Tử vi

Vận may trong ngày: Chủ Nhật (27/05/2018)

Cập nhật lúc 27-05-2018 04:47:15 (GMT+1)
Ảnh minh họa. (Nguồn: internet)

 

Nhân Mã sẽ nhận ra một điều quan trọng trong mối quan hệ nào đó: đã đến lúc cần học cách buông tay.


Dương Cưu (21/3-19/4)

Dương Cưu hôm nay yêu thích các hoạt động vui vẻ, thoải mái thay vì những công việc hối hả, bận rộn. Tuy nhiên, khi mọi thứ không được như ý thì bạn sẽ dễ cáu kỉnh, thậm chí dồn bực dọc lên mọi người. Như vậy không phải là một cách ứng xử hay đâu nhé. 

Kim Ngưu (20/4-20/5)

Kim Ngưu cần phải suy nghĩ thật kỹ trước mọi hành động của mình ngày hôm nay, đừng quên rằng "gieo nhân nào, gặt quả đó". Mọi việc làm xuất phát từ sự ích kỷ cá nhân của bạn sẽ đều phải trả giá đắt và khiến bạn hối hận sau này. 

Song Sinh (21/5-20/6)

Sự thân thiện ban đầu khiến Song Sinh được mọi người chú ý, nhưng nếu bạn cứ "nghĩ gì nói đấy" một cách bộc tuệch, bạn sẽ nhận được những cái nhìn tiêu cực đấy. Khéo léo một chút trong giao tiếp để những ấn tượng tốt ban đầu được bền lâu nhé. 

Cự Giải (21/6-22/7)

Dường như Cự Giải dành cả ngày hôm nay để đắm chìm trong những cảm xúc lãng mạn của tình yêu. Vậy thì sao không nhân cơ hội này để xích lại gần hơn với "một nửa" yêu thương và khiến hai phía hiểu nhau hơn? 

Sư Tử (23/7-22/8)

Hôm nay cho Sư Tử cơ hội gặp gỡ một nhân vật đặc biệt nào đó, và người ấy sẽ đem đến cho bạn những phút giây thật thú vị và lãng mạn đấy. Đương nhiên những phút đầu có thể khiến bạn cảm thấy bất ngờ và choáng ngợp, nhưng bạn sẽ dần thích nghi mà thôi. 

Xử Nữ (23/8-22/9)

Thận trọng một chút trong mọi hoạt động ngày hôm nay nhé Xử Nữ, nếu không, bạn sẽ dễ làm bản thân bị tổn thương. Đây cũng là ngày mà bạn nhận ra rằng hành động mang tính cá nhân của mình cuối cùng lại gây ảnh hưởng đến một người nào đó, và điều này khiến bạn vô cùng day dứt. 

Thiên Bình (23/9-22/10)

Các hoạt động xã hội sẽ gây ảnh hưởng tới đời sống tình cảm của bạn hôm nay, khiến cả bạn bè lẫn "người thương" của bạn đều không vui vẻ chút nào. Tuy nhiên, đừng vì thế mà tức giận và làm mọi thứ căng thẳng hơn. Khéo léo cư xử một chút, bạn sẽ thấy tất cả ổn thôi mà. 

Bò Cạp (23/10-21/11)

Tinh thần Bò Cạp hôm nay rất tốt, bạn vui vẻ, thoải mái, dễ chấp nhận và thứ tha. Tuy nhiên, đừng để một chút vô tâm của bạn khiến ai đó cảm thấy bị bỏ qua và tủi thân nhé, họ đang rất cần đến sự quan tâm của bạn đấy. 

Nhân Mã (22/11-21/12)

Nhân Mã sẽ nhận ra một điều quan trọng trong mối quan hệ nào đó: đã đến lúc cần học cách buông tay. Có những người chỉ tìm đến với bạn khi họ cần bạn mà thôi, và với những đối tượng như vậy, tốt nhất là bạn nên nói lời tạm biệt họ càng sớm càng tốt. 

Ma Kết (22/12-19/1)

Ma Kết chọn tổ ấm gia đình là chỗ dựa, nơi ẩn náu cho bạn ngày hôm nay, bởi vì bạn không muốn đối diện với những vấn đề đang khiến bản thân cảm thấy đau đầu suy nghĩ. Đây cũng là ngày mà chuyện tình cảm đem đến những cung bậc cảm xúc rất dễ chịu đấy. 

Bảo Bình (20/1-18/2)

Những gì Bảo Bình thể hiện trước một nửa hay các thành viên trong gia đình có thể không khiến cho bạn được yêu quý, và điều này khiến cho bạn buồn. Tuy nhiên, có gì phải suy nghĩ nếu đó là tất cả những gì mà bạn có thể? Ai cũng có những yếu điểm, và những đối tác của bạn cũng vậy thôi. 

Song Ngư (19/2-20/3)

Một ngày nghỉ tuyệt vời của Song Ngư, khi bạn tìm thấy sự yên ổn, thư giãn bên những người mà mình yêu thương. Đừng lo lắng viển vông và sau đó tự làm khổ mình nhé, quan trọng là xung quanh bạn luôn có những người thân để chia sẻ, tâm tình. 

Minh Hà.st

Ảnh trong bài: Nếu không ghi thêm, tất cả các ảnh trong bài này chỉ mang tính minh họa và có bản quyền như nguồn tin gốc đã đưa.

 

Booking.com
Tiêu điểm

Đọc nhiều

Thảo luận

Quảng cáo