ra bạn có thể thu được thêm những khoản phụ nho nhỏ.

Sư Tử (23/7 - 22/8)

Sư Tử cần phải biết cách khống chế cảm xúc của bản thân, dù gặp phải tình huống gì, bạn cũng cần giữ bình tĩnh, chớ nên kích động đưa ra những quyết định nông nổi. Cần quan sát mọi việc một cách tỉ mỉ và kĩ càng hơn, quan tâm tới mọi thứ xung quanh biết đâu bạn sẽ phát hiện ra nhiều điều thú vị cho cuộc sống.

Chòm sao tràn đầy lạc quan về chuyện tình cảm của mình và những dự định trong tương lai của hai người. Tâm trạng gợi mở và phấn khích sẽ khiến tình cảm thăng hoa hơn bao giờ hết. Nếu Sư Tử còn độc thân, tuần này với nhiều thời gian rảnh rỗi có thể mang đến một cuộc hẹn đầu tiên với một người mà bạn thấy thú vị đến nỗi bạn sẽ dành hàng giờ để nói chuyện cùng họ.

Tuần này bạn cũng ít có cơ hội để phát triển sự nghiệp nhưng may mắn cũng không có sự bận rộn đáng kể nào, bạn được hưởng thời gian nghỉ lễ bình an. Nhưng đáng tiếc thời gian này hẳn sẽ mang lại cho bạn cảm giác tiền ra như nước, vừa phải tốn nhiều tiền ăn chơi, mua bán, vừa phải tốn tiền để mừng tuổi cho những người thân quanh mình.

Bù lại tình hình sức khỏe của bạn vẫn giữ được phong độ, thể lực và tinh thần luôn sáng suốt nên dù có bận rộn cũng không biết mệt mỏi. Bên cạnh đó tránh chủ quan mà để thời tiết có những tác động xấu khiến cho lịch trình, dự định của bạn bị thay đổi.

Xử Nữ (23/8 - 22/9)

Xử Nữ sẽ trải qua một tuần tương đối bình lặng, thế nhưng trước khi bước chân sang năm mới, bạn nên xác định cho rõ mục tiêu của mình, đừng để sự băn khoăn do dự mãi trong tâm trí. Dù được nghỉ lễ nhưng các Xử Nữ vẫn cần phải để ý quan sát và suy ngẫm nhiều hơn, đừng nên lúc nào cũng độc đoán như vậy, thay đổi tư duy có thể khiến bạn có cách giải quyết và cái nhìn hoàn toàn mới về mọi việc.

Về tình duyên, Xử Nữ vốn là một người khá rụt rè trong tình cảm, vì thế hãy để ý đến những người đang âm thầm quan tâm đến mình nhé, chấm dứt sự độc thân trong năm mới đi thôi. Còn với các cặp đôi có nhiều khả năng hai bạn sẽ xảy ra chút hiểu nhầm nho nhỏ, chỉ cần nói rõ với nhau là mọi chuyện sẽ được giải quyết.

Cuối năm rồi và tài chính của bạn cũng có những bước tiến nho nhỏ, tiền lương và tiền thưởng ít nhất cũng đủ để bạn sử dụng cho mùa Tết. Ngoài ra cũng nên lưu ý tới chuyện ăn uống, nghỉ ngơi và rèn luyện phù hợp để sau Tết không gặp phải tình trạng thừa cân.

Thiên Bình (23/9 - 22/10)

Thiên Bình sẽ có một tuần khá bình ổn, thế nhưng bạn cần phải xác định lại khả năng của bản thân, đừng nên đặt ra cho mình những mục tiêu quá cao xa ngoài tầm với. Cần học cách phân biệt rõ hiện thực và mộng ảo, nhiều khi mơ mộng nhiều quá không tốt đâu. Trước hết bạn nên làm tốt mọi việc thuộc trách nhiệm của mình thì hơn.

Trên phương diện tình cảm, cung hoàng đạo này sẽ nhận ra người mình thầm mến bấy lâu nay hóa ra cũng không tốt đẹp như mình nghĩ. Hiện thực và tưởng tượng lúc nào cũng có khoảng cách, vì thế đừng buồn quá lâu. Với các cặp đôi, hai bạn rất có thể sẽ phải trải qua chút trắc trở do tình huống bên ngoài tác động, hãy tin tưởng vào đối phương thật nhiều.

Thiên Bình đừng sợ những vất vả có khả năng xuất hiện trong tương lai, cố gắng không ngừng sẽ giúp bạn giải quyết được rất nhiều vấn đề trong thực tế đấy. Những ngày làm việc cuối cùng tuy bận rộn nhưng không thể làm bạn thấy mệt mỏi vì tinh thần lúc nào cũng phấn chấn chào đón thời gian nghỉ ngơi trong dịp lễ Tết.

