Tử vi

Vận may của bạn trong tháng 3 âm lịch (2014)

Cập nhật lúc 04-04-2014 22:43:59 (GMT+1)

 

Đây là tháng không suôn sẻ với người tuổi Thìn khi các dự án có thể gặp trục trặc, còn người tuổi Tỵ cần tránh những việc mạo hiểm.


Tuổi Tý

Ngôi sao Bệnh tật #2 bay vào cung tử vi của người tuổi Tý, hút cạn nguồn năng lượng, khiến bạn dễ ốm. Hãy quan tâm tới sức khỏe, đừng coi thường những biểu hiện nhẹ của bệnh. Nghỉ ngơi và đi khám bác sĩ ngay khi có biểu hiện bất thường, đừng đợi đến khi bệnh tình trở nên trầm trọng. Tăng cường mặc đồ màu trắng, màu ghi và mang các trang sức kim loại bằng vàng bạc để giảm thiểu năng lượng bệnh tật.

Bạn cảm thấy hết sức bận rộn, chủ yếu là vì tốc độ làm việc giảm sút. Hoàn thành công việc đúng thời hạn sẽ là một thách thức lớn vì năng lượng giảm sút và sức khỏe không ổn định. Hãy dành thời gian lên kế hoạch tỉ mỉ, ưu tiên những việc quan trọng hơn, cách này giúp bạn hoàn thành nhiệm vụ chính và không để xảy ra sai sót lớn. Nếu cảm thấy kiệt sức, hãy tìm cho mình cách thư giãn mới ngoài công việc, chẳng hạn chơi thể thao, tập thể hình…

Trực giác và đáp ứng của bạn tháng này không được nhanh nhạy và chính xác như bình thường, vì vậy đừng ép mình đưa ra các quyết định vội vã. Đây không phải thời điểm tốt để chốt lại các sáng kiến mới. Khả năng phán đoán của bạn không còn sắc bén do năng lượng giảm sút, nếu có những vấn đề rắc rối cần giải quyết, hãy dành thật nhiều thời gian để cân nhắc.

Tháng này, vận may quan hệ của bạn tốt, nhất là trong lĩnh vực tình cảm. Tuổi Tý có gia đình sẽ nhận được sức mạnh và nguồn cảm hứng từ bạn đời, trong khi người độc thân được thần Ái tình song hành. Hãy tăng cường các hoạt động xã hội, gặp gỡ bạn bè. Như vậy không có nghĩa bạn phải tới những nơi hội hè ầm ĩ, trái lại những cuộc trò chuyện nhẹ nhàng trong quán cà phê yên tĩnh hay cùng xem một cuốn phim thú vị sẽ phù hợp với bạn hơn vào lúc này. Nếu bạn đang hẹn hò với một người đặc biệt, hoặc đã rất ưng ai đó và muốn tiến xa hơn, hãy mang theo mình biểu tượng Song hỷ để kích hoạt vận may hôn nhân hay những lời cam kết.

Tuổi Sửu

Sự xuất hiện của ngôi sao Phóng đại (#9) làm tăng tác hại của sao năm Bạo lực (#7). Người tuổi Sửu cần hết sức cẩn thận với an toàn tính mạng trong tháng này. Tránh xa nhưng khu vực nguy hiểm, không ra ngoài muộn về ban đêm. Sự phối hợp giữa các ngôi sao cũng mang tới nguy cơ bị phản bội, đôi khi từ chính những người được coi là bạn tốt. Bạn cần giữ tinh thần thép, không để mình quá buồn phiền khi ai đó làm chuyện không phải. Hãy cố gắng nhìn nhận những mặt tốt của họ, nếu họ thực hiện điều gì đó ngớ ngẩn, hãy nghĩ đến khả năng đó là một sai lầm do thiếu hiểu biết. Nếu có thể, hãy tỏ ra rộng lượng và cho người khác thêm cơ hội. Nếu đó là điều không thể tha thứ, hãy cố tha thứ và bước tiếp con đường của bạn.

