Tử vi

Vận may trong ngày: Thứ Ba (20/03/2018)

Cập nhật lúc 19-03-2018 16:26:40 (GMT+1)
Ảnh minh họa. (Nguồn: internet)

 

Hôm nay là ngày tuyệt vời để học hỏi những kiến thức mới mẻ. Sự tập trung vào chi tiết của bạn đang lên tới đỉnh cao, giúp bạn dễ dàng nắm bắt và hiểu rõ mọi việc một cách cụ thể hơn. Nhờ vậy, bạn sẽ có một ngày thực sự thoải mái, dễ chịu.


Dương Cưu (21/3-19/4)

Dương Cưu mất quá nhiều thời gian cho việc so sánh bản thân với ai đó, dù bạn không cần thiết phải làm như vậy. Dường như bạn đang trông đợi thật nhiều sự quan tâm, chú ý từ phía mọi người, thái độ này sẽ khiến bạn và cả ai đó cảm thấy hết sức mệt mỏi đấy. 

Kim Ngưu (20/4-20/5)

Nhu cầu tình cảm của Kim Ngưu ngày hôm nay trở nên vô cùng mạnh mẽ, những mong muốn của bạn cũng vì thế mà trở nên mãnh liệt hơn bao giờ hết. Tuy nhiên, đừng làm phức tạp hóa mọi thứ trong mối quan hệ, chỉ vì những sở thích tức thời của mình nhé. 

Song Sinh (21/5-21/6)

Lịch làm việc quá nghiêm ngặt, khuôn khổ trong ngày thứ ba này có thể khiến cho Song Sinh cảm thấy mỏi mệt, nhưng đó lại là cách mang lại cho bạn một ngày hiệu quả, nhất là trong công việc đấy. Cố gắng vượt qua sự lười biếng của bản thân đi nào. 

Cự Giải (22/6-22/7)

Sự thờ ơ với mối quan hệ nào đó của Cự Giải sẽ khiến cho bạn gặp phải sự đau đầu ngày hôm nay. Dường như bạn không thể bận tâm tới bất cứ điều gì khác nữa, ngoài những vấn đề hiện tại. Tuy nhiên, sự hoài niệm chẳng mang lại lợi ích gì cho bạn đâu, đừng quên điều đó. 

Sư Tử (23/7-22/8)

Càng linh hoạt trong cách suy nghĩ, nhìn nhận vấn đề, Sư Tử sẽ càng sớm cảm thấy thoải mái. Bạn cần hiểu rằng: Chẳng có gì là mãi mãi. Đây chính là ngày mà bạn cần phải linh hoạt hơn trong mọi việc và sẵn sàng đón nhận những điều mới mẻ trong đời sống. 

Xử Nữ (23/8-22/9)

Hôm nay là ngày tuyệt vời để học hỏi những kiến thức mới mẻ. Sự tập trung vào chi tiết của bạn đang lên tới đỉnh cao, giúp bạn dễ dàng nắm bắt và hiểu rõ mọi việc một cách cụ thể hơn. Nhờ vậy, bạn sẽ có một ngày thực sự thoải mái, dễ chịu. 

Thiên Bình (23/9-22/10)

Thiên Bình đi tìm kiếm câu trả lời cho một vấn đề đang khiến bạn đau đầu, tuy nhiên, bạn sẽ cần phải đầu tư nhiều thời gian hơn bản thân nghĩ. Dường như bạn đang cố gắng bù đắp cho sự thiếu hụt trong một mối quan hệ nào đó, và cuối cùng bạn hiểu rõ được điều gì đã diễn ra cũng như mình cần phải làm gì sau đó. 

Bò Cạp (23/10-21/11)

Các công việc liên quan đến trao đổi tài chính hay tính toán... đều mang lại hiệu quả tốt trong ngày hôm nay cho Bò Cạp. Ngược lại, những nhiệm vụ mang tính chi tiết, hoặc thiên về cảm xúc nên được dành sang một ngày khác phù hợp hơn nhé. 

Nhân Mã (22/11-21/12)

Sự khuyến khích từ những người bạn hiểu biết, thành công sẽ giúp ích rất nhiều cho Nhân Mã hôm nay, vậy thì hãy "chọn bạn mà chơi" cho phù hợp nhé. Đây cũng là ngày mà bạn hào hứng với những điều mới mẻ, phiêu lưu trong một mối quan hệ tình cảm nào đó đấy. 

Ma Kết (22/12-19/1)

Ma Kết đầu tư thời gian, tâm sức cho công việc của ngày hôm nay, và vì thế, kết quả được mang lại sẽ xứng đáng với nỗ lực của bạn. Đây cũng là ngày thuận lợi cho sự thay đổi (nơi làm việc, nơi sinh sống... ), mạnh dạn với các quyết định của mình nhé. 

Bảo Bình (20/1-18/2)

Ngày hôm nay mang tới nhiều cơ hội nghề nghiệp cho Bảo Bình, vậy thì đừng e ngại trước các cuộc gặp gỡ, kết nối... trong công việc nhé. Buổi sáng, bạn có phần rụt rè, nhút nhát, nhưng buổi chiều thì mọi cảm xúc sẽ thay đổi một cách tích cực hơn đấy. 

Song Ngư (19/2-20/3)

Song Ngư cố gắng để điền đầy khoảng cách với một ai đó, bạn thậm chí sẵn sàng quay lưng lại với những vấn đề thực tế đang tồn tại giữa hai người. Dường như, điều bạn bận tâm nhất không phải là sự bền lâu của mối quan hệ đâu.  

Minh Hà.st

Ảnh trong bài: Nếu không ghi thêm, tất cả các ảnh trong bài này chỉ mang tính minh họa và có bản quyền như nguồn tin gốc đã đưa.

 

Booking.com
Tiêu điểm

Đọc nhiều

Thảo luận

Quảng cáo