Tử vi

Vận may trong ngày: Chủ Nhật (17/11/2019)

Cập nhật lúc 17-11-2019 06:09:20 (GMT+1)
Ảnh minh họa. (Nguồn: Internet)

 

Hôm nay thực sự là một ngày thư giãn của Thiên Bình, bởi vì bạn sẽ có cơ hội gặp gỡ bạn bè, tận hưởng không khí khoáng đạt, thay vì bó buộc mình với công việc và những trách nhiệm đời thường. Hãy tạm gác những rắc rối đời tư lại và suy nghĩ về chúng ở một thời điểm khác, khi bạn đã tỉnh táo hơn.


Dương Cưu (21/3-19/4) 

Đừng biến tham vọng của người khác trở thành tham vọng của chính mình, Dương Cưu. Hãy giữ cho mình một lối đi riêng, một lập trường riêng trong đời sống, thay vì để bạn thân bị ảnh hưởng bởi bất cứ ai khác ngày hôm nay. Cuộc sống của bạn, do chính bạn quyết định. 

Kim Ngưu (20/4-20/5)

Những bất đồng, mâu thuẫn ngày hôm nay có thể mang lại cho bạn nhiều bài học giá trị trong đời sống, cả những nụ cười, niềm vui, và cả những phút ưu tư nữa. Đây chính là ngày để bạn trưởng thành hơn, suy nghĩ mọi việc ở góc độ rộng lớn hơn là cái tôi của chính mình, Kim Ngưu.

Song Sinh (21/5-20/6)

Thay vì để bản thân bù đầu với công việc hay những trách nhiệm nơi công sở hoặc nơi gia đình, đây là ngày để tụ tập bạn bè, có những tiếng cười thật vui vẻ và thoải mái bên nhau. Hãy tạm gác những nỗi lo công việc lại và cho mình sự thư giãn, trước thì bạn quay trở về với guồng quen thuộc của đời sống nhé Song Sinh.

Cự Giải (21/6-22/7)

Hướng tới những suy nghĩ cách tân, đổi mới, sẵn sàng để thay đổi những suy nghĩ trong mình là điều mà Cự Giải nên hướng tới ngày hôm nay. Đừng bảo thủ khi ai đó khuyến khích bạn thay đổi, cũng đừng khăng khăng giữ vững lập trường của mình khi nó không còn thực tế nữa.

Sư Tử (23/7-22/8)

Mối quan hệ luôn giữ được sự cân bằng, ổn định khi cả hai phía đều có tinh thần trách nhiệm cao, Sư Tử. Điều này còn liên quan đến thái độ dân chủ, không áp đặt, đặc biệt nếu bạn muốn giữ vững chuyện tình cảm. Vì thế ngày hôm nay, cần phải biết cân đối cảm xúc, đừng cố gắng tác động lên đối phương theo cách mà người ở đó có thể cảm thấy tổn thương.

Xử Nữ (23/8-22/9)

Những trải nghiệm mới mẻ, ở những địa điểm mà Xử Nữ chưa từng đặt chân đến sẽ đem đến cho bạn nhiều điều bài học thú vị ngày hôm nay, cũng như những cảm xúc đặc biệt. Đừng có buộc mình trong những lối mòn đời sống cũ kỹ, chúng hoàn toàn không thích hợp đâu.

Thiên Bình (23/9- 2/10)

Hôm nay thực sự là một ngày thư giãn của Thiên Bình, bởi vì bạn sẽ có cơ hội gặp gỡ bạn bè, tận hưởng không khí khoáng đạt, thay vì bó buộc mình với công việc và những trách nhiệm đời thường. Hãy tạm gác những rắc rối đời tư lại và suy nghĩ về chúng ở một thời điểm khác, khi bạn đã tỉnh táo hơn.

Bò Cạp (23/10-21/11)

Một điều gì đó hết sức bất ngờ diễn ra ngày hôm nay sẽ gây cảm hứng cho Bò Cạp, đem lại cho bạn vô cùng nhiều những ý tưởng hay ho. Đừng ngại ngần thử sức mình với những bước đi mới, những ngã rẽ mà bạn chưa từng nghĩ đến, bạn sẽ thấy mình trưởng thành và vững vàng hơn rất nhiều trong đời sống.

Nhân Mã (22/11-21/12)

Nếu Nhân Mã cảm thấy lo lắng rằng thời gian qua mình đã quá bận rộn với công việc và không có thời gian cho những người thân trong gia đình hay bạn bè, thì đây chính là cơ hội để bạn chuộc lỗi đấy. Hãy hướng tới họ và chia sẻ với họ những phút vui vẻ, thoải mái nhất nhé.

Ma Kết (22/12-19/1)

Thái độ của Ma Kết khi đón nhận một điều gì đó quan trọng ngày hôm nay. Hãy thể hiện tình cảm chân thành với những gì mà người khác dành cho bạn, thay vì bộc lộ cảm xúc cá nhân quá mạnh mẽ bằng những lời thiếu tế nhị. Đừng làm người khác buồn vì lòng tốt của họ không được đền đáp nhé. 

Bảo Bình (20/1-18/2)

Đừng giấu mình trong nhà, nên ra ngoài tham gia các hoạt động xã hội, gặp gỡ mọi người, bạn sẽ thấy mỗi phút ngày này đều là những phút vui vẻ, dễ chịu. Đây là thời điểm tuyệt vời cho việc xây dựng mối quan hệ mới, đặc biệt nếu như bạn vẫn còn độc thân đấy Bảo Bình.

Song Ngư (19/2-20/3)

Đừng quên rằng chất lượng quan trọng hơn rất nhiều so với số lượng, nhất là liên quan đến việc giúp đỡ mọi người, Song Ngư. Cần phải cân nhắc xem những nỗ lực của bạn nên dành cho ai là thích hợp, thay vì "dễ tính" với tất cả, và rồi bạn nhận ra sức lực mình chỉ có hạn mà thôi.

Minh Hà.st

Ảnh trong bài: Nếu không ghi thêm, tất cả các ảnh trong bài này chỉ mang tính minh họa và có bản quyền như nguồn tin gốc đã đưa.

 

Booking.com
Tiêu điểm

Đọc nhiều

Thảo luận

Quảng cáo