Tử vi

Vận may trong ngày: Mùng 3 Tết (18/02/2018)

Cập nhật lúc 17-02-2018 17:55:50 (GMT+1)
Ảnh: Internet

 

Bảo Bình cố gắng để cân bằng giữa một bên là cuộc sống gia đình, phía bên kia là những hoạt động ngoài xã hội.  


Dương Cưu (21/3-19/4)

 Dương Cưu có 24 giờ vui vẻ phía trước, khi không chỉ thoát khỏi stress, bạn còn dễ dàng cân bằng được mọi hoạt động trong ngày. Chẳng những có thời gian cho các hoạt động xã hội, bạn còn thoải mái bố trí thời giờ cho các công việc riêng nữa đấy. 

Kim Ngưu (20/4-20/5)

Kim Ngưu cố gắng để bảo vệ niềm tin cốt lõi của mình, bất kể mọi việc ngày hôm nay thế nào đi nữa. Đây cũng là ngày mà bạn đặt nhiều kỳ vọng vào bản thân và rất chú ý đến mọi hành động, hình ảnh của bạn trước mọi người. 

Song Sinh (21/5-21/6)

Những cảm xúc đẹp đẽ, lãng mạn trỗi dậy nơi trái tim Song Sinh và khiến bạn có một ngày ý nghĩa. Bạn cảm thấy thực sự hài lòng với những gì đang diễn ra và thỏa sức thể hiện sự sáng tạo của mình, với mong muốn đem đến cho người yêu thương những phút thăng hoa. 

Cự Giải (22/6-22/7)

Một tình huống bất ngờ diễn ra ngay hôm nay sẽ khiến bạn suy nghĩ về việc đã bỏ phí bao nhiêu thời gian, đồng thời có thêm định hướng cụ thể cho tương lai. Đương nhiên bạn sẽ không phung phí thời gian thêm phút nào nữa, nhưng đừng vội vàng đến mức bỏ quên người yêu thương và khiến cho họ buồn nhé. 

Sư Tử (23/7-22/8)

Sư Tử hoàn toàn tôn trọng những điều mọi người xung quanh nói và làm, tuy nhiên bạn thực sự không muốn vướng vào vấn đề rắc rối của họ. Lúc này, bạn chỉ muốn hướng nguồn năng lượng của mình vào những hoạt động để cải thiện bản thân mà thôi. 

Xử Nữ (23/8-22/9)

Những thay đổi nho nhỏ trong tâm trạng Xử Nữ sẽ diễn ra hôm nay, có lẽ vì bạn thất vọng với ai đó. Đừng lo lắng nhiều, bởi vì rất sớm thôi, bạn sẽ vượt qua được sự ưu tư này. Tuy nhiên, đừng giữ những ưu tư trong lòng và khiến mọi người băn khoăn nhé. 

Thiên Bình (23/9-22/10)

Sư Tử hoàn toàn tôn trọng những điều mọi người xung quanh nói và làm, tuy nhiên bạn thực sự không muốn vướng vào vấn đề rắc rối của họ. Lúc này, bạn chỉ muốn hướng nguồn năng lượng của mình vào những hoạt động để cải thiện bản thân mà thôi. 

Bò Cạp (23/10-21/11)

Bò Cạp hôm nay có máu phiêu lưu, bạn muốn mạo hiểm một chút để thay đổi nhịp điệu quen thuộc của đời sống. Có lẽ bạn đang ấp ủ dự định đi du lịch đâu đó, hoặc đơn giản là mong muốn tìm kiếm "điểm nhấn" cho ngày này chăng? 

Nhân Mã (22/11-21/12)

Nguồn năng lượng dồi dào đem đến cho Nhân Mã một ngày rất hiệu quả. Buổi sáng, bạn hướng mọi sự quan tâm của mình tới gia đình, sau đó, buổi tối, bạn dành thời gian cho "một nửa" yêu thương. Nhưng đừng để sự bận rộn quá mức khiến bạn quên mất việc chăm sóc cho chính mình nhé.

Ma Kết (22/12-19/1)

Hôm nay là ngày tuyệt vời để Ma Kết ra ngoài gặp gỡ bạn bè, giao lưu với mọi người. Dường như tâm trạng của bạn đang rất tích cực, bạn vui vẻ và hào hứng với mọi thứ. Nếu có thể, tại sao không tranh thủ cơ hội này để học tập hay trải nghiệm điều gì đó thật mới mẻ nhỉ? 

Bảo Bình (20/1-18/2)

Bảo Bình cố gắng để cân bằng giữa một bên là cuộc sống gia đình, phía bên kia là những hoạt động ngoài xã hội. Dường như bạn không muốn rơi vào cảm giác có lỗi với mọi người, nhất là những đối tượng mà bạn yêu thương, đặc biệt trong những ngày Tết này. 

Song Ngư (19/2-20/3)

Song Ngư trân trọng và đề cao những ý kiến chia sẻ của mọi người xung quanh, bạn đang mong mỏi học hỏi từ những trải nghiệm của họ. Đây là ngày tuyệt vời cho các hoạt động tương tác, tuy nhiên bạn sẽ mất thời gian để tính toán và chọn lựa điều mình thực sự muốn theo đuổi. 

Minh Hà.st

Ảnh trong bài: Nếu không ghi thêm, tất cả các ảnh trong bài này chỉ mang tính minh họa và có bản quyền như nguồn tin gốc đã đưa.

 

Booking.com
Tiêu điểm

Đọc nhiều

Thảo luận

Quảng cáo