Tử vi

Tuổi trẻ & TY: Tuần mới của bạn (23/11/2020 - 29/11/2020)

Cập nhật lúc 22-11-2020 14:58:08 (GMT+1)
Ảnh minh họa. (Nguồn: Internet)

 

Cự Giải nên cẩn trọng trong từng hành động và lời nói của mình. Bất cứ điều gì nói ra đều phải căn cứ vào sự thật, khi đó dù có bị kẻ khác bắt bẻ bạn cũng không có gì phải lo lắng. Bạn cũng biết nên làm thế nào để làm việc nhanh hơn mà hiệu quả tốt hơn.


 Bạch Dương (25/3 - 19/4)

Bạch Dương cần cố gắng hơn nữa trong tuần này. Bạn không nên tự tạo cho mình áp lực quá lớn. Không ai là hoàn hảo, và cũng không ai có thể làm tốt mọi việc. Dương Dương chỉ cần làm hết sức mình là được.

Tuần này bạn sẽ giữ được tinh thần tập trung nghiêm túc trong công việc. Bạn tích cực tham gia đóng góp ý kiến để xây dựng công việc chung. Về phương diện tài chính khá tốt, gia đình đã hỗ trợ rất nhiều, nhưng đừng quên kiểm soát việc chi tiêu để tránh mua những món đồ không thực sự cần thiết.

Những bạn độc thân đang thiếu một chút dũng khí để có thể đối mặt với tình cảm thật sự của mình, cho nên đôi khi bạn lựa chọn cách trốn tránh. Tuy nhiên, đây không phải là cách làm khôn ngoan. Các cặp đôi nên học cách chia sẻ với đối phương cũng như quan tâm đến suy nghĩ trong lòng của người ấy.

Tình hình sức khỏe của chòm sao này trong tuần về cơ bản là ổn định, nhờ việc tập luyện chăm chỉ và chú ý chế độ ăn uống, thể chất hợp lý nên cơ thể đã được cải thiện rất nhiều, một số vấn đề trước đây cũng dần được loại bỏ. Nếu có thể, bạn hãy tập yoga để cải thiện tình hình sức khỏe.

Kim Ngưu (20/4 - 20/5)

Kim Ngưu nên kiên trì hơn với những mục tiêu mà mình đã đặt ra. Khó khăn là thứ ai cũng phải trải qua. Nếu chỉ vì vất vả mà bỏ dở nửa chừng, bạn sẽ chẳng bao giờ đạt được những thứ mình muốn hay nếm được thành quả ngọt ngào ở cuối chặng đường.

Nếu đang cảm nắng một ai đó, đừng ngần ngại kéo gần khoảng cách với người ấy, vì biết đâu người ta cũng có cảm xúc tương tự với bạn. Người đã có đôi có cặp có thể lên kế hoạch cho một chuyến đi du lịch ngắn ngày mà cả hai đã ấp ủ từ lâu. Chuyến đi này sẽ giúp hâm nóng tình cảm của hai bạn rất hiệu quả.

Về phương diện công việc, bước sang tuần mới cung hoàng đạo này có thể được giao rất nhiều nhiệm vụ có phần quá sức với mình, buộc bạn phải dùng hết công suất của bản thân để giải quyết. Đừng ngần ngại nhờ tới sự trợ giúp của mọi người xung quanh khi cần thiết.

Tài chính chỉ ở mức tạm ổn, việc đầu tư không được thuận lợi nên ảnh hưởng tới nguồn thu trong tuần. Ngoài ra, cũng có dấu hiệu thâm hụt tiền bạc khi bạn chi quá nhiều tiền cho việc ăn uống. Một phần là vì bạn vẫn có thói quen ăn vặt không chỉ tốn tiền mà còn ảnh hưởng tới sức khỏe.

Song Tử (21/5 - 21/6)

Song Tử sẽ đón nhận một tuần mới khá suôn sẻ. Lời khuyên nho nhỏ cho cung hoàng đạo này là hãy biết quan sát và hành động theo tình hình xung quanh. Bên cạnh đó, bạn hoàn toàn có thể mở lời nhờ ai đó giúp đỡ, dù năng lực có giỏi đến đâu bạn cũng không thể nào luôn làm việc một mình được.