Đây là một tháng phức tạp ở công sở. Trong khi tháng trước bạn có thể thư giãn chẳng cần đề phòng chuyện xấu, bây giờ mọi chuyện sẽ khác. Những kẻ ghen tị sẽ chẳng ngại ngần tận dụng bất cứ sai lầm nào của bạn để tấn công. Những lỗi nhỏ do sơ suất có thể bị đồng nghiệp thổi phồng để làm mất uy tín. Đừng dựa vào người khác và cũng đừng để mình thành mục tiêu chỉ trích, hãy làm việc hết sức chăm chỉ. Kiềm chế việc trả đũa bằng những trò đấu đá nhưng cũng đừng lơ là về sự hiện diện của chúng. Bày biểu tượng gà trống trên bàn làm việc để hóa giải thù địch. Một số người tuổi Sửu có thể muốn đi nghỉ ít ngày vì quá mệt mỏi, nhưng khi bạn vắng mặt và không thể tự bảo vệ mình, sự chọc ngoáy sẽ vẫn tiếp tục.

Đây là tháng cần nằm yên. Nếu bạn đã có một mô hình kinh doanh hiệu quả thì hãy giữ nguyên trạng. Đừng đưa ra nhưng thay đổi lớn liên quan tới hoạt động và chiến lược của công ty. Tập trung vào công việc kinh doanh nền tảng, trì hoãn các kế hoạch mở rộng hay đa dạng hóa cho tới thời điểm khác. Với những lời đề nghị nghe có vẻ quá tốt lành, chẳng hạn đề xuất về phương thức mới không mạo hiểm để tăng doanh thu hay cải thiện hiệu quả kinh doanh, bạn cần hết sức thận trọng, cho mình đủ thời gian suy nghĩ trước khi thực hiện.

Các mối quan hệ có thể bị ảnh hưởng bởi tâm trạng thất thường của người tuổi Sửu. Những bực dọc do bị một người bạn phản bội hay đồng nghiệp đâm từ sau lưng khiến bạn trở thành con người buồn tẻ khi hẹn hò. Tuổi Sửu độc thân nên chờ tới tháng sau để theo đuổi những mối quan hệ tình cảm nghiêm túc.

Người có gia đình có thể tìm thấy nơi bạn đời sự đồng cảm. Hãy chia sẻ những khúc mắc của mình, làm được như vậy bạn sẽ cảm thấy nhẹ nhõm hơn và quan hệ vợ chồng cũng trở nên gắn bó hơn. Bản tính vững vàng giúp người tuổi Sửu vượt qua những thời khắc khó khăn như thế này. Tuy nhiên, đừng cố giữ kín mọi chuyện cho riêng mình, lời khuyên từ những người thân có thể giúp bạn đưa ra quyết định đúng đắn.

Tuổi Dần

Ngôi sao #9 làm gia tăng ảnh hưởng xấu của sao năm trộm cướp #7, gây ra một số xáo trộn cho người tuổi Dần. Sự phối hợp này mang tới nguy cơ mất trộm, cướp giật, bạo lực, lừa đảo và mất mát tài chính. Phụ nữ tuổi Dần cần tránh đi khuya ở những nơi vắng vẻ. Con giáp này cũng có thể bị tấn công từ sau lưng, thậm chí bởi chính những người bạn vẫn tin tưởng.

Bạn cần tỉnh táo trong công việc. Tuy quan hệ với đồng nghiệp bên ngoài công sở có thể rất hữu hảo nhưng khi cả hai cùng phấn đấu cho một vị trí hay cố gắng gây ấn tượng với cấp trên thì mọi việc có thể thay đổi nhanh chóng. Đề phòng khả năng đồng nghiệp đâm vào lưng khi bạn không để ý. Cố gắng tránh để xảy ra sai sót trong tháng này vì chuyện nhỏ dễ biến thành to, bởi những kẻ mong kiếm lợi lộc từ việc bạn vấp ngã. Hãy giữ kín những suy nghĩ và kế hoạch của mình. Tự hoàn thành công việc một cách hiệu quả, không nhờ đến sự giúp đỡ của người khác là lựa chọn tốt nhất. Bày biểu tượng gà trống ở bàn làm việc để hóa giải tâm thù địch của kẻ thù.

Trong kinh doanh, tốt nhất là nằm yên, tránh thu hút sự chú ý. Nếu công việc của bạn đang tiến triển tốt, một vài người có thể nảy sinh ý muốn kiếm chác từ đó. Tránh mạo hiểm trong tháng này. Nên chi tiêu dè xẻn vì bạn có thể cần tới một khoản tiền mặt không nhỏ. Cố gắng trì hoãn những quyết định lớn hay những cuộc họp quan trọng cho tới tháng sau. Đây không phải thời điểm tốt để khai trương, ra mắt sản phẩm mới hay tổ chức những sự kiện lớn kiểu này.

