Tử vi

Tuổi trẻ & TY: Tuần mới của bạn (28/11/2016 - 04/12/2016)

Cập nhật lúc 28-11-2016 05:35:18 (GMT+1)
Ảnh minh họa. (Nguồn: internet)

 

Kim Ngưu gặp nhiều may mắn và sự hỗ trợ tốt cho những kế hoạch trong tuần mới này, nhưng cũng đừng vì thế mà tỏ ra chủ quan nhé.


Bạch Dương (21/3 - 19/4)

Bạch Dương luôn bảo vệ ý kiến của bản thân đến cùng, nhưng có vẻ như dưới con mắt của bạn bè thì bạn rất tiêu cực, hãy nên chủ động hòa nhập với mọi người hơn nữa nhé. Ngày thứ Hai, người ấy có thể dành tặng bạn một món quà rất bất ngờ và mang nhiều ý nghĩa. Sang thứ Ba, một vài phát kiến mang tính sáng tạo cao có thể được ghi nhận. Tuy nhiên, Bạch Dương mất nhiều thời gian và công sức để hiện thực hóa chúng. Thứ Năm và thứ Sáu là thời điểm tuyệt vời nhất trong tuần này, bạn có cơ hội thực hiện mọi việc theo ý muốn của bản thân, một vài kết quả tốt được tạo ra. Nhưng chung quy lại thì hành động theo cảm tính ít mang lại hiệu quả và bền vững hơn là tuân theo một phương pháp làm việc khoa học ngay từ đầu nhé. 

Kim Ngưu (20/4 - 20/5)

Kim Ngưu gặp nhiều may mắn và sự hỗ trợ tốt cho những kế hoạch trong tuần mới này, nhưng cũng đừng vì thế mà tỏ ra chủ quan nhé. Ngày thứ Ba, một vài mối quan hệ bạn bè mới được thiết lập mang đến những cơ hội rõ rệt, nếu mau chóng nắm bắt thì bạn hoàn toàn có thể gặt hái được những kết quả thành công ngoài mong đợi. Tuy nhiên, sang thứ Năm và thứ Sáu, Kim Ngưu có khuynh hướng tập trung vào nghiên cứu hơn là hoạt động thực tiễn, một số kết quả tích cực có thể được ghi nhận. Ngoài ra, sự kiên trì và phương pháp làm việc khoa học mang lại những kết quả vượt trội. Thời gian cuối tuần, hãy dành nhiều thời gian nghỉ ngơi và thư giãn cùng gia đình nha.

Song Tử (21/5 - 21/6)

Song Tử rất giỏi chịu đựng áp lực, nhưng cứ mãi trong tình trạng như vậy thì quả thật là không hay một chút nào đâu. Hãy nên cố gắng tìm nguồn vui qua công việc và cuộc sống trong tuần này nha. Vào thứ Hai, khả năng chuyên môn tốt sẽ giúp bạn hoàn thành mục tiêu trong ngày tương đối dễ dàng. Ngoài ra, tình cảm thăng hoa mang đến những cảm xúc tích cực và động lực phấn đấu trong ngày thứ Ba. Tuy nhiên, Song Tử cần phải tích cực rèn luyện và trau dồi kiến thức hơn là làm việc một cách tùy hứng nhé. Những ngày cuối tuần, một kế hoạch đi du lịch cùng bạn bè sẽ là rất tuyệt vời, nhưng cần phải có kế hoạch rõ ràng nhé.

Cự Giải (22/6 - 22/7)

Thật khó để tập trung khi có quá nhiều mối bận tâm trong công việc và cuộc sống. Trong tuần mới này, Cự Giải tương đối bận rộn với những kế hoạch mới, nhưng may mắn là bạn luôn gặt hái được những kết quả tích cực. Hai ngày đầu tuần, một vài xích mích với bạn bè làm tiêu tốn khá nhiều thời gian hòa giải, tốt hơn là hãy nên sáng suốt và bình tĩnh nhé. Sang thứ Tư, khi mọi chuyện trở nên tốt hơn, Cự Giải sẽ đạt được một vài mục tiêu đề ra. Tuy nhiên, không kiên định trong lập trường có thể là nguyên nhân chính mang đến những bất lợi không đoán trước. Ngoài ra, những kế hoạch vui chơi hay du lịch cùng bạn bè vào ngày cuối tuần mang đến không khí vui vẻ và yêu đời hơn sau những ngày vất vả.

