Tử vi

Vận may trong ngày: Thứ Ba (19/09/2017)

Cập nhật lúc 18-09-2017 19:55:57 (GMT+1)
Ảnh minh họa. (Nguồn: internet)

 

Ngày hôm nay là ngày mang tính quyết định, có liên quan tới vấn đề đã được thảo luận nhiều lần giữa bạn và một nhân vật nào đó mà bạn coi trọng, cũng như coi trọng mối quan hệ giữa hai người. Đây sẽ là một tình huống mà bạn cảm thấy khó khăn để có thể đối diện. Thậm chí, bạn sẽ không buồn nói chuyện với ai trong suốt cả ngày đấy. 


Dương Cưu (21/3-19/4)

Hôm nay Dương Cưu không có chút hào hứng nào với các hoạt động sáng tạo, bạn muốn tận hưởng cảm giác thoải mái, dễ chịu với bạn bè, người yêu... Thế nên dễ hiểu là bạn không giỏi đối phó với những áp lực mà ai đó dồn lên vai mình, thậm chí bạn phản ứng thái quá trong một số tình huống đấy. 

Kim Ngưu (20/4-20/5)

Hôm nay Kim Ngưu có phần hơi nhạy cảm, ai đó sẽ lợi dụng điểm yếu này của bạn, khiến cho bạn phải làm công việc gì đó mà mình không muốn (bởi vì chúng tiêu tốn quá nhiều thời gian của bạn chẳng hạn). Có lẽ bạn sẽ phải phân tích mọi việc thật kỹ lưỡng trước khi có quyết định gì đó cho mình.

Song Sinh (21/5-21/6)

Song Sinh cam kết, thậm chí là hứa hẹn sẽ gúp đỡ một ai đó, tuy nhiên, bạn lại có xu hướng muốn tạm bỏ qua nó để dành thời gian cho người khác hoặc công việc khác. Tuy nhiên, việc giữ chữ tín rất quan trọng, hãy suy nghĩ kỹ nhé. 

Cự Giải (22/6-22/7)

Ngày hôm nay là ngày mang tính quyết định, có liên quan tới vấn đề đã được thảo luận nhiều lần giữa bạn và một nhân vật nào đó mà bạn coi trọng, cũng như coi trọng mối quan hệ giữa hai người. Đây sẽ là một tình huống mà bạn cảm thấy khó khăn để có thể đối diện. Thậm chí, bạn sẽ không buồn nói chuyện với ai trong suốt cả ngày đấy. 

Sư Tử (23/7-22/8)

Hôm nay tâm trạng Sư Tử không vui lắm vì những thông tin mà bạn nhận được từ bạn bè, có thể là họ chuyển đi nơi khác, hoặc thay đổi công việc chăng? Tuy nhiên, hãy nghĩ đến những khía cạnh tích cực và mừng cho họ nhé. 

Xử Nữ (23/8-22/9)

Hôm nay sẽ là một ngày thuận lợi của Xử Nữ, ai đó đem đến những món quà (mang giá trị vật chất) nhưng lại không đòi hỏi bất cứ điều gì ở bạn. Tuy nhiên, mọi thứ đều là sự "có đi, có lại", thế nên bạn sẽ phải nghĩ ngợi về việc mà mình chẳng thiết tha chút nào. 

Thiên Bình (23/9-22/10)

Hôm nay Thiên Bình nên thành thực với những nguyên tắc của chính mình và hiểu rõ về tình huống mà bạn đang phải đối diện. Ngày hôm nay cũng liên quan tới cơ hội nào đó - đồng nghĩa với việc bạn phải hy sinh thứ bạn có để đánh đổi. Vậy quyết định của bạn là gì?

Bò Cạp (23/10-21/11)

Bò Cạp cảm thấy mâu thuẫn giữa những lựa chọn của mình: bạn nên đi theo hướng nào tiếp tới? Đây cũng là ngày mà bạn hào hứng thử sức với điều gì đó mới mẻ, nhưng lại không muốn từ bỏ những thứ có sẵn. Vậy thì bạn sẽ còn tiếp tục mệt mỏi đấy. 

Nhân Mã (22/11-21/12)

Công việc sẽ chiếm trọn cả buổi sáng của Nhân Mã ngày hôm nay, thậm chí bạn không nhận ra rằng mình đã bỏ lỡ một sự kiện nào đó trong gia đình. Có lẽ bạn sẽ phải rất nỗ lực để hoàn thành công việc, trước khi có thể rảnh rang quay về với các hoạt động trong nhà đấy. 

Ma Kết (22/12-19/1)

Sức khỏe là mối bận tâm lớn nhất của Ma Kết ngày hôm nay. Hãy nhắc nhở bản thân rằng sự ôm đồm chỉ khiến bạn mệt mỏi thêm mà thôi, thế nên, hãy làm việc vừa sức. Nếu có thể, bạn nên tới bác sĩ để được khám và tư vấn cho phù hợp nhé. 

Bảo Bình (20/1-18/2)

Việc mua sắm sẽ khiến cho Bảo Bình stress một chút, nguyên nhân là bạn cần phải chi tiêu sao cho hợp lý - và điều này không dễ dàng chút nào. Đương nhiên là bạn cần phải cân nhắc giữa nhu cầu của bản thân và những người thân xung quanh mình nữa đấy. 

Song Ngư (19/2-20/3)

Tâm trạng Song Ngư hôm nay không tốt chút nào, bạn có phần bi quan và suy nghĩ mọi việc một cách tiêu cực. Hãy dừng lại và đừng trút bực dọc lên những người xung quanh nhé, nếu không, bạn sẽ phải hứng chịu những phản hồi không hay ho gì đâu. 

Minh Hà.st

Ảnh trong bài: Nếu không ghi thêm, tất cả các ảnh trong bài này chỉ mang tính minh họa và có bản quyền như nguồn tin gốc đã đưa.

 

Booking.com
Tiêu điểm

Đọc nhiều

Thảo luận

Quảng cáo