Tử vi

Tuổi trẻ & TY: Tuần mới của bạn (25/01/2021 - 31/01/2021)

Cập nhật lúc 24-01-2021 13:18:39 (GMT+1)
Ảnh minh họa. (Nguồn: Internet)

 

Kim Ngưu cần phải nỗ lực và kiên định với mục tiêu của mình, chỉ có như vậy, bạn mới có thể hoàn thành tốt công việc. Có thể bạn sẽ phải chịu trách nhiệm một số công việc khá trọng đại. Đừng quá lo lắng, bởi đây chính là cơ hội để bạn khẳng định giá trị bản thân.


Bạch Dương (25/3 - 19/4)

Bạch Dương có khá nhiều kèo vui chơi với bạn bè. Tuy nhiên bạn cũng đừng ăn quá nhiều, bạn sẽ tăng cân không kiểm soát. Thay vì mua một lọ hoa giả thì hãy mua hoa tươi về cắm, để hương hoa lan tỏa khắp nhà bạn.

Công việc diễn ra khá suôn sẻ và bạn luôn cảm thấy tràn trề động lực. Mọi việc vẫn diễn ra khá ổn định. Tuy nhiên, bạn nên mở rộng các mối quan hệ xã giao của mình, như vậy thì giải quyết công việc gì cũng dễ dàng hơn.

Những dự án kinh doanh đầu tư trong năm thu được nhiều lợi nhuận nên tình hình tài chính của chòm sao khá tốt, thoải mái chi tiêu, mua quà cáp và tiệc tùng với bạn bè. Nhưng nhớ đừng vung tay quá trán, nên để dành tiền làm những việc quan trọng và có ý nghĩa hơn trong tương lai.

Về phương diện tình cảm, những bạn còn độc thân có cơ hội gặp được những đối tượng khá phù hợp với yêu cầu của mình, hơn nữa, bạn cũng chủ động kéo gần khoảng cách giữa đôi bên. Nếu đã có nửa kia, tình cảm của hai người vô cùng bền chắc, bạn làm việc gì cũng nghĩ đến người ấy trước tiên.

Kim Ngưu (20/4 - 20/5)

Kim Ngưu cần phải nỗ lực và kiên định với mục tiêu của mình, chỉ có như vậy, bạn mới có thể hoàn thành tốt công việc. Có thể bạn sẽ phải chịu trách nhiệm một số công việc khá trọng đại. Đừng quá lo lắng, bởi đây chính là cơ hội để bạn khẳng định giá trị bản thân.

Chòm sao này còn độc thân có cơ hội nhận được sự chú ý của người khác phái. Bạn nên cởi mở hơn và cho người ta cơ hội tiếp cận mình. Nếu đã tìm được nửa kia, bạn nhận ra rằng người ấy luôn nhường nhịn, chiều chuộng mình. Vì vậy, bạn lại càng trân trọng mối quan hệ này hơn.

Về phương diện sức khỏe, bạn nên chú ý cơ thể rất dễ bị mắc bệnh do sức đề kháng kém cộng với thời tiết khắc nghiệt. Nên mặc đủ ấm, ăn uống đủ chất, tránh uống nhiều đồ uống có cồn. Nếu để ốm trong thời gian này thì buồn lắm, ai cũng đi chơi mà mình thì nằm bẹp ở nhà thì thật là lãng phí.

Tình hình tài chính nếu không thận trọng và có kế hoạch chi tiêu hợp lý thì sẽ rơi vào cảnh thiếu trước hụt sau. Hơn nữa, trong tháng tới sẽ có nhiều rắc rối không lường trước, bạn cần lên kế hoạch tiết kiệm để sẵn sàng ứng phó. Ngoài ra cẩn trọng khi đến những chốn đông người kẻo mất mát tiền bạc.

Song Tử (21/5 - 21/6)

Song Tử hãy giữ tâm lý lạc quan trong tuần mới này, đồng thời sẵn sàng đối phó với các tình huống bất ngờ xảy ra. Đừng quá lo lắng, bởi xung quanh luôn có người sẵn sàng giúp đỡ bạn. Bên cạnh đó, bạn cần phải nắm chắc một vài cơ hội xuất hiện trước mắt, cố gắng thể hiện điểm mạnh của mình để mọi người được biết.

