Tử vi

Vận may trong ngày: Chủ Nhật (22/04/2018)

Cập nhật lúc 21-04-2018 16:19:42 (GMT+1)
Ảnh minh họa. (Nguồn: internet)

 

Ai đó sẽ gõ cửa nhà Xử Nữ hoặc điện thoại cho bạn và khiến bạn rất bất ngờ. Hẳn nhiên bạn sẽ không còn phút giây nào "một mình" nữa, bởi mọi hoạt động sẽ chỉ liên quan đến người đó mà thôi. Tuy nhiên, nên cố gắng kiềm chế những cảm xúc của mình nhé. 


Dương Cưu (21/3-19/4)

Dương Cưu đối mặt với một quyết định quan trọng nào đó liên quan đến một nhân vật gắn bó mật thiết với cuộc sống của bạn. Vấn đề khó khăn nhất với bạn lúc này chính là quyết định xem điều gì sẽ khiến bạn hạnh phúc nhất. Nếu bạn thành thật với chính mình, mọi chọn lựa sẽ không quá khó khăn đâu. 

Kim Ngưu (20/4-20/5)

Một ngày mà Kim Ngưu đắm chìm trong những cảm xúc lãng mạn ngọt ngào của tình yêu. Tuy nhiên, điều quan trọng nhất chính là xác định rõ ràng những tình cảm thực của bản thân, sau đó, có sự hồi đáp thích hợp với người đang trông đợi bạn. 

Song Sinh (21/5-21/6)

Ngày này cho Song Sinh cơ hội gặp gỡ một nhân vật nào đó, người mà đã lâu bạn không trò chuyện. Đừng bỏ lỡ lời đề nghị của người ấy nhé, bạn sẽ thỏa thuê tâm tình, cười nói và có một ngày cuối tuần rạng rỡ niềm vui đấy. 

Cự Giải (22/6-22/7)

Những câu chuyện của ngày hôm nay sẽ đem lại cho Cự Giải tâm trạng thật thoải mái, với điều kiện bạn thẳng thắn nói ra những suy nghĩ trong lòng mình thay vì giấu giếm nó. Dù bạn tức giận hay vui vẻ, buồn bã, đừng ngại thẳng thắn bộc lộ nó và có được sự sẻ chia thật chân thành, vậy thôi. 

Sư Tử (23/7-22/8)

Đây thực sự là một ngày lãng mạn của Sư Tử, nhất là khi bạn có thể chủ động một chút. Thêm một điều nữa: đừng buồn nếu không nhận được cuộc gọi mà bạn đang trông đợi. Nếu bạn cảm thấy nhớ ai đó, sao không đến với họ nhỉ? 

Xử Nữ (23/8-22/9)

Ai đó sẽ gõ cửa nhà Xử Nữ hoặc điện thoại cho bạn và khiến bạn rất bất ngờ. Hẳn nhiên bạn sẽ không còn phút giây nào "một mình" nữa, bởi mọi hoạt động sẽ chỉ liên quan đến người đó mà thôi. Tuy nhiên, nên cố gắng kiềm chế những cảm xúc của mình nhé. 

Thiên Bình (23/9-22/10)

Đừng nghĩ về quá khứ nữa, Thiên Bình, đó là chuyện đã đi qua. Đây là ngày để bắt đầu một mối quan hệ mới và sẵn sàng để mở lòng mình. Đừng bỏ lỡ cơ hội nhé, bởi vì bạn hoàn toàn xứng đáng với những gì đẹp đẽ mà cuộc sống trao tặng. 

Bò Cạp (23/10-21/11)

Việc nhận được cuộc gọi nào đó, hoặc sự xuất hiện bất ngờ của ai đó sẽ khiến cho Bò Cạp không khỏi bất ngờ, bạn vui sướng đến phát cuồng. Nên kiểm soát cảm xúc của mình một chút và đừng để tình cảm bột phát lấn át lý trí nhé. 

Nhân Mã (22/11-21/12)

Nhạy cảm một chút để nắm bắt được những tín hiệu mà ai đó đang cố gắng gửi đến bạn nhé, Nhân Mã. Đây cũng là cơ hội tốt để xích lại gần hơn với một nửa và tận hưởng những niềm vui bên nhau trong ngày cuối tuần đấy. 

Ma Kết (22/12-19/1)

Thay vì bộc lộ cảm xúc thực của mình, Ma Kết nên trấn tĩnh lại và suy xét mọi việc một cách bản lĩnh, lý trí hơn. Đây là ngày mà bạn sẽ phải vững vàng để có thể cư xử sao cho khéo léo hơn, khi đứng trước một nhân vật đặc biệt nào đó đấy. 

Bảo Bình (20/1-18/2)

Im lặng không phải là cách giải quyết tốt cho mọi khúc mắc, nhất là khi nó là nguyên nhân cho sự chấm dứt của một mối quan hệ nào đó. Thế nên, tốt nhất là bạn nên thẳng thắn bày tỏ suy nghĩ của mình, đừng quá lo lắng về việc đối phương sẽ sửng sốt thế nào. 

Song Ngư (19/2-20/3)

Đừng dùng tiền để gây ấn tượng trước ai đó nhé Song Ngư, nhất là khi bạn có ý định coi vật chất là phương tiện xoa dịu những căng thẳng trong mối quan hệ. Thẳng thắn bày tỏ suy nghĩ của mình để xử lý những vướng mắc thì hơn. 

Minh Hà.st

Ảnh trong bài: Nếu không ghi thêm, tất cả các ảnh trong bài này chỉ mang tính minh họa và có bản quyền như nguồn tin gốc đã đưa.

 

Booking.com
Tiêu điểm

Đọc nhiều

Thảo luận

Quảng cáo