Tử vi

Vận may trong ngày: Chủ Nhật (19/01/2020)

Cập nhật lúc 19-01-2020 05:01:42 (GMT+1)
Ảnh minh họa. (Nguồn: Internet)

 

Một ngày tuyệt vời để chia sẻ những ý tưởng, mong đợi của mình với mọi người xung quanh. Chớ giấu những suy nghĩ ấy trong lòng, nếu không bạn sẽ đánh mất cơ hội có được sự khuyến khích, hỗ trợ kịp thời. Đừng quên rằng con người không ai là hoàn hảo, thế nên chiếc kiềng mới có ba chân, đúng không nào Thiên Bình?


Dương Cưu (21/3-19/4) 

Thay đổi là tốt, nhưng những thay đổi chóng vánh, hấp tấp quả thực là một sai lầm. Đây là ngày mà bạn cần phải tự tin, mạnh dạn hơn khi làm mới mình, nhưng trước đó hãy nghiên cứu những hướng đi mà bạn sẽ dấn bước đã nhé Dương Cưu.

Kim Ngưu (20/4-20/5)

Người nào đó mà đã lâu Kim Ngưu không gặp bất ngờ xuât hiện trước bạn, khiến cho bạn ngạc nhiên. Tại sao không chủ động lại gần họ và bắt tay họ nhỉ? Những điều thú vị sẽ xuất hiện trong chính cuộc trao đổi giữa hai người đấy. 

Song Sinh (21/5-20/6)

Song Sinh nên chứng tỏ mình bằng hành động thay vì lời nói ngày hôm nay, ai đó trông mong sự thể hiện của bạn ở phương diện thực tế nhiều hơn là những lời ồn ào. Tự tin để làm tốt nhất những công việc của mình nhé, bạn sẽ thấy những gì đạt được thực sự xứng đáng.

Cự Giải (21/6-22/7)

Cự Giải đừng ngại thay đổi phong cách một chút ngày hôm nay nhé. Một chút táo bạo, kết hợp với sự tự tin sẽ đem lại cho bạn thật nhiều kết quả giá trị. Tuy nhiên, nên nhớ rằng bạn cần tham khảo những người có kinh nghiệm trước khi bắt tay vào những thay đổi mang tính "bước ngoặt" nhé. 

Sư Tử (23/7-22/8)

Các mối quan hệ đóng một vai trò vô cùng quan trọng hôm nay, thế nên Sư Tử cần đảm bảo rằng bạn có sự quan tâm cần thiết tới mọi người xung quanh. Đây cũng là ngày để bạn xây dựng những kết nối mới, đừng ngại gần tiến tới ai đó, nói lời chào họ nhé.

Xử Nữ (23/8-22/9)

Ngày hôm nay thế nào hoàn toàn phụ thuộc vào cách giải quyết vấn đề của bạn, Xử Nữ. Nếu bạn có thể làm tốt trách nhiệm của mình, bạn sẽ thấy rằng mình có một ngày hiệu quả, ý nghĩa. Còn nếu bạn đùn đẩy những gì được giao phó thì thật khó để có được kết quả công việc tốt, đúng khong nào?

Thiên Bình (23/9- 2/10)

Một ngày tuyệt vời để chia sẻ những ý tưởng, mong đợi của mình với mọi người xung quanh. Chớ giấu những suy nghĩ ấy trong lòng, nếu không bạn sẽ đánh mất cơ hội có được sự khuyến khích, hỗ trợ kịp thời. Đừng quên rằng con người không ai là hoàn hảo, thế nên chiếc kiềng mới có ba chân, đúng không nào Thiên Bình?

Bò Cạp (23/10-21/11)

Mạo hiểm không phải lúc nào cũng mang lại kết quả tốt, thậm chi có thể là một trò cá cược may rủi ngu ngốc. Nhưng hôm nay, may mắn đang thuộc về phía bạn, thế nên tại sao không thử mạo hiểm một chút nhỉ, bạn sẽ thấy chúng rất vui đấy Bò Cạp. 

Nhân Mã (22/11-21/12)

Sự gần gũi, thân thiết giữa hai phía luôn đòi hỏi thời gian, không thể "một sớm, một chiều". Thế nên hôm nay Nhân Mã cần phải nhẫn nại hơn trong việc bày tỏ cảm xúc, đừng kỳ vọng nhiều, và rồi mệt mỏi, thất vọng. Hãy cho cả bạn lẫn đối tác thời gian nhé.

Ma Kết (22/12-19/1)

Đừng đề cao cảm xúc của bản thân thái quá ngày hôm nay, Ma Kết. Khi cái tôi của bạn được đặt lên quá cao, bạn sẽ không còn chú ý đến bất cứ ai xung quanh nữa, và điều này hẳn nhien không tốt chút nào. Cần phải học cách sẻ chia nhé.

Bảo Bình (20/1-18/2)

Cuộc sống luôn có lúc này, lúc kia, khi thăng, lúc trầm, thế nên đừng lúc nào cũng đòi hỏi tất cả hoàn hảo nhé, Bảo Bình. Điều bạn cần phải làm chỉ là nỗ lực hết sức, còn mọi việc thế nào thì do tương lai quyết định mà thôi. Tin tưởng vào chính mình là điều bạn cần có trong lúc này. 

Song Ngư (19/2-20/3)

Hẳn Song Ngư và người đồng hành của mình đều đang rất bận rộn với kế hoạch riêng, nhưng như thế không có nghĩa là cả hai không có thời gian cho nhau, đúng không nào? Cùng nhau ngồi lại, trò chuyện để chia sẻ những kế hoạch cá nhân để có được sự ủng hộ và giúp đỡ hết mình nhé.

Minh Hà.st

Ảnh trong bài: Nếu không ghi thêm, tất cả các ảnh trong bài này chỉ mang tính minh họa và có bản quyền như nguồn tin gốc đã đưa.

 

Booking.com
Tiêu điểm

Đọc nhiều

Thảo luận

Quảng cáo