Tử vi

Tuổi trẻ & TY: Tuần mới của bạn (25/03/2019 - 31/03/2019)

Cập nhật lúc 26-03-2019 02:57:32 (GMT+1)
Ảnh minh họa. (Nguồn: Internet)

 

Tử vi cung Song Ngư tuần này công việc lúc thăng lúc trầm, dù kết quả không được ưng ý cho lắm nhưng vẫn nên tiếp tục cố gắng rồi sẽ được đền đáp xứng đáng thôi. Hơn nữa làm gì cũng phải chuyên tâm, đừng cả thèm chóng chán hay lười biếng nữa vì làm vậy sớm muộn cũng bị cấp trên phê bình, thậm chí còn bị hạ lương, mất chức nữa đấy.


Bạch Dương (21/3 - 20/4)

Bạch Dương Bạn sẽ gặp phải những điều trước khi bất cứ ai khác làm. Nếu bạn gặp ai đó có thứ gì đó để cung cấp cho nhóm, hãy đưa ra những lời giới thiệu cần thiết.

Bạn nổi trội trong việc tạo điều kiện cho sự tương tác giữa những người khác. Vào giữa tuần, bạn đang tận dụng lợi thế của người khác hoặc ít nhất là bạn sẽ đưa tài năng độc đáo của họ sử dụng vì lợi ích lớn hơn và đến thứ Sáu, bạn sẽ nhận được một số sự công nhận cho tất cả các kết nối và các khả năng bạn đã tạo. Vào thứ bảy, bạn bè của bạn sẽ làm tất cả trừ việc xây dựng một bức tượng để vinh danh bạn. Chủ nhật, nghỉ ngơi chút đi.

Kim Ngưu (21/4 - 21/5)

Tử vi tuần mới dự báo công việc của Kim Ngưu sẽ có những biến động khá lớn, có thể là thay đổi vị trí công tác hoặc nhảy việc. Quyết định là ở bạn, bất luận là lựa chọn điều gì thì cũng nên suy nghĩ thật kỹ càng, chọn cho mình hướng đi mới mà có nhiều thời gian để nghỉ ngơi hơn.

Ngưu chan cũng sẽ đau đầu về chuyện tiền bạc, vấn đề này chưa bao giờ khiến bạn thoải mái cả. Tuần này tài chính vẫn chưa có bất kỳ dấu hiệu nào khả quan, nhưng cũng không phải lo lắng quá, hãy cứ kiên nhẫn rồi sẽ có lúc bạn nảy ra được ý tưởng kiếm tiền thú vị đó.

Nếu Ngưu chan muốn cải thiện chuyện tình cảm cho mình thì bạn phải mạnh dạn tìm kiếm hơn, khả năng cao là bạn sẽ tìm được đấy. Còn với những bạn đã có đôi có cặp thì tuần này nên tránh đề cập tới các vấn đề nhạy cảm như người cũ, người thứ ba… vì sẽ gây ra hiểu lầm với nửa kia đấy.

Sức khỏe của Kim Ngưu có những dấu hiệu đáng lo ngại, đừng mải mê làm việc quá mà lơ là chăm sóc sức khỏe nha. Bạn phải thường xuyên tập luyện, rèn luyện sức khỏe và chú ý ăn uống điều độ, khoa học hơn. Lúc rảnh rỗi có thể đọc thêm sách, kiến thức sẽ được nâng cao rõ rệt đó.

Song Tử (22/5 - 21/6)

Công việc của Song Tử tuần này gặp phải một chút rắc rối, ảnh hưởng lớn tới tinh thần của bạn. Tâm trạng gợn sóng, bạn cảm thấy thiếu tự tin vào tình hình trước mắt, có lẽ bạn nên tìm cách cân bằng lại tâm trạng của mình chứ không nhất thiết là phải suy nghĩ nhiều đâu.

Có thể chòm sao này sẽ phải đối mặt với khó khăn về tài chính, một vài biến cố bất ngờ xảy ra khiến bạn phải chi ra những khoản kha khá, dù đã có sự chuẩn bị trước nhưng vẫn rơi vào tình trạng điêu đứng. Nên tiết kiệm và hạn chế chi tiêu cho những món không cần thiết nhé.

Bù lại chuyện tình cảm có rất nhiều cơ hội đến, việc của bạn không phải là chờ đợi mà phải chủ động nắm bắt. Với vẻ ngoài hấp dẫn, cuốn hút như vậy thì chẳng lo không có người để ý. Tuy nhiên phải chú ý hành động chừng mực, đôi khi bạn nghĩ chỉ là chuyện nhỏ nhưng đối phương lại không cho là thế đâu.