Tình hình tài chính không khả quan nên bạn cũng không dám mạnh tay chi tiêu cho nhu cầu cá nhân, chỉ mua sắm những thứ thật sự cần thiết mà thôi. Lời khuyên dành cho bạn đó là chăm sóc sức khỏe một chút đặc biệt là nghỉ dưỡng nhiều hơn nếu như muốn có một nguồn năng lượng ổn định.

Hổ Cáp (23/10 - 21/11)

Những ngày cuối cùng của năm dù có bận rộn đến mấy, Hổ Cáp cũng nên dành chút ít thời gian để lập kế hoạch và thực hiện theo. Bạn đừng nghĩ việc này là phiền phức, bởi nếu lập ra kế hoạch và thực hiện được đúng thì bạn sẽ thấy công việc trong tương lai thuận lợi hơn rất nhiều. Có nhiều khi bạn không nên kiềm chế cảm xúc của mình quá nhiều, nói ra suy nghĩ thực của mình có lẽ sẽ khiến vấn đề được giải quyết dễ dàng hơn.

Về tình cảm, nếu bạn đang thầm để ý ai thì trong tuần này sẽ nhận ra người ta có những suy nghĩ hoàn toàn khác mình trên phương diện tình cảm, đôi bên rất khó tiến thêm một bước nữa. Với các cặp đôi khả năng cao sẽ xảy ra tranh cãi, chẳng ai chịu nhường nhịn ai, cũng chẳng ai cảm thấy mình đang sai cả.

Hổ Cáp tuần này nên chú ý đến sức khỏe nhiều hơn. Bạn cần nghỉ ngơi và tăng cường chế độ ăn kiêng để duy trì một phong thái ổn định. Những đồ ngọt, thức uống có ga, đồ uống có cồn, đồ ăn chiên xào nhiều dầu mỡ chính là thủ phạm dẫn tới tình trạng thừa cân, nếu như không muốn đi làm với một thân mình mới thì nên hạn chế những loại thực phẩm này.

Thời điểm cuối năm, giao thông nhộn nhịp hãy chú ý hơn tới sự an toàn của bản thân và ở chốn đông người rất dễ trở thành con mồi cho những tay săn chuyên nghiệp, hãy chú ý bảo vệ tài sản. Cuối năm rồi nhưng khả năng vẫn có một vài người bạn mời bạn đầu tư vào một vài hạng mục tương đối mạo hiểm. Hãy suy nghĩ kĩ càng trước khi đưa ra quyết định.

Nhân Mã (22/11 - 21/12)

Tuần này là một tuần may mắn của Nhân Mã. Bạn nhận được một vài lời biểu dương và khen tặng của mọi người nên tinh thần phấn chấn, tự tin hơn rất nhiều. Cảm thấy đã nghỉ tết rồi, chòm sao này nên thả lỏng tinh thần đi thôi. Dù trước đó có gặp khó khăn bạn cũng hãy buông áp lực xuống, cùng vui vẻ với mọi người nào.

Về tình duyên, bạn sẽ thấy thất vọng khi chuyện tình cảm không đi theo hướng mà bạn mong muốn. Điều này sẽ ảnh hưởng rất lớn đến tâm trạng của bạn. Vì thế, Hổ Cáp sẽ có những hành động gây tổn thương cho người kia. Có thể bạn sẽ trút toàn bộ cơn giận dữ và những uất ức bạn gặp phải lên người ấy.

Kết thúc tuần làm việc cuối cùng của năm một cách rực rỡ, đã đến lúc bạn nghỉ ngơi sau một thời gian dài nỗ lực. Tận hưởng kỳ nghỉ lễ với tâm trạng thoải mái nhưng cũng nên dành ra một khoảng thời gian nhìn lại những gì bạn đã làm được và chưa làm được trong một năm qua. Lên kế hoạch khắc phục những thiếu sót trong công việc để sẵn sàng cải thiện trong tương lai.

Những mối đầu tư của bạn vẫn đang phát triển đều đều, cho dù thế giới ngoài kia có biến động thế nào, bạn vẫn có thể đảm bảo cho mình một mức sống ổn định. Thêm vào đó tuần này Nhân Mã có khả năng làm chủ tình hình khá tốt nên có thể có thái độ ứng xử tốt, khôn khéo trong những cuộc vui để tránh nhậu nhẹt.

 Ma Kết (22/12 - 19/1)

Ma Kết hãy mở rộng lòng mình hơn, bạn nên dành nhiều thời gian để bước chân ra ngoài đường kết bè kết bạn, tự tin thể hiện bản thân, bạn sẽ được rất nhiều người yêu mến đấy. Sang năm mới rồi chòm sao này không nên giữ mãi thói quen lặng lẽ, lúc nào cũng một thân một mình nữa.

