Tử vi

Vận may trong ngày: Chủ Nhật (13/10/2019)

Cập nhật lúc 13-10-2019 07:18:47 (GMT+1)
Ảnh minh họa. (Nguồn: Internet)

 

Tình huống nào đó diễn ra không nằm trong tầm kiểm soát của Thiên Bình và khiến bạn có chút bối rối, tuy nhiên việc học hỏi làm thế nào để có thể quản lý và làm chủ được tình huống sẽ là một bài học tốt cho bạn. Hẳn nhiên trải nghiệm này chẳng vui vẻ chút nào, nhưng chúng hoàn toàn xứng đáng.


Dương Cưu (21/3-19/4) 

Ngày hôm nay là cơ hội để Dương Cưu hàn gắn các mối quan hệ, thay vì chỉ chúi mũi vào công việc và bận tâm tới những cảm xúc cá nhân. Hãy cho những người xung quanh biết được bạn quan tâm và yêu thương họ thế nào nhé, điều này sẽ có tác dụng rất tích cực đấy.

Kim Ngưu (20/4-20/5)

Những điều diễn ra quanh Kim Ngưu dường như chẳng điều gì là hoàn toàn rõ ràng cả, do vậy tâm trạng bạn có phần không thoải mái ngày hôm nay. Hãy trông đợi tín hiệu được gửi gắm đến mình như một đáp án cho những ẩn số mà bạn đang phải đối diện nhé. Cần có sự kiên nhẫn một chút đấy.

Song Sinh (21/5-20/6)

Những cảm xúc của Song Sinh sẽ được điền đầy ngày hôm nay, thông qua sự cho đi và nhận lại. Đây chính là ngày để bạn cảm nhận những giá trị tốt đẹp của đời sống và có được sự hài lòng sâu sắc, điều mà bạn trông đợi bấy lâu nay.

Cự Giải (21/6-22/7)

Sáng tạo một chút trong giao tiếp là lời khuyên dành cho Cự Giải ngày hôm nay. Nếu việc chia sẻ, trao đổi với ai đó trở nên khó khăn thì cũng đừng lấy thế làm phiền lòng, bạn có nhiều cách khác nhau để chuyển tải những thông điệp, quan điểm của mình tới mọi người mà.

Sư Tử (23/7-22/8)

Những ngày vừa qua, Sư Tử đã hết sức nỗ lực để hoàn thành một nhiệm vụ khó khăn nào đó, vậy thì hôm nay là cơ hội để bạn được nghỉ ngơi và tìm kiếm cho mình chút vui vẻ ngày cuối tuần. Hãy tận hưởng những phút giây thư giãn thoải mái nhất và đừng bận tâm quá nhiều đến công việc nhé.

Xử Nữ (23/8-22/9)

Dù kết quả mà Xử Nữ nhận được xứng đáng để hài lòng, nhưng như thế không có nghĩa rằng bạn có quyền tự mãn. Trái ngược lại, bạn cũng cần phải nhìn lại toàn bộ quá trình mà mình đã đi qua để rút ra những bài học kinh nghiệm và có thêm kiến thức cho bản thân mình đấy.

Thiên Bình (23/9- 2/10)

Tình huống nào đó diễn ra không nằm trong tầm kiểm soát của Thiên Bình và khiến bạn có chút bối rối, tuy nhiên việc học hỏi làm thế nào để có thể quản lý và làm chủ được tình huống sẽ là một bài học tốt cho bạn. Hẳn nhiên trải nghiệm này chẳng vui vẻ chút nào, nhưng chúng hoàn toàn xứng đáng.

Bò Cạp (23/10-21/11)

Trong khi thiện chí của Bò Cạp là muốn gây ấn tượng cho một nhân vật nào đó, thì dường như đối phương lại hoàn toàn thờ ơ, hoặc không hào hứng gì với tâm ý của bạn. Hãy tìm kiếm người phù hợp để xây dựng mối quan hệ, thay vì đầu tư cho những chuyện tình cảm không tới bờ tới bến.

Nhân Mã (22/11-21/12)

Có một thực tế thế này: bạn đúng, không có nghĩa rằng mọi người xung quanh cần phải biết được sự thật đó Nhân Mã. Chỉ cần bạn hiểu và hài lòng với những thành quả của mình hoặc những quyết định của mình, như thế là được. Đừng quan tâm quá nhiều đến những thứ không liên quan ngày hôm nay nhé.

Ma Kết (22/12-19/1)

Mọi thứ cần được ngắn gọn, súc tích ngày hôm nay, thay vì sự dài dòng, thiếu khách quan, Ma Kết. Đây là lúc mà bạn cần phải tiết kiệm thời gian không chỉ cho bản thân và cho mọi người xung quanh bạn nữa. Hãy rút gọn thông tin một cách hợp lý nhất nhé.

Bảo Bình (20/1-18/2)

Một ngày để Bảo Bình có sự đúc kết, thu thập những thông tin trong đầu mình, nếu muốn có một ngày làm việc hiệu quả và giá trị. Đây cũng sẽ là ngày tĩnh lặng và thư giãn, cho bạn có thời gian nhìn nhận lại tất cả và có những đúc kết của riêng mình.

Song Ngư (19/2-20/3)

Thay vì bận rộn với công việc, ngày cuối tuần chính là thời gian để Song Ngư tận hưởng trọn vẹn sự thư giãn với âm nhạc, hội họa, những điều mà bạn tìm thấy những cảm xúc thú vị nhất. Đây chính là thời gian cho bạn điền đầy tâm hồn mình, thay vì để những con số khô cứng xuất hiện trong cuối tuần của bạn.

Minh Hà.st

Ảnh trong bài: Nếu không ghi thêm, tất cả các ảnh trong bài này chỉ mang tính minh họa và có bản quyền như nguồn tin gốc đã đưa.

 

Booking.com
Tiêu điểm

Đọc nhiều

Thảo luận

Quảng cáo