Tử vi

Vận may trong ngày: Thứ Ba (26/03/2019)

Cập nhật lúc 26-03-2019 03:04:24 (GMT+1)
Ảnh minh họa. (Nguồn: Internet)

 

Hôm nay là ngày thích hợp để dàn xếp chuyện gia đình, bởi vì mọi việc nơi tổ ấm không ổn định có thể khiến cho tâm lý bạn bị xáo trộn. Ngoài ra, bạn cũng không nên dành quá nhiều thời gian cho những công việc mà mình cảm thấy không yêu thích ngay từ đầu, chúng sẽ khiến cho bạn mệt mỏi hơn mà thôi. Buổi tối, những phiền lo sẽ đi qua, cho bạn một tâm trạng thư thái nhất.


Dương Cưu (21/3-19/4) 

Thận trọng khi giao tiếp là lời khuyên dành cho bạn ngày hôm nay, bởi vì sự thân mật quá mức với người mà bạn chưa thực sự tin tưởng có thể mang đến những rắc rối không ngờ tới. Hãy dành thời gian để tìm hiểu về đối phương, cho đến khi bạn có thể thực sự giao phó những thông tin quan trọng cho họ.

Kim Ngưu (20/4-20/5)

Cơ hội để bạn suy nghĩ một cách nghiêm túc về tương lai và có hướng đi cho mình. Nếu bạn chưa thực sự rõ ràng về những mục tiêu phía trước, ngày hôm nay sẽ đem đến một vài thông tin giúp bạn bổ sung các kế hoạch mà mình vạch ra. Điều quan trọng chính là luôn luôn thành thật với bản thân và những người mà bạn yêu thương. Buổi chiều là thời gian để chăm sóc cho bản thân.

Song Sinh (21/5-20/6)

Hôm nay giúp bạn giải quyết vấn đề về tài chính, hoặc những rắc rối cá nhân một cách tốt nhất có thể, với điều kiện bạn tôn trọng mối quan hệ cũng như tôn trọng quy định. Nếu bạn cảm thấy thiếu kinh nghiệm, hiểu biết trong một lĩnh vực nào đó, hãy tìm kiếm sự giúp đỡ từ những người nhiều trải nghiệm hơn mình, họ sẽ đem lại cho bạn nhiều thông tin quan trọng.

Cự Giải (21/6-22/7)

Cần bảo vệ quan điểm cá nhân, thay vì sự nhượng bộ trong mọi vấn đề đời sống lẫn công việc. Sự kiên định giúp bạn đạt được những thành quả giá trị, đương nhiên điều đó không có nghĩa rằng bạn tỏ ra thiếu tôn trọng ý kiến của mọi người xung quanh. Trong ngày, các cuộc gặp gỡ, hội ngộ gia đình có thể đem lại cho bạn nhiều niềm vui, tiếng cười.

Sư Tử (23/7-22/8)

Ngày này có thể mang đến những vấn đề khẩn cấp, những nhiệm vụ quan trọng, và cả những rắc rối nữa. Điều quan trọng là nỗ lực làm tất cả những gì bạn có thể để bảo vệ mình khỏi những căng thẳng tinh thần không đáng có. Đừng quên nụ cười chính là liều thuốc giúp cho bạn vượt qua mọi hoàn cảnh khó khăn. Nhớ chăm sóc bản thân nhé. 

Xử Nữ (23/8-22/9)

Không nên vội vã đưa ra bất cứ quyết định quan trọng nào ngày hôm nay nhé Xử Nữ. Giải pháp tốt nhất của bạn chính là tạm dừng tất cả lại để dành tự suy nghĩ một cách kỹ lưỡng về những gì đang diễn ra, trước khi có quyết định của mình. Ai đó có thể hồ nghi, phản ứng dữ dội với bạn, nhưng thái độ điềm tĩnh có thể giúp xử lý được tất cả.

Thiên Bình (23/9- 2/10)

Hôm nay hứa hẹn là một ngày dễ chịu, thoải mái, tuy nhiên với điều kiện là bạn nên quan tâm tới công việc một cách tỉ mỉ, chu đáo một chút. Với những người đang độc thân, đây là thời điểm mà ai đó gửi đến bạn những tín hiệu đặc biệt, hãy chú ý và đón nhận một cách chân thành, cởi mở nhất có thể nhé.

Bò Cạp (23/10-21/11)

Dường như Bò Cạp ngày hôm nay không vui vẻ lắm với chính bản thân, có lẽ vì bạn chưa thể hoàn thành công việc quan trọng nào đó mà mình đã vạch ra, hoặc đạt được một thỏa thuận nào đó trong công việc. Nhưng đừng ép buộc bản thân vào những cái đích quá cao, trong khi năng lực của mình chưa thực sự có thể đáp ứng được. Đã đến lúc bạn cần phải mở rộng tầm hiểu biết và tìm kiếm những kiến thức mới mẻ để làm hoàn thiện hơn cho bản thân mình.

Nhân Mã (22/11-21/12)

Hôm nay là ngày thích hợp để dàn xếp chuyện gia đình, bởi vì mọi việc nơi tổ ấm không ổn định có thể khiến cho tâm lý bạn bị xáo trộn. Ngoài ra, bạn cũng không nên dành quá nhiều thời gian cho những công việc mà mình cảm thấy không yêu thích ngay từ đầu, chúng sẽ khiến cho bạn mệt mỏi hơn mà thôi. Buổi tối, những phiền lo sẽ đi qua, cho bạn một tâm trạng thư thái nhất.

Ma Kết (22/12-19/1)

Ngày hôm nay đem đến cho bạn một khởi đầu dễ chịu, khi bạn không chạm trán với bất cứ rắc rối nào trong cuộc sống cá nhân. Tuy nhiên công việc lại trở thành vấn đề khiến cho bạn suy nghĩ rất nhiều. Dù bạn có một ngày bận rộn đến mấy, cuối ngày, hãy dành nhiều thời gian hơn cho gia đình, loại bỏ những ưu tư về công việc sang một bên, và rồi ngày mai, bạn sẽ biết cách xử lý vấn đề tốt hơn.

Bảo Bình (20/1-18/2)

Đừng dồn quá nhiều áp lực lên bản thân lẫn những người xung quanh mình, bởi vì chúng chỉ khiến cho tình hình càng trở nên tệ hơn mà thôi. Sự khôn ngoan và khéo léo trong ứng xử sẽ mang lại nhiều kết quả hơn bạn nghĩ. Đã đến lúc cần dành thêm thời gian để vạch ra các kế hoạch cụ thể, nếu bạn muốn đạt được thành công trong công việc.

Song Ngư (19/2-20/3)

Sự mệt mỏi sau quãng thời gian vất vả với công việc khiến bạn có thể cáu kỉnh, bực dọc với mọi người. Thay vì dồn áp lực lên cho họ thì tốt nhất là bạn nên nghỉ ngơi, thư giãn để nạp lại năng lượng. Khi tinh thần khỏe khoắn, có thể thoải mái, bạn sẽ ứng xử khéo léo hơn và có những phút giây dễ chịu hơn rất nhiều.

Minh Hà.st

Ảnh trong bài: Nếu không ghi thêm, tất cả các ảnh trong bài này chỉ mang tính minh họa và có bản quyền như nguồn tin gốc đã đưa.

 

Booking.com
Tiêu điểm

Đọc nhiều

Thảo luận

Quảng cáo