Song Tử hãy dành thời gian để luyện tập thể dục thể thao nhiều hơn, ngoài việc đến phòng tập ra thì bạn cũng có thể tự tập những bài tập đơn giản ở nhà. Việc luyện tập đều đặn sẽ giúp bạn có một cơ thể cường tráng, đẹp đẽ và cải thiện sức khỏe rất tốt.

Cự Giải (22/6 - 23/7)

Tử vi tuần phương Tây dự báo công việc của Cự Giải có sự tiến triển rất tốt, bạn cảm thấy tinh thần tràn đầy hứng khởi, yêu thích công việc hơn, hãy cố gắng duy trì tình trạng này nhé. Khi nảy ra ý tưởng mới nào thì nên ghi lại ngay và nhanh chóng xây dựng kế hoạch để thực hiện luôn.

Tình hình tài chính tháng này có biến động nhưng không ảnh hưởng nhiều tới công việc cũng như cuộc sống của chòm sao này. Tuy có khá nhiều việc cần dùng đến tiền nhưng bạn đã có sự chuẩn bị kỹ càng, chẳng phải lo lắng gì cả. Bạn quan niệm tiêu được thì phải kiếm được nên có nhiều động lực để theo đuổi.

Tuần này Cự Giải không nên tốn nhiều thời gian và tâm tư cho chuyện yêu đương làm gì vì dù bạn có thả thính khắp nơi cũng chẳng có ai mắc lưới đâu. Với những bạn đã có đôi có cặp rồi thì nên tính chuyện hôn nhân đại sự đi là vừa, hoặc là sinh con đẻ cái, có con rồi thì nghĩ kế hoạch nuôi dạy chúng ra sao nữa.

Có thể Giải Giải sẽ gặp một số vấn đề về sức khỏe như đau đầu, chóng mặt nhưng không cần phải lo lắng quá, cũng chẳng phải cuống cuồng tới gặp bác sĩ đâu. Nguyên nhân là do bạn làm việc căng thẳng quá thôi, chỉ cần nghỉ ngơi, uống thuốc là ổn rồi.

Sư Tử (24/7 - 22/8)

Theo tử vi tuần này của Sư Tử do áp lực công việc căng thẳng nên bạn cũng hơi nóng tính. Song nếu muốn công việc suôn sẻ hơn thì phải có thái độ hòa nhã với đồng nghiệp, lãnh đạo. Với những bạn có ý định thay đổi công việc thì không nên tiến hành trong tuần này vì bạn còn nhiều chuyện phải làm khác nữa.

Chòm sao này có sức sáng tạo rất tốt nhưng do thời gian gần dây bạn chưa thực sự nỗ lực hoặc chuyên tâm vào một việc nào đó nên chẳng nảy sinh được ý tưởng đột phá nào. Tuy nhiên chỉ cần nỗ lực hơn nữa thì tài chính sẽ thay đổi, bạn cũng không nhất thiết phải để ý tới người khác, chỉ cần bản thân muốn thì hoàn toàn có thể làm được.

Nếu Sư Tử vẫn chưa sẵn sàng bước vào một mối quan hệ mới thì cũng không nên ép bản thân mình phải nhận lời ai đó, quyết định lúc này chưa thực sự là đúng đắn, tương lai có thể khiến cả hai cùng đau khổ. Vì vậy cách tốt nhất bạn nên chờ đợi người thực sự phù hợp với mình.

Có thể do tính chất công việc mà bạn sẽ phải nói nhiều hơn so với người khác, hãy chú ý để không bị đau họng nhé, nhất là trong thời tiết se lạnh như thế này. Quá trình di chuyển, đi lại cũng phải thận trọng, chớ nên vội vàng mà vấp ngã dẫn đến tổn thương.

Xử Nữ (23/8 - 23/9)

Xem bói tử vi tuần này cho biết công việc trong tuần mới của Xử Nữ có chút biến động, có thể bạn sẽ nhận thêm nhiệm vụ mới khó nhằn nhưng lại có tính quyết định tới sự nghiệp trong tương lai nên áp lực không hề nhỏ. Ngoài ra nên chú ý tới quá trình làm việc cùng đồng nghiệp để tránh nảy sinh mâu thuẫn.

May mắn không mỉm cười với chòm sao này nên tài chính khá hạn hẹp, không cho phép bạn đầu tư vào bất cứ một dự án nào hay tiến hành công việc trọng đại liên quan tới tiền bạc. Tuy cũng có một vài khoản thu nho nhỏ nhưng nếu muốn duy trì nó trong thời gian dài thì phải thật nỗ lực và chăm chỉ hơn.