Những bạn độc thân cần tự tạo cho mình thêm các cơ hội để thể hiện, có như vậy những người khác phái xung quanh mới hiểu hơn về bạn. Nếu đã có nửa kia, bạn ngày càng tin tưởng người ấy hơn. Bạn luôn muốn có thật nhiều thời gian để được ở bên đối phương cả ngày mà không hề chán.

Hãy cố gắng nắm chắc cơ hội để thể hiện năng lực của bản thân khi nó đến. Bạn cũng nên dành thời gian giải quyết các vấn đề còn tồn đọng từ lâu. Ngoài ra, bạn sẽ có cơ hội phát tài nho nhỏ trong tuần này, dù không khoản lợi thu được không quá lớn nhưng nó cũng giúp tình hình tài chính thêm ổn định.

Về phương diện sức khỏe đã được cải thiện, bạn có nhiều thời gian hơn để nghỉ ngơi và rèn luyện thân thể. Nhờ thế mà những biểu hiện không tốt trước đó dần thay đổi theo hướng tích cực. Hãy tham gia các hoạt động cộng đồng để có được năng lượng dồi dào cũng như tinh thần được thư giãn, thoải mái hơn.

Cự Giải (22/6 - 22/7)

Cự Giải nên cẩn trọng trong từng hành động và lời nói của mình. Bất cứ điều gì nói ra đều phải căn cứ vào sự thật, khi đó dù có bị kẻ khác bắt bẻ bạn cũng không có gì phải lo lắng. Bạn cũng biết nên làm thế nào để làm việc nhanh hơn mà hiệu quả tốt hơn.

Những người còn độc thân trở nên thiếu niềm tin với chuyện tình cảm đơn phương của mình. Bạn cảm thấy thật khó để chạm đến trái tim đối phương dù đã làm rất nhiều việc chân thành. Nếu đã có nửa kia, bạn không nên thường xuyên than phiền hay đùa giỡn quá đà với người ấy. Dù đối phương có bao dung và chiều chuộng bạn đến đâu cũng không tránh khỏi cảm giác thiếu tôn trọng và bị tổn thương.

Chòm sao này biết cách sắp xếp công việc để có thể giải quyết hiệu quả các nhiệm vụ của mình. Đã đến lúc nên xây dựng cho mình kế hoạch thu chi cân bằng cũng như quản lý tài sản một cách hợp lý. Nếu cứ tiêu xài hoang phí như hiện nay, bạn khó mà để dành ra được khoản nào như ý định ban đầu.

Tình hình sức khỏe có dấu hiệu sa sút, thời tiết thay đổi thất thường nên cơ thể gặp nhiều vấn đề, thường xuyên mệt mỏi. Vì thế bạn cần phải quan tâm, chăm sóc bản thân nhiều hơn. Để cải thiện được điều này bạn nên chăm chỉ rèn luyện thể dục thể thao và xây dựng chế độ ăn uống, sinh hoạt hợp lý.

Sư Tử (23/7 - 22/8)

Sư Tử nên biết khiêm tốn và kiểm soát được tính nóng nảy của mình. Bạn có thể tự gây ra rắc rối cho bản thân vì cách cư xử thiếu đúng mực và trút giận lung tung. Bạn nên chú trọng đến mối quan hệ với đồng nghiệp. Hai bên cần có sự thấu hiểu thì mới hợp tác làm việc chung được.

Những bạn độc thân đang tràn ngập năng lượng mạnh mẽ trong tuần này. Trạng thái tích cực này vô tình giúp bạn lọt vào sự chú ý của không ít người khác phái. Đối với những người đã có đôi, bạn nên tin tưởng nửa kia của mình nhiều hơn. Tình cảm cần phải được xây dựng từ sự tôn trọng và niềm tin.

Tuần này bạn có thể phung phí tiền bạc vào những mục đích không thật sự cần thiết như mua nhiều hơn những món đồ mà mình đã dự tính. Nếu không có kế hoạch chi tiêu cẩn thận, chòm sao này sẽ phải lâm vào cảnh nợ nần và vay mượn.