Về phương diện tình cảm, cung hoàng đạo này còn độc thân cần thay đổi những suy nghĩ tiêu cực của mình về tình yêu, có như vậy mới có cơ hội tìm được người ưng ý. Nếu đã có nửa kia, tình cảm của hai người không mấy suôn sẻ bởi các bạn có một vài quan điểm bất đồng với nhau.

Thời gian này không nên hấp tấp vội vàng, dù đầu tư làm ăn hay quyết định mua bán gì cũng cần dành thời gian tìm hiểu kĩ càng, tham khảo thị trường, so sánh giá cả và phân tích tỉ mỉ để tránh mắc sai lầm. Đây cũng chính giúp bạn cách sử dụng đồng tiền mình vất vả kiếm được hiệu quả.

Bạn cần lưu tâm nhiều hơn với việc ăn uống, khoảng thời gian này tụ tập bạn bè ăn uống nhiều nên thói quen sinh hoạt gần như bị đảo lộn. Hãy hạn chế ăn những món ăn cay nóng như lẩu hoặc đồ nướng, ăn nhiều rau xanh, hoa quả sẽ giúp đường tiêu hóa tốt hơn. Nên nhớ khi đã uống rượu, bia thì chớ lái xe.

Cự Giải (22/6 - 22/7)

Cự Giải có thể cảm thấy bỡ ngỡ hoặc khó hiểu với một vài vấn đề mới xuất hiện trong tuần này. Tuy nhiên, chỉ cần cố gắng và tích cực làm quen, rồi bạn sẽ tìm được câu trả lời chính xác cho mình. Bạn có thể nhận được sự khen ngợi của cấp trên do có thái độ làm việc tích cực và năng nổ.

Các bạn còn độc thân nên chú ý hơn đến hình thức của mình, có như vậy thì mới dễ dàng thu hút được ánh mắt của đối tượng khác giới. Nếu đã có nửa kia, cung hoàng đạo này và người ấy có thể cùng nhau đến những nơi lãng mạn để hâm nóng mối quan hệ cũng như ghi thêm trong lòng những kỉ niệm đẹp.

Tình hình tài chính không được may mắn, bạn nhớ để ý hơn tới chuyện tiền bạc, nhất là mỗi khi ra ngoài đi chơi nhớ bảo vệ tài sản của mình cẩn thận nếu không có thể bị mất cắp. Ngoài ra, những cuộc chơi tất niên cũng khiến túi tiền của bạn thâm hụt đáng kể trong tuần này.

Giữa tuần sức khỏe không được tốt do thời gian này bạn ăn uống, ngủ nghỉ không điều độ. Lúc này đây nên chấn chỉnh lại việc ăn uống nếu không sẽ ảnh hưởng tới thân thể của mình về lâu về dài. Cân nặng tăng lên đáng kể, bạn nên bắt đầu chế độ luyện tập và ăn uống khoa học.

Sư Tử (23/7 - 22/8)

Sư Tử hãy bình tĩnh lắng nghe tiếng nói từ trái tim mình để nhận ra điều mình thực sự mong muốn là gì. Đừng mải chạy theo bước chân của người khác. Trong công việc, bạn có thái độ khá thờ ơ, được chăng hay chớ. Những ngày làm việc trước khi nghỉ Tết, bạn làm việc dựa theo cảm tính là chính.

Đối với chuyện tình cảm, các bạn còn độc thân giữ thái độ khá thận trọng trong các mối quan hệ mới mẻ. Bạn muốn biết đối phương có thực sự nghiêm túc với mình không. Nếu đã có nửa kia, bạn đối xử với người ấy một cách rất chân thành. Bạn thật lòng hi vọng rằng tình cảm của mình có thể kéo dài mãi.

