Tử vi

Tuổi trẻ & TY: Tuần mới của bạn (20/08/2018 - 26/08/2018)

Cập nhật lúc 20-08-2018 08:16:46 (GMT+1)
Ảnh minh họa. (Nguồn: internet)

 

Sẽ có một số thay đổi tại chỗ làm của cung hoàng đạo Song Tử trong tuần này nhưng không có gì quá rắc rối. Tâm trạng của bạn tuần này cũng khá tốt do mọi việc Song Tử lên kế hoạch đã bắt đầu đi theo đúng quỹ đạo của nó. Đây cũng là thời điểm lý tưởng nếu bạn muốn tút tát lại vẻ ngoài của mình. Chỉ cần lưu ý, đừng chi tiêu quá tay cho những món đồ hoang phí. Cuối tuần, hãy dành thêm thời gian bên cạnh gia đình, bạn bè và người thương nhé. Có vẻ Song Tử đã bỏ bê họ khá lâu rồi đó.


BẠCH DƯƠNG (21/3 – 19/4)

Tình hình tài chính của cung hoàng đạo Bạch Dương tuần này khá khả quan. Bạn có thể nhận được khoản tiền bất ngờ từ ba mẹ hay họ hàng trong gia đình. Trong công việc, việc tìm ra điểm chung giữa bạn và đối phương sẽ đem đến những tác động tích cực khi đàm phán hay làm việc cùng. Khối lượng công việc quá nhiều có thể khiến Bạch Dương cảm thấy căng thẳng. Hãy cố gắng nhìn vào tất cả mọi mặt của vấn đề và bạn sẽ tìm thấy các giải pháp khả thi cho bản thân.

KIM NGƯU (20/4 – 20/5)

Đây sẽ là một tuần khá bận rộn với Kim Ngưu. Bạn cần phải tập trung trong công việc cũng như cẩn trọng khi đưa ra các quyết định. Những lời phàn nàn từ người khác có thể đặt khá nhiều áp lực lên Kim Ngưu. Lắng nghe ý kiến của mọi người là việc tốt, nhưng cần phải cân nhắc nếu các vấn đề đó có liên quan đến tài chính hoặc sức khỏe cá nhân. Không phải ai cũng đáng tin tưởng để bạn có thể chia sẻ thông tin nhạy cảm. Rắc rối nảy sinh từ mối quan hệ cũ trong quá khứ cũng khiến Kim Ngưu đau đầu.

SONG TỬ (21/5 – 24/6)

Sẽ có một số thay đổi tại chỗ làm của cung hoàng đạo Song Tử trong tuần này nhưng không có gì quá rắc rối. Tâm trạng của bạn tuần này cũng khá tốt do mọi việc Song Tử lên kế hoạch đã bắt đầu đi theo đúng quỹ đạo của nó. Đây cũng là thời điểm lý tưởng nếu bạn muốn tút tát lại vẻ ngoài của mình. Chỉ cần lưu ý, đừng chi tiêu quá tay cho những món đồ hoang phí. Cuối tuần, hãy dành thêm thời gian bên cạnh gia đình, bạn bè và người thương nhé. Có vẻ Song Tử đã bỏ bê họ khá lâu rồi đó.

CỰ GIẢI (24/6 – 22/7)

Với cung hoàng đạo Cự Giải, tuần này bạn nên tránh đưa ra những quyết định vội vàng, đặc biệt liên quan đến vấn đề mua sắm và hàng hóa. Hãy tìm hiểu kĩ về sự thật trước khi bạn chia sẻ ý kiến của mình. Đừng nên quá tin tưởng vào lời hứa của một người nào đó, thay vào đó, Cự Giải hãy chịu trách nhiệm với chính bản thân mình. Xung đột có thể xảy ra giữa Cự Giải với bạn bè nhưng tình hình không có gì quá nghiêm trọng. Cuối tuần, bạn có thể tham gia các sự kiện hay workshop để mở rộng các mối quan hệ của mình.

SƯ TỬ (23/7 – 22/8)

Sư Tử sẽ phải đối mặt với rất nhiều chỉ trích và phàn nàn nếu bạn không hoàn thành trách nhiệm được giao của mình ở chỗ làm. Hãy làm việc chăm chỉ và và hoàn thành những gì bản thân bắt đầu trước khi nghĩ đến chuyện hẹn hò bạn bè cà phê hoặc ra ngoài giải trí nhé. Thái độ tích cực và tươi vui của cung hoàng đạo Sư Tử trong tuần này sẽ khiến rất nhiều người chú ý đến bạn. Các nàng Sư Tử còn độc thân hãy tận dụng lợi thế này để thay đổi tình trạng mối quan hệ của mình nhé.