Nếu vẫn còn trong tình trạng độc thân, bạn có thể đến tham gia một vài buổi tụ họp bạn bè, nếu có người tiếp cận, bạn nên dùng thái độ nhẹ nhàng, cởi mở chứ không nên cự tuyệt người ta ngay từ khi mới bắt đầu. Các cặp đôi nên nên tổ chức những buổi hẹn hò với hình thức mới mẻ hơn, có thể mới hâm nóng được tình cảm của đôi bên.

Bạn cần đổi mới tư duy của mình hơn nữa mới có thể thể hiện được năng lực và giá trị của bản thân. Linh hoạt hơn trong công việc, lúc nào cũng cố định với cách nghĩ của mình là một việc không nên.

Bạn hi vọng mình có thể sử dụng tiền bạc có trong tay một cách hợp lý và có kế hoạch hơn, thế nhưng có những việc không chi tiêu thì không được, điển hình là một đống hóa đơn mua sắm trong dịp Tết này. Vận trình sức khỏe tốt và có đủ năng lượng để Ma Kết thực hiện kế hoạch một tuần mới vui vẻ của mình.

 Bảo Bình (20/1 - 18/2)

Bảo Bình hãy để ý quan sát và cảm nhận nhiều hơn, có thể cuộc sống của bạn thoạt nhìn thì bình lặng nhưng nó lại đang dần dần đi tới những bước ngoặt mang tính quyết định đấy. Bạn hoàn toàn có thể làm mọi việc tùy theo ý thích của mình vào dịp nghỉ lễ này, biết đâu sẽ tìm được giá trị đích thực của bản thân.

Về tình cảm, những Bảo Bình độc thân sẽ thay đổi một số quan điểm trong việc tìm bạn đời của mình, nhờ thế mà ánh mắt của bạn có thể dừng lại ở một số đối tượng khác giới thú vị. Các cặp đôi đã bước đến giai đoạn tâm đầu ý hợp, nếu sắp xếp một buổi hẹn, hai người có thể tận hưởng bầu không khí lãng mạn.

Bạn có một nguồn thu nhập ổn định, thế nhưng bạn không cần phải tiêu xài quá lãng phí cho dịp Tết. Hãy cân nhắc kĩ càng trước khi mua một món đồ có giá trị. Tuy nhiên nếu có ý định nuông chiều bản thân thì hãy tự cho phép mình thời gian đi spa để thư giãn và làm mình trẻ lại. Sau đó, “cháy” hết mình vào mọi cuộc vui đông người trong thời khắc đón năm mới.

Song Ngư (19/2 - 20/3)

Song Ngư nên biết nghĩ cho bản thân nhiều hơn, bạn nên sống vì chính bản thân mình, chứ không phải để làm vừa lòng người khác. Cũng nhắc nhở chòm sao dù có làm việc gì thì cũng cần để ý, chú tâm vào hơn. Dù mọi người bên ngoài có huyên náo đến đâu, bạn cũng cần phải tập trung vào việc trong tay mình, kẻo sẽ rơi vào tình trạng làm đâu hỏng đấy.

Về phương diện tình cảm, Song Ngư vẫn còn độc thân nhưng đã thầm mến một ai đó, bạn sẽ nhận ra mình không thể hiểu được suy nghĩ của đối phương, từ đó do dự không biết mình có nên tiến một bước xa hơn hay không nữa. Còn các cặp đôi lại cảm thấy băn khoăn với chính tình cảm của mình, có lẽ hai người nên có thời gian để xác định rõ cảm xúc của mình thôi.

Có một số điều đáng lo ngại như cạnh tranh trong cơ quan, gặp phải đồng nghiệp không tốt... hãy cứ bình thường thôi, bạn nên học cách chấp nhận vì ở đâu cũng thế, nơi nào cũng vậy, đây là một khía cạnh hết sức bình thường của cuộc sống mà bất kì ai cũng phải đối mặt. Đừng chỉ vì chuyện này mà cảm thấy mệt mỏi và mất niềm tin đến như vậy.

Bạn cảm thấy tuần này mình vẫn còn cần phải mua bán sắm sửa rất nhiều đồ dùng, may mà tình hình tài chính của bạn không eo hẹp, bạn đã dự trù, tính toán cẩn thận để có một cái Tết ấm no, vui vẻ. Sức khỏe ổn định, bạn cũng cảm thấy rất thoải mái, nhưng trong ngày Tết cũng phải lưu ý tới những dấu hiệu như đầy bụng, khó tiêu… mua sẵn thuốc thang và đem theo bên người để không làm ảnh hưởng tới các cuộc chơi của bạn.

Minh Hà.st

Ảnh trong bài: Nếu không ghi thêm, tất cả các ảnh trong bài này chỉ mang tính minh họa và có bản quyền như nguồn tin gốc đã đưa.

 

Booking.com
Tiêu điểm

Đọc nhiều

Thảo luận

Quảng cáo