Sư Tử (23/7 - 22/8)

Để bắt đầu tuần mới thật thoải mái, Sư Tử nên thể hiện sự chủ động và tự tin của mình. Trong thời điểm này dường như những người xung quanh đều tỏ ra e dè, nhưng họ lại rất cần một người tiên phong và chủ động như bạn. Mặc dù vậy, giữa tuần sẽ đem đến cho bạn vài trở ngại, nhưng bạn đâu phải là người dễ đầu hàng trước khó khăn. Ngược lại, nhờ chúng mà bạn thêm trưởng thành hơn đó. Trong hai ngày thứ Sáu và thứ Bảy, bạn tỏ ra rất thông thạo và hiểu biết rất nhiều thứ đến nỗi làm nhiều người phải nể luôn đó. Chủ Nhật là ngày bạn nên dành cho chính mình, hãy làm những gì bạn thích nhưng đừng quá sức nhé.

Xử Nữ (23/8 - 22/9)

Trong ngày đầu tiên của tuần, nếu như cảm thấy không chắc chắn về bất kỳ điều gì thì không nên chấp nhận hay hứa hẹn điều gì cả. Xử Nữ sẽ cần thêm thời gian để nghĩ thông suốt chúng hơn nữa. Bước sang thứ Ba, bạn nên tăng tốc hơn nhưng luôn cố giữ nhịp độ đều đặn. Thứ Tư và thứ Năm hứa hẹn khoảng thời gian rất vui, đầy những sự kiện thú vị bên cạnh bạn bè. Ngược lại, ngày thứ Sáu sẽ làm bạn hơi bực bội và khó chịu vì bị “cho leo cây”. Cuối tuần là thời gian bạn nên dành cho “người đặc biệt” của mình, hãy cho “người ấy” biết bạn có tình cảm đặc biệt và quan tâm người ta đến thế nào.

Thiên Bình (23/9 - 22/10)

Thiên Bình khởi đầu tuần mới thật thú vị và hào hứng. Bạn biết cách khuấy động không khí và truyền cảm hứng cho mọi người, nhờ thế mà hiệu quả công việc được tốt hơn. Bạn thật là tuyệt, vậy mới đúng là có phong cách chứ. Trong ngày thứ Tư và thứ Năm, bạn tỏ ra hơi ương bướng, “nổi loạn” và thậm chí là một xíu tham lam nữa. Tuy nhiên, bạn sẽ không làm ai thất vọng hay khó chịu gì cả. Thứ Sáu sẽ đem đến cho bạn những đề tài thú vị có khả năng kích thích năng lực sáng tạo hoạt động tích cực. Thứ Bảy là ngày hơi bận rộn với nhiều hoạt động, còn Chủ Nhật là ngày bạn chỉ muốn ở nhà và tận hưởng mọi thứ theo cách mong muốn thôi. 

Hổ Cáp (23/10 - 21/11) 

Tâm trạng của Hổ Cáp không được ổn định lắm trong hai ngày đầu tuần, đó là do bạn đang lo lắng về nhiếu thứ trong cuộc sống của mình: học tập, công việc, tài chính. Chỉ khi thứ Tư đến, bạn bè và người thân sẽ giúp giải tỏa những căng thẳng, muộn phiền trong lòng của bạn và vì vậy Hổ Cáp sẽ cảm thấy vui và thoải mái hơn. Mọi việc diễn ra trong thứ Sáu và thứ Bảy khá nhanh, đến nỗi bạn chẳng có kịp thời gian để nghĩ thông suốt, tường tận điều gì cả. Vậy thì khi Chủ Nhật đến, hãy lấy lại cân bằng bằng cách tìm không gian yên tĩnh để nghỉ ngơi và suy nghĩ về những việc đã xảy ra trong tuần nhé.