XỬ NỮ (23/8 – 22/9)

Với cung hoàng đạo Xử Nữ, bạn sẽ mất khá nhiều thời gian để phân tích hành động của một người đối với mình. Việc mãi ngồi suy đoán sẽ chẳng giúp được điều gì, thay vào đó, hãy có một cuộc trò chuyện thẳng thắn với đối phương. Bạn cũng sẽ cần phải dồn hết sự tập trung của mình cho công việc vì khối lượng công việc Xử Nữ cần xử lý tuần này khá lớn. Đừng ngại ngần để hỏi sự giúp đỡ từ đồng nghiệp của mình. Cập nhật hoặc thay đổi diện mạo hiện tại sẽ đem lại nhiều bất ngờ tích cực cho Xử Nữ.

THIÊN BÌNH (23/9 – 22/10)

Thiên Bình sẽ dành nhiều thời gian để quan tâm đến các vấn đề liên quan đến gia đình trong tuần này. Một người họ hàng có thể gây rắc rối cho bạn. Cẩn thận khi lựa chọn ngôn từ trong giao tiếp. Tuy những gì bạn lên kế hoạch diễn ra khá chậm chạp, nhưng Thiên Bình sẽ đạt được điều mình mong muốn, vì thế hãy học cách kiên nhẫn nhé. Chuyện tình cảm của Thiên Bình trong tuần này có thể xảy ra hiểu lầm với đối phương khi họ đang cố gắng điều khiển tình hình và hành xử ích kỉ.

HỔ CÁP (23/10 – 21/11)

Mọi việc trong tuần này đều diễn ra theo như dự tính của Hổ Cáp. Tuy nhiên, bạn cũng cần phải đưa ra quyết định liên quan đến tương lai gần của mình. Đừng nên bày tỏ quá nhiều với những người mới gặp lần đầu để tránh tạo ấn tượng sai lầm. Bạn cũng nên tránh can thiệp vào những cuộc cãi vã tại chỗ làm của mình. Chuyện tình cảm cũng là một điểm sáng của Hổ Cáp trong tuần này. Hành động thân mật của một người nào đó sẽ giúp tâm trạng của Hổ Cáp bay lên 9 tầng mây.

NHÂN MÃ (22/11 – 21/12)

Sao Thủy đã kết thúc chu kỳ nghịch hành, đã đến lúc bạn có thể đổi một kiểu tóc mới hay tút tát lại vẻ ngoài của mình rồi đấy. Cái nhìn lạc quan giúp Nhân Mã giải quyết mọi chuyện khá suôn sẻ trong tuần này. Việc này cũng giúp bạn có một cái nhìn rõ ràng hơn về những vấn đề còn tồn đọng trong quá khứ. Hành động của một người nào đó có thể khiến bạn thất vọng chỉ vì mọi việc không diễn ra như Nhân Mã mong đợi. Tài chính gặp một chút rắc rối do bạn phải chi tiêu khá nhiều cho sức khỏe.

MA KẾT (22/12 – 19/1)

Lời khuyên tuần này dành cho cung hoàng đạo Ma Kết chính là tránh xa các cuộc gặp mặt, hạn chế mở rộng các mối quan hệ mới vì đây có thể là nguyên nhân khiến bạn vướng vào các rắc rối trong tương lai. Hãy kiên nhẫn lắng nghe và đừng cố gắng đối đầu với ai đó nếu bạn muốn thay đổi tình huống.Lưu ý và kiểm tra những giấy tờ hoặc tài liệu liên quan đến tài chính. Chuyện tình cảm cũng không êm đềm lắm khi có những xung đột xảy ra bất ngờ giữa bạn và người ấy.

BẢO BÌNH (20/1 – 18/2)

Cung hoàng đạo Bảo Bình sẽ có một tuần mới tràn đầy thú vị khi bạn có được “thiên thời địa lợi nhân hòa” để đạt được thành công trong công việc cá nhân. Tuy nhiên, đừng vì thế mà tỏ ra chủ quan hay bất cẩn. Chuyện tình cảm cũng khá khả quan. Đừng tiếc những lời khen ngợi hay cổ vũ đối phương vào những lúc họ cần nhất, Bảo Bình nhé. Hãy chú ý nhiều hơn đến sức khỏe cảm xúc của mình. Bạn sẽ phải chi tiêu khá nhiều cho sức khỏe của mình vào tuần này đấy.

SONG NGƯ (19/2 – 20/3)

Song Ngư sẽ có rất nhiều cơ hội để kết bạn và mở rộng các mối quan hệ trong tuần này. Đừng để cảm xúc cá nhân ảnh hưởng đến quyết định hạy khả năng làm việc của mình. Các khoảnh khắc căng thẳng trong tuần này chỉ là thử thách để giúp bạn trở nên mạnh mẽ hơn. Những cố gắng của bạn trong công việc sẽ được mọi người ghi nhận nếu Song Ngư không bỏ bê trách nhiệm của mình. Đừng chia sẻ về kế hoạch của mình cho bất kỳ ai xung quanh cho đến khi bạn hài lòng về kết quả.

Minh Hà.st

Ảnh trong bài: Nếu không ghi thêm, tất cả các ảnh trong bài này chỉ mang tính minh họa và có bản quyền như nguồn tin gốc đã đưa.

 

Booking.com
Tiêu điểm

Đọc nhiều

Thảo luận

Quảng cáo