Tử vi

Tuổi trẻ & TY: Tuần mới của bạn (21/8/2017 - 27/8/2017)

Cập nhật lúc 21-08-2017 02:49:33 (GMT+1)
Ảnh minh họa. (Nguồn: internet)

 

Tâm trạng của Kim Ngưu thiệt là khó dự đoán, đồng thời bạn cũng trở nên quá nhạy cảm và dễ dàng phản ứng mạnh trước mọi tình huống.


Bạch Dương (21/3 – 19/4) 

Trong những ngày đầu tuần này, bạn giống như một loài cây rất ít vươn mình ra khỏi mặt đất. Cảm giác như thế giới đang đè nặng, ánh mặt trời quá xa xôi. Bạn bỗng trở nên nhút nhát và luôn rút mình vào trong. Khi bước sang thứ Tư, bạn vùng dậy và cứ vươn lên theo những hướng rất bất ngờ, không theo thứ tự nào cả. Đến thứ Năm, bạn sẽ nhận được phần quà dễ thương từ một người bạn. Thứ Sáu, trông bạn rất tỏa sáng và rạng ngời. Cuối tuần của bạn hứa hẹn sẽ rất hào hứng và sôi nổi, nhưng nhớ đừng đi quá xa nhé. 

Kim Ngưu (20/4 – 20/5) 

Tâm trạng của Kim Ngưu thiệt là khó dự đoán, đồng thời bạn cũng trở nên quá nhạy cảm và dễ dàng phản ứng mạnh trước mọi tình huống. Hai ngày thứ Tư và thứ Năm, tuy không có gì biến động nhiều nhưng chuyện tiền bạc vẫn hơi nổi cộm. Thứ Sáu và thứ Bảy, thời gian này bạn thấy có điều gì đó khác lạ trong mình, nhưng vẫn không thể tìm ra được lý do chính xác. Cuối tuần sẽ hứa hẹn đem đến cho bạn những khoảnh khắc ngọt ngào và dễ thương. 

Song Tử (21/5 – 21/6) 

Khi bước sang tuần mới, Song Tử suy nghĩ rất logic, khoa học và khả năng quan sát của bạn rất tốt. Tuy vậy, như bạn cũng biết, không phải tất cả mọi việc đều có thể đánh giá dựa trên lý trí và khoa học được hay lý giải dễ dàng được. Giữa tuần, bạn sẽ hiểu rõ hơn về việc này khi bỗng dưng bạn cảm thấy dễ dàng bắt chuyện, giao tiếp và hòa hợp với những người mà hầu như bạn không biết nhiều về họ. Những mối quan hệ của bạn sẽ không được suôn sẻ trong thứ Sáu, nhưng nếu như bạn dành thời gian cuối tuần để cố làm rõ thì mọi chuyện sẽ được ổn định trở lại nhanh thôi. 

Cự Giải (22/6 – 22/7) 

Bạn tỏ ra hơi rắc rối, phức tạp trong nửa đầu của tuần mới này. Trong mỗi lựa chọn của bạn đều trở nên khó khăn bởi vì bạn bị chi phối quá nhiều thứ, ngay cả với những vấn đề rất nhỏ, nên sẽ không biết phải làm thế nào là tốt nhất. Thứ Sáu, tâm trạng của bạn khá thoải mái và thích những hoạt động nhẹ nhàng. Không khí này sẽ kéo dài đến tận cuối tuần, bạn thích ở nhà cùng gia đình, nấu ăn và trò chuyện cùng nhau. 

Sư Tử (23/7 – 22/8) 

Trong tuần này, Sư Tử rất thích khám phá, điều tra để tìm ra ngọn nguồn mọi khía cạnh của tất cả các sự việc. Bạn không chấp nhận dễ dàng những câu trả lời quá đơn giản, nhưng ngược lại bạn thích thủ động để tìm hiểu kỹ thêm. Đến thứ Tư, bạn rất tự tin và cảm thấy thích thú với những khám phá của mình. Thứ Năm là ngày rất đẹp cho chuyện tình cảm, nhưng đến thứ Sáu bạn nên chú ý đừng để cái tôi của mình kiểm soát và chế ngự. Trong những ngày cuối tuần, cố gắng sống lạc quan, vui vẻ và không nên gây hiềm khích với bất kỳ ai cả. 

Xử Nữ (23/8 – 22/9) 

Tính tò mò vừa gây ra rắc rối nhưng cũng là trọng tâm của sư khám phá. Nửa tuần đầu, bạn thể hiện tính hiếu kỳ và tò mò của mình rất nhiều, tuy nhiên khả năng phân tích lại mạnh hơn bao giờ hết, vì vậy sẽ hứa hẹn đem đến nhiều điều bất ngờ. Thứ Tư, thứ Năm, những mong muốn của bạn sẽ đi ngược lại với những yêu cầu của ba mẹ, và ngay lúc này Xử Nữ không nên làm ba mẹ buồn lòng. Bạn vẫn có thời gian cho riêng mình vào cuối tuần mà, tha hồ mà thực hiện những gì bạn muong ước. Chủ Nhật sẽ là ngày bạn đưa ra những quyết tâm mới cho mình. 

