Tử vi

Vận may trong ngày: Thứ Ba (13/02/2018)

Cập nhật lúc 12-02-2018 17:33:59 (GMT+1)
Ảnh minh họa. (Nguồn: internet)

 

Ngày hôm nay cho Xử Nữ cơ hội để học hỏi một bài học quý giá nào đó. Sự sáng tạo giúp bạn có những thay đổi kịp thời trong một kế hoạch tưởng chừng chắc chắn, hoặc có thể bạn sẽ quyết định "làm mới" mình dưới tác động của một nhân vật nào đó. 


Dương Cưu (21/3-19/4)

Chẳng ai có thể nói lời từ chối Dương Cưu, bởi vì bạn đầy nhiệt huyết và quyết tâm thực hiện những kế hoạch của mình. Tuy nhiên, có một vấn đề quan trọng mà bạn đã bỏ qua: sức khỏe của chính mình. Tại sao bạn không thử tìm tới bác sĩ để được tư vấn nhỉ? 

Kim Ngưu (20/4-20/5)

Kim Ngưu muốn mình xử lý mọi công việc một cách dứt khoát, rõ ràng, tuy nhiên, mọi thứ không đơn giản như bạn nghĩ đâu. Hãy thận trọng! Buổi chiều, ai đó sẽ đưa ra những câu hỏi khiến bạn phải băn khoăn không ít đấy. 

Song Sinh (21/5-21/6)

Ngày hôm nay liên quan tới sự tương phản giữa một bên là yếu tố vật chất, chiều còn lại là khía cạnh tinh thần. Việc hoàn thành một công việc nào đó khiến bạn tự hào, tuy nhiên, chiều ngược lại, bạn lại băn khoăn tự hỏi: điều đó có thực sự quan trọng hay không? 

Cự Giải (22/6-22/7)

Nội tâm của Cự Giải có sự mâu thuẫn: một nửa bạn khát khao sự yên ổn, trong khi nửa còn lại mong muốn có sự thay đổi và những chọn lựa mới mẻ. Tuy nhiên, thực tế thì đây không phải lúc để bạn giấu mình trong vỏ ốc đâu! 

Sư Tử (23/7-22/8)

Nếu muốn đạt được một điều gì đó, việc mà Sư Tử cần làm hôm nay là thể hiện khả năng thuyết phục của mình. Có thể bạn sẽ cảm thấy bị thách thức bởi một nhân vật đặc biệt nào đó - có thể vì hiểu rõ những "mánh lới" của bạn chăng? 

Xử Nữ (23/8-22/9)

Ngày hôm nay cho Xử Nữ cơ hội để học hỏi một bài học quý giá nào đó. Sự sáng tạo giúp bạn có những thay đổi kịp thời trong một kế hoạch tưởng chừng chắc chắn, hoặc có thể bạn sẽ quyết định "làm mới" mình dưới tác động của một nhân vật nào đó. 

Thiên Bình (23/9-22/10)

Đây thực sự là một ngày bận rộn của Thiên Bình - bạn thậm chí chẳng có thời gian để thả lỏng và thư giãn lấy một chút. May mắn thay, bạn luôn là người biết giữ sức khỏe cho bản thân và làm thế nào cho tốt nhất, đúng không nào? 

Bò Cạp (23/10-21/11)

Bò Cạp tìm kiếm lời khuyên, sự giúp đỡ vì những vấn đề đang khiến bạn đau đầu, nhưng có vẻ như bạn đã tìm đến không đúng đối tượng. Dường như bạn đang bỏ qua một vài thông tin, chỉ vì nghĩ nó không quan trọng đấy. 

Nhân Mã (22/11-21/12)

Nhân Mã có một kế hoạch rất nghiêm túc cho việc gì đó và nỗ lực để đeo đuổi nó, dù gặp bao nhiêu trở ngại đi nữa. Đương nhiên đây sẽ là một ngày hiệu quả của bạn, nhưng đừng làm mình kiệt sức nhé. Bạn đang cần phân bổ lịch trình sao cho phù hợp đấy. 

Ma Kết (22/12-19/1)

Dường như Ma Kết đang bị tác động rất lớn bởi một đồng nghiệp nào đó, trong khi họ lại không đưa bạn đi theo hướng hiệu quả. Đã đến lúc cần phải chậm lại để nghiền ngẫm mọi việc và hoạch định tất cả, trước khi xác định được mình sẽ làm gì. Nếu vội vã, bạn sẽ sai lầm đấy. 

Bảo Bình (20/1-18/2)

Bảo Bình cảm giác như thể mình đang bị công kích, quá nhiều người tìm đến bạn để được hỗ trợ lúc này. Đương nhiên bạn vui vẻ giúp đỡ họ, nhưng sự quá tải có thể khiến bạn kiệt sức. Hãy biết cách để bảo vệ chính mình nhé. 

Song Ngư (19/2-20/3)

Song Ngư không có được những phản hồi mà mình kỳ vọng, liệu có phải vì bạn đã quá căng thẳng hay không? Đôi khi, bạn cần phải học cách chấp nhận rằng không phải điều gì cũng diễn ra như ý bạn thích. Cuộc sống không bao giờ hoàn hảo, đừng quên điều đó. 

Minh Hà.st

Ảnh trong bài: Nếu không ghi thêm, tất cả các ảnh trong bài này chỉ mang tính minh họa và có bản quyền như nguồn tin gốc đã đưa.

 

Booking.com
Tiêu điểm

Đọc nhiều

Thảo luận

Quảng cáo