Nhìn chung, tinh thần trong tuần rất vui vẻ, thoải mái, bạn có thời gian để vui chơi giải trí cùng bạn bè, người thân, giải tỏa bớt áp lực trong công việc và cuộc sống. Tình hình tài chính của bạn khá tốt đẹp trong suốt thời gian này.

Chòm sao này đặc biệt phải chăm lo tới sức khỏe của mình, đừng mải vui chơi rồi lại sinh bệnh. Thời tiết lạnh cũng là nguyên nhân khiến bạn dễ ốm nên hãy chú ý mặc ấm, đừng chủ quan phong phanh. Nhắc nhở nữa về vấn đề ăn uống, đừng ham ăn nhiều đồ ngọt kẻo tăng cân không phanh kịp.

Xử Nữ (23/8 - 22/9)

Xử Nữ không nên quá cố chấp trong một vài công việc, đôi khi buông tay từ bỏ, bạn sẽ cảm thấy nhẹ nhàng, thoải mái hơn nhiều. Từ giữa tuần trở đi, bạn có vẻ khá hăng hái khi đối diện với các nhiệm vụ khó nhằn hơn. Bạn cho rằng đó là một trong những cách hữu hiệu để rèn luyện bản thân.

Chuyện tình cảm có dấu hiệu khả quan hơn. Những bạn còn độc thân đã bước ra được khỏi cái bóng của cuộc tình cũ, bạn bắt đầu nhìn ra xung quanh xem có ai phù hợp với mình. Nếu đã có nửa kia, tình cảm của bạn và người ấy nhận được sự quan tâm và ủng hộ của bạn bè. Điều này khiến bạn càng thêm vững tin.

Về phương diện tài chính, cung hoàng đạo này cần phải quản lý chi tiêu của mình chặt chẽ hơn trong tuần này. Có những thứ không thực sự cần thiết, bạn không nên mua về nhà.

Tình hình sức khỏe không được ổn định cho lắm. Bạn nên chú ý sức khỏe bản thân những ngày đầu năm nhé, đừng ăn nhiều đồ ngọt, đồ chế biến quá nhiều dầu mỡ, thức uống có cồn rất dễ bị đau bụng. Nhìn chung, trong tuần này tâm trạng của bạn khá thoải mái, vui vẻ, hạnh phúc.

Thiên Bình (23/9 - 22/10)

Thiên Bình cần phải suy nghĩ cẩn thận trước khi bắt tay vào làm bất cứ công việc gì. Đừng có vội vàng đưa ra quyết định mù quáng, nếu không bạn sẽ tốn thời gian khắc phục vấn đề đấy. Bạn không nên vội vàng đầu tư vào thời điểm này, hãy chờ một lúc khác thích hợp hơn. Nếu nóng vội quá sẽ rất dễ rơi vào cảnh thất thoát.

Bạn giỏi trong việc đoán ý của lãnh đạo hoặc khách hàng, chính vì vậy mà bạn luôn biết mình cần phải làm gì. Đừng sợ những vất vả có khả năng xuất hiện trong tương lai. Cố gắng không ngừng sẽ giúp bạn giải quyết được rất nhiều vấn đề trong thực tế đấy, có khó khăn thì mới biết được năng lực của bạn tới đâu.

Cung hoàng đạo này còn độc thân rất mong muốn tìm được một người phù hợp với mình, chính vì vậy mà bạn thường đưa ra quyết định quá nhanh, cần phải có người kéo bạn lại. Nếu đã tìm được nửa kia, bạn và người ấy vẫn luôn nồng nàn như thuở mới yêu. Bạn luôn quan tâm và nhớ nhung người ấy.

Bạn cần chú ý quan sát thật kỹ khi tham gia giao thông. Sức khỏe của bạn cũng có một vài dấu hiệu đáng lo ngại. Đôi mắt có dấu hiệu mệt mỏi, nhức và chảy nước mắt thì nên nghỉ ngơi và sau đó tới cơ sở y tế để kiểm tra, đừng bỏ qua vì rất có thể đó là cảnh báo nguy hiểm.

