Tử vi

Vận may trong ngày: Chủ Nhật (06/10/2019)

Cập nhật lúc 06-10-2019 04:58:07 (GMT+1)
Ảnh minh họa. (Nguồn: Internet)

 

Đây là ngày để cắt đứt những mâu thuẫn, giải quyết những bất đồng, tranh chấp để đưa mọi việc về với guồng quay quen thuộc của nó đấy Thiên Bình. Đừng để những cảm xúc cá nhân can thiệp quá nhiều vào vấn đề, nếu không bạn sẽ không tìm thấy tiếng nói chung với đối phương đâu.


Dương Cưu (21/3-19/4) 

Mọi thứ không thể diễn ra một sớm, một chiều, tất cả đều cần có thời gian và sự nỗ lực. Hãy dành thời gian để bắt tay và những dự án mới của bạn, nếu bạn muốn có được những thành quả giá trị tương xứng nhé Dương Cưu.

Kim Ngưu (20/4-20/5)

Điều gì đó có tác động đáng kể đến một mối quan hệ gần gũi của Kim Ngưu ngày hôm nay, khiến cho tình cảm của bạn có một chút xáo trộn. Đừng quên rằng mọi thứ tình cảm đó sẽ được xây dựng từ hai phía, không thể đơn phương từ phía bạn mà thôi.

Song Sinh (21/5-20/6)

Cần phải chú ý đến những email mà bạn nhận được ngày hôm nay, chúng liên quan tới những thông tin hết sức quan trọng, có ảnh hưởng trực tiếp đến đời sống của bạn đấy Song Sinh. Những hoạt động của ngày có thể khiến cho bạn đánh mất sự tự tập trung với công việc, tuy nhiên nên gác những chuyện không đáng có để chú ý vào trọng tâm.

Cự Giải (21/6-22/7)

Nếu Cự Giải muốn thắt chặt một mối quan hệ nào đó, nên tập trung vào những chi tiết nhỏ nhặt trong đời sống cá nhân của đối phương, để bày tỏ sự quan tâm đến họ. Đây chính là ngày để gần gũi hơn với người mà bạn yêu thương đấy.

Sư Tử (23/7-22/8)

Đây là ngày mà Sư Tử sẽ đứng trước những lựa chọn hết sức quan trọng, tuy nhiên mọi thứ hoàn toàn phụ thuộc vào bạn. Hãy đầu tư thời gian để nghiên cứu tất cả các yếu tố, thay vì đưa ra những quyết định bốc đồng và thiếu nghiêm túc nhé.

Xử Nữ (23/8-22/9)

Xử Nữ ngày hôm nay có thể dành thời gian để sắp xếp, dọn dẹp lại tổ ấm, nhờ thế bạn sẽ có thêm không gian và có thêm cả những cảm xúc tinh thần mới mẻ. Đây cũng là ngày để suy nghĩ mọi việc một cách logic, nếu bạn muốn giành chiến thắng trong bất cứ công việc nào.

Thiên Bình (23/9- 2/10)

Đây là ngày để cắt đứt những mâu thuẫn, giải quyết những bất đồng, tranh chấp để đưa mọi việc về với guồng quay quen thuộc của nó đấy Thiên Bình. Đừng để những cảm xúc cá nhân can thiệp quá nhiều vào vấn đề, nếu không bạn sẽ không tìm thấy tiếng nói chung với đối phương đâu.

Bò Cạp (23/10-21/11)

Bí mật nào đó sẽ tìm đến với Bò Cạp ngày hôm nay và khiến cho bạn không khỏi bất ngờ. Đây là ngày mà bạn cần xử lý mọi việc với thái độ khéo léo, thay vì chia sẻ bí mật ấy với những người xung quanh và khiến cho mối quan hệ với ai đó bị xích mích, căng thẳng.

Nhân Mã (22/11-21/12)

Nếu Nhân Mã cảm thấy khó khăn để có thể xây dựng một mối quan hệ nào đó với cấp trên, hãy tìm lời khuyên từ những người xung quanh, nhất là những đồng nghiệp, người có thể hỗ trợ bạn để đưa ra cách giải quyết vấn đề một cách khéo léo nhất, thay vì tiếp diễn thái độ căng thẳng không đáng có.

Ma Kết (22/12-19/1)

Ngày mà Ma Kết sẽ phải đối mặt với những nhiệm vụ khá phức tạp, cùng với vô vàn các chi tiết. Bạn sẽ cần phải hết sức tập trung để có thể giải quyết được những rắc rối một cách hiệu quả nhất có thể. Chỉ sự nỗ lực mới giúp bạn hoàn thành nhiệm vụ mà thôi.

Bảo Bình (20/1-18/2)

Bảo Bình cần phải hết sức thận trọng trong các thảo luận, thương thảo tài chính, kinh doanh, dù chúng là quan trọng hay chỉ nhỏ nhặt mà thôi. Bất cứ thỏa hiệp nào cũng chứa đựng nhiều rủi ro, rắc rối, đòi hỏi bạn cần phải hết sức kỹ lưỡng ngày hôm nay.

Song Ngư (19/2-20/3)

Giúp đỡ những người xung quanh trở thành ưu tiên số một của Song Ngư ngày hôm nay, và đây chính là những nhiệm vụ dễ dàng hơn là bạn nghĩ. Hãy cho mọi người thấy rằng bạn ở đây là vì họ, sẵn sàng hỗ trợ họ nhiều nhất có thể.

Minh Hà.st

Ảnh trong bài: Nếu không ghi thêm, tất cả các ảnh trong bài này chỉ mang tính minh họa và có bản quyền như nguồn tin gốc đã đưa.

 

Booking.com
Tiêu điểm

Đọc nhiều

Thảo luận

Quảng cáo