Tử vi

Vận may trong ngày: Chủ Nhật (29/03/2020)

Cập nhật lúc 29-03-2020 01:52:31 (GMT+1)
Ảnh minh họa. (Nguồn: Internet)

 

Sức hấp dẫn bên ngoài hoàn toàn không quan trọng bằng vẻ đẹp bên trong, Thiên Bình. Hãy để nội tâm mách nước cho bạn những điều ý nghĩa và giá trị nhất trong ngày này, thay vì bị những cảm nhận ban đầu tạo một ấn tượng quá mạnh.


Dương Cưu (21/3-19/4) 

Một chút kín đáo, một chút bí ẩn có thể chính là vũ khí tuyệt vời nhất để Dương Cưu chinh phục ai đó ngày hôm nay. Thay vì trêu đùa mọi người, tại sao bạn không chỉ đơn thuần là nở một nụ cười nhẹ nhàng nhỉ? Chờ xem tác dụng của nó nhé!

Kim Ngưu (20/4-20/5)

Một khởi đầu mới mẻ sẽ giúp nhấn nút F5 cho một mối quan hệ cũ kỹ nào đó. Những cảm xúc của bạn dường như trở nên tươi mới, mãnh liệt hơn, giúp bạn có những phút giây cuối tuần thực sự dễ chịu bên người yêu thương, Kim Ngưu. 

Song Sinh (21/5-20/6)

Đời sống tình cảm của Song Sinh trở nên lãng mạn hơn bao giờ hết ngày hôm nay, cho bạn cơ hội xích lại gần hơn với một người yêu thương. Những cảm xúc bạn giấu giếm trong lòng sẽ có cơ hội được bộc lộ hết, vậy thì đừng ngại ngần gì nhé.

Cự Giải (21/6-22/7)

Giao tiếp đóng một vai trò hết sức quan trọng ngày hôm nay với Cự  Giải. Hãy nói những điều mà bạn cần phải nói với đối tượng thích hợp, nhờ thế bạn có thể xoay chuyển những vấn đề đang tồn tại trong mối quan hệ hiện tại đấy. Đừng bướng bỉnh nhé. 

Sư Tử (23/7-22/8)

Tay trong tay với người yêu thương, đồng thời xích lại hơn với người ấy bằng những chia sẻ chân thành, cởi mở. Đây là lúc bày tỏ những mong muốn của mình với đối tác và chờ đợi sự hỗ trợ, cũng như chia sẻ của họ đấy, Sư Tử.

Xử Nữ (23/8-22/9)

Đây là ngày mà Xử Nữ trở nên bốc đồng và muốn làm mọi thứ theo ý mình. Tuy nhiên như vậy không hề khôn ngoan một chút nào đâu. Hãy suy nghĩ thật kỹ và đừng để những cơn bốc đồng làm chủ bạn nhé, nếu không bạn sẽ cảm thấy hối tiếc đấy.

Thiên Bình (23/9- 2/10)

Sức hấp dẫn bên ngoài hoàn toàn không quan trọng bằng vẻ đẹp bên trong, Thiên Bình. Hãy để nội tâm mách nước cho bạn những điều ý nghĩa và giá trị nhất trong ngày này, thay vì bị những cảm nhận ban đầu tạo một ấn tượng quá mạnh.

Bò Cạp (23/10-21/11)

Để đảm bảo cho một ngày dễ chịu, hãy dành phần lớn thời gian trong ngày để sắp xếp lại mọi thứ theo quy định. Cần tổ chức tất cả ngăn nắp và gọn gàng nhất có thể, nhờ thế bạn sẽ thấy rằng công việc trở nên trôi chảy hơn vào phần cuối của ngày, Bò Cạp.

Nhân Mã (22/11-21/12)

Nếu bạn cảm thấy đang bị cản trở bởi một điều gì đó thì đây là lúc mà bạn cần phải có những quyết định thực tế. Đừng mơ mộng viển vông, cũng đừng suy nghĩ mọi thứ quá xa vời. Hãy có những lựa chọn thích hợp ở thời điểm này thì hơn, Nhân Mã.

Ma Kết (22/12-19/1)

Đây là ngày mà Ma Kết cần phải làm bất cứ điều gì cần thiết để thỏa hiệp với một nhân vật quan trọng, hay một tập thể. Bạn cần phải là một thành viên tích cực của nhóm, thay vì chỉ là một cá nhân xuất sắc đứng độc lập riêng mình, phải không nào?.

Bảo Bình (20/1-18/2)

Mọi người muốn chia sẻ những vấn đề cá nhân của họ với bạn, vậy thì ngày hôm nay, hãy học cách lắng nghe nhiều hơn. Đôi khi điều mọi người muốn nhất chỉ là được chia sẻ, được an ủi thay vì những lời giáo điều không cần thiết, Bảo Bình.

Song Ngư (19/2-20/3)

Điều quan trọng trong ngày hôm nay chính là đưa mọi thứ về với sự cân bằng cần thiết của nó. Cuộc sống yên ổn sẽ khiến cho bạn cảm thấy hạnh phúc và có thể nở nụ cười tươi tắn thay vì những lo âu trong lòng. Học cách giải tòa là một điều quan trọng, Song Ngư.

Minh Hà.st

Ảnh trong bài: Nếu không ghi thêm, tất cả các ảnh trong bài này chỉ mang tính minh họa và có bản quyền như nguồn tin gốc đã đưa.

 

Booking.com
Tiêu điểm

Đọc nhiều

Thảo luận

Quảng cáo