Tử vi

Tuổi trẻ & TY: Tuần mới của bạn (27/03/2017 - 02/04/2017)

Cập nhật lúc 27-03-2017 04:16:58 (GMT+1)
Ảnh minh họa. (Nguồn: internet)

 

Thứ hai, thứ ba là hai ngày khá may mắn của Song Ngư. Nhưng may mắn ở đây không có nghĩa là bạn sẽ có cơ hội "trúng đậm" đâu nhé, nhưng ở đây chính là mọi việc đang diễn ra suôn sẻ đúng như mong muốn của bạn.


Bạch Dương (21/3 — 19/4) 

Cuộc sống của Bạch Dương trong nửa tuần diễn ra thật thú vị. Bạn có những cuộc chạm trán đầy bất ngờ với những con người vô cùng đặc biệt, rất hợp “gu” với bạn. Mọi thứ trở nên lung linh sắc màu và đầy sinh động. Thứ sáu bạn sẽ rơi vào tình huống khó và buộc phải nhờ vả đến sự giúp đỡ của người khác thì mới có thể an toàn vượt qua được. Cuối tuần lại hứa hẹn mang đến những giây phút vui tươi và tràn ngập không khí lãng mạn trong chuyện tình cảm. 

Kim Ngưu (20/4 – 20/5) 

Dẫu biết rằng bạn rất quý mến bạn bè và công việc, dẫu biết rằng họ rất tốt, nhưng việc nào ra việc đó Kim Ngưu à. Hãy vừa tỏ ra mềm mại, khéo léo nhưng cũng biết cứng rắn và dứt khoát. Đừng vì nể tình vị nghĩa với họ mà làm ảnh hưởng đến những việc quan trọng bạn đang làm. Nửa tuần đầu bạn nên chú tâm vào công việc, còn nửa tuần sau bạn sẽ tha hồ có thời gian vui chơi với chúng bạn. Ngày cuối tuần, một người lạ mặt đầy bí ẩn sẽ làm cho bạn vừa tò mò vừa lúng túng, nhưng lại rất đáng để bạn tiếp tục tìm hiểu về người này đó. 

Song Tử (21/5 — 21/6) 

Nếu như bạn thấy những gì mình đang cố truyền đạt đến một ai đó không có hiệu quả nào cả, người đó không hiểu được vấn đề thì có lẽ bạn nên nhìn lại cách mà bạn đang giải thích, trình bày. Thay vì đi thẳng vào vấn đề thì hãy mở đầu bằng một câu chuyện cười thân thiện để khuấy động không khí nha. Nếu như bạn có thể làm ai đó cười vui vẻ thì chắc chắn là bạn đã gây được sự chú ý rồi đó. Thứ năm và thứ sáu mọi việc diễn ra có phần tẻ nhạt, bù lại thứ bảy và chủ nhật sẽ đem đến bầu không khí vui tươi bên cạnh gia đình và bạn bè. 

Cự Giải (22/6 — 22/7) 

Nguồn năng lượng của Cự Giải trong những ngày đầu tuần tương đối thấp, do vậy hãy làm gì đó nhẹ nhàng và có tính chất thư giãn, giải trí trong đó nhé. Chẳng hạn như đừng ngồi trước màn hình vi tính quá lâu, tập vài động tác thể dục giữa giờ, hay ghé qua tiệm băng đĩa mua vài đĩa phim hoặc ca nhạc bạn yêu thích, rồi cuối ngày tham gia vào những hoạt động tập thể. Nhưng nhìn chung tâm trạng chung của bạn trong suốt tuần khá lặng lẽ và đầy tâm sự, nhờ vậy mà bạn khám phá ra được vài điều rất ý nghĩa mà bình thường giữa không khí ốn ào náo nhiệt bạn khó lòng nhận ra. Cuối tuần là lúc bạn có thể làm tất cả những gì bản thân đam mê. 

Sư Tử (23/7 — 22/8) 

Sư Tử khởi đầu tuần mới với tâm trạng đầy phấn khởi, lạc quan và yêu đời. Đặc biệt là bạn rất muốn được đi du lịch, đặt chân đến những nơi mới để thỏa sức khám phá. Chuyện tình cảm của bạn cũng đang diễn ra khá tốt, vẫn hứa hẹn những điều lãng mạn. Thứ tư và thứ năm, bạn tạo được ấn tượng tôt với những người xung quanh với cách thể hiện rất tự nhiên. Thứ Sáu là ngày mà bạn làm được rất nhiều việc có ích cho sức khỏe. Thứ bảy và chủ Nhật, một lần nữa bạn làm cho người khác tròn mắt kinh ngạc khi có thể nhanh chóng giải quyết mọi tình huống rất chính xác và hiệu quả. 

Xừ Nữ (23/8 — 22/9) 

Những gì Xử Nữ cần thể hiện trong hai ngày đầu tuần là sự kiên nhẫn, chờ đợi và biết nắm bắt đúng thời cơ. Khó khăn sẽ xuất hiện nhưng nếu bạn biết cách vượt qua thì những ngày còn lại sẽ không có gì vất cả nữa cả. Trong thứ tư, một bất ngờ từ “bạn ấy” sẽ làm cho Xử Nữ rất đỗi hạnh phúc và vui mừng. Thứ năm và thứ sáu là hai ngày tuyệt vời với không khí vui nhộn, hào hứng. Còn trong ngày cuối tuần, hoặc là bạn sẽ học được rất nhiều điều mới mẻ, hoặc bạn sẽ khám phá ra được một điều giá trị mà làm thay đổi cả những việc khác. Hảy mở rộng lòng ra và cả thế giới sẽ chào đón bạn đến khám phá. 

