Tử vi

Tuổi trẻ & TY: Tuần mới của bạn (20/11 - 26/11/2017)

Cập nhật lúc 21-11-2017 04:19:49 (GMT+1)
Ảnh: Internet

 

Cự Giải nên cẩn thận trong phát ngôn và việc làm của mình, nếu không sẽ nhận những lời nhận xét không được đẹp từ bạn bè đó. 


Bạch Dương (21/3 – 19/4) 

Thứ Hai là một ngày tuyệt vời cho những quyết định, Bạch Dương nên chú ý hơn nữa trong việc nâng cao những giá trị tinh thần của mình nhé. Một vài lựa chọn của bạn sẽ có tầm ảnh hưởng nhất định tới mọi người xung quanh nữa đó, nhưng hãy cứ đơn giản hóa mọi việc và đừng để bị chi phối hay áp lực nhiều. Sang thứ Ba, nhiều cơ hội về tài chính sẽ đến, giúp cải thiện rõ rệt tình hình tài chính bấp bênh hiện tại. Hai ngày sau, bạn sẽ rất bận rộn với những kế hoạch trong tuần, nên có một kế hoạch thật cụ thể. Tuy nhiên, một vài sự hỗ trợ từ bạn bè và sự động viên tinh thần từ phía gia đình thì mọi thứ sẽ dần trở nên tốt hơn. Bạn sẽ có những kinh nghiệm quý báu học hỏi từ những bạn bè vào thứ Sáu, đây sẽ là tác nhân lớn giúp bạn có một tuần tương đối thành công. Cuối tuần là thời gian để bạn tập trung để chăm sóc bản thân của mình. 

Kim Ngưu (20/4 – 20/5) 

Vai trò lãnh đạo của bạn sẽ được phát huy trong tuần mới này, vì thế hãy luôn khuyến khích hay khen thưởng cho những cá nhân tích cực trong nhóm, hiệu quả công việc sẽ được nâng cao một cách rõ rệt. Ngày đầu tuần là thời gian cho việc lên kế hoạch và gắn kết mọi người lại với nhau. Nhiều khó khăn phát sinh có thể làm bạn hơi chùn bước. Tuy nhiên, Kim Ngưu có thể chọn cách lắng nghe tâm tư và nguyện vọng của mọi người để có những bước điều chỉnh phù hợp đấy. Giữa tuần, bạn có thể khá là yên tâm, nhưng một vài xung đột trong mối quan hệ gia đình có thể xảy ra và nhiệm vụ của bạn sẽ là người hòa giải. Thứ Sáu sẽ là thời điểm gặt hái được nhiều thành công trong học tập và công việc, nhưng cũng đừng vì thế mà tỏ ra cao ngạo. Vào cuối tuần, bạn nên chủ động tổ chức một chuyến đi dã ngoại hay họp mặt bạn bè nha. 

Song Tử (20/4 – 20/5) 

Một tuần với nhiều cung bậc cảm xúc khác nhau đang chờ đón Song Tử. Ngày thứ Hai, bạn sẽ khởi đầu cực kỳ hưng phấn, những thay đổi tích cực trong suy nghĩ và hành động mang lại hiệu quả lớn, giúp Song Tử ngày một tự tin thể hiện mình. Sang thứ Ba, niềm đam mê với công việc và học tập mang lại nhiều thành quả tích cực, nhiều lời khen tặng được dành cho bạn đấy. Thứ Tư là ngày thành công nhất, mọi thứ sẽ được như mong muốn, Song Tử không chỉ mở rộng được mối quan hệ bạn bè mà còn mang lại nhiều đóng góp cho cộng đồng. Tuy nhiên, Thứ Năm và thứ Sáu là ngày không được may mắn cho lắm, nhiều cơ hội bị bỏ lỡ một cách đáng tiếc, thậm chí một vài hiểu lầm có thể dẫn đến xung đột gay gắt. Mọi thứ sẽ tốt hơn vào cuối tuần, hãy nên dành nhiều thời gian nghỉ ngơi nhé, đừng tiến hành bất kỳ kế hoạch nào nữa. 

Cự Giải (21/5 – 22/6) 

Cự Giải nên cẩn thận trong phát ngôn và việc làm của mình, nếu không sẽ nhận những lời nhận xét không được đẹp từ bạn bè đó. Tuần mới này, bạn phải luôn nỗ lực không ngừng nghỉ thì mới có thể tạo ra được những kết quả thành công được. Nhiều cơ hội ngon ăn sẽ đến vào thứ Hai, hãy mau chóng nắm bắt nha. Sang thứ Ba, một vài tin vui nho nhỏ đến vào đầu ngày, mang lại nhiều động lực làm việc và học tập. Tuy nhiên, sức khỏe không tốt vào ngày thứ Tư có thể làm cho bạn chán nản và hiệu suất công việc giảm đi trông thấy. Hãy dành nhiều thời gian nghỉ ngơi nhé, trước mắt là cả một tuần dài đấy, cho nên đừng gắng sức quá. Thứ Năm và thứ Sáu là thời điểm chín muồi, sau một khoảng thời gian tích lũy, giờ là lúc bạn nên tung hết sức mình, nhiều thành công ấn tượng được ghi nhận trong hai ngày này. Thời gian cuối tuần, hãy nên dành sự quan tâm cho “nửa kia” của mình nhiều hơn. 

