Tử vi

Vận may trong ngày: Chủ Nhật của bạn (05/12/2021)

Cập nhật lúc 04-12-2021 14:23:18 (GMT+1)
Ảnh minh họa. (Nguồn: Internet)

 

Đừng để cảm xúc lấn át lí trí và khiến Thiên Bình đối phó tình huống nào đó thiếu bản lĩnh. Khi bạn có thể nhìn mọi việc dưới góc độ khách quan thì tất cả đâu vào đó sớm thôi. Trong ngày, ai đó sẽ muốn có những lời khuyên từ bạn và điều này khiến bạn không khỏi áp lực.


Dương Cưu (21/3-19/4) 

Sau những trải nghiệm trong quá khứ, Bạn có được những bài học kinh nghiệm quan trọng được đúc rút, giúp bạn không mắc sai lầm trong tương lai. Đây cũng là ngày bạn sẽ bị tác động bởi gia đình và đưa ra những quyết định không vững lập trường đâu đấy.

Kim Ngưu (20/4-20/5)

Kim Ngưu tập trung vào những điều bản thân mong muốn, thay vì những người xung quanh, thế nên bạn không tránh khỏi việc ai đó sẽ trách móc mình. Hãy nhận ra những thiếu sót này và bù đắp cho họ bằng sự quan tâm, yêu thương nhiều hơn, đặc biệt trong ngày cuối tuần này nhé.

Song Sinh (21/5-20/6)

Sự thiếu lập trường khiến bạn khó tìm được đáp án cuối cùng cho vấn đề nào đó trong gia đình. Nên thẳng thắn chia sẻ quan điểm và lắng nghe phản hồi của gia đình nếu bạn muốn tìm tiếng nói chung với họ.

Cự Giải (21/6-22/7)

Cuối cùng, Cự Giải có thể gạt nỗi lo lắng sang một bên và tập trung tận hưởng những giá trị tích cực trong đời sống tình cảm. Ngày cuối tuần cho bạn cơ hội gần gũi bên những người mình yêu thương, nhờ thế mối quan hệ được thắt chặt.

Sư Tử (23/7-22/8)

Người bạn nào đó đang thắc mắc những thay đổi của Sư Tử, thế nên bạn cần đưa ra lời giải thích với họ. Đừng quá phòng thủ, kiệm lời và khiến họ đặt câu hỏi nhé. Họ tôn trọng và muốn lắng nghe bạn.

Xử Nữ (23/8-22/9)

Xử Nữ chỉ muốn một mình, sợ hãi điều người khác nghĩ về mình và không muốn tương tác. Có vẻ như bạn đang xem xét mọi việc dưới góc độ cảm tính và đưa ra những nhận định chưa hoàn toàn chính xác đâu.

Thiên Bình (23/9- 2/10)

Đừng để cảm xúc lấn át lí trí và khiến Thiên Bình đối phó tình huống nào đó thiếu bản lĩnh. Khi bạn có thể nhìn mọi việc dưới góc độ khách quan thì tất cả đâu vào đó sớm thôi. Trong ngày, ai đó sẽ muốn có những lời khuyên từ bạn và điều này khiến bạn không khỏi áp lực.

Bò Cạp (23/10-21/11)

Bò Cạp cần rõ ràng hơn khi chia sẻ các quyết định cá nhân, đặc biệt liên quan đến các mối quan hệ. Khi chia sẻ các thông điệp cá nhân, nên thẳng thắn, tránh sự hiểu nhầm, gây tổn thương đến nửa kia nhé.

Nhân Mã (22/11-21/12)

Trong khi nhìn Nhân Mã cố gắng đứng về phía một người nào đó, cuối cùng họ lại quay lưng với bạn. Nên có thái độ khách quan, trung lập trong các vấn đề của ngày hôm nay, đừng đẩy mình vào thế khó và không biết phải làm thế nào.

Ma Kết (22/12-19/1)

Việc Ma Kết cố gắng quên đi hay phớt lờ những gì đang diễn ra có thể gây rắc rối cho bạn trong tương lai. Hãy nghiêm túc nhìn nhận sự việc và tìm hướng xử lý sáng tạo nhất, thay vì đầu hàng với khó khăn như hiện tại.

Bảo Bình (20/1-18/2)

Có những chuyện xảy ra mà Bảo Bình không đánh giá được nhưng như thế không có nghĩa bạn không thận trọng khi đưa ra quyết định. Hẳn nhiên việc đang xảy ra không phải là thứ gì đó quá nghiêm trọng nhưng nếu bạn thờ ơ với chúng, kết quả sẽ phức tạp hơn bạn nghĩ.

Song Ngư (19/2-20/3)

Nếu Song Ngư thấy ai đó đang thiếu tôn trọng mình, hãy thẳng thắn cho họ biết quan điểm cá nhân. Đừng suy nghĩ rằng người thân trong gia đình là bạn có thể dễ dàng bỏ qua hay xuề xoà, nên thẳng thắn ngay từ đầu thì hơn.

Minh Hà.st

Ảnh trong bài: Nếu không ghi thêm, tất cả các ảnh trong bài này chỉ mang tính minh họa và có bản quyền như nguồn tin gốc đã đưa.

 

Booking.com
Tiêu điểm

Đọc nhiều

Thảo luận

Quảng cáo