Sức khỏe của bạn khá tốt cũng nhờ tinh thần lạc quan, vui vẻ. Hãy tiếp tục duy trì tình trạng này để luôn dồi dào năng lượng, trí tuệ minh mẫn. Dù đôi lúc bạn trở nên nên nhạy cảm hơn so với mọi người nhưng nếu đó là những suy nghĩ lạc quan thì không có gì thực sự phải lo lắng trong tình huống này.

Xử Nữ (23/8 - 22/9)

Tuần mới của Xử Nữ nhìn chung sẽ trôi qua khá thuận lợi. Lời khuyên dành cho bạn là hãy học cách tu thân dưỡng tính, tránh vui chơi quá đà mà bỏ bê bản thân. Mặc dù công việc khá bận rộn thế nhưng điều này không làm sức khỏe của bạn bị ảnh hưởng quá nhiều, tuy nhiên cũng đừng vì thế mà chủ quan.

Những bạn còn độc thân có cơ hội tìm được nửa kia trong một bữa tiệc tụ tập bạn bè hoặc xã giao. Bạn đừng ngần ngại thể hiện bản thân, hãy cứ tự tin là chính mình. Nếu đã có nửa kia, bạn sẵn sàng hy sinh bản thân để vun đắp cho tình cảm của cả hai. Nhờ vậy, mối quan hệ của hai bạn luôn rất ngọt ngào.

Về phương diện tài chính, chòm sao này có thể trao đổi thêm với bạn bè về những kế hoạch đầu tư của mình, biết đâu bạn sẽ thu hoạch được không ít thông tin hữu ích để bổ sung cho dự án của mình. Bạn cứ nỗ lực và cố gắng làm việc tốt hơn nữa thì những ngày tiếp theo túi tiền sẽ rủng rỉnh.

Bạn hiểu rõ bản thân, sống thực tế nhưng trong công việc lại thiếu kiên nhẫn. Tuần này công việc của bạn thay đổi theo chiều hướng tích cực hơn, những mục tiêu, ước mơ đều có thể trở thành hiện thực. Cung oàng đạo này chỉ cần dành thời gian trấn tĩnh lại để lắng nghe con tim bạn muốn gì.

Thiên Bình (23/9 - 22/10)

Thiên Bình nên học cách buông bỏ một số thứ để cuộc sống của mình tốt đẹp hơn. Cái cũ không đi, cái mới cũng sẽ không đến. Loại bỏ những những điều cũ kĩ, cái không phù hợp thì bạn mới có thể thu hoạch được nhiều những thứ tốt đẹp hơn trong cuộc sống.

Người độc thân vẫn tràn ngập tự tin vào cuộc sống "FA" của mình. Bạn không quá gấp gáp tìm cho bản thân bằng được một ai đó để đồng hành, bởi bạn còn rất nhiều mối bận tâm khác chứ không chỉ là chuyện tình cảm cá nhân. Nếu đã có nửa kia, bạn rất khéo léo trong việc dỗ dành người ấy vui. Vậy nên đối phương rất khó mà giận bạn lâu được.

Cung hoàng đạo này làm có phong cách và nguyên tắc của riêng mình khi làm việc, điều đó cũng xây dựng nên uy tín của bạn. Tài chính đa phần đến từ khoản tiền lương thu nhập chính. Trong tuần này, nhờ biểu hiện xuất sắc của mình, rất có thể bạn sẽ được sếp thưởng nóng một khoản không nhỏ.

Nhờ chăm chỉ rèn luyện mà sức khỏe của bạn được củng cố. Những dấu hiệu bất thường cũng dần tan biến. Cũng bằng cách chăm chỉ thể dục thể thao mà bạn giữ được tinh thần phấn chấn, thoải mái để làm việc. Bạn cũng có thể dành cuối tuần cho các hoạt động giải trí giúp giải tỏa căng thẳng.

Hổ Cáp (23/10 - 21/11)

Hổ Cáp sẽ đón nhận tuần mới với sự hân hoan bởi những kế hoạch lỡ dở trước đó của bạn sẽ được đền bù xứng đáng. Bạn cũng sẽ có cơ hội để hiện thực hóa mong ước bấy lâu, hãy biết nắm chắc cơ hội. Hơn nữa, hãy chia sẻ với đồng nghiệp của mình, bởi cách ứng xử khôn ngoan rất có lợi cho con đường sự nghiệp.

