Tử vi

Tuổi trẻ & TY: Tuần mới của bạn (29/09/2014 - 05/10/2014)

Cập nhật lúc 29-09-2014 06:41:52 (GMT+1)

 

Ma Kết lo lắng cho sức khỏe của ai đó trong ngày thứ Hai này và rất có thể bạn sẽ tìm kiếm lời khuyên từ bác sĩ để hiểu chính xác điều gì đang xảy ra.


Bạch Dương (21/3 - 19/4 )

Có người đã sẵn sàng hoàn tất một kế họach với bạn trong thứ Hai này nhưng Bạch Dương thấy vẫn có vài chi tiết chưa rõ ràng. Nhớ là phải đảm bảo bày tỏ những gì bạn nghĩ và muốn nhé. Vào thứ Ba và thứ Tư, chỉ cần chú tâm một chút bạn sẽ nhận ra may mắn ở ngay cạnh mình. Và thật tình cờ là tất cả những nguời bạn và đồng nghiệp của bạn cũng sẽ thấy thế. Trong tuần, bạn sẽ được nhắc nhở về việc bạn có một hậu phương hỗ trợ đáng kinh ngạc và có thể bạn sẽ chạy đến họ xin vài lời khuyên vào cuối tuần này. Bạch Dương đang có những giấc mơ lớn và họ có thể giúp những giấc mơ của bạn thành sự thật đấy nhé.

Kim Ngưu (20/4 – 20/5)

Kim Ngưu luôn biết cách để đạt được điều mình muốn trong một tình huống nào đó là dành thời gian và thực hiện nó một cách có phương pháp. Hãy nghĩ thứ Hai này là một cơ hội tốt để bạn thực hành tính kiên nhẫn đi nhé. Những nguời bạn của Kim Ngưu biết bạn đang nghĩ gì vào những ngày này và thật ra, họ là một nguồn ủng hộ tuyệt vời, đặc biệt là vào thứ Ba và thứ Tư. Hơn nữa, Kim Ngưu cũng biết là kỷ luật là điều quan trọng và bạn phải học cách thực hiện điều đó vào thứ Năm và thứ Sáu. Cuối tuần này, một nguồn năng lượng bất ngờ lao đến chổ của Kim Ngưu cùng với khá nhiều sự hào hứng sẽ đem lại cho bạn một tâm trạng cực kỳ thỏai mái.

Song Tử (21/5 - 21/6)

Song Tử cứ luỡng lự mãi về quyết định trong bước đi tiếp theo của mình nhưng đến Thứ Hai là bạn phải thực hiện một bước tiến thật lớn đấy nhé. Bạn nên biết rằng bạn bè luôn sẵn sàng giúp đỡ bạn. Đến thứ Ba, bạn sẽ suy nghĩ lại nhưng ai mà chẳng hay suy nghĩ lại sau khi vừa mới thực hiện một việc táo bạo nào đó chứ. Rồi bạn sẽ nhận ra sự khôn ngoan trong lựa chọn của mình vào thứ Năm, và vào thứ Sáu sẽ có người phải đến chỗ bạn và thú nhận rằng họ ấn tuợng bạn như thế nào. Cuối tuần này, kế họach của Song Tử sẽ đến một điểm tập trung và cụ thể hơn: kết quả cuối cùng sẽ chẳng có gì thay đổi, nhưng cách làm để đạt được kết quả đó thì có thể đó.

Cự Giải (22/6 - 22/7)

Cự Giải thấy mình khởi động hơi chậm vào ngày đầu tuần, rất có thể là do cuối tuần vừa rồi của bạn hoành tráng quá và bạn vẫn còn đang kẹt đâu đó trong những ngày tươi đẹp ấy. Thế nhưng dù khởi động vào ngày thứ Ba, bạn vẫn có thể trở lại trạng thái làm việc rất tốt, rất tích cực và nếu như có ai đó hỏi bạn đưa ra ý kiến vào ngày thứ Năm, bạn sẽ làm họ ngạc nhiên về những ý tưởng được bạn trình bày một cách không hề ngần ngại của mình. Mọi người rất thích sự thẳng thắn của bạn. Cố gắng tiếp tục giao tiếp thật tốt cho những ngày cuối tuần luôn nhé, Cự Giải sẽ thấy thậm chí những người mình rất ít khi gặp cũng sẽ rất quý bạn đấy.

Sư Tử (23/7 - 22/8)  

Tất cả những gì Sư Tử cần làm là lên tiếng và mọi người sẽ hỗ trợ bạn. Bạn có khả năng giao tiếp trong xã hội rất đặc biệt và nên dùng nó tiết kiệm thôi nhé. Mối quan hệ giữa bạn và những người bạn của mình rất tốt. Nó tốt đến mức vào ngày thứ Tư, bạn có thể nhận được những hỗ trợ tinh thần từ rất nhiều người. Quả thật bạn là một người quyết đoán và rất có cá tính. Thứ Sáu là một ngày hoàn hảo để đề xuất những kế hoạch mới cho nhóm, nhưng đến cuối tuần nên dành sự quan tâm cho gia đình hoàn toàn nha Sư Tử.

Xử Nữ (23/8 - 22/9)

Xử Nữ có thể cứ mãi suy nghĩ về những thay đổi trong ngày thứ Hai này. Bạn cảm thấy mình thật ích kỷ khi có được những điều tốt đẹp nhất đến với cuộc sống của mình, nhưng điều đó không đúng đâu nhé. Cố gắng tìm cách thể hiện cảm xúc của mình về tất cả mọi thứ vào thứ Ba và thứ Tư, nhưng đến ngày thứ Năm thì đừng nên thổ lộ quá nhiều, cứ sống vui vẻ thôi. Tâm trạng của bạn cứ lên xuống trong tuần này, quan trọng phải biết nhận ra rằng đó là điều hoàn toàn tự nhiên. Nhưng hai ngày cuối tuần sẽ rất tuyệt với đầy ắp sự sáng tạo và lãng mạn cho Xử Nữ.