Chuyện tình cảm không có nhiều hi vọng do Xử Nữ đặt ra yêu cầu quá cao về nửa kia của mình, dù được giới thiệu cho rất nhiều người khác nhưng chẳng ai vừa mắt bạn cả. Đối với những bạn đã có đôi có cặp thì khỏi phải nói, chuyện tình cảm tuy ổn định nhưng vẫn có chút hiểu lầm.

Có thể cuối tuần bạn sẽ nhận được nhiều lời mời ăn uống, tụ tập, bạn nên cân đối không nên ăn uống vô độ, uống nhiều rượu bia vì ngoài chuyện say xỉn ra còn kéo theo nhiều bệnh tật khác nữa. Bên cạnh đó cần thả lỏng đầu óc, tránh căng thẳng vì việc gì rồi cũng sẽ có cách giải quyết.

Thiên Bình (24/9 - 23/10)

Các từ đúng chỉ cần trượt ra khỏi miệng của bạn vào thứ Hai mà không cần phải suy nghĩ về nó. Và mọi người đang phản ứng theo cách bạn muốn. Biểu hiện và ý tưởng hình thành vào ngày thứ ba là tốt, nhưng thứ tư bạn rơi vào một tâm trạng tình cảm và vào thứ năm bạn cảm thấy hoàn toàn không liên quan đến xã hội.

Mọi người từ quá khứ của bạn tiếp tục đi qua suy nghĩ của bạn. Sau đó, thứ Sáu, một niềm vui và sự lãng mạn có thể cải thiện đáng kể cách nhìn của bạn về mọi thứ và đưa bạn trở về hiện tại. Bạn sẽ vẫn vui vẻ, tỉnh táo và thích làm đẹp cho đến cuối tuần.

Hổ Cáp (24/10 - 22/11)

Theo tử vi phương Tây tuần dự báo công việc của Hổ Cáp tuần này căng thẳng, áp lực rất lớn nên bạn khó đưa ra được lựa chọn tốt nhất. Lúc này phải chú ý quan sát thật kỹ, nắm vững từng điểm mấu chốt vấn đề thì mới đưa ra được các phương án xử lý phù hợp với từng tình huống.

Tiền bạc cũng là vấn đề khiến chòm sao này phải đau đầu, mệt mỏi trong tuần này. Cuối tháng rồi, cũng sắp đến ngày lĩnh lương, dù khoản tiền không hề nhỏ nhưng so với các khoản phải chi thì cũng phải cân đo đong đếm nhiều. Nếu không muốn rơi vào tình trạng chưa đến cuối tháng đã hết tiền thì bạn phải vạch ra kế hoạch chi tiêu thật hợp lý nhé.

Bù lại vận may sẽ đến với những bạn Hổ Cáp còn độc thân, có thể là qua mai mối giới thiệu mà gặp được một nửa của mình hoặc cũng có thể là cuộc gặp gỡ tình cờ chốn đông người. Vì vậy hãy luôn giữ cho mình vẻ ngoài thật đẹp nhé.

Có thể bạn không mấy quan tâm nhưng cũng đừng bao giờ coi thường chuyện ăn uống, nhất là phải có chế độ dinh dưỡng sao cho hợp lý. Bạn nào muốn ăn kiêng cũng không sao cả vì cơ thể bạn sẽ không có dấu hiệu gì đáng lo ngại đâu.

Nhân Mã (23/11 - 22/12)

Tử vi tuần này 12 cung hoàng đạo dự báo công việc của Nhân Mã tiến triển thuận lợi, được đồng nghiệp giúp đỡ hết mình, hứa hẹn sẽ có những bước đột phá lớn. Không những thế mối bất hòa với đồng nghiệp cũng được hóa giải, mọi người vui vẻ hòa đồng, hỗ trợ lẫn nhau.

Thời gian cuối tuần chòm sao này sẽ thu được món tiền lớn nên chi tiêu dư dả hơn. Tuy nhiên cũng nên cân đối lại việc thu chi vì cũng là cuối tháng rồi. Tốt nhất nên tránh đầu tư lớn, cân nhắc kỹ càng đặt tiền vào đúng chỗ thì mới có thể sinh lời được.

Tình cảm của người độc thân không có dấu hiệu khả quan, nhưng cũng đừng nóng ruột quá vì khi nhân duyên tới thì người ấy cũng xuất hiện thôi. Thay vì sốt ruột chờ đợi thì bạn hãy tranh thủ hưởng thụ cuộc sống động thân vui vẻ đi nhé.