Năng lượng Kim dồi dào của tháng ảnh hưởng xấu tới hành Mộc của con giáp Dần. Việc sử dụng năng lượng Thủy (mặc đồ màu đen hay xanh nước biển, xanh tím than) giúp củng cố hành Mộc của bạn, đồng thời làm suy yếu hành Kim của sao bạo lực #7 của năm.

Trong lĩnh vực tình cảm, tuổi Dần hay bạn đời của họ có nguy cơ vướng vào cám dỗ của những mối quan hệ ngoài hôn nhân. Hai bạn cần giao tiếp thường xuyên, đừng sống quá tách biệt, để đến khi một người trượt chân kẻ kia vẫn không hề hay biết. Bày biểu tượng Song hỷ ở một nơi dễ nhận thấy trong nhà bạn.

Tuổi Mão

Tháng này, vận may của người tuổi Mão được cải thiện và sự xuất hiện của sao #4 thổi một luồng gió mới cho khả năng nghệ thuật và học tập của bạn. Thanh niên tuổi Mão đặc biệt hưởng lợi từ nguồn năng lượng tốt lành của tháng. Những người theo đuổi việc học hành hay tự hoàn thiện bản thân đều thấy đây là một thời gian hiệu quả. Các mối quan hệ trôi chảy hơn nhiều, người tìm kiếm tình yêu sẽ gặp nhiều thuận lợi. Năng lượng Mộc của sao #4 củng cố hành Mộc của con giáp Mão, giúp tăng cường độ dẻo dai của bạn. Cuộc sống nơi công sở trở nên dễ dàng hơn nhiều, những khác biệt với đồng nghiệp có thể được tháo gỡ. Hãy tranh thủ thời gian này để mở rộng quan hệ cũng như mạng lưới kinh doanh.

Trong công việc, xuất hiện nhiều ý tưởng mới. Đừng ngại chia sẻ chúng vì các sáng kiến của bạn sẽ được mọi người nhiệt tình chấp thuận. Hãy chú ý gây dựng thiện cảm với lãnh đạo và đồng nghiệp. Khả năng thuyết phục của bạn tháng này tốt, khiến cho việc thỏa thuận với đối tác có nhiều thuận lợi.

Đây là thời điểm tốt để củng cố quan hệ với bạn làm ăn. Bạn dễ hòa hợp với tất cả mọi người và nhanh chóng gây cảm tình với người mới gặp. Tuổi Mão tỏ ra sắc bén, tinh tế trong những kế hoạch lớn cũng như từng chi tiết nhỏ. Đây là thời điểm tốt để mở rộng kinh doanh, đa dạng hóa sản phẩm, thử nghiệm những ý tưởng mới hoặc mạo hiểm đôi chút.

Tháng này là khoảng thời gian tuyệt vời cho tuổi Mão theo đuổi chuyện tình yêu. Mọi mối quan hệ bừng nở, tình cảm mới đâm chồi nảy lộc. Hãy tỏ ra cởi mở trong các cuộc trò chuyện; cố gắng tỏ ra bí hiểm có thể khiến đối tác hiểu nhầm rằng bạn không thân thiện hay kém thú vị. Đây là thời điểm tốt để cầu hôn, tổ chức ăn hỏi, cưới xin. Nếu bạn đã hẹn hò lâu ngày với ai đó, tháng này giúp bạn nhận ra đó có thực sự là người bạn cần hay không. Nếu mối quan hệ có phần nhạt nhẽo, bạn có thể cân nhắc ngừng hẹn hò. Trái lại nếu đúng là có gì đó rất đặc biệt, đây sẽ là thời gian lý tưởng để hai bạn tiếp tục tiến xa hơn.

Tuổi Thìn

Vận may của bạn tháng này chìm sâu với sự xuất hiện của ngôi sao thảm họa Ngũ Hoàng #5. Những dự án vốn đang trôi chảy có thể đột nhiên gặp trục trặc. Đầy rẫy những chuyện không vừa ý có thể xảy ra, nhưng cần hết sức bình tĩnh. Trở ngại chỉ là tạm thời, vì vậy đừng để chúng gây ảnh hưởng lâu dài bởi những quyết định vội vàng của bạn.

Cố gắng tránh thu hút sự chú ý của mọi người, hãy tiếp tục là một thành viên có trách nhiệm nhưng không cần trở nên nổi trội. Đừng tìm cách nhận hết thành tích cho những việc mình làm, hãy học cách làm việc tốt mà không cần được công nhận. Đừng xung phong làm chỉ huy trong tháng này. Những người đã ở vị trí lãnh đạo cần động viên cấp dưới tích cực tham gia vào công việc chung và ghi nhận nhiều hơn cho đóng góp của họ.

