Tử vi

Vận may trong ngày: Thứ Ba của bạn (23/02/2021)

Cập nhật lúc 23-02-2021 09:20:05 (GMT+1)
Ảnh minh họa. (Nguồn: Internet)

 

Nếu bạn ghi chép các thông tin mà mình tính toán, suy xét ra giấy thì chắc chắn bạn sẽ không thể nào quên được chúng. Các kế hoạch cũng vậy, nếu bạn lập ra các kế hoạch một cách cẩn trọng, chi tiết và có ghi chú thì chắc chắn sẽ không có chuyện bạn lãng quên chúng đâu, Thiên Bình.


Dương Cưu (21/3-19/4) 

Ngày để khám phá những địa hạt mới mẻ của đời sống. Hãy là người tiên phong, hãy mạnh mẽ với từng lựa chọn và hướng đi của mình, bạn sẽ thấy rằng mỗi khám phá của bạn đều được đón nhận và quan tâm rất nhiều đấy, Dương Cưu.

Kim Ngưu (20/4-20/5)

Mọi thứ dường như không đẹp đẽ, lấp lánh giống như Kim Ngưu mong đợi ngày hôm nay. Vậy thì đừng ngại xem xét chúng ở góc độ bản chất, thay vì chỉ nhìn nhận chúng ở giá trị bên ngoài, nếu không bạn có thể rơi vào những nỗi thất vọng không mong muốn.

Song Sinh (21/5-20/6)

Nếu bạn cứ mãi ba hoa, khoác lác thì sẽ không có thời gian để có thể lắng nghe và tiếp nhận những thông tin mới ngày hôm nay, Song Sinh. Vì thế nên hãy phân chia đều giữa việc chia sẻ và lắng nghe nhé, nhờ thế bạn mới có thể trưởng thành hơn.

Cự Giải (21/6-22/7)

Cự Giải cảm giác như thể một mối quan hệ nào đó đang ở giữa ngã ba đường. Vậy thì đã đến lúc bạn cần phải nhìn lại xem hướng đi nào là thích hợp, thứ gì nên buông bỏ, nếu không bạn sẽ càng mệt mỏi và chán nản hơn thôi. Đừng cố gắng đeo bám những gì mà bạn biết rằng mình không thể giữ nổi.

Sư Tử (23/7-22/8)

Cần phải lắng nghe một cách thật kỹ lưỡng trước khi bạn đưa đến một kết luận cụ thể cho mình ngày hôm nay. Đừng vội vàng lên tiếng khi bạn chưa hiểu rõ sự việc, nếu không bạn có thể gây ra những vướng mắc không mong muốn đấy Sư Tử.

Xử Nữ (23/8-22/9)

Xử Nữ gặp khó khăn trong một vấn đề nào đó, nhưng hãy hiểu rằng điều đó không có nghĩa là bạn không thể nào vượt qua. Có lẽ bạn sẽ cần đến một chút hỗ trợ, trước khi biết mình cần phải làm gì. Tuy nhiên nên bình tĩnh, đừng hoảng hốt.

Thiên Bình (23/9- 2/10)

Nếu bạn ghi chép các thông tin mà mình tính toán, suy xét ra giấy thì chắc chắn bạn sẽ không thể nào quên được chúng. Các kế hoạch cũng vậy, nếu bạn lập ra các kế hoạch một cách cẩn trọng, chi tiết và có ghi chú thì chắc chắn sẽ không có chuyện bạn lãng quên chúng đâu, Thiên Bình.

Bò Cạp (23/10-21/11)

Một vài vấn đề quan trọng đang diễn ra trong đời sống, công việc, đòi hỏi bạn phải có sự tập trung và chú tâm nhất định. Hãy xem xét các tín hiệu, các thông điệp được gửi đến cho mình, thay vì thờ ơ với chúng nhé, bởi vì chúng có ảnh hưởng không nhỏ đâu Bò Cạp.

Nhân Mã (22/11-21/12)

Cái đích nào đó mà bạn đang tìm kiếm dường như đang trở nên cận kề hơn bao giờ hết. Nhưng bạn cần phải hết sức kiên nhẫn để chúng có thể thuộc về bạn ngày hôm nay. Đừng vội vàng, hấp tấp nhé, Nhân Mã.

Ma Kết (22/12-19/1)

Một ai đó đang rất kỳ vọng, trông mong vào sự giúp đỡ của Ma Kết. Nhưng có vẻ như bạn đang còn bận rộn với vô khối các công việc cá nhân và chưa thể sắp xếp thời gian dành cho họ. Vậy thì hãy lên tiếng chia sẻ với họ một cách thật cụ thể những gì bạn đang bận rộn làm, thay vì để cho họ kỳ vọng quá nhiều.

Bảo Bình (20/1-18/2)

Tất cả mọi người đều cần có những khoảng lặng riêng tư, và Bảo Bình cũng như vậy. Nếu bạn cảm thấy rằng mình cần đến những phút như thế thì hãy lên tiếng thừa nhận, thay vì cứ giữ im lặng như hiện tại và để cho mọi người hiểu nhầm.

Song Ngư (19/2-20/3)

Tinh thần Song Ngư ngày hôm nay vô cùng kiên định, mạnh mẽ, dường như chẳng có bất cứ thứ gì có thể tác động đến bạn, làm bạn bị rối loạn và suy nghĩ thiếu thực tế. Thế nên đây là ngày để bạn giải quyết công việc rất hiệu quả đấy.

Minh Hà.st

Ảnh trong bài: Nếu không ghi thêm, tất cả các ảnh trong bài này chỉ mang tính minh họa và có bản quyền như nguồn tin gốc đã đưa.

 

Booking.com
Tiêu điểm

Đọc nhiều

Thảo luận

Quảng cáo