Thiên Bình (23/9 — 22/10) 

Thiên Bình cứ mạnh dạn để trí tưởng tượng của mình được tự do bay cao, bay xa và đồng thời hãy tự tin chia sẻ chúng cho mọi người xung quanh. Sự ủng hộ nhiệt tình từ họ sẽ làm cho bạn bất ngờ đó. Mặc dù vậy trong những ngày giữa tuần, chuyện gia đình sẽ chiếm hết phần lớn thời gian của bạn và do vậy sẽ không còn chút tâm trí nào để cho những việc khác được nữa. Trong thứ sáu, bạn lại hơi ủy mị và tình cảm một chút. Còn cuối tuần sẽ liên tục làm bạn rất hạnh phúc bằng những giây phút lãng mạn bên cạnh “nửa kia” đi nhé. 

Hổ Cáp (23/10 — 21/11) 

Thật thú vị khi trong tuần mới này, Hổ Cáp cảm thấy không còn là chính mình nữa mà lại là một phần của một nhóm, một tập thể nào đó. Điều này cũng tốt đó, nó sẽ giúp khám phá được những điều mới hay ho hơn, nhưng dù sao đi nữa thì bạn vẫn phải luôn giữ vững lập trường của mình đó nhé. Giữa tuần là lúc bạn phát huy được sự sắc sảo, khôn ngoan và thông minh một cách tối đa. Từ thứ sáu đến hết tuần, bạn cần phải dùng một chút “mánh khóe” để giải quyết một số vấn đề phát sinh nữa nha. 

Nhân Mã (22/11 — 21/12) 

Tâm trạng của Nhân Mã trong nửa tuần đầu thật tốt. Lí do ở đây là vì bạn thấy những người xung quanh mình rất biết cách thể hiện tình yêu thương với nhau, và do vậy bạn cảm thấy “vui lây”. Ngoài ra, bạn cũng đang trong tâm trạng thích tìm hiểu thêm về những môn nghệ thuật khác như hội họa và âm nhạc, nhưng điều này không có nghĩa là bạn phải chạy ù ra để mua cho bằng được một bức tranh đắt giá hay một album nhạc mắc tiền đâu nghen. Nửa tuần sau, hãy nên chú ý hơn nữa đến vấn đề chi tiêu của mình. Cuối tuần, bạn sẽ rơi vào một buổi nói chuyện rất ngẫu nhiên, tình cờ và kéo dài trong khoảng thời gian nằm ngoài sức tưởng tượng đấy. 

Ma Kết (22/12 — 19/1) 

Như mọi người vẫn thường nói, không gì là không thể, và chỉ cần bạn chú tâm và dồn hết sức lực, tâm huyết vào trong đó thì không có gì phải lo lắng cả. Rất may là nguồn năng lượng của bạn trong thời gian này khá tốt và tốc độ làm việc cũng rất nhanh chóng. Mọi người cũng hết đỗi ngạc nhiên về tinh thần làm việc của bạn. Nhờ vậy mà những ngày sau đó, Ma Kết thật sự tỏa sáng và được bao người ngưỡng mộ về thái độ “dám nghĩ dám làm” của mình. Thứ bảy và chủ nhật tuần này sẽ trôi qua khá nhẹ nhàng, nó sẽ giúp bạn nghỉ ngơi và lấy lại năng lượng. 

Bảo Bình (20/1 — 18/2) 

Bảo Bình hãy thể hiện tính chan hòa, cởi mở của mình trong hai ngày đầu tuần này nhé. Rất có thể bạn sẽ được giới thiệu những gương mặt mới, gặp gỡ những người bạn mới trong lớp học của mình và bạn nên giúp họ hòa nhập nhanh chóng với nhóm hơn. Tuy nhiên, bước sang thứ tư và thứ năm thì bạn cần phải nghiêm túc, dứt khoát và kỉ luật hơn nữa. Thứ sáu là một ngày bận rộn và do vậy bạn sẽ thấy đôi chút kiệt sức vào cuối ngày. Cuối tuần đến, không hiểu vì sao bạn lại rất thích ca hát, nhảy múa, không hoàn toàn là do bạn thích ca múa nhưng bởi vì tâm trạng yêu đời thôi thúc bạn thể hiện như vậy. 

Song Ngư (19/2 — 20/3) 

Thứ hai, thứ ba là hai ngày khá may mắn của Song Ngư. Nhưng may mắn ở đây không có nghĩa là bạn sẽ có cơ hội "trúng đậm" đâu nhé, nhưng ở đây chính là mọi việc đang diễn ra suôn sẻ đúng như mong muốn của bạn. Giữa tuần, bạn rất sẵn lòng giúp đỡ bất kỳ ai cần đến. Tuyệt lắm Song Ngư, nhờ vậy mà mọi người càng thêm yêu quý bạn. Thứ năm và thứ sáu, bạn dễ dàng giải quyết được mọi việc ngay cả khi mọi người cho rằng đó là nhiệm vụ khá khó. Cuối tuần đến, bạn thích được làm vài trò ảo thuật cho mọi người với vài “mánh khóe” khá dễ thương, mọi người đều rất thích. 

Minh Hà.st

Ảnh trong bài: Nếu không ghi thêm, tất cả các ảnh trong bài này chỉ mang tính minh họa và có bản quyền như nguồn tin gốc đã đưa.

 

Booking.com
Tiêu điểm

Đọc nhiều

Thảo luận

Quảng cáo