Tháng này bạn có nguy cơ nói ‘hớ’, vì vậy càng kiệm lời càng tốt. Chẳng nên cố gắng dành chiến thắng trong mọi cuộc tranh luận. Nếu biết thư giãn, công việc vẫn có thể trở nên dễ chịu với bạn. Tránh nghĩ xấu về người khác nếu chưa có cơ sở vững chắc, bạn không cần có thêm kẻ thù trong tháng này.

Trong kinh doanh, hãy giữ mọi việc ở nguyên trạng. Cố gắng cải thiện tình hình khi vận may của bạn xấu như tháng này sẽ chẳng khác gì tìm cách nhảy ra khỏi chảo nóng để rơi vào lửa! Nhanh chóng xử lý các rắc rối nhỏ ngay từ khi chúng vừa xuất hiện, không cho chúng cơ hội phình to. Không cần tìm cách giải quyết mọi trục trặc cùng một lúc, nếu có thể chung sống với những điều tạm thời không ổn lắm, hãy hướng chú ý của mình tới những việc thực sự quan trọng. Tránh mạo hiểm hay đầu tư lớn. Trì hoãn các kế hoạch mở rộng kinh doanh. Nếu có thể, hãy xin nghỉ phép ít ngày. Giao phó công việc cho trợ thủ đáng tin cậy là giải pháp tốt nhất.

Với tuổi Thìn độc thân, tháng này không phải thời điểm tốt nhất để cố gắng dành lấy trái tim của ai đó, bạn có nguy cơ bị cự tuyệt. Tránh bước vào một quan hệ mới nếu điều bạn muốn là một chuyện tình lâu bền. Tuổi Thìn có gia đình có thể cãi cọ với bạn đời trong mọi chuyện, từ lớn đến nhỏ. Hãy học cách nhượng bộ, điều này giúp duy trì sự hài hòa trong ngôi nhà của bạn.

Tuổi Tỵ

Ngôi sao thảm họa Ngũ Hoàng (#5) bay vào cung tử vi của bạn, mang theo bệnh tật, tai nạn, mất mát và thất bại. Tránh tất cả những công việc mạo hiểm, chú ý kiểm soát tài chính và bảo đảm sự an toàn của bản thân. Đây là lúc bạn không được phép mạo hiểm. Phụ nữ tuổi Tỵ cần tránh thường xuyên ra ngoài muộn vào ban đêm. Thay đổi lịch trình để kẻ xấu không thể lợi dụng. Tăng cường mặc đồ trắng, đồ ghi, mang đồ trang sức vàng, bạc để giảm thiểu rủi ro.

Công việc có thể khiến bạn thất vọng nhưng đừng quá phiền muộn vì điều này. Tốt nhất là nằm yên, nuốt tủi hờn vào trong nếu có thể. Khi phản kháng, cơ hội chiến thắng của bạn vô cùng nhỏ. Hãy kiên nhẫn chờ tới tháng sau nếu bạn thực sự muốn hành động đáp trả. Đừng chia sẻ bất kỳ kế hoạch hay ý tưởng quan trọng nào vì bạn sẽ chẳng thu được lợi lộc gì, hoặc ý tưởng sẽ bị đánh cắp. Nằm yên trong công việc, cố gắng không xuất đầu lộ diện nếu có thể. Hãy tự coi mình là may mắn nếu qua được tháng này mà không gặp quá nhiều trục trặc. Càng ít tiếp xúc càng tốt. Nếu có gặp gỡ trao đổi thì cố gắng tỏ ra hòa nhã, và nếu có bất đồng ý kiến hãy tìm cách tế nhị nhất để bày tỏ quan điểm của mình. Đây là lúc ‘thua’ tốt hơn ‘thắng’.

Trong kinh doanh, nên giữ mọi việc thật đơn giản, tránh mọi thay đổi lớn hay bất kỳ điều gì ảnh hưởng tới sự cân đối trong hoạt động của công ty. Nếu dự án đang tiến triển tốt thì đừng tìm cách thay đổi. Đây không phải thời điểm tốt đề đầu tư hay mở rộng. Cố gắng trì hoãn những cuộc thương thảo quan trọng, trường hợp không thể thì cử ai đó may mắn hơn bạn thực hiện việc này, khả năng hùng biện của bạn tháng này không cao, rất khó thuyết phục người khác. Một số người tuổi Tỵ có thể phải đối mặt với những nhân viên bất mãn. Đừng hành động thái quá, hãy nói chuyện với họ và tìm cách giải quyết mọi việc bằng con đường hòa bình. Nếu bắt buộc phải có hành động mạnh tay hơn, hãy đợi đến tháng sau.