Sư Tử (23/6 – 22/7) 

Tuần mới này sẽ có nhiều thay đổi mang lại những điều kiện thuận lợi cho công việc và học hành. Qua đó giúp Sư Tử dễ dàng thành công, bạn sẽ là niềm tự hào của gia đình và bạn bè. Ngày thứ Hai, mọi thứ đều suôn sẻ, bạn dễ dàng đạt được một vài thành tích ấn tượng trong học tập. Tuy nhiên, Thứ Ba và thứ Tư có đôi chút chững lại, những cảm xúc tiêu cực sẽ hạn chế khả năng làm việc đấy. Sang thứ Năm, Sư Tử nên tin tưởng tuyệt đối vào trực giác của mình nhé, nhiều mối quan hệ mới được tạo lập mang lại cảm giác yên tâm cho công việc. Thứ Sáu là điểm nhấn nổi bật của tuần này, những thành công trong học tập mang lại không chỉ danh tiếng mà còn mở ra nhiều cơ hội nữa đấy. 

Xử Nữ (23/7 – 22/8) 

Những ý tưởng nảy ra một cách tình cờ lại mang tới thành công trong tuần này. Nhiều cơ hội tài chính đến vào thứ Hai, giúp bạn khá yên tâm cho hầu bao của mình đấy. Tuy nhiên, sang thứ Ba thì mọi thứ có vẻ như mọi thứ không đi đúng hướng cho lắm, Xử Nữ nên chú ý trong chi tiêu nhé, kẻo cuối ngày lại bị thậm hụt. Thứ Năm sẽ là điểm nhấn nổi bật trong tuần, cuộc sống luôn mang lại những điều tuyệt vời cho những ai chăm chỉ và nỗ lực hết mình, bạn gặt hái nhiều thành công trong học tập và việc làm. Hai ngày tiếp theo sẽ rất thích hợp cho việc triển khai những kế hoạch dài hơi của tháng, không quá khó khăn để có những khởi đầu ấn tượng, nhưng cũng cần cố gắng hết mình. Chủ Nhật là thời điểm dành cho nghỉ ngơi và quan tâm đến gia đình. 

Thiên Bình (23/9 – 22/10) 

Trong tuần này, Thiên Bình sẽ phải cố gắng phấn đấu hết mình nếu muốn đạt được thành công. Cách truyền đạt dễ hiểu và những suy nghĩ tích cực luôn mang lại động lực làm việc lớn, giúp mau chóng vượt qua khó khăn mà thôi. Thứ Hai và Ba là thời điểm tốt để bắt đầu công việc, tinh thần hưng phấn mang lại nhiều sự tự tin trong công việc. Tuy nhiên, sự cạnh tranh không lành mạnh sẽ làm bạn hơi vất vả trong hai ngày tiếp theo đấy. Tốt nhất là nên giữ thái độ im lặng và âm thầm cố gắng nhé, bạn bè và gia đình luôn ở bên cạnh hỗ trợ bạn đó. Thứ Sáu là thời điểm quyết định cho những kế hoạch trong tuần, hãy nên cố gắng hết sức mình nha. Cuối tuần, Thiên Bình có rất nhiều lựa chọn hình thức nghỉ ngơi cho nhóm, bạn nên theo nguyện vọng số đông nha.

Hổ Cáp (23/10 – 21/11) 

Sự kiên nhẫn và chí cầu tiến mang lại nhiều thành công cho Hổ Cáp, nhưng bạn cũng đón nhận vài nhận xét chân thành từ bạn bè. Dù thế nào đi nữa thì hãy luôn là chính mình. Thứ Hai đầu tuần, Hổ Cáp cảm thấy cực kỳ hưng phấn, nhiều kế hoạch và dự định sẽ được như mong muốn. Hai ngày tiếp theo, bạn rất dễ bị căng thẳng với áp lực từ công việc và chuyện học hành, hãy cho bản thân nhiều thời gian nghỉ ngơi, quan trọng là phải duy trì sự cân bằng trong cuộc sống. Thứ Năm và thứ Sáu, đừng nên mạo hiểm với những kế hoạch mang tính rủi ro lớn, chúng sẽ ngốn nhiều thời gian và công sức mà hiệu quả mang lại thì không được bao nhiêu. Nhiều tin vui đến vào thứ Bảy, mang lại sự phấn khích tột cùng, nhưng cũng đừng sao nhãng công việc. Bạn nên dành cho gia đình sự quan tâm vào ngày Chủ Nhật. 

