Tử vi

Vận may trong ngày: Chủ Nhật (09/12/2018)

Cập nhật lúc 08-12-2018 15:47:42 (GMT+1)
Ảnh minh họa. (Nguồn: Internet)

 

Trước khi nghĩ đến những người xung quanh, bạn nên quan tâm nhiều đến mình một chút. Một vài câu hỏi quan trọng cần có sự lưu tâm và giải đáp của bạn, thay vì thái độ chây ì. Đừng cố gắng gạt qua những vấn đề này, sự trì hoãn nó chỉ khiến cho tình thế trở nên phức tạp hơn mà thôi.


Dương Cưu (21/3-19/4) 

Bạn cần phải cố gắng để giữ tâm trạng tốt ngày hôm nay. Một số những kẻ ưa gây chiến có thể khiến cho bạn không được thoải mái cho lắm, nhưng đừng để họ lấn lướt. Tốt nhất là bạn nên tránh xa những người như vậy, bởi vì họ có thể khiến cho bạn đau đầu, tức giận, hủy hoại những phút vui vẻ của bạn. 

Kim Ngưu (20/4-20/5)

Một cách vô tình, bạn có thể biết được bí mật của một ai đó, tuy nhiên thay vì lưu tâm đến nó, hãy cố gắng để bỏ qua. Dành nhiều sự quan tâm hơn đến đời sống cá nhân, chú ý và có cuộc gặp gỡ quan trọng và làm tốt nhất những gì mà mình có thể, thay vì tọc mạch chuyện người khác.

Song Sinh (21/5-20/6)

Sự nhũn nhặn, khiêm tốn là quan trọng, nhưng đôi khi trong các cuộc thảo luận, bạn cần phải tỏ rõ chính kiến, quan điểm của mình thay vì dễ dàng chấp nhận và nhượng bộ. Ngày hôm nay, nên quan tâm nhiều hơn đến bản thân, chú ý đến sự những sở thích cá nhân và cố gắng dành thời gian nạp năng lượng trước khi tuần mới đến nhé.

Cự Giải (21/6-22/7)

Đừng để những bực dọc, buồn phiền làm ảnh hưởng đến bạn ngày hôm nay. Đây là ngày mà bạn gặt hái những thành quả tuyệt vời trong đời sống cá nhân, hoặc đơn giản chỉ là có những giây phút lãng mạn, thư thái bên người yêu thương. Đừng quên rằng có thể bạn cũng đang rất cần có được sự chăm sóc hợp lý đấy.

Sư Tử (23/7-22/8)

Ngày hôm nay đánh dấu bởi những thay đổi trong gia đình, một nửa yêu thương sẽ mang đến một vài bất ngờ thú vị, những khoảnh khắc vui vẻ. Những Sư Tử cô đơn sẽ có cơ hội gặp gỡ những người bạn đặc biệt, đem lại cho bạn những phút lãng mạn. Buổi chiều là những khoảng lặng thư thái, giúp bạn có thời gian nghĩ nhiều hơn về tương lai.

Xử Nữ (23/8-22/9)

Nếu bạn cảm thấy cơ thể, tinh thần có bất cứ dấu hiệu nào bất ổn, đây là lúc nên trò chuyện cởi mở, thẳng thắn với các chuyên gia để được tư vấn hợp lý. Đây cũng là ngày đưa bạn quan tâm giải quyết vấn đề tài chính cho ổn thỏa, trước khi tuần mới bắt đầu.

Thiên Bình (23/9- 2/10)

Thiên Bình ngày hôm nay dành nhiều thời gian giải quyết các vấn đề trong gia đình. Cuộc sống có thể không hoàn hảo giống như bạn mơ mộng, điều đó càng có nghĩa rằng bạn phải cố gắng nỗ lực nhiều hơn nữa, nhằm đem lại những phút vui vẻ cho mọi người trong gia đình. Buổi tối là thời gian bên nhau, cùng tận hưởng những món ăn ngon và trò chuyện về những chủ đề thú vị.

Bò Cạp (23/10-21/11)

Trước khi nghĩ đến những người xung quanh, bạn nên quan tâm nhiều đến mình một chút. Một vài câu hỏi quan trọng cần có sự lưu tâm và giải đáp của bạn, thay vì thái độ chây ì. Đừng cố gắng gạt qua những vấn đề này, sự trì hoãn nó chỉ khiến cho tình thế trở nên phức tạp hơn mà thôi.

Nhân Mã (22/11-21/12)

Hôm nay cho bạn cơ hội gặp gỡ những nhân vật mới, có ảnh hưởng tích cực đến đời sống của bạn. Ngày này cũng thích hợp cho việc đi mua sắm, sửa sang lại nhà cửa một chút. Buổi chiều có thể đem đến một vài thông tin gây buồn bã, bi quan, tuy nhiên, vấn đề có thể là do bạn cả nghĩ mà thôi.

Ma Kết (22/12-19/1)

Các hoạt động thể dục, vận động sẽ đem lại cho bạn sức khỏe, tinh thần hứng khởi hơn trong ngày này. Tránh xa sự ồn ào, với bạn, phút thư giãn nhất chính là được ngả lưng trên giường, lắng nghe những ca khúc mà bạn yêu mến, và sự thư giãn tuyệt đối này giúp bạn nạp năng lượng tối đa.

Bảo Bình (20/1-18/2)

Mối bận tâm lớn nhất của Bảo Bình ngày hôm nay là tìm được một người bạn đồng điệu về tâm hồn để cùng nhau chia sẻ mọi điều trong cuộc sống. Vậy thì tại sao bạn lại từ chối lời mời tham gia các hoạt động tương tác xã hội nhỉ, chúng thực sự thú vị đấy.

Song Ngư (19/2-20/3)

Ngày hôm nay, nên thận trọng trong mọi hành xử, đặc biệt khi có một người yêu thương ở bên. Đừng để họ rơi vào cảm giác bạn đang phản bội, thiếu tôn trọng họ. Ngày này cũng thực sự hiệu quả và vui vẻ, giúp bạn có cơ hội mở rộng hiểu biết của mình trong mọi lĩnh vực.

Minh Hà.st

Ảnh trong bài: Nếu không ghi thêm, tất cả các ảnh trong bài này chỉ mang tính minh họa và có bản quyền như nguồn tin gốc đã đưa.

 

Booking.com
Tiêu điểm

Đọc nhiều

Thảo luận

Quảng cáo