Tử vi

Vận may trong ngày: Thứ Ba của bạn (04/01/2022)

Cập nhật lúc 03-01-2022 17:33:24 (GMT+1)
Ảnh minh họa. (Nguồn: Internet)

 

Thiên Bình gây ra rất nhiều áp lực không cần thiết cho các thành viên trong gia đình, khiến cho mọi việc trở nên tồi tệ hơn. Đừng trút nóng giận lên những người không liên quan và làm cho tất cả mỏi mệt. Nên trao đổi thẳng thắn và tìm giải pháp cho vấn đề của riêng bạn thì hơn.


Dương Cưu (21/3-19/4) 

Thay vì đổ lỗi cho bản thân hay nhìn lại quá khứ và trách móc mình, cách tốt nhất là hãy suy nghĩ tích cực hơn và nỗ lực lập ra các kế hoạch phù hợp cho tương lai. Có thể bạn sợ sự rủi ro nên không muốn mạo hiểm, nhưng đừng vì thế mà chùn bước trước những thách thức.

Kim Ngưu (20/4-20/5)

Trong một mối quan hệ nào đó, Kim Ngưu không ngừng so sánh, kỳ vọng. Điều này sẽ có thể mang lại cho bạn sự thất vọng thì mọi việc không như ý. Đừng quên rằng con người không hoàn hảo, kể cả bạn cũng vậy.

Song Sinh (21/5-20/6)

Bạn hôm nay dành nhiều thời gian để tương tác với mọi người và hỗ trợ họ, trong khi trốn chạy các vấn đề cá nhân. Điều này về lâu dài hoàn toàn không ích lợi, thường chỉ càng khiến bạn mệt mỏi. Nên chủ động đối phó với các vấn đề của riêng mình thì hơn.

Cự Giải (21/6-22/7)

Hôm nay là một ngày tuyệt vời cho sự phát triển cá nhân, vì thế Cự Giải nên tận dụng thời gian rỗi rãi bạn có để học hỏi, tiếp thu kinh nghiệm. Nhờ thế, kiến thức của bạn sẽ được tăng cường, giúp bạn hiểu biết và chủ động hơn với các vấn đề của cuộc sống.

Sư Tử (23/7-22/8)

Điều ai đó nói sẽ khiến cho mọi thứ hôm nay trở nên phức tạp. Thậm chí, Sư Tử nghi ngờ năng lực cá nhân và mất rất nhiều thời gian cho việc chọn lựa giải pháp. Nên bình tĩnh lại và tìm hiểu những ưu, nhược điểm của bản thân lẫn kế hoạch cụ thể cho các vấn đề của riêng mình.

Xử Nữ (23/8-22/9)

Xử Nữ làm không khí giữa bạn và người thân trong gia đình trở nên căng thẳng vì những hiểu nhầm, xích mích không đáng có. Nên chủ động trao đổi, tìm hướng giải quyết cho vấn đề, thay vì khiến chúng trở nên tồi tệ hơn trong khi không có bất cứ giải pháp cụ thể nào.

Thiên Bình (23/9- 2/10)

Thiên Bình gây ra rất nhiều áp lực không cần thiết cho các thành viên trong gia đình, khiến cho mọi việc trở nên tồi tệ hơn. Đừng trút nóng giận lên những người không liên quan và làm cho tất cả mỏi mệt. Nên trao đổi thẳng thắn và tìm giải pháp cho vấn đề của riêng bạn thì hơn.

Bò Cạp (23/10-21/11)

Dường như cách hành xử của Bò Cạp khiến nhiều người cảm thấy kỳ lạ, bởi bạn khăng khăng bảo vệ quan điểm của chính mình. Hôm nay đem đến một trải nghiệm kỳ quặc, khiến bạn một lần nữa nhìn lại những kinh nghiệm cá nhân và suy nghĩ về việc cần phải thay đổi.

Nhân Mã (22/11-21/12)

Nhân Mã cố gắng giúp một ai đó, nhưng nhìn lại những kết quả có được, bạn cảm thấy buồn phiền vì thấy như mình đã bị lừa. Có thể suốt thời gian qua, bạn đã không nhận ra chính xác ai mới là người thực sự hưởng thụ những gì bạn đang nỗ lực làm.

Ma Kết (22/12-19/1)

Ma Kết sẽ cần một vài ngày để có thể có một kế hoạch nào đó cụ thể nhằm giải quyết các vấn đề bạn đang bị mắc kẹt. Khoảng thời gian này khiến bạn cảm thấy bị động, mệt mỏi và muốn thay đổi một chút.

Bảo Bình (20/1-18/2)

Bảo Bình muốn gạt bỏ tất cả những lo lắng, căng thẳng sang một bên để làm những điều bản thân muốn. Điều này cũng có thể là làm việc gì đó trái với mong muốn của đối tác, nhưng ít ra thì bạn thấy mình không hề sai.

Song Ngư (19/2-20/3)

Song Ngư đối diện với những khó khăn trong sự nghiệp, việc mắc kẹt này khiến bạn cảm thấy lo lắng. Tuy nhiên, nên gạt bỏ những cảm xúc tiêu cực và hướng tới những việc làm tích cực, giúp tinh thần thoải mái và được thư giãn.

Minh Hà.st

Ảnh trong bài: Nếu không ghi thêm, tất cả các ảnh trong bài này chỉ mang tính minh họa và có bản quyền như nguồn tin gốc đã đưa.

 

Booking.com
Tiêu điểm

Đọc nhiều

Thảo luận

Quảng cáo