Chuyện tình cảm tháng này sẽ không mấy dễ dàng. Bạn chật vật trong các mối quan hệ, hiểu nhầm xuất hiện thường xuyên. Tránh thảo luận những vấn đề bạn biết có thể làm mình nổi giận hoặc kéo theo rắc rối. Hãy dành thời gian một mình để suy nghĩ, khi tìm được bình yên cho chính bản thân, bạn sẽ cư xử dễ thương hơn với những người xung quanh. Tuổi Tỵ độc thân có thể cảm thấy cô đơn, nhưng đừng hạ thấp tiêu chuẩn của mình để lấp đầy khoảng trống, hãy tìm niềm vui nơi bạn bè.

Tuổi Ngọ

Sự xuất hiện cùng lúc của sao tháng Nhất Bạch #1 và sao năm Bát Bạch #8 mang tới nguồn năng lượng tuyệt vời cho tuổi Ngọ. Sự năng động đã trở lại, khiến bạn hào hứng với những thay đổi, và trên thực tế những thay đổi lớn đang chờ đón bạn. Người đang theo đuổi sự nghiệp có nhiều cơ hội thể hiện tài năng của mình. Vận may chiến thắng giúp người tuổi Ngọ vượt lên trong các tình huống đòi hỏi cạnh tranh. Hãy sử dụng hiệu quả thời gian khi vận may đang tới, bạn được phép không quá thận trọng trong tháng này.

Trong công việc xuất hiện nhiều hoạt động thú vị, sự uể oải của tháng trước không còn nữa. Nhiều ý tưởng hấp dẫn nảy sinh và bạn sốt sắng muốn áp dụng ngay. Bạn có cơ hội sử dụng một số kỹ năng bị bỏ quên vào công việc hiện tại, giúp gia tăng giá trị của bạn trong con mắt đồng nghiệp. Chuyện đấu đá chính trị nơi công sở sẽ không ảnh hưởng trực tiếp tới bạn vào lúc này.

Trong kinh doanh, có thể xuất hiện cơ hội được làm việc với một người bạn ngưỡng mộ từ lâu, giúp mở ra những cánh cửa mới. Khi nhận được một lời đề nghị, dù có hấp dẫn tới mức nào, cũng đừng vội ký kết. Hãy cố gắng thỏa thuận thêm, nhiều khả năng bạn sẽ có được những điều kiện tốt hơn thế. Đây là lúc bạn có thể tham gia vào những kế hoạch làm ăn lớn, tuy nhiên cũng đừng quá tham lam. Có thể ước mơ lớn nhưng phải biết hài lòng với thành công nho nhỏ trong ngắn hạn, phần thưởng thực sự sẽ đến sau. Bạn cũng sẽ thấy tuy tiền là một động lực lớn nhưng không phải động lực duy nhất.

Người tuổi Ngọ vốn rất duyên dáng, đặc điểm này càng trở nên nổi trội trong tháng. Bạn ý thức rất rõ việc này và có thể khiến những người khác cảm thấy khó chịu. Một số người tuổi Ngọ thích thể hiện mình, nhưng đừng nên làm điều này khi tìm cách gây ấn tượng với người yêu tương lai. Bạn thích được nói nhưng cũng nên học cách lắng nghe, rồi bạn cũng sẽ nhận được điều tương tự từ người kia. Tuổi Ngọ có gia đình sẽ có một tháng tốt lành.

Tuổi Mùi

Những mâu thuẫn về quan điểm và khác biệt trong cách nhìn nhận có thể khiến tháng tới trở nên khó khăn. Đừng để năng lượng cãi cọ của sao tháng #3 đẩy bạn tới những quyết định vội vàng. Hãy cho mình đủ thời gian suy nghĩ thay vì hành động bồng bột, đưa ra phán quyết với một cái đầu nóng hiếm khi mang lại những điều tốt lành. Cẩn thận với nguy cơ kiện tụng và các tranh chấp pháp lý. Hãy nằm yên và tránh thu hút sự chú ý không cần thiết. Tăng cường mặc đồ màu đỏ để giảm thiểu năng lượng cãi cọ.

