Tử vi

Vận may trong ngày: Thứ Ba của bạn (07/02/2023)

Cập nhật lúc 06-02-2023 15:22:53 (GMT+1)
Ảnh minh họa. (Nguồn: Internet)

 

Tâm trạng Xử Nữ ngày hôm nay lơ lửng, thiếu tập trung. Dường như có điều gì đó đang làm phiền bạn và khiến bạn không thể nào toàn tâm toàn ý cho công việc của mình. Hãy để bản thân được nghỉ ngơi một chút, trước khi quay lại guồng quen thuộc.


Dương Cưu (21/3-19/4) 

Mong muốn lớn nhất của bạn ngày hôm nay là thay đổi môi trường sống một chút. Đây là lúc để quan tâm đến những điều thiết thực, ví dụ như dọn dẹp, sắp xếp lại phòng ốc, nơi làm việc để đem lại tác dụng tích cực về mặt tinh thần.

Kim Ngưu (20/4-20/5)

Một ngày để thừa nhận và tự đánh giá lại bản thân. Kim Ngưu nên chú ý đến những gì bạn đang làm, nhưng với tâm thế tích cực thay vì sợ hãi, lo lắng. Mọi việc trôi qua suôn sẻ khi bạn ý thức được những gì cần thay đổi.

Song Sinh (21/5-20/6)

Ý thức mạnh mẽ về mục đích có thể tác động đáng kể đến bạn hôm nay. Thay vì dựa dẫm vào bất cứ ai, sự chủ động, tích cực là chìa khóa duy nhất giúp bạn có thể đi đường dài và đạt được mục tiêu.

Cự Giải (21/6-22/7)

Những kỳ vọng của Cự Giải rất lớn, nhưng ai đó có thể ngáng đường, khiến bạn gặp khó khăn. Một nụ cười vui vẻ, cách làm việc hài hòa, tích cực giúp bạn đạt được những thành công đáng kể, thay vì sự ngạo mạn.

Sư Tử (23/7-22/8)

Sư Tử mong muốn nhận một lời giải thích, nhưng điều này có thể khiến bạn gặp rắc rối. Nên có thái độ tích cực, tránh những bình luận thiếu lịch sự, có thể gây tổn hại cho mối quan hệ nhé.

Xử Nữ (23/8-22/9)

Tâm trạng Xử Nữ ngày hôm nay lơ lửng, thiếu tập trung. Dường như có điều gì đó đang làm phiền bạn và khiến bạn không thể nào toàn tâm toàn ý cho công việc của mình. Hãy để bản thân được nghỉ ngơi một chút, trước khi quay lại guồng quen thuộc.

Thiên Bình (23/9- 2/10)

Dù bận rộn đến mấy, Thiên Bình cũng đừng đánh mất sự cân bằng. Khi bạn hoàn tất những nhiệm vụ được giao phó, bạn sẽ có một buổi tối thư giãn, thoải mái hơn bên gia đình, bạn bè.

Bò Cạp (23/10-21/11)

Bò Cạp sẽ cảm thấy thoải mái, thư giãn hơn rất nhiều khi ở bên gia đình. Tuy nhiên, đừng để những chuyện nhỏ nhặt là vấn đề gây ra mâu thuẫn nhé. Bạn không thể kiểm soát mọi thứ, vì thế đừng tỏ ra quá khắc nghiệt.

Nhân Mã (22/11-21/12)

Mâu thuẫn sẽ chẳng đi đến đâu nếu Nhân Mã không chịu tháo gỡ. Hãy cởi mở với đối tác về những mong đợi của mình và lắng nghe họ chia sẻ. Đừng chỉ phàn nàn và khiến cho những người xung quanh bạn mỏi mệt.

Ma Kết (22/12-19/1)

Tâm trạng Ma Kết hôm nay rất tốt, bạn cảm thấy ngay cả những nhiệm vụ đơn điệu cũng trở nên thú vị. Đây là thời điểm thể làm điều mình thích, nhưng đừng vì thế mà quên những gì được giao trách nhiệm.

Bảo Bình (20/1-18/2)

Đây thực sự là thời gian tuyệt vời để Bảo Bình ở bên gia đình, dù hôm nay là ngày đầu tuần đi nữa. Bên gia đình, những đứa trẻ cũng là nguồn năng lượng dồi dào cho bạn, khiến bạn hào hứng hơn với mọi việc.

Song Ngư (19/2-20/3)

Song Ngư rơi vào một tình huống nào đó nhắc nhở bạn cần phải cân bằng giữa lý trí và cảm tính. Bạn cũng trở thành chỗ dựa cho ai đó, khi họ gặp khó khăn và mong muốn sự giúp đỡ. Buổi tối là thời gian tuyệt vời để thư giãn.

Minh Hà.st

Ảnh trong bài: Nếu không ghi thêm, tất cả các ảnh trong bài này chỉ mang tính minh họa và có bản quyền như nguồn tin gốc đã đưa.

 

Booking.com
Tiêu điểm

Đọc nhiều

Thảo luận

Quảng cáo