Tử vi

Vận may trong ngày: Thứ Ba (15/10/2019)

Cập nhật lúc 15-10-2019 09:03:31 (GMT+1)
Ảnh minh họa. (Nguồn: Internet)

 

Tiền bạc không thể nào giúp mua được những khoảnh khắc hạnh phúc trong cuộc đời, và hôm nay minh chứng cho bạn điều đó, Thiên Bình. Thế nên, ngày hôm nay chính là cơ hội tuyệt vời nhất để bạn mở lòng, bày tỏ với người yêu thương những điều mà bạn đang ấp ủ. Hãy bước qua nỗi sợ hãi, âu lo của riêng mình để bộc bạch điều mà bạn muốn nói nhé. 


Dương Cưu (21/3-19/4) 

Nếu Dương Cưu đang gặp khủng hoảng hay phải suy nghĩ về những vấn đề trong đời sống thì hôm nay là ngày để bạn tìm đến những người lớn tuổi, có kinh nghiệm để được chia sẻ và giúp đỡ. Nhờ thế, bạn sẽ bớt đau đầu, tiết kiệm được vô khối thời gian và cả tiền bạc nữa. Hẳn nhiên bạn không muốn ai can dự cuộc sống cá nhân của mình, nhưng có lúc một mình bạn không xử lý được rắc rối đâu. 

Kim Ngưu (20/4-20/5)

Sự thật thà có thể là con dao hai lưỡi ngày hôm nay, nhất là khi bạn thốt ra những lời "rút ruột" và làm nổi bùng ngọn lửa mâu thuẫn giữa bản thân và ai đó, Kim Ngưu. Nên thẳng thắn tùy nơi, tùy lúc và khéo léo trong giao tiếp, như thế thì hơn. 

Song Sinh (21/5-20/6)

Một chút khéo léo trong giao tiếp có thể đem đến hiệu quả đáng kể. Khi bạn mở miệng chia sẻ quan điểm cả nhân, nên có chút khéo léo và một chút sự động viên cần thiết, nhờ thế bạn sẽ có thể có được sự ủng hộ, lắng nghe của mọi người xung quanh đấy Song Sinh. Đừng "thẳng ruột ngựa" và gây ra phiền thoái nhé.

Cự Giải (21/6-22/7)

Thận trọng khi nhắc đến những chủ đề nhạy cảm là lời khuyên dành cho Cự Giải hôm nay, nếu bạn không muốn "chiến tranh" nổ ra và gây ra căng thẳng giữa mọi người. Lắng nghe cảm xúc của những người xung quanh bạn và khéo léo một chút khi bày tỏ quan điểm là cách duy nhất không gây ra tổn thương cho bất cứ ai. 

Sư Tử (23/7-22/8)

Những cảm xúc của Sư Tử tác động vào những quyết định mà bạn đưa ra ngày hôm nay, thế nên tốt nhất là bạn nên thận trọng xem xét từng chi tiết trước khi có được đánh giá khách quan nhất về vấn đề. Ngoài ra, đây cũng là ngày mà bạn cần phải vượt qua những nỗi sợ cá nhân, hay cái tôi to lớn của mình đấy. 

Xử Nữ (23/8-22/9)

Những lời nói của Xử Nữ có một sức mạnh rõ rệt, mọi người như "tan chảy" bởi điều bạn nó. Hẳn nhiên lời bạn nói không toàn "đường mật", đơn giản là bạn bày tỏ chân thành những điều mình ấp ủ trong trái tim, đúng không nào? 

Thiên Bình (23/9- 2/10)

Tiền bạc không thể nào giúp mua được những khoảnh khắc hạnh phúc trong cuộc đời, và hôm nay minh chứng cho bạn điều đó, Thiên Bình. Thế nên, ngày hôm nay chính là cơ hội tuyệt vời nhất để bạn mở lòng, bày tỏ với người yêu thương những điều mà bạn đang ấp ủ. Hãy bước qua nỗi sợ hãi, âu lo của riêng mình để bộc bạch điều mà bạn muốn nói nhé. 

Bò Cạp (23/10-21/11)

Thái độ của Bò Cạp khi đứng trước vấn đề nào đó sẽ quyết định tất cả. Khi bạn phản ứng gay gắt, căng thẳng với ai đó vì chính lỗi lầm họ gây ra, có thể điều mà bạn thu về chỉ là tổn thương, không hơn. Thế nên hãy học cách vỗ về những cảm xúc của chính mình và ứng xử sao cho thích hợp nhé. 

Nhân Mã (22/11-21/12)

Nhìn lại quá khứ để có những bài học cho riêng mình là điều mà bạn nên làm ngày hôm nay, Nhân Mã, nhờ thế bạn có được định hướng đúng đắn cho tương lai. Điều quan trọng là bước qua được những sai lầm, coi đó là bài học để bạn đừng bao giờ vấp ngã như thế nữa nhé, Nhân Mã. 

Ma Kết (22/12-19/1)

Giữ nụ cười trên môi khi tương tác với mọi người là cách để Ma Kết có một ngày hiệu quả và ý nghĩa. Đây là cơ hội để bạn xây dựng những kết nối mới mẻ và sẵn sàng để sẻ chia ý tưởng, quan điểm, từ đó có được những người đồng hành tuyệt vời nhất. 

Bảo Bình (20/1-18/2)

Trong khi Bảo Bình chỉ muốn có một ngày thả lỏng, thư giãn tối đa trong thế giới bồng bềnh cảm xúc của mình thì thực tế lại khác hoàn toàn với những suy nghĩ của bạn. Cố gắng gạt bỏ những mơ mộng ấy để quay lại với đời sống thực tế đi nào, nếu bạn muốn có một ngày hiệu quả. 

Song Ngư (19/2-20/3)

Ai cũng có quyền được bảo vệ sự riêng tư, và mọi người cần phải tôn trọng điều đó. Thế nên ngày hôm nay Song Ngư càng cần phải khéo léo trong ứng xử, giao tiếp, tránh đặt ra những câu hỏi khiến ai đó cảm thấy bực dọc và khó xử nhé.

Minh Hà.st

Ảnh trong bài: Nếu không ghi thêm, tất cả các ảnh trong bài này chỉ mang tính minh họa và có bản quyền như nguồn tin gốc đã đưa.

 

Booking.com
Tiêu điểm

Đọc nhiều

Thảo luận

Quảng cáo