Tâm trạng cáu kỉnh có thể theo bạn tới nơi làm việc, khiến bạn thường xuyên cãi lộn. Hãy dừng lại khi nhận thấy mình gây hấn chỉ cốt làm khó dễ người khác. Đôi khi bạn tranh luận không phải vì tin mình có lý mà chỉ để duy trì một thói quen, hãy cố gắng thay đổi điều này. Bạn dễ bị sao nhãng, làm ảnh hưởng tới hiệu suất công việc. Thay vì thiêu hết thời gian vào các tiểu tiết, với hy vọng mọi việc trở nên hoàn hảo, hãy nhìn vào toàn cảnh. Lúc này, một công việc được hoàn thành vẫn tốt hơn một việc hoàn hảo nhưng còn dang dở.

Tránh kinh doanh lớn trong tháng này. Nếu có bất kỳ hợp đồng hay thỏa thuận nào cần ký kết, hãy xem xét thật kỹ lưỡng hay tư vấn luật sư để không bỏ sót điều bất lợi nào. Nếu có tranh chấp về pháp lý, cố gắng tránh phải ra tòa trong vài tuần tới vì cơ hội chiến thắng của bạn lúc này rất nhỏ. Bạn cáu bẳn hơn bình thường và dễ hiểu nhầm người khác. Nếu có bất đồng cần làm sáng tỏ, đừng tìm cách giải quyết ngay, hãy giữ nguyên trạng và chờ tới thời điểm thuận lợi hơn. Giải quyết ngay mọi chuyện trong tháng này sẽ khiến tình hình trở nên trầm trọng hơn.

Tháng này tuổi Mùi không có nhiều tâm trạng cho những chuyện tình lãng mạn. Người mới trong giai đoạn hẹn hò có thể nhận thấy những hiểu nhầm với người yêu khiến bạn buồn chán hơn nhiều so với bình thường. Cố gắng đừng nhìn nhận mọi việc một cách quá nghiêm túc, hãy tìm cách cười nhạo chính mình và bạn có thể cảm thấy hạnh phúc hơn. Với tuổi Mùi có gia đình, quan hệ vợ chồng có thể trở nên căng thẳng. Tìm ra những khó khăn chung để cùng nhau vượt qua có thể giúp dẹp yên rắc rối giữa hai bạn.

Tuổi Thân

Đừng ngạc nhiên nếu tháng tới sẽ là khoảng thời gian tràn đầy mâu thuẫn và bất đồng. Sự xuất hiện của ngôi sao #3 mang tới cho người tuổi Thân những hiểu nhầm, cãi cọ, thậm chí là kiện tụng, tranh chấp pháp lý. Tránh tham chiến trong tháng này vì cơ hội chiến thắng sẽ không lớn. Tuy bạn có vận may chiến thắng từ sao năm #1 nhưng ảnh hưởng này bị lu mờ bởi năng lượng cãi cọ của sao tháng #3. Bạn trở nên nóng nảy bất thường, khiến những người khác xa lánh. Tốt nhất là nằm yên, tránh tìm cách dành chiến thắng trong bất cứ lĩnh vực nào vì đó là một việc làm vô ích và khiến bạn bực bội.

Tháng này tuổi Thân rất dễ bị sao nhãng, hiệu quả làm việc giảm đáng kể, tạo cớ để người khác chỉ trích, chọc ngoáy. Đừng cố gắng để được nổi trội hay gây ấn tượng trong tháng này, khi vận may của bạn xuống thấp. Nếu có bất đồng, đừng tìm cách chứng minh mình đúng, giữ thêm đồng minh là điều quan trọng với bạn khi này.

Trong kinh doanh, các ý tưởng của bạn khó tìm được đất để phát triển, các đề xuất cải tiến dễ bị hiểu nhầm. Bạn dễ bị lôi kéo vào cãi cọ với khách hàng, bạn làm ăn, nhân viên hay bất kỳ ai. Những người khác có vẻ bất đồng với bạn nhiều hơn bình thường. Hãy cố gắng tỏ ra nhường nhịn, tránh tranh chấp. Đây không phải thời điểm tốt để ký kết các thỏa thuận, tham gia liên doanh mới hay đưa ra những phát kiến mới. Hãy để những việc này cho tháng sau, khi vận may của bạn tốt hơn.