Đào hoa của người độc thân đang bắt đầu rực rỡ, nhân cơ hội này bạn hãy để tâm chú ý và lựa chọn đối tượng phù hợp với mình. Những bạn đã có nửa kia đang sống trong những tháng ngày ngọt ngào vô cùng bên cạnh người ấy. Bạn thích được nũng nịu và thoải mái thể hiện bản thân khi ở cùng nửa kia.

Bạn có thể hơi mơ màng với những nhiệm vụ mới, nhưng đó chỉ là cảm giác ban đầu, khi đã quen việc hơn, bạn sẽ phát huy năng lực đáng ngạc nhiên của mình. Tuần tới là thời điểm thích hợp để bạn tiến hành một vài dự án đầu tư lâu dài, nếu làm tốt đó sẽ là tiền đề để bạn xây dựng tài chính vững mạnh sau này.

Dường như bạn đã tốn quá nhiều năng lượng vào việc kiếm tiền. Chính vì vậy từ giữa tuần trở đi cung hoàng đạo này bắt đầu thấy xuống sức, đuối hơn trong mọi chuyện. Thời gian nên bạn nên biết cân bằng giữa thời gian làm việc và nghỉ ngơi, thư giãn, đừng gượng ép bản thân quá mà ảnh hưởng đến sức khỏe.

Nhân Mã (22/11 - 21/12)

Nhân Mã nên dành nhiều tâm huyết hơn vào những việc mình làm. Khi đó bạn mới có niềm hăng hái để cố gắng cũng như gặt hái được kết quả tốt hơn. Có thể bạn gặp một vài rắc rối khi thiếu sự hăng hái và tập trung cần thiết. Dường như tâm trí của bạn đang bị phân tâm bởi những vấn đề riêng tư.

Những bạn độc thân đã chịu bỏ thời gian riêng tư của mình để tham gia các buổi tụ họp bạn bè với hy vọng sẽ tìm được đối tượng phù hợp với mình. Bạn có thể nhận được kết quả khả quan trong những dịp như vậy. Những bạn đã có đôi có cặp ngày càng yêu thương người ấy và trân trọng mối quan hệ của cả hai nhiều hơn.

Chòm sao này có nhiều nguồn thu bất ngờ nằm ngoài dự kiến, nhờ đó mà tình hình tài chính không cần phải lo lắng quá nhiều nữa. Bạn cứ yên tâm mà tận hưởng khoảng thời gian hạnh phúc này, mua vài món đồ mình yêu thích cũng là cách giảm bớt căng thẳng, áp lực trong cuộc sống.

Thường xuyên thức khuya và suy nghĩ nhiều cũng là nguyên nhân khiến làn da của bạn ngày càng xuống cấp trầm trọng. Thay vào đó hãy thư giãn bằng việc đắp mặt nạ sẽ giúp bạn lấy lại làn da tươi khỏe, tự tin. Nếu bạn có thể chơi một bộ môn thể thao nào đó vừa rất tốt cho cơ thể lại tránh nhàm chán.

Ma Kết (22/12 - 19/1)

Ma Kết nên để mọi thứ xung quanh mình diễn tiến tự nhiên theo đúng những gì mà số mệnh đã sắp đặt. Tuần này công việc, tình cảm... của bạn đều sẽ có kết quả tốt nếu như trước đó bạn bỏ nhiều công sức. Đó là một quan hệ nhân quả hoàn toàn tự nhiên, bạn không nên gượng ép bất cứ điều gì.

Nếu còn độc thân bạn có thể tham gia buổi gặp mặt do gia đình, bạn bè giới thiệu. Bạn không phải là người quá cởi mở với người mới tiếp xúc, nếu đối phương chủ động hơn có lẽ cuộc gặp gỡ này sẽ có hy vọng trong tương lai. Các cặp đôi nên quan tâm nửa kia nhiều hơn, đừng để người ấy trách móc vì vô tâm, lạnh nhạt.

Chòm sao này cần nâng cao kỹ năng chuyên môn của mình bằng cách trau dồi thêm kiến thức qua sách vở hoặc tham gia khóa học ngắn hạn. Có như vậy bạn mới dễ dàng đảm nhận được mọi nhiệm vụ được giao. Tuần này bạn không nên nhẹ dạ mà dễ dàng tin tưởng vào những lời ngon ngọt rủ rê đầu tư. Bạn có thể bị lừa lọc nếu cứ mù quáng đổ tiền vào đó.

