Tử vi

Vận may trong ngày: Thứ Ba (27/06/2017)

Cập nhật lúc 26-06-2017 19:17:57 (GMT+1)
Ảnh minh họa. (Nguồn: internet)

 

Chẳng bao giờ Nhân Mã ngại đưa ra các ý tưởng mới, thế nên ngày hôm nay cũng không phải ngoại lệ. Đừng đi đâu mà quên mang theo giấy và bút, các ý tưởng có thể nảy ra bất ngờ và khiến cho bạn phải bối rối nếu bỏ qua chúng đấy. 


Dương Cưu (21/3-19/4)

Dương Cưu đã thể hiện mình rất tốt thời gian vừa qua, và đây là lúc để bạn cho mình được nghỉ ngơi, thư giãn một chút. Vâng, hoàn toàn thư giãn. Đừng quên rằng bạn hoàn toàn xứng đáng với việc được tiệc tùng vui vẻ bên bạn bè, người thân sau chuỗi ngày nỗ lực không ngừng nghỉ. 

Kim Ngưu (20/4-20/5)

Bất kể người đưa ra đề nghị là ai đi nữa, dù họ có nổi tiếng hay lời đề nghị của họ có "hời" thế nào đi nữa, nếu bạn thấy rằng chúng không đáng tin lắm, đừng vội vã gật đầu. Bản năng mách bảo cho bạn những thông tin giá trị, đừng bỏ qua. 

Song Sinh (21/5-21/6)

Song Sinh nghĩ sao về việc tụ tập một chút để có những phút giây thật vui vẻ, dễ chịu bên bạn bè? Tự tổ chức một bữa tiệc để tất cả cùng gặp gỡ thực sự là gợi ý hay lúc này. Chẳng ai có thể nói lời từ chối bạn đâu nhé, hãy yên tâm. 

Cự Giải (22/6-22/7)

Mong muốn của Cự Giải không gì hơn là được chui trong vỏ ốc của mình, có vẻ như tinh thần bạn ngày hôm nay không tốt cho lắm. Nhưng ít nhất thì đừng để bản thân "một mình" những lúc thế này, hãy rủ ai đó đến cùng tâm tình với bạn nhé. 

Sư Tử (23/7-22/8)

Tâm trạng Sư Tử rất dễ thay đổi hôm nay, thế nên, những quyết định của bạn cũng dễ thay đổi vào giờ phút chót. Tuy nhiên, hãy nghĩ mà xem, ai đó có thể rất thất vọng với thái độ "quay ngoắt 180 độ" của bạn đấy. Đừng bốc đồng như vậy nhé.  

Xử Nữ (23/8-22/9)

Xử Nữ cảm nhận rõ những thay đổi đang diễn ra trong đời sống, tuy nhiên may mắn thay, đó chính là những điều mà bạn rất trông đợi, hẳn nhiên bạn sẽ rất mừng vui. Đừng để chút cảm giác áy náy khiến cho bạn chùn chân trước những bước ngoặt của cuộc sống bạn nhé. 

Thiên Bình (23/9-22/10)

Nếu việc tìm kiếm một người đồng hành trở nên thực sự khó khăn ngày thứ ba này, đừng ngại "tự thân vận động". Bạn biết rằng không sớm thì muộn, mình sẽ tìm thấy đối tượng phù hợp để "hợp sức" trong chuyến đi mong ước, vậy thì có lý do gì để chần chờ?

Bò Cạp (23/10-21/11)

Vấn đề tài chính đang làm cho Bò Cạp đau đầu? Có một giải pháp mà dường như bạn chưa nghĩ đến đấy! Tại sao bạn không hỏi ý kiến thành viên nào đó trong gia đình? Chắc chắn họ sẽ có thể giúp đỡ bạn, chí ít là những lời khuyên sáng suốt đấy. Nhấc máy lên và gọi cho họ ngay đi nhé. 

Nhân Mã (22/11-21/12)

Chẳng bao giờ Nhân Mã ngại đưa ra các ý tưởng mới, thế nên ngày hôm nay cũng không phải ngoại lệ. Đừng đi đâu mà quên mang theo giấy và bút, các ý tưởng có thể nảy ra bất ngờ và khiến cho bạn phải bối rối nếu bỏ qua chúng đấy. 

Ma Kết (22/12-19/1)

Liệu Ma Kết đã sẵn sàng cho những thay đổi của đời sống hay chưa? Hãy chuẩn bị, vì đó chính là điều sẽ diễn ra hôm nay. Đừng lo lắng, chúng thậm chí rất vui và thú vị hơn cả bạn kỳ vọng nữa đấy, hãy thể hiện tinh thần tích cực của bạn nhé. 

Bảo Bình (20/1-18/2)

Những người bạn phương xa khiến Bảo Bình tràn ngập nhớ thương, thế nên bạn rất mong muốn được gặp họ. Vậy thì còn chần chờ gì nữa mà không nhấc máy lên gọi cho người ấy, hoặc lên kế hoạch cho một cuộc gặp gỡ "nối liền khoảng cách" nhỉ?

Song Ngư (19/2-20/3)

Song Ngư mong muốn được ngồi lại bên ai đó và trò chuyện. Đây cũng là cơ hội tốt để chia sẻ những bí mật mà bạn đã ấp ủ trong lòng mình bấy lâu nay, nhất là khi bạn biết đây đã là lúc để nói ra chúng, thay vì trì hoãn quá lâu.  

Minh Hà.st

Ảnh trong bài: Nếu không ghi thêm, tất cả các ảnh trong bài này chỉ mang tính minh họa và có bản quyền như nguồn tin gốc đã đưa.

 

Booking.com
Tiêu điểm

Đọc nhiều

Thảo luận

Quảng cáo