Một tháng hết sức căng thẳng cho tuổi Thân trong lĩnh vực tình cảm. Tranh cãi nảy lửa có thể nổ ra với người bạn yêu, thậm chí có thể khiến cho quan hệ rạn nứt. Năng lượng cãi cọ của sao #3 trở nên dữ dội hơn trong tháng này vì hành Mộc của nó được nuôi dưỡng bởi hành Thủy của sao năm #1. Hãy tỏ ra ‘người lớn’ trong các mối quan hệ, cố gắng ‘cho’ nhiều hơn ‘nhận’. Nếu khó kiềm chế sự nóng giận, hãy lùi lại và suy ngẫm xem đối tượng có xứng đáng để bạn quan tâm hay không, và trong nhiều trường hợp câu trả lời sẽ là không. Quan hệ với bạn bè cũng chịu sóng gió như quan hệ với đồng nghiệp hay người thân. Dân gian có câu “Yêu nhau lắm, cắn nhau đau”, vì vậy hãy cố gắng tỏ ra bớt nhạy cảm và thêm phần nhẫn nhịn.

Tuổi Dậu

Lại thêm một tháng tốt lành cho người tuổi Dậu. Sự xuất hiện của ngôi sao may mắn #8 hứa hẹn thành công trong mọi mặt của cuộc sống. Điều quan trọng là thành công lần này không đi kèm sự đố kỵ hay khó chịu của những người xung quanh. Tâm trạng vui vẻ của bạn được mọi người đánh giá cao, họ thích được làm việc cùng bạn, tìm kiếm lời khuyên của bạn. Uy tín của người tuổi Dậu được nâng cao vì mọi người đều nói tốt về bạn. Hãy tự tin đóng góp các ý tưởng mới của mình, chúng sẽ được chấp nhận.

Sức hấp dẫn lớn giúp bạn nhanh chóng chiếm được cảm tình của người mới gặp và gặt hái thành công trong kinh doanh. Đây là thời điểm tốt để ký kết thỏa thuận, tăng cường đầu tư và mở rộng kinh doanh. Vận may tăng trưởng đang ở bên bạn, điều này có nghĩa là những thứ được gây dựng bây giờ có nhiều cơ hội đâm hoa kết trái trong những tháng tới. Nếu cần áp dụng các biện pháp nhằm thay đổi cách vận hành của công ty thì nên ra tay vào lúc này. Chỉ nên đưa ra các quyết định quan trọng khi vận may của bạn lên cao, nếu không hậu quả có thể khó lường.

Khả năng yêu của người tuổi Dậu tháng này lên cao, thật may mắn cho ai đó đã lọt vào tầm ngắm của bạn. Con tim xao động khiến bạn trở nên đặc biệt lãng mạn. Nhưng sự lãng mạn quá mức đôi khi cũng khiến bạn đau đớn, nếu không thể nhìn thấy tương lai lâu dài với ai đó thì đừng tìm cách tới gần họ.

Tuổi Tuất

Sự xuất hiện của sao Bạo lực #7 gây biến động cho cuộc sống của người tuổi Tuất, làm khuấy lên những nghi ngờ và lo lắng. Cảm giác bất an này hoàn toàn có cơ sở. Nếu thấy điều gì đó bất ổn, bạn cần thay đổi phương hướng hành động. Lắng nghe trực giác nhạy bén của mình là lựa chọn tốt nhất lúc này. Ngôi sao #7 mang tới nguy cơ trộm cướp, lừa đảo, cần đóng chặt cửa ngõ và tránh đi muộn ở nơi vắng vẻ. Có nguy cơ mất tiền, biện pháp đối phó tốt nhất là góp tiền làm từ thiện.

Trong công việc, nhiều ý tưởng thú vị xuất hiện nhưng có thể bị quên lãng nếu bạn không đủ tự tin để thuyết phục mọi người. Trước khi trình bày ý tưởng của mình trước tập thể, đừng tìm cách trao đổi bàn luận quá nhiều với đồng nghiệp vì ý tưởng của bạn có thể bị đánh cắp. Bạn có đồng minh nhưng cũng không thiếu kẻ thù, cuộc chiến có thể hết sức tinh vi nhưng vô cùng hiểm độc, vì vậy những người khôn ngoan sẽ sống sót tốt hơn trong tháng này.

