Tử vi

Vận may trong ngày: Thứ Ba (20/08/2019)

Cập nhật lúc 19-08-2019 18:22:03 (GMT+1)
Ảnh minh họa. (Nguồn: Internet)

 

Nhân Mã ngày hôm nay có thể vướng vào một tương tác với người nào đó mà bạn không nên giữ mối quan hệ. Một cuộc gọi nào đó cũng làm tổn hại đến tâm trạng bạn, thế nên tốt nhất là không dành quá nhiều thời gian cho những người có thể khiến cho bạn bực dọc. Quan tâm nhiều hơn đến sức khỏe và vận động vừa phải là cách để bạn có một tinh thần lẫn thể chất ổn định hơn.


Dương Cưu (21/3-19/4) 

Đừng để những muộn phiền, căng thẳng khiến cho bạn phải nghĩ ngợi, hãy vượt qua những cảm xúc tiêu cực này để tập trung cho công việc hằng ngày nhé Dương Cưu. Việc quan tâm đến những lời bình phẩm của mọi người, hoặc những câu chuyện vô thưởng vô phạt sẽ chỉ khiến cho bạn mệt mỏi mà thôi. Nếu có thời gian, hãy tập luyện một chút, gặp gỡ các thành viên trong gia đình để tinh thần được cải thiện.

Kim Ngưu (20/4-20/5)

May mắn sẽ mỉm cười với Kim Ngưu trong địa hạt tài chính lẫn sự nghiệp, nhờ đó bạn cải thiện được thu nhập và có được những khuyến khích của đồng nghiệp. Ngày hôm nay còn liên quan đến những cuộc gặp gỡ với người bạn cũ, hay những khoảnh khắc lãng mạn bên người yêu thương nữa đấy.

Song Sinh (21/5-20/6)

Có vẻ như Song Sinh đã quyết định từ chối lắng nghe lời khuyên của những người bạn, tuy nhiên đây hoàn toàn không phải là ý tưởng hay. Dường như khi bạn từ chối đón nhận sự giúp đỡ của mọi người xung quanh, bạn tự làm việc theo cảm tính và có thể mắc sai lầm, trong khi mọi người sẽ nhìn nhận vấn đề sáng suốt hơn bạn, vì họ khách quan hơn. Đây cũng là ngày mà sự thiếu tôn trọng, ích kỷ có thể làm cho ai đó tổn thương đấy.

Cự Giải (21/6-22/7)

Hôm nay là một ngày tương đối bận rộn của Cự Giải bởi vô khối cuộc gọi, những cuộc gặp gỡ, trao đổi. Lời khuyên dành cho bạn ngày hôm nay là nên thận trọng trong những quyết định quan trọng liên quan đến nghề nghiệp, chuyện tình cảm. Có lẽ bạn sẽ phải rất đau đầu khi đứng trước những ngã rẽ của riêng mình đấy.

Sư Tử (23/7-22/8)

Sư Tử có một ngày may mắn về tiền bạc, tài chính, tuy nhiên trong chuyện tình cảm, bạn tuyệt đối không chỉ tin vào may mắn. Nếu bạn đang bắt đầu một mối quan hệ mới nào đó, đừng ngại ngần bày tỏ cảm xúc của mình một cách sáng tạo và lãng mạn nhất có thể. Đây cũng là ngày cho những trải nghiệm thú vị về chuyện tình cảm, đừng bỏ lỡ.

Xử Nữ (23/8-22/9)

Dường như Xử Nữ Không thể cưỡng lại sức hút của một thứ gì đó, ví dụ như của một người đã có gia đình, của một món đồ mà bạn không có khả năng chi trả chẳng hạn. Sự tự kiểm soát rất quan trọng những lúc thế này, đừng quên. Với công việc, đây là ngày mà mọi thứ diễn ra ổn định, tốt đẹp, đem lại cho bạn những bước tiến tốt trong sự nghiệp.

Thiên Bình (23/9- 2/10)

Nếu không cẩn trọng, Thiên Bình hôm nay có thể sẽ bỏ qua một cuộc hẹn rất quan trọng và khiến cho ai đó tức giận với bạn. Nên chú ý đến lịch trình của mình. Đây cũng là ngày để bạn nạp năng lượng về mặt thể chất và cảm xúc, đồng thời lắng nghe lời khuyên từ những người thân thiết trong gia đình nếu bạn cảm thấy bế tắc ở một vấn đề nào đó và chưa thể tự mình tháo gỡ.

Bò Cạp (23/10-21/11)

Ngày hôm nay diễn ra thực sự dễ chịu và thư thái với Bò Cạp, sự linh hoạt và nỗ lực giúp cho bạn giải quyết được nhiều công việc và có được vị trí vững chắc trong tập thể, nhất là môi trường công sở. Tuy nhiên, bạn nên thận trọng khi tham gia giao thông để tránh những rắc rối có thể xảy ra, gây ảnh hưởng đến sức khỏe và sự an toàn của bạn.

Nhân Mã (22/11-21/12)

Nhân Mã ngày hôm nay có thể vướng vào một tương tác với người nào đó mà bạn không nên giữ mối quan hệ. Một cuộc gọi nào đó cũng làm tổn hại đến tâm trạng bạn, thế nên tốt nhất là không dành quá nhiều thời gian cho những người có thể khiến cho bạn bực dọc. Quan tâm nhiều hơn đến sức khỏe và vận động vừa phải là cách để bạn có một tinh thần lẫn thể chất ổn định hơn.

Ma Kết (22/12-19/1)

Ma Kết cảm thấy thật may mắn khi mình ở đúng thời điểm, đúng vị trí, và vì thế bạn có được rất nhiều những bước tiến dài hơi trong sự nghiệp lẫn tình cảm. Tuy nhiên vấn đề tài chính lại là nỗi bận tâm lớn nhất của bạn, đừng đầu tư tiền bạc vào những trò may rủi, hay vào người mà bạn không thực sự tin tưởng, nếu không bạn sẽ đau đầu đấy.

Bảo Bình (20/1-18/2)

Đừng làm việc quá sức và rồi khiến cho bản thân bị mệt lử ngày hôm nay nhé Bảo Bình. Một tốc độ vừa phải sẽ giúp cho bạn đáng kể. Một vài thời điểm trong ngày, bạn sẽ gặp khó khăn trong việc tìm kiếm sự hỗ trợ của người mà mình tin tưởng, lẫn những yếu tố tiêu cực khác. Cách tốt nhất là tránh xa những hoạt động xã hội đòi hỏi quá nhiều tương tác, hoặc những người có thể làm cho bạn tổn thương.

Song Ngư (19/2-20/3)

Song Ngư ngày hôm nay đừng nghĩ ngợi về những chuyện quá khứ quá nhiều, hãy hướng tới hiện tại và tập trung cho những gì tốt đẹp ở phía trước. Hôm nay cũng là cơ hội để bạn gặp gỡ một nhân vật đặc biệt nào đó, người phù hợp và có thể cùng bạn bước những bước dài hơi trong tương lai. Tuy nhiên là khuyên cho bạn là tránh đặt ra những câu hỏi không cần thiết và đề cập quá nhiều đến những thành quả của bản thân.

Minh Hà.st

Ảnh trong bài: Nếu không ghi thêm, tất cả các ảnh trong bài này chỉ mang tính minh họa và có bản quyền như nguồn tin gốc đã đưa.

 

Booking.com
Tiêu điểm

Đọc nhiều

Thảo luận

Quảng cáo