Tử vi

Vận may trong ngày: Thứ Ba (03/01/2017)

Cập nhật lúc 03-01-2017 05:29:00 (GMT+1)
Ảnh minh họa. (Nguồn: internet)

 

Nếu Cự Giải và “một nửa” không thẳng thắn trò chuyện với nhau, cãi vã sẽ nổ ra không sớm thì muộn. Sự im lặng không giúp giải quyết vấn đề gì, bạn hiểu như thế. Hãy đối diện với mọi vấn đề bằng sự cởi mở và tôn trọng, bạn sẽ thấy tất cả sớm ổn thôi.


Dương Cưu (21/3-19/4)

Hôm nay Dương Cưu rất khéo léo trong cư xử. Bạn biết đối tượng nào mình có thể thuyết phục dễ dàng, cũng như những người có thể sẽ không ủng hộ những ý tưởng mà bạn đề ra. Nhờ vậy, bạn có thái độ và cách trao đổi phù hợp, giúp công việc diễn ra thêm trôi chảy.

Kim Ngưu (20/4-20/5)

Một vài phát hiện quan trọng của ngày hôm nay giúp cho bạn đưa ra quyết định cho mình sau một thời gian trì hoãn. Đây cũng là ngày mà sự phân tách ý tưởng hoặc phân loại đối tượng sẽ diễn ra trong đầu bạn một cách linh hoạt và nhạy bén đấy.

Song Sinh (21/5-21/6)

Nguồn năng lượng của những người xung quanh Song Sinh có ảnh hưởng lớn đến bạn trong ngày hôm nay. Đó là lý do khiến bạn nên thận trọng khi “chọn bạn mà chơi”, bởi nó sẽ tác động đến hiệu quả công việc của bạn đấy. 

Cự Giải (22/6-22/7)

Nếu Cự Giải và “một nửa” không thẳng thắn trò chuyện với nhau, cãi vã sẽ nổ ra không sớm thì muộn. Sự im lặng không giúp giải quyết vấn đề gì, bạn hiểu như thế. Hãy đối diện với mọi vấn đề bằng sự cởi mở và tôn trọng, bạn sẽ thấy tất cả sớm ổn thôi.

Sư Tử (23/7-22/8)

Sư Tử cảm thấy như thể cuộc sống của bạn đang bị giới hạn lại trong những khuôn khổ. Nhưng vấn đề cũng có thể do bạn đang quá căng thẳng hóa mọi việc mà thôi. Tập trung vào những nhiệm vụ của mình và bạn sẽ có được kết quả tốt, vậy thôi. 

Xử Nữ (23/8-22/9)

Dường như Xử Nữ đang rất nỗ lực để gây ấn tượng với một ai đó ngày hôm nay. Bạn quan tâm nhiều hơn đến người ấy, bạn dành cho họ những tình cảm mà họ chờ mong. Đây cũng chính là cơ hội để học hỏi nhiều hơn về cách cư xử đấy.

Thiên Bình (23/9-22/10)

Thay vì quá chú tâm đến lời của mọi người xung quanh, đây là ngày mà bạn nên thận trọng trong hành xử của mình, bởi việc bạn làm có tác động “nhân quả” rõ rệt. Bạn cũng như tất cả chúng ta luôn phải chịu trách nhiệm vì hành vi của bản thân, đừng quên điều đó. 

Bò Cạp (23/10-21/11)

Sau những ngày vui chơi “quên bờ bến”, Bò Cạp trở lại với công việc trong tâm trạng mệt uể oải, bạn chẳng thiết tha với những nhiệm vụ của mình. Tốt nhất là xốc lại tinh thần để chuẩn bị cho một tuần làm việc thì hơn, đừng "trốn tránh" nữa. 

Nhân Mã (22/11-21/12)

Hôm nay Nhân Mã có phần lơ đãng với kết quả công việc, và điều này có thể kéo theo những hậu quả không hay ho. Cuộc trò chuyện với đồng nghiệp nào đó sẽ khiến bạn xốc lại tinh thần và trở nên tập trung hơn cho những nhiệm vụ cá nhân. 

Ma Kết (22/12-19/1)

Hãy chuẩn bị tinh thần cho những công việc sẽ được giao phó cho bạn trong những ngày tiếp tới nhé Ma Kết. Yên tâm rằng thành quả mà bạn đạt được sẽ xứng đáng với những kỳ vọng, khiến bạn thực sự hài lòng. 

Bảo Bình (20/1-18/2)

Ngay cả khi kỳ nghỉ đã qua rồi, điều bạn mong muốn vẫn là dành thời gian cho gia đình thay vì bù đầu với công việc. Tuy nhiên nên hạn chế các cuộc “chè chén” nhé, nếu không bạn sẽ kiệt sức và uể oải khi trở lại với núi nhiệm vụ của mình. 

Song Ngư (19/2-20/3)

Hôm nay Song Ngư rất nỗ lực để chứng tỏ bản thân mình trước ai đó, dường như bạn xử lý những nhiệm vụ được giao phó rất hiệu quả. Tư duy nhạy bén sẽ giúp bạn đạt được thành công giá trị trong công việc đấy. 

Minh Hà.st

Ảnh trong bài: Nếu không ghi thêm, tất cả các ảnh trong bài này chỉ mang tính minh họa và có bản quyền như nguồn tin gốc đã đưa.

 

Booking.com
Tiêu điểm

Đọc nhiều

Thảo luận

Quảng cáo