Tử vi

Vận may trong ngày: Thứ Ba (19/03/2019)

Cập nhật lúc 18-03-2019 17:04:55 (GMT+1)
Ảnh minh họa. (Nguồn: Internet)

 

Sự khéo léo trong giao tiếp chính là điểm cộng, giúp cho bạn dễ dàng giành được ưu thế trong mọi cuộc trao đổi, trò chuyện nào hôm nay. Ngày này cũng phù hợp cho các hành động teamwork, giúp bạn giải quyết các vướng mắc về vấn đề tài chính trong suốt thời gian qua. Đừng quên sử dụng ý tưởng sáng tạo nhé, chúng rất hữu ích đấy.


Dương Cưu (21/3-19/4) 

Một ngày mà bạn nên chuyên tâm vào công việc. Nếu bạn thể hiện được các kỹ năng cá nhân trước tập thể, bạn sẽ có thể đạt được vị trí tốt hơn. Tuy nhiên trong các mối quan hệ, đây cũng là ngày mà bạn và đối phương tìm thấy sự khác biệt trong suy nghĩ. Đừng quá bận tâm vì điều này, bởi mỗi người một cách sống, một chọn lựa, hãy tôn trọng bản thân cũng như đối phương nhé.

Kim Ngưu (20/4-20/5)

Đừng đối đầu với những người quá hiếu thắng, bạn sẽ chỉ thiệt thân mà thôi. Dành thời gian cho công việc của chính mình, nghĩ mọi việc thật tích cực là cách để bạn đi qua một ngày dễ chịu nhất có thể. Hôm nay cũng mang tới một vài thông tin thú vị, giúp ích cho cuộc sống của bạn đáng kể, nhất là trên khía cạnh tài chính.

Song Sinh (21/5-20/6)

Song Sinh có thể bỏ quên một số thứ rất quan trọng ngày hôm nay, ví dụ như là những lời hẹn trước, những đồ vật... Cần cẩn trọng trong từng hành động, tránh việc thất lạc không mong muốn có thể khiến cho bạn rơi vào rắc rối. Đây là ngày phù hợp để hoàn thành những công việc còn dang dở khiến bạn mất nhiều tâm sức từ trước đó, trước khi bắt tay vào các dự án mới.

Cự Giải (21/6-22/7)

Thành thật là đức tính cần phải có ngày hôm nay, bởi thái độ thiếu chân thành, thiếu trung thực có thể khiến cho tên tuổi và hình ảnh của bạn bị ảnh hưởng đáng kể. Ngày hôm nay cũng phù hợp cho các dự án nhóm, các hoạt động tập thể, giúp bạn hoàn thành những kế hoạch đã được đề ra từ trước đó và lập ra những mục tiêu mới cho mọi người cùng thực hiện.

Sư Tử (23/7-22/8)

Sư Tử có cảm giác như thể bạn đang đứng giữa ngã ba đường, và việc chọn lựa một hướng đi mới cho mình trong công việc, chuyện tình cảm... hoàn toàn không dễ dàng một chút nào. Đừng vội vàng nếu như bạn chưa thực sự sẵn sàng cho bất cứ lựa chọn nào khác. Tuy nhiên, nếu bạn buộc phải đưa ra quyết định, hãy chọn lựa buổi sáng, bởi vì buổi chiều, cảm xúc của bạn sẽ lấn át lý trí đấy.

Xử Nữ (23/8-22/9)

Một ngày đời thường với những công việc lặt vặt, những yêu cầu nho nhỏ đòi hỏi bạn phải nỗ lực hoàn thành... Tuy nhiên tất cả chúng đều không mang lại stress như bạn e sợ. Thậm chí, đây còn là ngày mà bạn nhận được sự quan tâm, giúp đỡ của những người mà vốn bạn cho rằng là địch thủ của mình nữa.

Thiên Bình (23/9- 2/10)

Sự khéo léo trong giao tiếp chính là điểm cộng, giúp cho bạn dễ dàng giành được ưu thế trong mọi cuộc trao đổi, trò chuyện nào hôm nay. Ngày này cũng phù hợp cho các hành động teamwork, giúp bạn giải quyết các vướng mắc về vấn đề tài chính trong suốt thời gian qua. Đừng quên sử dụng ý tưởng sáng tạo nhé, chúng rất hữu ích đấy.

Bò Cạp (23/10-21/11)

Ngày hôm nay là cơ hội tuyệt vời để hoàn thành những mục tiêu to lớn trong công việc lẫn đời sống cá nhân, hay chuyện tình cảm... Nếu bạn suy nghĩ về những bước tiến mới trong một mối quan hệ với ai đó thì đây chính là thời điểm vàng để xúc tiến, ví dụ như bước vào ngưỡng cửa hôn nhân chẳng hạn.

Nhân Mã (22/11-21/12)

Một ngày mà bạn nhận ra rằng nguồn năng lượng của mình không thực sự dồi dào, và vì thế, đừng quá quan tâm đến việc chăm sóc người khác mà quên đi chính mình. Đây cũng là ngày mà sự thiếu chu đáo, tận tâm của ai đó khiến cho bạn buồn, thậm chí có những ý nghĩ bi quan. Hãy cố gắng nhìn nhận vấn đề một cách phù hợp hơn nhé.

Ma Kết (22/12-19/1)

Đừng cố gắng giành chiến thắng bằng mọi cách, dù là không trung thực, bởi vì bạn làm như vậy, những người khác cũng có thể đối xử tương tự với bạn. Hôm nay cũng là ngày mà bạn có thể nhận được một món quà hết sức bất ngờ từ một ai đó, và điều này khiến bạn vui vẻ suốt cả ngày dài.

Bảo Bình (20/1-18/2)

Bảo Bình trải qua một ngày vui vẻ, dễ chịu với các hoạt động tương tác. Tuy nhiên, vấn đề nho nhỏ có thể nảy sinh trong các cuộc trò chuyện, khi những cái tôi quá cao. Đừng quá lo lắng, bởi buổi chiều, mọi việc sẽ tan biến và nhường chỗ cho những khoảng lặng thoải mái, thư giãn giữa những người yêu thương.

Song Ngư (19/2-20/3)

Thông tin mà Song Ngư có ngày hôm nay có thể khiến cho bạn không khỏi bất ngờ, tuy nhiên, dù ở trong hoàn cảnh nào, cũng hãy cố gắng giữ cho mình sự điềm tĩnh nhất định. Đây cũng là ngày mà bạn đưa được ra những quyết định quan trọng liên quan đến cuộc sống, và dường như bạn đã có sự chuẩn bị sẵn sàng cho nó rồi, phải không?.

Minh Hà.st

Ảnh trong bài: Nếu không ghi thêm, tất cả các ảnh trong bài này chỉ mang tính minh họa và có bản quyền như nguồn tin gốc đã đưa.

 

Booking.com
Tiêu điểm

Đọc nhiều

Thảo luận

Quảng cáo