Thiên Bình (23/9 – 22/10) 

Khi bước sang tuần mới, điều hiện lên rất sớm trong tâm trí của bạn là tài chính hay liên quan đến tiền bạc. Nhưng không chỉ đơn thuần là vật chất, sâu xa hơn bạn lo nghĩ về tương lai và không biết phải nên tiêu xài thế nào là hợp lý, phóng khoáng hay “ki bo”. Thật may, trong những lúc bạn trò chuyện với bạn bè vào những ngày giữa tuần, họ sẽ góp phần xua tan những lo lắng kia của bạn. Trong khi thứ Sáu và thứ Bảy, bạn chìm vào những suy nghĩ của quá khứ thì Chủ Nhật kéo bạn về với hiện tại nhưng cũng mau chóng đẩy bạn về tương lai. 

Hổ Cáp (23/10 – 21/11) 

Hổ Cáp khởi động tuần mới với nguồn năng lượng dồi dào, tựa như một con người hoàn toàn mới được tái sinh vậy. Bạn bước vào tuần mới với tinh thần vui tươi, mạnh mẽ và đầy tự tin hơn nữa. Bạn sống rất thoải mái và đầy phóng khoáng. Mặc dù vậy, hai ngày giữa tuần sẽ làm phiền bạn bởi vì bạn bị kéo vào đám đông và được kêu làm những việc mà bạn chẳng thích thú tẹo nào cả. Khi bước sang thứ Sáu, bạn lấy lại phong độ và kiểm soát tốt hơn. Cuối tuần, nếu có ý tưởng tiệc tùng nào với bạn bè thì đây sẽ là cơ hội cho bạn đó nhé. 

Nhân Mã (22/11 – 21/12) 

Mọi thứ diễn ra trong đầu tuần này khá nhanh và bạn khó lòng bắt kịp được chúng. Bạn phải trì hoãn lại vài kế hoạch cá nhân để hoàn thành công việc chung. Có lẽ vì vậy mà bước vào thứ Tư, bạn muốn được giải trí bằng cách dành nhiều thời gian để xem ti vi, thế là thoải mái nhất. Thứ Sáu, thứ Bảy, nếu có ai hỏi về hoạch định tương lai của bạn thì cứ thoải mái mà trả lời đi nhé, chia sẻ là điều tốt mà. Chủ Nhật, bạn sẽ được nhận lại lời chia sẻ từ người khác về mục tiêu lâu dài và bạn sẽ tìm được vài điểm thú vị ở trong đó. 

Ma Kết (22/12 – 19/1) 

Trong hai ngày đầu tuần, bạn phải đưa ra khá nhiều quyết định, thế nhưng không nên tự làm một mình vào lúc này. Bạn có rất nhiều nguồn thông tin hữu ích, hãy nghiên cứu chúng thật kỹ trước đã nhé. Thế nhưng, khi đi vào giữa tuần, một cảm xúc lạ bỗng dâng tràn trong bạn, khiến bạn cảm thấy lưỡng lự về nhiều thứ khi mà những kế hoạch của bạn bắt đầu phát huy tính hiệu quả. Mạnh mẽ và tự tin lên nào bạn! Thành công sẽ mỉm cười với Ma Kết trong thứ Sáu. Thứ Bảy và Chủ Nhật, bạn liên tục nhận được rất nhiều lời khen, nhưng nhớ biết khiêm tốn nha, như vậy mới càng tạo được ấn tượng tốt đó. 

Bảo Bình (20/1 – 18/2) 

Bảo Bình ơi, bạn không cần phải vội vàng, hấp tấp làm gì trong thời gian đầu tuần cả. Cứ hãy dành thời gian để suy nghĩ thấu suốt mọi vấn đề, như vậy sẽ đảm bảo an toàn và chắc chắn hơn. Không ai khác ngoài bạn sẽ hiểu được bạn đang suy nghĩ gì. Hai ngày giữa tuần sẽ đem đến không khí vui tươi nhưng đầy ấp tình yêu thương bởi vì những người bạn quý mến đều ở bên cạnh vào thời gian này. Thứ Sáu và thứ Bảy sẽ khá bận rộn. Chính vì thế, khi đến Chủ Nhật, bạn không nên lo nghĩ việc gì mà hãy tận hưởng ngày nghỉ của mình đi nhé. 

Song Ngư (19/2 – 20/3) 

Có những thứ bạn muốn được sống cùng chúng suốt cuộc đời nhưng cũng có những thứ không được nằm trong danh sách đó. Thứ Hai, bạn sẽ vạch ra đường ranh giới giữa chúng và mọi người sẽ phản ứng nhiều cách khác nhau trước việc này, mặc dù vậy bạn bè sẽ luôn bên cạnh cổ vũ cho bạn. Thứ Ba, thứ Tư sẽ là thời gian hơi “gai góc”, nhất là với cảm xúc của bạn. Hai ngày sau, mọi người cảm thấy ganh tị với sự may mắn của bạn. Trong những ngày cuối tuần, bạn muốn được sống nhiều hơn nữa cho cộng động và xã hội. Tốt lắm, phát huy nha. 

Minh Hà.st

Ảnh trong bài: Nếu không ghi thêm, tất cả các ảnh trong bài này chỉ mang tính minh họa và có bản quyền như nguồn tin gốc đã đưa.

 

Booking.com
Tiêu điểm

Đọc nhiều

Thảo luận

Quảng cáo