Tử vi

Vận may trong ngày: Thứ Ba của bạn (30/08/2022)

Cập nhật lúc 29-08-2022 17:13:57 (GMT+1)
Ảnh minh họa. (Nguồn: Internet)

 

Mọi kế hoạch của Xử Nữ ngày hôm nay diễn ra hoàn hảo. Nhờ thế, những cảm xúc bạn có được vô cùng tích cực và ý nghĩa. Đừng bỏ lỡ cơ hội để chia sẻ những giá trị tích cực ấy với mọi người.


Dương Cưu (21/3-19/4) 

Dường như bạn đang tạo ấn tượng rất tích cực, mạnh mẽ đối với những nhân vật có quyền lực. Hãy phát huy phong độ và cho mọi người xung quanh thấy bạn có thể làm được những gì nhé.

Kim Ngưu (20/4-20/5)

Đừng chú ý đến những đối thủ của mình nhiều hơn bạn bè, bởi sự ghen tị sẽ xảy ra và mang đến những hậu quả không mong muốn. Đây chính là ngày Kim Ngưu nên cân bằng giữa mọi phương diện của đời sống.

Song Sinh (21/5-20/6)

Một ngày cho bạn cơ hội để có thể thêm gia vị thú vị vào đời sống lẫn công việc, và nhờ thế, bạn hoàn thành được nhiều nhiệm vụ hơn. Tận hưởng một ngày thật ý nghĩa nhé.

Cự Giải (21/6-22/7)

Chẳng có gì ích kỷ nếu Cự Giải muốn là chính mình ngày hôm nay. Điều đó thậm chí còn rất lành mạnh. Chẳng có lý do gì bạn phải lên tiếng xin lỗi bất cứ ai, nếu bạn thấy mình không sai.

Sư Tử (23/7-22/8)

Sư Tử cần phải thiết lập lịch trình của bạn thật sự rõ ràng và để kỳ vọng sang một bên. Mọi thứ đang thay đổi theo chiều hướng bạn không nắm được, tốt nhất là nên nhìn nhận mọi việc ở góc độ thực tế.

Xử Nữ (23/8-22/9)

Mọi kế hoạch của Xử Nữ ngày hôm nay diễn ra hoàn hảo. Nhờ thế, những cảm xúc bạn có được vô cùng tích cực và ý nghĩa. Đừng bỏ lỡ cơ hội để chia sẻ những giá trị tích cực ấy với mọi người.

Thiên Bình (23/9- 2/10)

Bằng cách thay đổi sự cân bằng trong một cuộc đối đầu, tranh giành quyền lực nào đó ngày hôm nay, Thiên Bình chắc chắn sẽ giành vị trí đứng đầu. Nếu bạn tham vọng đạt được mục tiêu này thì đây chính là cơ hội của bạn.

Bò Cạp (23/10-21/11)

Một ngày mà sức bền quyết định tất cả. Bò Cạp có thể làm bất cứ điều gì, ở bất cứ khoảng thời gian nào để thể hiện tốt vai trò của mình. Nhờ thế, bạn khẳng định được năng lực cá nhân trong mắt tập thể.

Nhân Mã (22/11-21/12)

Nếu guồng công việc khiến bạn mỏi mệt, hãy cho mình một chút thời gian để thả lòng ngày hôm nay nhé, Nhân Mã. