Tử vi

Vận may trong ngày: Chủ Nhật (06/08/2017)

Cập nhật lúc 06-08-2017 03:58:26 (GMT+1)
Ảnh minh họa. (Nguồn: internet)

 

Nhân Mã muốn thận trọng với những gì mà bạn đồng ý ngày hôm nay, nhất là khi chúng liên quan đến những giao kèo, ký kết. Vậy thì nên thận trọng đọc kỹ những giấy tờ, văn bản mà bạn được gửi tới nhé, đừng vội vàng đặt bút ký, vậy thôi. 


Dương Cưu (21/3-19/4)

Ngày hôm nay sẽ cho Dương Cưu thấy rằng một quyết định nào đó mà bạn từng đưa ra thực sự không chính xác. Một người bạn hay thành viên trong gia đình sẽ giúp bạn nhận ra điều này. Cũng có thể là một chướng ngại vật trên con đường bạn đi làm bạn ngộ ra sai lầm của mình, nhưng thay vì trách cứ bản thân, hãy mạnh mẽ để tìm kiếm hướng đi mới nhé. 

Kim Ngưu (20/4-20/5)

Việc cố gắng chạy theo ai đó và làm họ hài lòng khiến Kim Ngưu cảm thấy mệt mỏi, tổn thương ghê gớm. Tâm trạng bạn không tốt, tuy nhiên bạn không tìm thấy lý do chính xác cho việc vì sao mình cứ phải làm như vậy. Đừng quá căng thẳng, buổi chiều bạn sẽ thấy mọi thứ tốt hơn. 

Song Sinh (21/5-21/6)

Cảm xúc của Song Sinh chiếm vị trí trọng tâm, nó quyết định mọi kế hoạch bạn làm ngày hôm nay. Đây cũng là ngày mà bạn đồng điệu với những cảm xúc của mình và sử dụng trực giác để biết người khác nghĩ gì đấy. Hãy để bản năng dắt lối nhé.  

Cự Giải (22/6-22/7)

Đây thực sự là một ngày sáng tạo của Cự Giải, hơn thế nữa, bạn sẵn lòng sử dụng năng lực này để giúp đỡ mọi người xung quanh, dù họ không lên tiếng đề nghị. Niềm hạnh phúc khi trở thành chỗ dựa cho mọi người khiến bạn có tâm trạng rất hân hoan đấy. 

Sư Tử (23/7-22/8)

Sức khỏe là trọng tâm của Sư Tử hôm nay, thế nên, hãy đối xử với bản thân sao cho bạn cảm thấy hoàn toàn hài lòng, thay vì cảm giác day dứt khi đưa ra chọn lựa sai lầm nhé. Tham gia các hoạt động thể dục, thể thao là cách để bạn có một tinh thần sảng khoái, vui vẻ đấy. 

Xử Nữ (23/8-22/9)

Xử Nữ muốn tổ chức một bữa tiệc để ghi nhận những nỗ lực của ai đó mà mình yêu thương, thế nên, đây sẽ là một ngày bận rộn của bạn. Tuy nhiên, đây cũng là cơ hội để tận hưởng những khoảng lặng bình thường và riêng tư của mình, nếu bạn muốn. 

Thiên Bình (23/9-22/10)

Thay vì vòng vo trốn tránh, đây là lúc tiếp cận thẳng thắn và làm rõ mọi vấn đề đang khiến bạn suy nghĩ. Có thể chọn lựa này không dễ dàng chút nào với bạn cũng như những người xung quanh, nhưng sự thật thì luôn là sự thật, đừng quên điều đó. 

Bò Cạp (23/10-21/11)

Một vài vấn đề về giao tiếp sẽ phát sinh trong ngày hôm nay và khiến cho bạn phải suy nghĩ. Liệu có phải bạn đã quá bốc đồng nên phát biểu điều gì đó thiếu suy nghĩ chăng? Đây cũng không phải lúc thích hợp cho những quyết định quan trọng đâu nhé!

Nhân Mã (22/11-21/12)

Nhân Mã muốn thận trọng với những gì mà bạn đồng ý ngày hôm nay, nhất là khi chúng liên quan đến những giao kèo, ký kết. Vậy thì nên thận trọng đọc kỹ những giấy tờ, văn bản mà bạn được gửi tới nhé, đừng vội vàng đặt bút ký, vậy thôi. 

Ma Kết (22/12-19/1)

Ngày hôm nay đem tới cho Ma Kết sự chủ động, lạc quan, có vẻ như bạn sẽ nhìn nhận mọi thứ qua một cặp kính màu hồng. Tuy nhiên, lời khuyên cho bạn là hãy sống thực tế, suy nghĩ mọi việc đa chiều hơn nhé. Đây cũng là thời điểm mà bạn phải đưa ra những lựa chọn quan trọng đấy. 

Bảo Bình (20/1-18/2)

Chọn lựa một công việc phù hợp đem lại hiệu quả cực kỳ to lớn, ngày hôm nay Bảo Bình sẽ cảm nhận thấy rõ điều này. Tuy nhiên, đừng quên hôm nay là ngày nghỉ, và bạn cần phải dành thời gian nhiều hơn cho các thành viên trong gia đình mình đấy. 

Song Ngư (19/2-20/3)

Chủ nhật đem đến cho Song Ngư cảm giác vui vẻ, hài lòng vì những thành tựu nào đó mà người bạn yêu mến vừa hoàn thành, bạn nghĩ đến việc tổ chức tiệc tùng chúc mừng họ. Vậy thì đây là cơ hội rất tốt để tập hợp mọi người xích lại gần nhau hơn đấy. 

Minh Hà.st

Ảnh trong bài: Nếu không ghi thêm, tất cả các ảnh trong bài này chỉ mang tính minh họa và có bản quyền như nguồn tin gốc đã đưa.

 

Booking.com
Tiêu điểm

Đọc nhiều

Thảo luận

Quảng cáo