Nhân Mã (22/11 - 21/12)

Nhân Mã bước vào tuần mới với một tinh thần rất thoải mái và bạn bè cũng như “người ấy” là những tác nhân chính. Bạn cảm thấy là đôi khi tất cả những gì bạn cần chỉ là được gặp những người thân thương nhất của mình. Khi đến giữa tuần, từ Thứ Ba đến Thứ Năm, bạn còn nhận ra rằng gia đình cũng là một trong những điều quan trọng nhất với bạn, và vì thế đừng ngần ngại chia sẻ những khó khăn hiện tại của mình với những người thân trong gia đình nhé, đừng nghĩ là họ không lắng nghe bạn. Thứ Sáu và Thứ Bảy sẽ đem đến cho bạn những giây phút tuyệt vời nhất trong chuyện tình cảm với “người ấy”. Chủ Nhật, Nhân Mã nên dành thời gian chăm lo cho sức khỏe bằng những hoạt động thể thao, hẹn hò bạn bè xem phim hay cà phê tán gẫu.

Ma Kết (22/12 - 19/1)

Tuần này, đôi khi có những quyết định dù đã được suy nghĩ thấu đáo vẫn không đem lại hết những điều bạn từng mong đợi. Nhưng cũng có sao đâu, chính những lúc như thế bạn sẽ khám phá ra những điều thú vị khác mà cuộc sống mang lại cho mình đằng sau những lúc thất vọng. Từ Thứ Ba đến Thứ Năm, một chút vấn đề về sức khỏe khiến Ma Kết phải tạm gác lại những kế hoạch vui chơi. Ngày thứ Sáu, bạn sẽ dành hết thời gian cho bạn bè để rồi vào ngày Thứ Bảy bạn sẽ nhận ra rằng đang trải qua khoảng thời gian hạnh phúc nhất trong ngày. Hãy dành ngày Chủ Nhật để tham gia những hoạt động ngoài trời cùng bạn bè, chúng sẽ giúp giải toả căng thẳng hiệu quả.

Bảo Bình (20/1 - 18/2)

Bảo Bình có cảm giác căng thẳng khi tuần mới bắt đầu, áp lực này có thể đến từ chính sự quyết tâm, đam mê và tham vọng của bạn. Thực tế thì đây là một sức ép khá hiệu quả, giúp bạn bước được những bước dài. Khoảng từ ngày thứ Tư tới thứ Sáu, bạn cảm thấy thật dễ chịu, bạn sẽ có nguồn năng lượng dồi dào và cả những cơ hội được trải nghiệm những giây phút thật lãng mạn trong chuyện tình cảm. Tong ngày thứ Sáu, đừng quên tìm kiếm lời khuyên trước khi đưa ra quyết định cuối cùng nha. Cuối tuần, các kế hoạch đều đòi hỏi bạn cần phải kiên nhẫn và có cách tiếp cận “chậm mà chắc”, tuy nhiên với các mối quan hệ xã hội, hãy cứ bạo dạn làm những điều mới mẻ, khác biệt.

Song Ngư (19/2 - 20/3)

Tâm trạng Song Ngư đầy vui vẻ, hứng khởi khi tuần mới gõ cửa, ngay cả khó khăn công việc cũng không cản trở những tiếng cười của bạn. Đây chính là cơ hội tốt để học hỏi những điều mới mẻ, giúp đỡ mọi người. Khoảng từ ngày thứ Tư cho tới thứ Sáu, hãy đề phòng những phản ứng thái quá, những suy nghĩ và hành động vượt kiểm soát  nữa. Hãy có thái độ trung lập cho dù có nhiều điều tiêu cực xảy ra. Từ ngày thứ Sáu cho tới cuối tuần, đời sống cá nhân sẽ có nhiều xáo trộn, dù điều bạn thích chỉ là những cuộc thảo luận thân mật, những ý tưởng thú vị. Nhưng đừng vì thế mà tự gây rắc rối với mọi người chỉ vì hiểu lầm nha. 

Minh Hà.st

Ảnh trong bài: Nếu không ghi thêm, tất cả các ảnh trong bài này chỉ mang tính minh họa và có bản quyền như nguồn tin gốc đã đưa.

 

Booking.com
Tiêu điểm

Đọc nhiều

Thảo luận

Quảng cáo