Tử vi

Vận may trong ngày: Thứ Ba của bạn (26/04/2022)

Cập nhật lúc 26-04-2022 10:30:21 (GMT+1)
Ảnh minh họa. (Nguồn: Internet)

 

Những suy nghĩ dài hạn và tầm nhìn xa trông rộng của Xử Nữ sẽ khiến bạn trở nên nổi tiếng, đặc biệt trong mắt những người có quyền lực. Thế nên hãy tự tin bày tỏ quan điểm của mình thay vì giữ im lặng như hiện tại nhé.


Dương Cưu (21/3-19/4) 

Mỗi người đều có thể là một nhà phê bình, nhưng điều đó không áp dụng cho bạn hôm nay. Đây là ngày để tâm trí bạn rộng mở và nhìn nhận mọi việc dưới góc độ tích cực, thay vì phê phán và làm người khác thiếu động lực.

Kim Ngưu (20/4-20/5)

Kim Ngưu sẽ có tất cả nguồn năng lượng cần thiết để khám phá thế giới xung quanh một cách trọn vẹn. Đừng bỏ lỡ cơ hội để tìm kiếm những giá trị tích cực nhé.

Song Sinh (21/5-20/6)

Thứ duy nhất có thể cản đường ngày hôm nay lại chính là bạn. Tuy nhiên, đừng quên bạn có thể thoát khỏi ra điều đó bằng cách duy nhất là sẵn sàng làm mới mình. Khi bạn thay đổi, mọi thứ sẽ thay đổi theo.

Cự Giải (21/6-22/7)

Thiên nhiên nuôi dưỡng trí tưởng tượng của Cự Giải ngày hôm nay và truyền cho bạn cảm hứng để đón nhận những ý tưởng tuyệt vời trong cuộc sống. Thế nên, hãy mở lòng với thiên nhiên nhé.

Sư Tử (23/7-22/8)

Đừng lo lắng về những biến chuyển nho nhỏ ngày hôm nay, bởi ảnh hưởng của chúng không đáng kể. Hãy cứ tập trung vào công việc và làm tốt nhất trong khả năng của bạn mà thôi, Sư Tử.

Xử Nữ (23/8-22/9)

Những suy nghĩ dài hạn và tầm nhìn xa trông rộng của Xử Nữ sẽ khiến bạn trở nên nổi tiếng, đặc biệt trong mắt những người có quyền lực. Thế nên hãy tự tin bày tỏ quan điểm của mình thay vì giữ im lặng như hiện tại nhé.

Thiên Bình (23/9- 2/10)

Một thành viên tưởng chừng nhỏ tuổi nhưng sẽ đem đến những ý tưởng mang tính lí trí ngày hôm nay cho Thiên Bình. Nhờ thế, bạn có được lời khuyên ý nghĩa để giải quyết các vấn đề đang vướng mắc.

Bò Cạp (23/10-21/11)

Những rối loạn trong đời sống dường như đang dần lắng xuống, khiến môi trường sống của bạn không còn ồn ào, khó chịu. Đây là lúc có thể thả lỏng và thư giãn một chút rồi đấy, Bò Cạp. Đừng nghĩ ngợi nhiều.

Nhân Mã (22/11-21/12)

Nếu Nhân Mã cảm thấy bạn đang bị mắc kẹt giữa những mâu thuẫn của người khác thì tốt nhất hãy tìm cách thoát ra khỏi những rắc rối đó. Hãy làm tốt công việc của mình hơn là quan tâm quá nhiều đến chuyện người khác.

Ma Kết (22/12-19/1)

Ngày hôm nay, ai đó đang cố gắng thu hút sự chú ý của Ma Kết. Hãy chậm lại một chút và lắng nghe họ, biết đâu bạn có thể tìm được những gợi ý hay cho riêng mình.

Bảo Bình (20/1-18/2)

Đây là ngày để Bảo Bình tập trung vào công việc và giải quyết chúng từ đầu đến cuối. Hoàn thành trách nhiệm được giao là chìa khóa để bạn trải qua những phút giây thực sự dễ chịu, thay vì phải nghĩ ngợi mông lung.

Song Ngư (19/2-20/3)

Mọi thứ giữa Song Ngư và một người nào đó mới chỉ đang bắt đầu. Hãy để nó phát triển từ từ. Đừng nóng vội, đừng cố gắng làm mọi thứ thay đổi trong phút chốc, nếu không bạn sẽ đau đầu thêm.

Minh Hà.st

Ảnh trong bài: Nếu không ghi thêm, tất cả các ảnh trong bài này chỉ mang tính minh họa và có bản quyền như nguồn tin gốc đã đưa.

 

Booking.com
Tiêu điểm

Đọc nhiều

Thảo luận

Quảng cáo