Tử vi

Vận may trong ngày: Chủ Nhật của bạn (05/02/2023)

Cập nhật lúc 04-02-2023 16:59:58 (GMT+1)
Ảnh minh họa. (Nguồn: Internet)

 

Đây là một ngày tuyệt vời để cải thiện lối sống của Thiên Bình, cho dù đó là điều nhỏ nhặt và liên quan đến thói quen của bạn hay một thay đổi đáng kể. Quan trọng là bạn sẵn sàng cho nó nhé.


Dương Cưu (21/3-19/4) 

Đây là ngày tuyệt vời cho tất cả các hoạt động thiết thực bên gia đình và bạn bè, điều này mang lại cho bạn nhiều cảm hứng và ý tưởng. Tạm gác công việc lại, đây là lúc thư giãn rồi.

Kim Ngưu (20/4-20/5)

Kim Ngưu chỉ muốn tập trung vào các kế hoạch của riêng mình nhưng lại bị người khác khiến bạn phân tâm. Bạn sẽ phải xắn tay áo lên giúp đỡ họ, thay vì bo bo cho riêng mình. Đừng quên bạn sẽ có thể lấy lại những phần thưởng tinh thần ý nghĩa.

Song Sinh (21/5-20/6)

Hôm nay giúp tiết lộ một số điều bạn chưa biết về một người thân thiết nào đó, điều này tạo ra một bước ngoặt thú vị cho cuộc sống của bạn. Có lẽ bạn sẽ thay đổi mình, sau khám phá này.

Cự Giải (21/6-22/7)

Cự Giải dành cả ngày để lập một kế hoạch nhỏ nhưng dường như chưa đủ kiên trì để đeo đuổi nó đến cùng. Có lẽ bạn mệt mỏi hoặc không đủ tiềm lực đi đến cùng chăng? Nên điều chỉnh kỳ vọng của bản thân nhé.

Sư Tử (23/7-22/8)

Sư Tử kỳ vọng vào sự giúp đỡ của ai đó, nhưng họ lại trốn tránh và muốn bạn tự lo cho mình. Điều này sẽ khiến bạn thất vọng nhưng sau đó sẽ học cách điều chỉnh bản thân và nỗ lực hơn đấy.

Xử Nữ (23/8-22/9)

Một ngày của những cảm xúc ngọt ngào dành cho Xử Nữ, cho bạn cơ hội bước những bước mới trong mối quan hệ. Đừng bỏ lỡ vận may gần gũi hơn với một nửa yêu thương, để hai phía có thể hiểu nhau hơn nhé.

Thiên Bình (23/9- 2/10)

Đây là một ngày tuyệt vời để cải thiện lối sống của Thiên Bình, cho dù đó là điều nhỏ nhặt và liên quan đến thói quen của bạn hay một thay đổi đáng kể. Quan trọng là bạn sẵn sàng cho nó nhé.

Bò Cạp (23/10-21/11)

Điều gì đó tưởng chừng chuyện quá khứ được lôi ra nói lại, khiến Bò Cạp mệt mỏi. Chắc hẳn bạn sẽ phải nhờ đến sự giúp đỡ của ai đó để giúp mình vượt qua khoảng thời gian khó khăn này, nếu không muốn một mình chịu đựng.

Nhân Mã (22/11-21/12)

Dường như Nhân Mã đang gây áp lực một cách không cần thiết lên đối tác của mình, khiến họ không hài lòng. Nên nhận ra cảm xúc của đối phương và đừng tiếp tục mắc sai lầm nữa nhé.

Ma Kết (22/12-19/1)

Sự lo lắng của Ma Kết dường như là thái quá. Nên lấy lại bình tĩnh, tìm kiếm xem điều gì là thiết thực và có lựa chọn phù hợp. Nếu có thể, hãy đi dạo, thiền... một chút cho tinh thần thư thái.

Bảo Bình (20/1-18/2)

Bảo Bình tỏ ra quá hiếu chiến trong khi không có bất kỳ lý do chính đáng nào khiến bạn trở nên như vậy. Cố gắng tập trung vào việc thực tế và đừng bực dọc vì chuyện không đáng nhé.

Song Ngư (19/2-20/3)

Song Ngư sẽ cần đến lời khuyên ngày hôm nay, nhưng bạn không biết phải đặt câu hỏi cho ai. Tìm kiếm cố vấn là thử thách lớn nhất với bạn hôm nay, đòi hỏi bạn bình tình và kiên nhẫn hơn.

Minh Hà.st

Ảnh trong bài: Nếu không ghi thêm, tất cả các ảnh trong bài này chỉ mang tính minh họa và có bản quyền như nguồn tin gốc đã đưa.

 

Booking.com
Tiêu điểm

Đọc nhiều

Thảo luận

Quảng cáo