Tử vi

Vận may trong ngày: Thứ Ba (17/07/2018)

Cập nhật lúc 16-07-2018 18:47:00 (GMT+1)
Ảnh minh họa. (Nguồn: internet)

 

Bảo Bình nhận được nhiều sự quan tâm và quý mến ngày hôm nay, dù ban đầu bạn có chủ ý khơi gợi sự chú ý hay không! 


Dương Cưu (21/3-19/4)

Công việc không mang lại cho Dương Cưu cảm giác dễ chịu mà bạn mong muốn, có lẽ bởi bạn phải tương tác với những người mình không mấy quý mến, đồng điệu chăng? Thế nên, buổi chiều, bạn thấy thư thái hơn khi được "một mình", dù với một số người, cảm giác này thật cô đơn. 

Kim Ngưu (20/4-20/5)

Những vấn đề liên quan đến quyền lực, sự tôn trọng... có thể khiến cho Kim Ngưu cảm thấy đau đầu hôm nay. Đây cũng là ngày mà bạn nghĩ ngợi về việc chi tiêu, tuy nhiên chẳng ai mấy bận tâm đến mối băn khoăn này của bạn. 

Song Sinh (21/5-20/6)

Song Sinh sẽ có một ngày thứ ba hết sức bận rộn, vì thế bạn thấy thời gian trôi đi thật chóng vánh. Cuối ngày, đừng quên dành thời gian tập luyện để tăng cường sức khỏe thể chất, nhờ thế tinh thần bạn càng tích cực hơn. 

Cự Giải (21/6-22/7)

Những thay đổi tích cực nơi Cự Giải sống sẽ diễn ra hôm nay và khiến bạn cảm thấy bị ấn tượng, đặc biệt khi mọi thứ xoay chuyển chóng vánh. Đây cũng là cơ hội để bạn gặp gỡ những nhân vật quan trọng, giúp bạn tăng cường sự tự tin của mình.  

Sư Tử (23/7-22/8)

Ngày này đem lại cho Sư Tử cảm giác thật thư thái, vui vẻ, bạn thấy mình không hề bị áp lực bởi bất cứ vấn đề gì. Đừng quên tận dụng sức mạnh tinh thần này để hoàn thành những công việc mà bạn được giao phó ban đầu nhé. 

Xử Nữ (23/8-22/9)

Tâm trạng Xử Nữ hôm nay rất tích cực, bạn nắm bắt cơ hội để có những phút giây vui vẻ bên bạn bè, đồng nghiệp. Thậm chí, bạn không ngại dấn thân vào những điều mới mẻ, sáng tạo mà trước giờ mình vốn không hào hứng cho lắm. 

Thiên Bình (23/9- 2/10)

Thiên Bình cảm thấy rất hài lòng với những tác động mà bạn đặt lên ai đó trong gia đình ngày hôm nay, dường như đối phương rất trân trọng những quan điểm của bạn và sẵn sàng nghe theo bạn. Cảm giác được đề cao khiến bạn rất vui và hào hứng. 

Bò Cạp (23/10-21/11)

Bò Cạp tỏ ra mở lòng đón nhận những ý kiến, quan điểm của mọi người xung quanh, thay vì áp đặt những suy nghĩ của mình lên họ. Tuy nhiên, mặt khác, bạn lại tự tin vào sức mạnh của bản thân và âm thầm làm việc "độc lập". Lựa chọn này chưa hẳn là một giải pháp hay đâu nhé. 

Nhân Mã (22/11-21/12)

Một ngày khá bộn bề, bận rộn của Nhân Mã cả trong công việc nơi công sở lẫn gia đình, thế nên, không có gì ngạc nhiên nếu như bạn bắt đầu trở nên bối rối. Buổi tối, các hoạt động gặp gỡ, giao lưu sẽ khiến bạn cảm thấy dễ chịu hơn rất nhiều. 

Ma Kết (22/12-19/1)

Hôm nay cho Cự Giải cơ hội đối diện với những thách thức mới mẻ, thay vì hòa mình vào guồng quay quen thuộc. Một vài thời điểm, bạn hồ nghi những mục tiêu của mình và trông đợi sự giúp đỡ của ai đó, tuy nhiên bạn sẽ cần nhẫn nại để đối phương hiểu vấn đề trước đã.  

Bảo Bình (20/1-18/2)

Bảo Bình nhận được nhiều sự quan tâm và quý mến ngày hôm nay, dù bạn có chủ ý khơi gợi sự chú ý hay không! Thậm chí, có một số thời điểm bạn sẽ cảm thấy thực sự bối rối. Gạt đi cảm xúc này, hãy tận dụng cơ hội của bạn nhé. 

Song Ngư (19/2-20/3) 

Song Ngư cố gắng che đậy những cảm xúc thực của mình bằng sự lạnh lùng và cung cách ngoại giao chuẩn mực, nhưng như vậy chưa chắc bạn đã tạo được ấn tượng tốt nhất đâu. Đây cũng là ngày mà bạn sẽ cần phải xử lý một vài rắc rối nảy sinh trong gia đình đấy. 

Minh Hà.st

Ảnh trong bài: Nếu không ghi thêm, tất cả các ảnh trong bài này chỉ mang tính minh họa và có bản quyền như nguồn tin gốc đã đưa.

 

Booking.com
Tiêu điểm

Đọc nhiều

Thảo luận

Quảng cáo