Hổ Cáp (23/10 - 21/11)

Hổ Cáp cần phải sắp xếp thời gian sao cho hợp lý để thực hiện chu toàn các nhiệm vụ, bởi bạn sẽ có khá nhiều việc cần phụ trách. Tuần này bạn có nhiều cái nhìn mới về công việc được giao, nhờ vậy mà bắt tay vào làm công việc gì, bạn cũng thấy hăng hái và mới mẻ.

Bạn là người biết lo xa nên không phải lo lắng quá nhiều chuyện tiền bạc. Hơn nữa, khả năng quyết đoán giúp bạn mở ra con đường làm giàu ngày càng thuận lợi trong năm mới. Ý tưởng trong công việc thì không thiếu, có điều làm cách nào để khi nói ra mọi người hiểu được và đồng lòng ủng hộ mới khó. Năm mới hãy cải thiện kỹ năng thuyết trình của mình.

Tình hình tài chính rủng rỉnh nhờ sự nỗ lực trong suốt một năm qua, cần phải chi tiêu một cách hợp lý để xứng đáng với mồ hôi công sức và đừng quên dành một phần biếu bố mẹ, người thân và tặng ban bè thân thiết. Không quá coi trọng vật chất nhưng đó là tấm lòng của bạn.

Các bạn còn độc thân đang giữ những suy nghĩ khá bảo thủ về chuyện tình cảm. Bạn không muốn yêu đương gì vào thời điểm này. Nếu đã có nửa kia, bạn trở thành một người nóng nảy và luôn muốn người ta phải nghe theo ý kiến của mình, chính vì vậy mà những vụ cãi nhau nho nhỏ rất dễ nổ ra.

Nhân Mã (22/11 - 21/12)

Nhân Mã không nên giữ trạng thái tinh thần quá căng thẳng trong tuần lễ này. Sự căng thẳng có thể khiến bạn làm việc kém hiệu quả. May mắn là bạn có thể nhận được sự giúp đỡ của cấp trên hoặc đồng nghiệp, khiến công việc tiến hành nhanh chóng và dễ dàng hơn nhiều.

Về phương diện tình cảm, người độc thân dần dần tự tin hơn khi nghĩ về chuyện tình cảm. Bạn mở rộng phạm vi xã giao để quen biết thêm những con người mới. Nếu đã có nửa kia, hai người có thể cùng nhau ra ngoài tản bộ vào ngày nghỉ. Như vậy thì cả hai sẽ càng thấu hiểu nhau hơn và có thêm những kỉ niệm đẹp.

Bạn đang gặp áp lực khá lớn về tài chính, các khoản chi cho Tết thực sự không hề nhỏ nên túi tiền thâm hụt ngoài tầm kiểm soát của bạn. Tiền kiếm được không dễ dàng nên dùng cũng phải đúng lúc đúng chỗ, tiết kiệm chỉn chu, còn có khoản tích lũy phòng thân.

Tinh thần vững vàng, sức khỏe tốt, du lịch trong dịp nghỉ Tết là lựa chọn không tồi dành cho những người còn độc thân hoặc những gia đình trẻ. Bạn có thể tới vùng cao, hoặc tới các khu du lịch nghỉ dưỡng, bãi biển tận hưởng sự thoải mái yên tĩnh. Hãy bắt đầu lên kế hoạch cho chuyến đi này ngay từ bây giờ.

Ma Kết (22/12 - 19/1)

Ma Kết cần phải nhận trách nhiệm cho một vài công việc trọng đại vào tuần này. Đừng nghĩ đến việc từ bỏ hoặc trốn chạy nếu bạn muốn mình phát triển hơn bây giờ. bạn cần phải xác định đâu là điểm mạnh và đâu là điểm yếu của mình, có như vậy thì mới xác định được hướng đi tương lai.

Bạn có thể tìm được người phù hợp với mình trong các buổi gặp gỡ, giao lưu. Hãy cởi mở hơn với mọi người, đừng quá nghiêm túc, trầm lắng khiến mọi người e dè. Nếu đã có nửa kia, bạn cần dành nhiều thời gian hơn nữa để quan tâm tới đối phương. Đừng dành hết thời gian cho cá nhân như vậy.