Trong kinh doanh, có thể xảy ra bất đồng với bạn làm ăn về vấn đề tiền bạc. Trước khi đưa ra kết luận, hãy điều tra kỹ lưỡng, tránh kết tội nhầm người khác. Đừng để mình bị ảnh hưởng bởi những lời dèm pha từ kẻ thứ ba. Đằng sau những lời góp ý mang vẻ chân thành có thể ẩn chứa một âm mưu chia rẽ nguy hiểm. Bất cứ quyết định quan trong nào cũng phải được cân nhắc hết sức kỹ lưỡng, hãy tin ở trực giác của bạn trong tháng này. Nguy cơ lừa đảo tháng này tăng cao, vì vậy tốt nhất hãy tự lên kế hoạch tài chính và theo dõi sát sao.

Rắc rối cũng có thể xuất hiện trên phương diện tình cảm. Nghi ngờ làm nảy sinh hiểu nhầm và cãi cọ, vì vậy điều quan trọng là hai bạn cần xây dựng lòng tin và sự tôn trọng lẫn nhau. Đừng đứng về phía người ngoài mà chê bai bạn đời. Nếu muốn tình cảm vợ chồng tốt đẹp, bạn nên học cách bảo vệ mối quan hệ này. Bảo vệ lẫn nhau sẽ tốt hơn là để ai đó điều khiển cảm xúc của bạn. Người tuổi Tuất đã có gia đình hạnh phúc cần cảnh giác với những kẻ gây rối trong tháng này. Đừng để mình mắc bẫy cám dỗ của kẻ thứ ba, và cũng đừng đẩy bạn đời vào vòng tay người khác bởi sự hờ hững, vô tình của bạn.

Tuổi Hợi

Ngôi sao #7 bay vào cung tử vi của người tuổi Hợi, mang theo nguy cơ trộm cắp, cướp giật, bạo lực, mất mát tài chính. Hãy cẩn thận vì bạn có thể bị lừa đảo, phản bội bởi chính bạn bè và những người bạn tin tưởng. Nếu điều này xảy ra thì cũng đừng buồn bực quá mức. Đôi khi, vào lúc vận may của bạn xuống thấp như bây giờ, những chuyện không may kiểu này có thể xảy ra một cách vô tình. Giữ kín các suy nghĩ và kế hoạch của mình, đừng quá tin người và đừng dễ dàng để người khác bước vào cuộc đời bạn trong tháng này. Các mối quan hệ có thể trở nên căng thẳng, đừng để cãi cọ vượt khỏi tầm kiểm soát, biến thành bạo lực hay để lại hậu quả lâu dài.

Công sở có thể không còn là nơi dễ chịu như những tháng trước. Cẩn thận với lời ăn tiếng nói, cố gắng hoàn thành tốt công việc được giao, tránh tạo cớ cho người khác chỉ trích. Đấu đá chính trị có thể nổi trội trong tháng này, đặc biệt là với người làm trong môi trường có sự cạnh tranh lớn. Bạn bè có thể trở thành kẻ thù, vì vậy nên tránh bày tỏ những suy nghĩ thực sự của mình. Hãy nằm yên để tránh sự chú ý. Không trở thành mục tiêu tấn công của ai đó đã là điều may mắn với bạn lúc này.

Vận may trong kinh doanh cũng xuống. Năng lượng của tháng thu hút về phía bạn những con người xấu. Đừng ngạc nhiên nếu ai đó đưa ra những lời đề nghị làm ăn hấp dẫn tới mức khó tin. Bất cứ đề xuất nào tại thời điểm này cũng cần được xem xét một cách cảnh giác. Đối tượng càng có vẻ an toàn và thành thật thì nghi vấn đặt ra lại càng lớn. Tốt nhất là nên nằm im, tránh bàn luận và kết nối trong lĩnh vực kinh doanh. Tránh đầu tư, mạo hiểm hay tiêu quá nhiều tiền. Cũng đừng tìm cách áp dụng các sáng kiến mới, hãy dành điều đó cho tháng sau, khi vận may của bạn tốt hơn.

Cuộc sống tình cảm của tuổi Hợi tháng này mờ nhạt. Đây không phải lúc bước những bước đi lớn hay tuyên bố về mối tình thầm lặng của mình, việc làm này có thể khiến bạn thất vọng. Cuộc sống của tuổi Hợi đã có gia đình chứa đựng nhiều điều bực bội, cãi cọ có thể xảy ra từ những chuyện không đâu. Củng cố vận may tình yêu bằng cách mang theo người biểu tượng Song hỷ. Đừng buồn nếu mọi chuyện không được như bạn mong muốn, tháng sau cuộc sống tình cảm của tuổi Hợi sẽ được cải thiện đáng kể.

Khánh Hà.st

 

Booking.com
Tiêu điểm

Đọc nhiều

Thảo luận

Quảng cáo