Thiên Bình (23/9 - 22/10)

Những người mà Thiên Bình chia sẻ ý kiến trong ngày thứ Hai này có những quan điểm khá khác biệt với bạn, khi đó bạn sẽ nhận ra rằng thật ra đó là điều tốt. Nó giúp bạn luôn thành thật. Và nó làm bạn nghĩ về những điều mà bình thường bạn chẳng bao giờ nghĩ đến. Tuần này sẽ là dịp tốt để sống với phương châm “cứ để mọi chuyện tự nhiên”, đặc biệt là vào thứ Tư, duy trì sức mạnh và tính sáng tạo, vào thứ Năm. Vào ngày thứ Sáu, những cố gắng vừa rồi của Thiên Bình trong tình yêu và cuộc sống sẽ được đền bù gấp nhiều lần hơn. Dù có chuyện gì xảy ra, Chủ nhật này bạn sẽ cảm nhận được một con người hoàn toàn mới của mình.

Hổ Cáp (23/10 - 21/11)

Mỗi người đều đem cho mình một động lực đến với công việc và tốt nhất là Hổ Cáp cũng nên sớm tìm ra cho mình xem đó là gì trước khi tiến hành thực hiện một việc nào đó. Đa phần bạn cần phải dựa vào khả năng tiên đoán xuất sắc của mình. Bạn không có nhiều thời gian để lắng nghe từng lời kêu ca nhỏ nhặt của những người khác trong tuần này, đặc biệt là vào thứ Tư khi bạn quá bận rộn với những chuyện tình cảm nên chẳng còn chút thời gian nào cho những chuyện khác nữa hoặc ít ra bạn không muốn dành thời gian cho những chuyện khác. Vào ngày thứ Sáu, Hổ Cáp sẽ nhận ra rất rõ ràng điều mình muốn, chỉ cần nhớ là đừng quá “ham hố” vào cuối tuần này nhé.

Nhân Mã (22/11 - 21/12)

Có người muốn thực hiện một thỏa thuận với bạn trong ngày thứ Hai này nhưng nhớ là phải nên thật kiên quyết trong những quyết định liên quan đến tiền bạc nha. Do đó, sẽ không có một thỏa thuận nào hết cho đến khi Nhân Mã chắc chắn rằng đây là điều mình muốn làm. Dành những ngày thứ Ba và thứ Tư chăm sóc bản thân mình đi nha: ăn uống, nghe nhạc, đọc sách, đi bộ…, hãy chọn họat động nào bạn muốn thực hiện nhất. Gần cuối tuần, nếu không muốn ra ngòai và tiếp xúc với một người bạn nào đó, cứ nói cho họ biết. Cuối tuần này đừng lên kế họach quá hoành tráng nhưng cũng đừng làm nó quá tẻ nhạt. Chẳng hạn như bạn vẫn sẽ có một cuối tuần vui vẻ với một bộ phim hài thay vì một bộ phim tình cảm lãng mạn mà nội dung thì bạn có thể đoán ngay từ đầu.

Ma Kết (22/12 - 19/1)

Ma Kết lo lắng cho sức khỏe của ai đó trong ngày thứ Hai này và rất có thể bạn sẽ tìm kiếm lời khuyên từ bác sĩ  để hiểu chính xác điều gì đang xảy ra. Vào thứ Tư và thứ Năm, mối quan hệ của bạn và những người bạn thân của mình tuyệt vời hơn bao giờ hết và dĩ nhiên điều này làm cho bạn rất hạnh phúc. Những ngày còn lại trong tuần chủ yếu sẽ phải dành cho công việc rồi nhưng cuối tuần là thời gian tuyệt vời nhất để đánh giá lại đó. Đây cũng là thời gian tốt để tự thưởng bản thân mình trong một nhà hàng chẳng hạn.

Bảo Bình (20/1 - 18/2)

Thế giới của Bảo Bình ngập tràn những cảm xúc trong ngày đầu tuần này nên chắc sẽ phải cố gắng hơn một chút để có thể vượt qua ngày thứ Hai một cách êm thắm đây. Cố gắng duy trì sự nhạy cảm của mình trong ngày tiếp theo, đặc biệt là đối với những người xung quanh. Vào ngày thứ Năm, nếu gặp phải ai đó có tư tưởng muốn giáo điều bạn, hãy cố gắng cởi mở hơn những ngày thường nhé, bạn sẽ chẳng bao giờ biết người này có thể nói những gì đâu. Cuối tuần này, Bảo Bình có thể phát hiện ra mình đang đi sai hướng khi làm một điều gì đó. Có thể bạn cảm nhận đúng, nhưng cũng có khả năng điều đó không có nghĩa gì cả.

Song Ngư (19/2 - 20/3)

Hãy giữ cho hai ngày đầu tuần diễn ra được êm thắm và đừng tạo ra bất kỳ thay đổi nào cả, hãy đợi cho đến giữa tuần Song Ngư nhé. Nếu bạn có bất kỳ ý tưởng nào cho tuần mới này hay đã xác định được đâu là điều bạn đang mong đợi thì đây chính là thời điểm để bạn biến chúng thành hiện thực. Hãy luôn cố gắng duy trì nhịp độ làm việc của mình đều đặn và trong tinh thần tốt nhất, sau đó bạn sẽ hết sức bất ngờ với những gì mình đã làm được khi cuối tuần đến.

Minh Hà.st

 

Booking.com
Tiêu điểm

Đọc nhiều

Thảo luận

Quảng cáo