Tử vi

Vận may trong ngày: Thứ Ba (04/12/2018)

Cập nhật lúc 03-12-2018 14:30:43 (GMT+1)
Ảnh minh họa. (Nguồn: Internet)

 

Bò Cạp có cơ hội tìm nguồn thu nhập mới thông qua một sáng kiến nào đó. Đây chính là lúc để bắt tay vào một khởi đầu mới mẻ, đương nhiên đồng nghĩa với nó là bạn sẽ phải từ bỏ điều gì đó vốn gắn bó mật thiết với mình. Sự lười biếng và ích kỷ không giúp đem lại những thành quả mà bạn trông đợi, đừng quên điều này nhé. 


Dương Cưu (21/3-19/4) 

Dương Cưu có một ngày hiệu quả, khi bạn giải quyết được vô khối công việc quan trọng mà không bị xao nhãng bởi những vấn đề nhỏ nhặt, hay dành quá nhiều thời gian cho những câu chuyện vô thưởng vô phạt của bạn bè, đồng nghiệp. Buổi tối, sau khi mệt lừ, nên dành thời gian để nghỉ ngơi, thư giãn một chút nhé.

Kim Ngưu (20/4-20/5)

Hôm nay cho Kim Ngưu cơ hội nhìn nhận lại một câu hỏi nào đó mà bạn đã băn khoăn suốt một thời gian qua nhưng chưa có phương án giải quyết sao cho hợp lý. Trên khía cạnh cảm xúc, không nên có những xoay chuyển vội vàng, hấp tấp, cần để mọi thứ phát triển tự nhiên như nó vốn có. Nếu bạn đứng trước một vấn đề rắc rối nào đó mà không có hướng giải quyết, tốt nhất là tạm gác chúng sang một bên và dành thời gian tận hưởng những khoảng lặng trong ngày cuối năm này đã nhé.

Song Sinh (21/5-20/6)

Trước khi đưa ra bất cứ quyết định nghiêm túc nào, Song Sinh cần suy nghĩ một cách thật kỹ lưỡng, đặc biệt nếu liên quan đến tiền bạc. Tại sao không để mọi thứ diễn ra một cách bình thường như nó vốn có, thay vì gò ép như vậy. Hẳn nhiên, những thay đổi là cần thiết trong công việc, nhưng sự vội vàng không phải là một phương án hay. 

Cự Giải (21/6-22/7)

Để tránh được sự lộn xộn có thể khiến cho ngày hôm nay trở nên rắc rối, tốt nhất là bạn không nên hồ đồ khi chọn lựa những ý tưởng để thực hiện. Cân nhắc và có sự ưu tiên sao cho hợp lý là lời khuyên cho bạn. Ngày nay có thể không mang lại những thành quả tốt đẹp giống như bạn trông đợi, đặc biệt là khi bạn mất quá nhiều thời gian cho những người ưa diễn thuyết dài dòng. 

Sư Tử (23/7-22/8)

Ngày hôm nay cho Sư Tử cơ hội gần hơn với những giấc mơ của chính mình, đặc biệt là những ước mơ liên quan đến công việc. Nếu bạn ấp ủ bất cứ ý tưởng hay ho nào, đây là lúc thích hợp để "hiện thực hóa" chúng. Ngoài ra, đừng quên những lời hứa mà bạn đã cam kết với ai đó, việc thực hiện nó cũng không kém phần quan trọng. Buổi chiều, một hành trình nào đó làm thay đổi thế giới nội tâm của bạn và ảnh hưởng nhiều đến những cảm xúc trong con người bạn.

Xử Nữ (23/8-22/9)

Đây thực sự là một ngày hiệu quả của Xử Nữ, dường như việc dọn dẹp, nhấn nút F5 cho đời sống đã mang lại tác dụng tích cực. Đây cũng là thời điểm thích hợp để bạn lập ra những kế hoạch lớn cho những khía cạnh quan trọng của đời sống như sự nghiệp, chuyện tình cảm, công việc...

Thiên Bình (23/9- 2/10)

Lắng nghe lời khuyên từ những người thân thiết nhất ngày hôm nay, những thông tin mà họ chia sẻ có thể giúp bạn giải quyết vấn đề rắc rối của mình một cách thần kỳ. Ngoài ra, một nhân vật mới mẻ nào đó xuất hiện sẽ giúp ủng hộ các ý tưởng hay ho của bạn và giúp bạn bước những bước mới thú vị đấy. 

Bò Cạp (23/10-21/11)

Bò Cạp có cơ hội tìm nguồn thu nhập mới thông qua một sáng kiến nào đó. Đây chính là lúc để bắt tay vào một khởi đầu mới mẻ, đương nhiên đồng nghĩa với nó là bạn sẽ phải từ bỏ điều gì đó vốn gắn bó mật thiết với mình. Sự lười biếng và ích kỷ không giúp đem lại những thành quả mà bạn trông đợi, đừng quên điều này nhé. 

Nhân Mã (22/11-21/12)

Hôm nay có thể gửi đến cho Nhân Mã một món quà đặc biệt giá trị, và niềm vui của việc được đón nhận những điều đó khiến cho bạn không phút nào ngừng mỉm cười. Đừng mất quá nhiều thời gian cho việc đặt câu hỏi tại sao, cũng đừng băn khoăn về lý do của món quà. Mọi thứ sẽ được sáng tỏ sau này, còn bạn lúc này chỉ cần đón nhận mà thôi.

Ma Kết (22/12-19/1)

Một ngày mà bạn hoàn toàn cống hiến mình cho các công việc đời thường, với mong muốn giải quyết chúng một cách êm xuôi nhất. Buổi chiều, những Ma Kết đã có gia đình sẽ đầu tư thời gian để tìm ra hướng đi mới nhằm giải quyết những rắc rối nơi ấm bé nhỏ.

Bảo Bình (20/1-18/2)

Bảo Bình gặp khó khăn trong việc diễn đạt những suy nghĩ của mình tới mọi người xung quanh, điều này khiến cho bạn không dễ dàng để được hiểu, được cảm thông. Để tránh những hiểu nhầm này, có lẽ bạn sẽ cần phải nghĩ thật kỹ trước khi mở miệng nói bất cứ điều gì. May mắn rằng đây không phải là một ngày với quá nhiều những khoảnh khắc khó chịu, vì thế bạn có thể đi qua những phút giây này một cách thoải mái mà thôi. 

Song Ngư (19/2-20/3)

Nhiệm vụ quan trọng nhất của Song Ngư ngày hôm nay chính là tạo dựng không khí hòa bình giữa mọi người trong gia đình. Đừng quên rằng sự yêu thương, quan tâm chân thành sẽ giúp cho những người khó tính nhất cũng trở nên mềm yếu hơn. Bạn cũng nên tránh những chủ đề có thể gây ra căng thẳng như tài chính, lập kế hoạch, cam kết... , hãy hướng tới những chủ đề có thể khiến cho mọi người nhà bạn cảm thấy thoải mái thì hơn. 

Minh Hà.st

Ảnh trong bài: Nếu không ghi thêm, tất cả các ảnh trong bài này chỉ mang tính minh họa và có bản quyền như nguồn tin gốc đã đưa.

 

Booking.com
Tiêu điểm

Đọc nhiều

Thảo luận

Quảng cáo