Sức khỏe khá ổn định, không có gì phải lo ngại. Bạn đã sẵn sàng cho những chuyến đi xa, chinh phục những chân trời mới và tìm nguồn cảm hứng cho mình. Ngoài ra, vẫn còn những thói quen gây hại như thức khuya, đồ uống có còn, do đó bạn cần phải loại bỏ sớm để cải thiện thể chất.

Bảo Bình (20/1 - 18/2)

Bảo Bình nên kiểm soát được tính tình của bản thân, đặc biệt là cần giữ được sự bình tĩnh trong mọi tình huống. Nóng nảy hay vội vàng chỉ khiến bạn dễ phạm phải sai sót không đáng có. Bạn nên tránh tỏ thái độ thiếu hợp tác với các nhiệm vụ mà cấp trên giao cho.

Nếu chưa bắt tay vào làm đã nhăn nhó nói nó không phù hợp với mình, điều này có thể khiến lãnh đạo không hài lòng. Bạn luôn sẵn sàng tìm hiểu thêm các kiến thức mới để trang bị hành trang vững vàng cho bản thân. Bạn không muốn chỉ vì thiếu hiểu biết mà đánh mất khoản tiền do bản thân tự gây ra.

Những bạn độc thân rất lạc quan với tình yêu, bạn đang tự tạo ra những cơ hội để có thể kéo gần khoảng cách với người mình thầm mến. Người đã có nửa kia rất thích được kề cận bên người ấy trong bất cứ tình huống nào. Bạn có xu hướng kéo theo đối phương làm chung mọi việc để tạo dựng thêm kỉ niệm giữa cả hai.

Sức khỏe của bạn đang báo động trong tuần này, cơ thể của bạn cần được nghỉ ngơi nhiều hơn. Một số biểu hiện như khó chịu, nhức mỏi, cơn đau đầu xuất hiện do căng thẳng. Vì vậy ban cần duy trì chế độ luyện tập, ăn uống điều độ thì sức đề kháng mới tăng lên và cải thiện được tình trạng này.

Song Ngư (19/2 - 20/3)

Song Ngư còn độc thân nên khéo léo xử sự khi giao tiếp với người khác phái, không nên để đối phương hiểu lầm sai lệch về con người thật sự của bạn. Nếu đã có nửa kia, bạn không nên tỏ ra quá lệ thuộc vào người ấy. Dẫu sao, một người có chính kiến và suy nghĩ độc lập cũng tạo ra sức hút nhiều hơn.

Tuần này, bạn phải giải quyết không ít công việc đột xuất, thời điểm đó đòi hỏi bạn phải học cách tùy cơ ứng biến để không bị hoang mang mà hỏng việc. Những cố gắng hiện tại đều tích lũy cho tương lai, chính vì thế cung hoàng đạo này chớ nên thấy khó khăn, trở ngại mà vội vàng buông xuôi hay chán nản.

Tình hình tài chính khá tốt. Thậm chí bạn còn được người thân cho tiền, trong khi đó người làm kinh doanh cũng rất thuận lợi. Sự nỗ lực của bạn đã được đền đáp bằng khoản lợi nhuận từ khoản đầu tư từ trước. Việc tiếp theo bạn cần làm là sử dụng số tiền đó vào mục đích chính đáng.

Nếu muốn cải thiện vóc dáng, gia tăng sức đề kháng, bạn hãy mạnh dạn tham gia vào một lớp học nhảy, yoga… bởi đó cũng là cách để xua tan áp lực trong công việc. Ngoài ra bạn cũng nên để ý tới việc điều chỉnh cân nặng của mình sao cho hợp lý bằng cách thay đổi thói quen ăn uống hàng ngày.

Minh Hà.st

Ảnh trong bài: Nếu không ghi thêm, tất cả các ảnh trong bài này chỉ mang tính minh họa và có bản quyền như nguồn tin gốc đã đưa.

 

Booking.com
Tiêu điểm

Đọc nhiều

Thảo luận

Quảng cáo