Tử vi

Vận may trong ngày: Thứ Ba (24/05/2016)

Cập nhật lúc 23-05-2016 11:41:56 (GMT+1)
Ảnh minh họa. (Nguồn: internet)

 

Cho dù có xảy ra chuyện gì, thì điều Nhân Mã cần là giữ vững tâm lý của mình. 


Dương Cưu (21/3-19/4)

Một vài xung đột sẽ diễn ra trong gia đình Dương Cưu vào thứ ba này. Bạn cũng trở nên nhạy cảm và dễ cáu bẳn hơn bình thường. Nếu bạn đã phát chán với những yêu cầu mà người thân bạn đưa ra, hãy thẳng thắn trò chuyện với họ.

Kim Ngưu (20/4-20/5)

Đây là khoảng thời gian để Kim Ngưu cải thiện các mối quan hệ trong gia đình, đặc biệt là với bạn đời hoặc con cái của bạn. Bạn thường dễ nổi nóng và cáu giận người khác, vì thế đây là lúc để bạn làm hòa cùng họ đấy.

Song Sinh (21/5-21/6)

Thứ ba này là ngày thuận lợi để Song Sinh thực hiện các giao dịch liên quan đến vấn đề tài chính. Cố gắng giải quyết xong các hóa đơn còn tồn động hay những khoản vay từ bạn bè là điều bạn nên làm.

Cự Giải (22/6-22/7)

Nhìn chung hôm nay là một ngày êm đềm với Cự Giải, bạn không quá bận rộn và khối lượng công việc nhẹ nhàng cũng khiến bạn có được một ngày làm việc khá nhàn nhã.

Sư Tử (23/7-22/8)

Cố gắng kiềm chế tính khí nóng nảy của mình là điều Sư Tử cần làm trong ngày hôm nay. Đừng khiến tình hình tệ hơn chỉ vì những hiểu lầm không đáng có, bạn đã cất công xây dựng mối quan hệ tốt đẹp với mọi người, vì thế đừng phá hỏng chúng nhé.

Xử Nữ (23/8-22/9)

Một vài sự hiểu lầm nhỏ giữa Xử Nữ và những người thân yêu sẽ khiến khoảng cách giữa mọi người càng trở nên xa hơn. Nếu có thể, hãy giữ im lặng nhé, bạn không cần phải tranh cãi quá nhiều. Hãy làm những gì bạn cho là đúng.

Thiên Bình (23/9-22/10)

Một vài khó khăn trong công việc sẽ khiến Thiên Bình phải đau đầu suy nghĩ trong ngày hôm nay. Thêm nữa, mối quan hệ giữa bạn và đồng nghiệp đang diễn biến theo hướng tiêu cực. Điều đó ảnh hưởng không nhỏ đến tâm trạng của bạn trong ngày thứ ba này.

Bò Cạp (23/10-21/11)

Một ngày tuyệt vời trong công việc với Bò Cạp, bạn hoàn thành xuất sắc mọi nhiệm vụ và ngày càng khẳng định được vị trí của mình. Tuy nhiên chuyện gia đình lại xảy đến một vài trắc trở, một ai đó thân thiết sẽ khiến bạn lo lắng trong suốt ngày hôm nay.

Nhân Mã (22/11-21/12)

Cho dù có xảy ra chuyện gì, thì điều Nhân Mã cần là giữ vững tâm lý của mình. Đừng để những khó khăn trước mắt khiến bạn gục ngã. Thật may cho bạn, gia đình chính là nguồn cảm hứng và chỗ dựa vững chắc cho bạn trong thời điểm khó khăn này.

Ma Kết (22/12-19/1)

Ngày mới bắt đầu với một vài cuộc tranh cãi trong gia đình hoặc công việc của Ma Kết. Vì thế bạn cần dành thời gian giải quyết dứt điểm những mâu thuẫn nội bộ. Đừng vội bắt đầu cái gì mới nếu bạn vẫn chưa hàn gắn được mọi người.

Bảo Bình (20/1-18/2)

Một ngày tuyệt vời để Bảo Bình củng cố các mối quan hệ gia đình và bên cạnh những người thân yêu của mình. Tình yêu chính là liều thuốc hữu hiệu giúp bạn vượt qua mọi khó khăn trong cuộc sống.

Song Ngư (19/2-20/3)

Ngoại trừ buổi sáng có đôi chút bận rộn thì thời gian còn lại của ngày hôm nay khá thoải mái để Song Ngư thực hiện kế hoạch riêng của mình. Thật tuyệt vời khi cuối cùng bạn cũng có thời gian để thực thi ý tưởng của mình rồi.

Minh Hà.st

Ảnh trong bài: Nếu không ghi thêm, tất cả các ảnh trong bài này chỉ mang tính minh họa và có bản quyền như nguồn tin gốc đã đưa.

 

Booking.com
Tiêu điểm

Đọc nhiều

Thảo luận

Quảng cáo