Tử vi

Vận may trong ngày: Chủ Nhật (20/10/2019)

Cập nhật lúc 19-10-2019 17:49:17 (GMT+1)
Ảnh minh họa. (Nguồn: Internet)

 

Dù với mọi người ngày hôm nay là cơ hội để nghỉ ngơi, riêng Thiên Bình, bạn lại muốn dành thời gian cho những ý tưởng đang ấp ủ trong đầu và muốn chia sẻ nó với mọi người xung quanh. Tuy nhiên, nếu ai đó không ủng hộ bạn thì cũng đừng vì thế mà buồn nhé, còn có rất nhiều điều thú vị đang đợi chờ bạn ở phía trước đấy.


Dương Cưu (21/3-19/4) 

Sự chủ động trong mọi tình huống của Dương Cưu chính là một trong những kỹ năng tốt nhất của bạn. Bạn biết cách để kiểm soát những cảm xúc của mình và đưa ra những chia sẻ mang tính lý trí nhiều hơn là cảm tính. Đây là ngày mà bạn càng cần có sự khôn ngoan trước mọi tình huống thay vì thái độ ứng xử thiếu thận trọng và gây ảnh hưởng đến bản thân lẫn những người xung quanh mình.

Kim Ngưu (20/4-20/5)

Tập trung lớn nhất của Kim Ngưu ngày hôm nay là mang đến những điều đẹp đẽ, tích cực và chủ động cho đời sống của bản thân lẫn những người xung quanh. Bạn cũng hào hứng đem đến những phút giây thật thoải mái, thư giãn cho những người mà mình yêu thương, nhờ thế tất cả cùng có những phút giây thật dễ chịu.

Song Sinh (21/5-20/6)

Đây là ngày mà Song Sinh có thể cân bằng giữa lý trí và cảm xúc, thay vì để những quyết định thiếu lý trí có ảnh hưởng đến đời sống của mình. Bạn biết cách chia sẻ sự ưu tư trong lòng một cách thích hợp nhất và tin tưởng vào thực tế lẫn trực giác của bản năng để đưa ra những lựa chọn phù hợp.

Cự Giải (21/6-22/7)

Thay vì để mình có một ngày cuối tuần hết sức bận rộn thì Cự Giải nên dành thời gian thư giãn cho riêng mình để có sự khuây khoả nhất định, sau chuỗi ngày làm việc vất vả và căng thẳng. Không gì quan trọng hơn là lấy lại năng lượng cho tinh thần trong những ngày này, trước khi bắt đầu một tuần mới với nhiều công việc khác nhau nữa.

Sư Tử (23/7-22/8)

Hẳn nhiên sự quyết tâm là tốt, nhưng đôi khi bạn cũng cần phải học cách buông bỏ và dừng lại nếu cảm thấy điều gì đó không còn thích hợp với mình nữa. Có thể bạn không muốn là người thất bại, nhưng đôi khi vấp ngã cũng là một trải nghiệm để cho bạn trưởng thành và vững vàng hơn trong đời sống đấy, Sư Tử.

Xử Nữ (23/8-22/9)

Sức mạnh lắng nghe của Xử Nữ trở nên vô cùng mạnh mẽ, cho phép bạn tiếp thu trọn vẹn những điều mà ai đó chia sẻ với mình ngày hôm nay và có được những thông tin giá trị. Tuy nhiên, lời khuyên dành cho bạn là đừng nên có bất cứ sự đánh giá thiếu chủ quan nào, cho đến khi bạn nắm bắt trọn vẹn những vấn đề thực tế trước mắt nhé.

Thiên Bình (23/9- 2/10)

Dù với mọi người ngày hôm nay là cơ hội để nghỉ ngơi, riêng Thiên Bình, bạn lại muốn dành thời gian cho những ý tưởng đang ấp ủ trong đầu và muốn chia sẻ nó với mọi người xung quanh. Tuy nhiên, nếu ai đó không ủng hộ bạn thì cũng đừng vì thế mà buồn nhé, còn có rất nhiều điều thú vị đang đợi chờ bạn ở phía trước đấy.

Bò Cạp (23/10-21/11)

Những điều nhỏ bé cũng thể mở ra một thế giới đầy thú vị, màu sắc cho Bò Cạp ngày hôm nay, giúp bạn vượt qua những căng thẳng, mệt mỏi và có thêm nhiệt huyết. Dành thời gian cho các hoạt động vận động thể dục, thể thao cũng là cách để bạn lấy lại tinh thần cho mình đấy.

Nhân Mã (22/11-21/12)

Đây là ngày để Nhân Mã học cách bảo vệ, gìn giữ những gì thuộc về mình, tuy nhiên đừng vì thế mà quá gắn bó bản thân với vật chất đến mức quên đi rằng những giá trị tinh thần là quan trọng hơn cả. Dành thời gian cho việc chăm sóc bản thân cũng là một ưu tiên cao trong chính những ngày này đấy.

Ma Kết (22/12-19/1)

Ma Kết cố gắng để đáp ứng mong đợi của một người nào đó, tuy nhiên đừng vì thế mà quên đi những mong muốn của chính mình trong mối quan hệ. Thẳng thắn chia sẻ suy nghĩ của bản thân với đối phương và mong đợi sự hưởng ứng là cách để có được sự hài hòa trong tình cảm giữa hai người với nhau đấy. Đây là cơ hội để bạn và người ấy xích lại gần nhau hơn.

Bảo Bình (20/1-18/2)

Bảo Bình ngày hôm nay cố gắng để có thể nắm bắt, hiểu được quan điểm của một nửa, vậy thì đừng nói những lời có thể tạt gáo nước lạnh vào đối phương. Hãy thẳng thắn chia sẻ những suy nghĩ của mình, nhưng với thái độ chân thành và cầu thị, nếu bạn muốn có được sự đón nhận và lắng nghe nhé. Kiểm soát những cảm xúc của mình chính là điều bạn cần phải làm ngày hôm nay.

Song Ngư (19/2-20/3)

Song Ngư mong đợi sự bảo vệ, quan tâm của ai đó, tuy nhiên trái ngược với chờ đợi của bạn, họ tỏ ra thật thờ ơ và căng thẳng, điều này sẽ khiến cho bạn buồn chán, mệt mỏi. Vậy thì hãy cho mình những khoảng lặng riêng tư họ tìm đến với những người bạn gần gũi, thân thiết để có thể được lắng nghe nhé.

Minh Hà.st

Ảnh trong bài: Nếu không ghi thêm, tất cả các ảnh trong bài này chỉ mang tính minh họa và có bản quyền như nguồn tin gốc đã đưa.

 

Booking.com
Tiêu điểm

Đọc nhiều

Thảo luận

Quảng cáo