Tử vi

Vận may trong ngày: Thứ Ba (04/08/2020)

Cập nhật lúc 03-08-2020 19:21:29 (GMT+1)
Ảnh minh hoạ. (Nguồn: Internet)

 

Bò Cạp vốn là người chẳng ngại ngần với mạo hiểm, và ngày hôm nay, bạn càng ngại thể hiện điều đó. Bạn sẽ chẳng ngần ngại gì mà không dấn thân để trải nghiệm những khoảnh khắc thật sự thú vị cho riêng mình, phải không nào?


Dương Cưu (21/3-19/4) 

Các tin tức mà bạn nhận được hôm nay rất quan trọng và có tầm ảnh hưởng, có thể gây ra tác động tới cả những người xung quanh bạn nữa. Thế nên hãy đón nhận thông tin một cách khôn ngoan, thông minh, thay vì thiếu xem xét cẩn trọng nhé, Dương Cưu. Hãy là một người đọc thật sáng suốt.

Kim Ngưu (20/4-20/5)

Tốc độ đóng vai trò quan trọng ngày hôm nay, nhưng như thế không có nghĩa rằng bạn vội vàng, hấp tấp để rồi lại mắc sai lầm, Kim Ngưu. Hãy thật thận trọng trong từng bước đi, tức là chậm, mà chắc vậy.

Song Sinh (21/5-20/6)

Đây thực sự là một ngày để Song Sinh thực sự thư giãn, xoa dịu bản thân sau những căng thẳng, ồn ào của đời sống. Hãy để mọi việc diễn ra như nó vốn có thay vì cố gắng kiểm soát mọi thứ và rồi cảm thấy thật sự mệt mỏi nhé.

Cự Giải (21/6-22/7)

Dù cho mọi việc đang có phần trở nên phức tạp thì cũng đừng vì thế mà lo lắng, Cự Giải. Hãy điềm tĩnh và làm mọi thứ thật chậm mà thôi, như thế bạn sẽ thấy rằng mọi việc nhanh chóng trở nên ổn thỏa, dễ chịu.

Sư Tử (23/7-22/8)

Nếu bạn đang mong đợi những thay đổi tích cực cho đời sống tình cảm thì hôm nay đúng là một cơ hội tuyệt vời của bạn đấy, Sư Tử. Hãy cứ tự tin thể hiện những cảm xúc, suy nghĩ của mình với đối tác và mong đợi những phản ứng của họ, bạn sẽ thấy kết quả thật tuyệt vời.

Xử Nữ (23/8-22/9)

Hẳn nhiên Xử Nữ chẳng muốn bỏ lỡ bất cứ điều gì quan trọng ngày hôm nay. Vậy thì hãy xem xét thật kỹ từng chi tiết, nhờ thế bạn có thể hoàn toàn kiểm soát được mọi thứ trong tầm tay, thay vì cảm thấy tiếc nuối vì sự thiếu kỹ lưỡng của chính mình.

Thiên Bình (23/9- 2/10)

Nếu bạn cảm thấy có một chút cô đơn thì tại sao không tìm đến một người nào đó mà bạn có thể trò chuyện để chia sẻ với họ những suy nghĩ của mình nhỉ. Khi hai người tìm được tiếng nói chung thì bạn sẽ thấy tâm trạng tốt lên rất nhiều đấy Thiên Bình

Bò Cạp (23/10-21/11)

Bò Cạp vốn là người chẳng ngại ngần với mạo hiểm, và ngày hôm nay, bạn càng ngại thể hiện điều đó. Bạn sẽ chẳng ngần ngại gì mà không dấn thân để trải nghiệm những khoảnh khắc thật sự thú vị cho riêng mình, phải không nào?

Nhân Mã (22/11-21/12)

Một ngày nói nhiều hơn làm, thế nên hiệu quả công việc sẽ không được giống như bạn mong đợi đâu Nhân Mã. Tuy nhiên ít nhất thì bạn cũng tìm thấy ở đó sự thoải mái, dễ chịu sau những ngày khá căng thẳng mệt mỏi mệt, phải không nào.

Ma Kết (22/12-19/1)

Nếu bạn cảm thấy không thực sự chắc chắn, rõ ràng về các bước đi của mình, tại sao không thử dừng lại và xem xét liệu bạn có thể làm gì để thay đổi điều đó ngày hôm nay, Ma Kết. Khi bạn thay đổi được định hướng, kế hoạch của mình thì bạn cũng sẽ thấy rằng mọi việc tốt dần lên mà thôi.

Bảo Bình (20/1-18/2)

Ngày mà bạn sẵn sàng để xoa dịu bản thân, thay vì để sự nóng nảy, bốc đồng làm chủ mình và khiến cho bạn rơi vào những phút giây bốc hỏa. Sự nhẫn nại và điềm tĩnh chính là chìa khóa để bạn bước qua mọi thử thách hôm nay đấy Bảo Bình.

Song Ngư (19/2-20/3)

Con người không phải lúc nào cũng có thể hoàn hảo giống như họ mong đợi. Có thể bạn rất nhớ một điều gì đó, nhưng ngày mai bạn lại quên đi. Thế nên hãy học cách nhẫn nại và đối xử vị tha hơn với chính bản thân mình nhé, Song Ngư.

Minh Hà.st

Ảnh trong bài: Nếu không ghi thêm, tất cả các ảnh trong bài này chỉ mang tính minh họa và có bản quyền như nguồn tin gốc đã đưa.

 

Booking.com
Tiêu điểm

Đọc nhiều

Thảo luận

Quảng cáo