Tử vi

Vận may trong ngày: Thứ Ba (22/08/2017)

Cập nhật lúc 21-08-2017 17:22:32 (GMT+1)
Ảnh minh họa. (Nguồn: internet)

 

Nhân Mã cảm thấy khó khăn để có thể cân bằng được giữa công việc và cuộc sống đời thường. Có một vài tình huống xảy đến khiến bạn đứng giữa những lựa chọn khác nhau và buộc phải tìm hướng giải quyết - đặc biệt khi nó liên quan tới tổ ấm. Có lẽ bạn cần đến một kế hoạch tốt hơn đấy. 


Dương Cưu (21/3-19/4)

Dương Cưu và "một nửa" sẽ đối diện với những thay đổi - dù bạn có muốn thừa nhận điều đó hay không. Điều này đồng nghĩa với việc kỳ vọng những thứ mới mẻ, những "luật chơi" mà cả hai chưa từng trải qua. Tại sao lại không thử chứ?

Kim Ngưu (20/4-20/5)

Một vài người bạn sẽ đặt ra cho Kim Ngưu câu hỏi về việc bạn dành bao nhiêu thời gian cho công việc. Tuy nhiên, đừng lảng đi, bạn hoàn toàn có thể chứng tỏ rằng mình quản lý tốt quỹ thời gian và chịu trách nhiệm với những gì mình được giao phó, phải không nào?

Song Sinh (21/5-21/6)

Sẽ có một vài thay đổi diễn ra trong các mối quan hệ của Song Sinh hôm nay (đặc biệt là liên quan đến những người bạn thân). Dường như đối phương đã bước vào một giai đoạn mới của đời sống, trong khi bạn lại không chịu chấp nhận điều này. Để gìn giữ mối quan hệ, hãy học cách linh hoạt hơn trong suy nghĩ nhé. 

Cự Giải (22/6-22/7)

Sẽ không khó để thuyết phục Cự Giải ngày hôm nay, bởi vì bạn đang rất hào hứng tìm kiếm những điều mới mẻ. Đương nhiên bạn không kỳ vọng điều gì đó quá "chấn động", nhưng các ý tưởng hay ho dễ thuyết phục bạn. Tuy nhiên, vấn đề lớn của bạn hôm nay chính là bạn trở nên kém tập trung đấy. 

Sư Tử (23/7-22/8)

Sư Tử cố gắng bù đắp cho một nửa mà mình yêu thương sau chuỗi bận rộn suốt thời gian qua. Đây cũng là ngày để bạn tận hưởng những giây phút thoải mái, chiều chuộng những cơn bốc đồng của bản thân một chút đấy. 

Xử Nữ (23/8-22/9)

Xử Nữ háo hức biến một kế hoạch nào đó thành hành động, tuy nhiên đừng vì phấn khích mà bỏ quên một vài các chi tiết quan trọng, để rồi chợt nhớ ra nó vào phút cuối nhé. Một chi tiết nhỏ cũng có thể gây ảnh hưởng tới cả một quá trình, thế nên, thận trọng từ ban đầu thì hơn. 

Thiên Bình (23/9-22/10)

Thiên Bình hết sức khắt khe với bản thân ngày hôm nay, bởi vì bạn đang nỗ lực để hoàn tất một kế hoạch nào đó đúng lịch. Vậy thì đây chính là cơ hội tốt để thể hiện năng lực của mình trước những nhân vật quan trọng đấy. 

Bò Cạp (23/10-21/11)

Đây thực sự là một ngày nhiều cảm xúc của Bò Cạp, nhất là sau cuộc gặp gỡ bất ngờ với người nào đó mà đã lâu bạn không chạm mặt. Những tình cảm được khơi gợi sẽ làm khuấy đảo tâm trí của bạn, khiến bạn khó lòng tập trung vào bất cứ công việc gì. 

Nhân Mã (22/11-21/12)

Nhân Mã cảm thấy khó khăn để có thể cân bằng được giữa công việc và cuộc sống đời thường. Có một vài tình huống xảy đến khiến bạn đứng giữa những lựa chọn khác nhau và buộc phải tìm hướng giải quyết - đặc biệt khi nó liên quan tới tổ ấm. Có lẽ bạn cần đến một kế hoạch tốt hơn đấy. 

Ma Kết (22/12-19/1)

Sức khỏe chính là mối bận tâm lớn nhất của Ma Kết, có lẽ bởi vì bạn đã nghỉ ngơi không đủ, tinh thần và thể chất đều bị ảnh hưởng. Đây cũng là ngày mà bạn gặp chút phiền toái với những người láng giềng, buộc bạn phải để thời gian xử lý vấn đề cho ổn thỏa. 

Bảo Bình (20/1-18/2)

Bảo Bình cố gắng thuyết phục "một nửa" về một kế hoạch nào đó mà bạn theo đuổi, nhưng có vẻ như họ chẳng chút hào hứng, thậm chí cảm thấy phiền toái. Thế nên, đừng nổi cáu nếu đối phương từ chối bạn thẳng thừng nhé. 

Song Ngư (19/2-20/3)

Song Ngư rất vui khi được giúp đỡ mọi người ngày hôm nay, tuy nhiên, điều bạn nói ra lại mang sắc thái tương phản: bạn khiến mọi người cảm thấy khó hiểu. Thậm chí, ai đó cho rằng bạn ưa ra điều kiện, thích kiểm soát. Hãy có lời giải thích cho hợp lý nhé. 

Minh Hà.st

Ảnh trong bài: Nếu không ghi thêm, tất cả các ảnh trong bài này chỉ mang tính minh họa và có bản quyền như nguồn tin gốc đã đưa.

 

Booking.com
Tiêu điểm

Đọc nhiều

Thảo luận

Quảng cáo