Nhân Mã (22/11 – 21/2) 

Một tuần nhiều may mắn và thành công đang chờ đón phía trước. Hai ngày đầu tuần, Nhân Mã sẽ rất nổi bật với lối tư duy và sáng tạo thông minh của mình đấy. Bạn sẽ gặt hái nhiều thành tích ấn tượng trong công việc và học tập. Tuy nhiên, cũng cần phải duy trì tinh thần dân chủ trong nhóm nữa nhé. Thời gian giữa tuần, có nhiều khó khăn phải cần đến vai trò lãnh đạo của Nhân Mã thì mới có thể thành công được. Thứ Sáu là một ngày rất may mắn, sự ủng hộ của bạn bè cho những kế hoạch trong ngày là sự hậu thuẫn lớn mang lại sự tự tin. Thứ Bảy và Chủ Nhật, tại sao bạn không ở nhà ăn tối với gia đình, cả nhà cùng quây quần bên nhau và xem những chương trình hoặc bộ phim yêu thích, không khí sẽ thêm gắn bó và ấm cúng hơn nhiều đó. 

Ma Kết (22/12 – 19/1) 

Trong mọi chuyện, Ma Kết nên có thái độ rõ ràng và dứt khoát nhé, đôi khi vì quá cả nể mà chịu thiệt vào thân đấy. Ngày đầu tuần là thời điểm thích hợp để triển khai những kế hoạch trong tuần, nhưng cũng nên cân nhắc thật kỹ nhé. Bạn sẽ khá bận rộn với những kế hoạch vào thứ Ba, chúng sẽ tốn khá nhiều sức, vì thế hãy sử dụng quỹ thời gian một cách hiệu quả. Thứ Tư và thứ Năm, không có nhiều cơ hội cho bạn, nhưng biết cách nhận diện và nắm bắt thì có thể tạo ra được nhiều đột phá đáng ghi nhận. Áp lực có thể làm Ma Kết nản lòng, hãy luôn vững tin vào năng lực của bản thân. Cuối tuần, sẽ rất lý tưởng nếu bạn chủ động mời “người ấy” cùng tổ chức nấu ăn và có thể rủ thêm bạn bè sẽ càng đông vui hơn nữa. 

Bảo Bình (20/1 – 18/2) 

Bảo Bình sẽ rất hứng thú với nhiều dự định trong tuần mới này, nhưng nếu không chọn phương pháp phù hợp thì sẽ rất khó để thành công, thậm chí còn bị căng thẳng vì phải ôm đồm quá nhiều. Thứ Hai và Ba, quỹ thời gian eo hẹp sẽ chi phối khá nhiều đến tiến độ công việc, do đó cần phải đẩy nhanh tác phong công việc nhé. Sang thứ Tư, có nhiều khúc mắt làm bạn hơi căng thẳng, nhiều khi làm người khác bực mình vì thái độ cau có đấy. Mọi việc trở nên tốt hơn vào thứ Sáu, nhưng cũng cần cố gắng hết sức mình thì mới có thể đạt được những thành tích tốt vào cuối ngày. Hãy dành ra một khoảng thời gian cuối tuần để chiêm nghiệm lại những chuyện xảy ra trong tuần nha. 

Song Ngư (19/2 – 20/3) 

Hãy duy trì sự tập trung và kiên trì trong công việc nhé, nhiều kết quả thành công ngoài mong đợi sẽ đến trong tuần này. Năng lực của bạn không chỉ được thử sức mà còn mang lại nhiều danh tiếng nữa. Thứ Hai và Ba, Song Ngư sẽ rất bận rộn với nhiều kế hoạch cho tuần mới, mặc dù khó khăn nhưng sẽ có nhiều niềm vui. Hai ngày tiếp theo, khả năng sáng tạo không ngừng nghỉ trong công việc dẫn đến những thành tích đáng ghi nhận, sẽ rất phù hợp cho những công việc liên quan đến nghệ thuật…Nhiều tin vui đến vào ngày thứ Sáu, mang lại động lực lớn cho Song Ngư cố gắng phấn đấu hơn nữa. Cuối tuần, bạn nên dành sự quan tâm cho gia đình và người thân thôi. 

Minh Hà St.

Ảnh trong bài: Nếu không ghi thêm, tất cả các ảnh trong bài này chỉ mang tính minh họa và có bản quyền như nguồn tin gốc đã đưa.

 

Booking.com
Tiêu điểm

Đọc nhiều

Thảo luận

Quảng cáo