Tử vi

Vận may trong ngày: Chủ Nhật (28/10/2018)

Cập nhật lúc 27-10-2018 17:24:45 (GMT+1)
Ảnh minh họa. (Nguồn: Internet)

 

Cần duy trì sự điềm tĩnh, bản lĩnh trong mọi tình huống rất rối xảy ra ngày hôm nay. Đừng để bản thân suy nghĩ một cách thái quá và sau đó rơi vào trạng thái bi quan. Chớ nên để bất cứ ai thấy được điểm yếu của bạn và lợi dụng bạn. Đặc biệt, khi bạn bắt đầu vào một mối quan hệ, hoặc tiến triển một ý tưởng kinh doanh nào đó, cần luôn độc lập và là chính mình nhé.


Dương Cưu (21/3-19/4)

Dù hôm nay là ngày nghỉ, Dương Cưu không có tâm trạng nào để vui chơi. Bạn lập ra một danh sách những công việc để giải quyết mà quên mất rằng ngày này phù hợp hơn cả cho việc thả lòng, thư giãn. Sẽ tốt hơn nếu danh sách của bạn bao gồm việc chăm sóc bản thân, dành thời gian cho gia đình, ví dụ nấu cho mọi người những món ngon chẳng hạn.

Kim Ngưu (20/4 – 20/5)

Đầu óc bạn trở nên thật đãng trí ngày hôm nay, bạn thậm chí chẳng nhớ được thứ gì quan trọng. Có vẻ như bạn dành phần lớn thời gian trong ngày để hướng về gia đình, thay vì tận hưởng những thú vui riêng. Buổi chiều, bạn sẽ đón nhận một vài thông tin không hay lắm, tuy nhiên đừng làm căng thẳng hóa vấn đề hoặc suy nghĩ thái quá lên, nếu không bạn sẽ mất vui đấy.

Song Sinh (21/5-20/6)

Ngày hôm nay hoàn toàn không thích hợp cho các chuyến đi xa, bạn có thể mệt mỏi hoặc gặp những rắc rối không mong muốn trên đường di chuyển đấy. Sẽ tốt hơn nếu bạn dành thời gian ở bên gia đình, cùng những người thân yêu tận hưởng một bữa tối vui vẻ, thoải mái bên nhau, như thế bạn sẽ dễ chịu và khỏe khoắn hơn rất nhiều.

Cự Giải (22/6 – 22/7)

Ngày hôm nay sẽ là thời điểm thích hợp cho một cuộc thảo luận nghiêm túc, dứt khoát. Có lẽ bạn nên thẳng thắn bày tỏ những suy nghĩ của mình trong một vấn đề nào đó, nên cho đối phương biết rằng những phỏng đoán của họ hoàn toàn là sai lầm. Nếu bạn thấy "lệch pha" với các thành viên trong gia đình và cảm thấy khó tìm tiếng nói chung với họ, hãy cứ nói rõ sự không thoải mái của mình. 

Sư Tử (23/7 – 22/8)

Hôm nay là ngày rất thích hợp để nhìn lại những chuyện đã đi qua, hồi tưởng ký ước đẹp đẽ, kết nối với những người thân yêu mà đã từ lâu bạn không gặp gỡ. Đừng quá lo lắng về những chuyện xảy ra hiện tại, không có bất cứ rắc rối nào khiến cho bạn phải bận tâm đâu. Suy nghĩ tích cực sẽ làm cuộc sống tích cực hơn đấy. 

Xử Nữ (23/8 – 22/9)

Dường như Xử Nữ quá nhạy cảm so với mức cần thiết, nhất là trong các mối quan hệ, thế nên, bạn cần tránh thảo luận các vấn đề giữa hai người ở thời điểm này, bởi vì bạn dễ rơi vào trạng thái căng thẳng. Đương nhiên trong tình huống bạn đặt ra những dấu hỏi hồ nghi về người đó, đừng ngại ngần đưa ra những câu hỏi kiểm nghiệm cho riêng mình, để hiểu được rút cuộc dụng ý của người ấy là gì.

Thiên Bình (23/9 – 23/10)

Cần duy trì sự điềm tĩnh, bản lĩnh trong mọi tình huống rất rối xảy ra ngày hôm nay. Đừng để bản thân suy nghĩ một cách thái quá và sau đó rơi vào trạng thái bi quan. Chớ nên để bất cứ ai thấy được điểm yếu của bạn và lợi dụng bạn. Đặc biệt, khi bạn bắt đầu vào một mối quan hệ, hoặc tiến triển một ý tưởng kinh doanh nào đó, cần luôn độc lập và là chính mình nhé.

Bò Cạp (23/10-21/11)

Bò cạp ngày hôm nay rất thận trọng về tiền bạc. Bạn tiêu pha hạn chế, tính toán, cân nhắc mọi thứ một cách kỹ lưỡng với mục tiêu quan trọng là không phung phí. Đương nhiên nhờ vậy bạn sẽ có một ngày rất hiệu quả khi mua sắm, khiến cho bản thân thực sự hài lòng.

Nhân Mã (22/11 – 21/12)

Tính toán không phải là lợi thế của Nhân mã ngày hôm nay, thế nên bạn chật vật trong mọi phép tính dù là đơn giản nhất. Vì vậy, đây hoàn toàn không phải ngày thích hợp cho việc đi mua sắm. Hoặc nếu như bạn có kế hoạch shopping, nên tìm kiếm những người bạn có thế mạnh trong lĩnh vực này, để được tư vấn và hỗ trợ kịp thời.

Ma Kết (22/12 – 19/1)

Cần phải giữ sự kiên định cần thiết trong mọi quyết định quan trọng ngày hôm nay, thay vì nghe theo lời rủ rê của bất cứ ai. Người thân có thể thuyết phục bạn tham gia một việc gì đó, nhưng nếu bạn cảm thấy không ổn, nên có chia sẻ thẳng thắn, rõ ràng. Đây cũng là ngày mà bạn nên lắng nghe bản năng mách bảo, chúng sẽ chỉ cho bạn nhiều điều giá trị đấy.

Bảo Bình (20/1 – 18/2)

Đây sẽ là một ngày cuối tuần tương đối dễ chịu của Bảo Bình, khi bạn tha hồ được thả lỏng, thư giãn sau một buổi vui chơi quên mình. Hãy làm những điều mà bạn thích, bởi vì chẳng ai phàn nàn bạn hết. Chiều chuộng bản thân một chút trước khi bắt đầu bước vào một tuần mới với nhiều công việc quan trọng nhé.

Song Ngư (19/2 – 20/3)

Song Ngư ngày hôm nay thật rụt rè, nhút nhát và bối rối trước những lời khen ngợi. Tuy nhiên đừng căng thẳng quá, bởi vì đối phương dường như chỉ muốn dành cho bạn những tình cảm chân thành từ họ mà thôi. Ngoài ra đây cũng là ngày mà bạn nên hạn chế việc mua sắm, sự bốc đồng có thể khiến cho bạn rơi vào rắc rối đấy.

Minh Hà.st

Ảnh trong bài: Nếu không ghi thêm, tất cả các ảnh trong bài này chỉ mang tính minh họa và có bản quyền như nguồn tin gốc đã đưa.

 

Booking.com
Tiêu điểm

Đọc nhiều

Thảo luận

Quảng cáo