Với đầu óc tỉnh táo, bạn biết khi nào thì mình nên đầu tư, khi nào thì mình nên tiết kiệm, vì vậy mà tình hình tài chính của bạn vô cùng ổn định. Hãy dành chút thời gian để xem xét lại những kế hoạch còn đang dang dở và quyết tâm thực hiện thật tốt để có năm mới thăng tiến vượt trội, thành công rực rỡ.

Tình hình sức khỏe của Ma Kết không tốt, tâm trạng chán nản là nguyên nhân chính khiến bạn hay bị chóng mặt, cơ thể thiếu sức sống khiến bạn cảm tưởng không thể nào quay lại với công việc được.

Bảo Bình (20/1 - 18/2)

Bảo Bình có những lối đi riêng trong công việc và điều này được lãnh đạo đánh giá rất cao. Hãy tiếp tục cố gắng phát huy. Bên cạnh đó, bạn cũng nên đối xử với mọi người chân thành hơn. Bạn không nên nói dối người khác để hưởng lợi về mình.

Bảo Bình độc thân dần hiểu được giá trị của tình yêu, vì vậy mà bạn thả lỏng hơn với mọi người, không còn nhốt mình trong thế giới riêng nữa. Nếu đã có nửa kia, bạn đặt ra nhiều câu hỏi thực tế cho mối quan hệ của mình. Bạn cảm thấy đã đến lúc nghiêm túc cân nhắc về tương lai.

Thói quen tiêu hoang để làm vui lòng bản thân rất khó bỏ nhưng tuần này bạn còn tiêu nhiều hơn bình thường. Đừng để mới sang năm mới mà gia đình đã phải than phiền về tính phóng khoáng tự do của bạn. Nhưng may mắn là bạn là người biết lo xa, có tiền tiết kiệm để riêng nên không gặp khó khăn gì.

Sinh hoạt thiếu điều độ nên sức khỏe giảm của bạn sút nghiêm trọng. Tuần này hãy điều chỉnh lại, không nên thức quá khuya, bỏ thuốc lá và rượu bia. Vui mấy cũng đừng quên phải ăn ngủ đúng giờ đúng giấc, chăm chỉ vận động hàng ngày để nâng cao thể lực, duy trì tỉnh táo.

Song Ngư (19/2 - 20/3)

Song Ngư dần điều chỉnh được trạng thái của mình, giúp hiệu suất công việc cũng từ từ tăng cao. Ngoài ra, cung hoàng đạo này cũng nên mở rộng các mối quan hệ xã giao của mình, có như vậy thì bạn sẽ được chạm tay tới một vài cơ hội mà hiếm ai có được.

Các bạn còn độc thân có thể được bạn bè hoặc người thân giới thiệu cho một vài đối tượng triển vọng. Hai người có thể bắt đầu quá trình tìm hiểu nhau. Nếu đã tìm được nửa kia, hai người đang vô cùng ngọt ngào và thắm thiết. Dù có bận rộn đến mấy, hai người cũng dành thời gian quan tâm đến nhau.

Về phương diện tài chính, bạn có thể được tiếp xúc với một vài cơ hội đầu tư triển vọng, hãy hành động một cách quyết đoán, đừng để cơ hội trôi qua một cách đáng tiếc.

Tiết trời mùa đông, bạn cần chú ý nhiều hơn tới sức khỏe của mình, đừng quên chăm sóc da và ăn uống điều độ. Ngoài ra, việc quan trọng nhưng vô cùng đơn giản chính là uống đủ nước và ngủ đúng giờ. Vui vẻ nhưng cũng đừng bỏ quên sức khỏe có như vậy mới làm việc mới sung sức phấn khởi được.

Minh Hà.st

Ảnh trong bài: Nếu không ghi thêm, tất cả các ảnh trong bài này chỉ mang tính minh họa và có bản quyền như nguồn tin gốc đã đưa.

 

Booking.com
Tiêu điểm

Đọc nhiều

Thảo luận

Quảng cáo