Tử vi

Vận may trong ngày: Chủ Nhật (17/09/2017)

Cập nhật lúc 17-09-2017 05:34:08 (GMT+1)
Ảnh minh họa. (Nguồn: internet)

 

Để biến giấc mơ thành hiện thực, điều duy nhất mà Nhân Mã phải làm chính là nỗ lực thật nhiều, vậy thôi. Tuy nhiên, bạn có thể có những đầu mối thông tin rất quan trọng từ chính những gì mà giấc mơ mách bảo mình đấy, đừng quên nhé. 


Dương Cưu (21/3-19/4)

Ai đó thân thiết với Dương Cưu đang trải qua một giai đoạn khó khăn, không biết phải làm gì để thoát ra khỏi đám mây mờ cảm xúc, họ cần đến lời khuyên của bạn. Trong khi đó, bạn hiểu rất rõ tình huống, vậy thì đừng thụ động chờ đợi họ lên tiếng hỏi mình. Hãy làm những gì mà bạn có thể để chia sẻ với họ, một vài lời khuyên sẽ đem lại giá trị thực tế to lớn đấy. 

Kim Ngưu (20/4-20/5)

Mọi thứ đang diễn ra đúng như những gì mà bạn đã lập kế hoạch và khiến bạn cảm thấy thực sự hài lòng vì thời gian trước đã không buông xuôi và tức giận, thay vào đó, nỗ lực lập kế hoạch cho mình. Sự nhẫn nại đã giúp mang lại thành quả giá trị, đúng không nào?

Song Sinh (21/5-21/6)

Đã đến lúc để Song Sinh chuyển hướng. Dẹp máy tính, giấy tờ đi, đây là lúc bạn nên tạm thời xa chiếc smartphone của mình ra để thả lỏng và thư giãn một chút. Hãy nạp năng lượng cho bản thân bằng việc gần gũi với thiên nhiên nhé. 

Cự Giải (22/6-22/7)

Có phải Cự Giải đang quá nóng nảy không? Dường như bạn đang tức giận và thất vọng khi việc gì đó không hoàn thành? Đừng như vậy, dù thực tế có thể không được ưng ý cho lắm, cũng đừng trút nóng giận lên người mà mình yêu thương nhé. 

Sư Tử (23/7-22/8)

Sau những ngày vui chơi mải miết bên bạn bè, hôm nay Sư Tử nhớ dành thời gian cho người yêu thương nhé. Đừng quên cho người ấy thấy rằng trong tâm trí và trái tim bạn, người ấy có giá trị như thế nào, họ đang rất cần đến một sự đảm bảo từ bạn đấy. 

Xử Nữ (23/8-22/9)

Thay vì đắm chìm trong quá khứ và sống với câu chuyện của ngày hôm qua, hãy tỉnh táo để hướng về hiện tại. Những gì bạn làm hôm qua đã tạo nên bạn của ngày hôm nay, vậy thì hãy vui vì bạn đã có những trải nghiệm giá trị trong quá khứ nhé. 

Thiên Bình (23/9-22/10)

Nếu bạn băn khoăn về việc kiếm tiền, hôm nay cơ hội sẽ đến, hãy nắm bắt nó. Trực giác vô cùng mạnh mẽ sẽ mách nước cho bạn nên làm gì lúc này, và việc duy nhất mà bạn phải làm chính là lắng nghe. Hãy quên đi những gì mà bạn đã được nói trước đây, cũng cứ quên những luật lệ đi. Để bản năng mách bảo, bạn sẽ có hướng đi thích hợp. 

Bò Cạp (23/10-21/11)

Bò Cạp không bao giờ là con người nửa vời, bạn luôn theo đuổi cảm xúc tới cùng. Trong chuyện tình cảm cũng vậy, lại càng không ngoại lệ. Thế nên, bạn sẽ không che giấu cảm xúc của mình ngày hôm nay. Vậy thì còn chờ đợi gì mà không nhấc máy lên và nói với người ấy những gì bạn đang giấu giếm trong lòng nhỉ? 

Nhân Mã (22/11-21/12)

Để biến giấc mơ thành hiện thực, điều duy nhất mà Nhân Mã phải làm chính là nỗ lực thật nhiều, vậy thôi. Tuy nhiên, bạn có thể có những đầu mối thông tin rất quan trọng từ chính những gì mà giấc mơ mách bảo mình đấy, đừng quên nhé. 

Ma Kết (22/12-19/1)

Thay vì phải bắt buộc đầu óc suy nghĩ về công việc, tiền bạc, thứ duy nhất mà bạn nghĩ đến hôm nay chính là quá khứ đã đi qua... Việc tập trung trở thành một khó khăn lớn với bạn lúc này. Thế thì hãy nhớ sắp đặt tốt công việc trước đi nhé, để có một ngày thoải mái mơ mộng. 

Bảo Bình (20/1-18/2)

Chẳng có gì sai nếu như Bảo Bình muốn dành ngày hôm nay cho việc mơ mộng một chút, trước khi bước vào tuần mới với đầy đủ nỗ lực, quyết tâm để biến mơ ước thành hiện thực. Chẳng phải điều này giúp tinh thần bạn được thoải mái hay sao, vậy thì còn chần chờ gì nữa chứ? 

Song Ngư (19/2-20/3)

Song Ngư sẽ phải nhẫn nại đôi chút để chờ đợi những kết quả tốt đẹp hơn cả kỳ vọng trong công việc mà bạn đã bỏ nhiều tâm sức. Dù điều bạn mong đợi đến hơi chậm trễ một chút, nhưng bạn biết sự chờ đợi luôn có giá trị của nó, phải không nào? 

Minh Hà.st

Ảnh trong bài: Nếu không ghi thêm, tất cả các ảnh trong bài này chỉ mang tính minh họa và có bản quyền như nguồn tin gốc đã đưa.

 

Booking.com
Tiêu điểm

Đọc nhiều

Thảo luận

Quảng cáo