Sức khỏe của Nhân Mã có một vài dấu hiệu đáng lo, bạn thường xuyên ngủ không đủ giấc, không sâu giấc nên tinh thần mệt mỏi. Lời khuyên cho bạn là nên hạn chế sử dụng điện thoại, máy tính trước khi đi ngủ thì sẽ ngủ được sớm hơn và ngủ ngon hơn đấy.

Ma Kết (22/12 - 20/1)

Xem bói tuần mới của bạn công việc có chút bất ổn, bạn cảm giác không có chút hứng thú làm việc nào, nếu không chấn chỉnh lại thì chẳng làm việc gì ra hồn cả. Bên cạnh đó cũng nên chú ý mối quan hệ với đồng nghiệp vì có kẻ muốn chơi xấu bạn đấy.

Tài chính của Ma Kết không quá khó khăn nhưng bạn lại chi tiêu rất dè xẻn, khác hẳn thường lệ. Thực ra bạn cũng muốn thưởng cho mình một món đồ gì đó nhưng lại không nỡ chi tiền để bản thân hưởng thụ, có lẽ là tinh thần tiết kiệm đang tăng cao, muốn có một khoản tích lũy phòng thân.

Cũng may chuyện tình cảm có bước chuyển biến rõ rệt, tình cảm đôi lứa ngày càng khăng khít, vui vẻ bên nhau, gắn bó rất ổn định. Trong khi đó người độc thân dễ gặp được người khiến mình thích thú và muốn tìm hiểu nhiều hơn.

Ma Kết hãy chú ý tới sức khỏe, tăng cường đề kháng bằng các loại vitamin và khoáng chất để thân thể mạnh mẽ hơn. Ngoài ra cũng nên tập thể thao, vận động thường xuyên để tăng cường thể lực. Rèn luyện cũng là một cách giải tỏa căng thẳng hiệu quả đấy.

Bảo Bình (21/1 - 19/2)

Ghi nhớ 'Chăm sóc gấu'! Họ sống trên mây, mỗi người đều có chuyên môn riêng và họ khai thác sức mạnh của nhóm để làm những điều tốt. Đó là những gì nhóm bạn của bạn giống như vào thứ Hai và thứ Ba. Sự khởi đầu của tuần cũng mở rộng như một đám mây.

Thật không may, thứ tư và thứ năm lại trái ngược với mở rộng (hạn chế và kỷ luật là con số mạnh mẽ và bạn có thể không nhận được câu trả lời mà bạn đang tìm kiếm). Nhưng thứ sáu chỉ là về sự hoàn hảo: bạn có năng lượng, bạn cảm thấy được truyền cảm hứng, bạn cảm thấy có ý nghĩa. Tâm trạng này, đủ vẻ vang, kéo dài đến cuối tuần.

Song Ngư (20/2 - 20/3)

Tử vi cung Song Ngư tuần này công việc lúc thăng lúc trầm, dù kết quả không được ưng ý cho lắm nhưng vẫn nên tiếp tục cố gắng rồi sẽ được đền đáp xứng đáng thôi. Hơn nữa làm gì cũng phải chuyên tâm, đừng cả thèm chóng chán hay lười biếng nữa vì làm vậy sớm muộn cũng bị cấp trên phê bình, thậm chí còn bị hạ lương, mất chức nữa đấy.

Tình hình tài chính không mấy ổn định, chòm sao này nên sớm chấn chỉnh để giữ vững thu nhập. Bạn làm gì cũng được nhưng trước tiên vẫn phải tự nuôi sống được mình đã, cứ trông mong người khác hỗ trợ sao được, làm việc thì phải vất vả, nên xốc lại tinh thần để theo kịp tiến độ đi nhé.

Ngư nhi bất an vì không biết người ấy có tình cảm với mình hay không. Song nếu bạn đã thích rồi thì cứ mạnh dạn bày tỏ đi nhé, đừng do dự vì người khác sẽ chiếm mất đấy. Sự dũng cảm và phóng khoáng của bạn biến đâu mất rồi?

Tuần này Song Ngư cũng nên chú ý tới sức khỏe, dù thời tiết không còn lạnh như trước nữa nhưng vào sáng sớm và tối muộn mà ăn mặc phong phanh cũng dễ bị cảm lắm đó. Cố gắng giữ đầu óc, tinh thần thoải mái và hướng tới các hoạt động lành mạnh nhé.

Minh Hà.st

Ảnh trong bài: Nếu không ghi thêm, tất cả các ảnh trong bài này chỉ mang tính minh họa và có bản quyền như nguồn tin gốc đã đưa.

 

Booking.com
Tiêu điểm

Đọc nhiều

Thảo luận

Quảng cáo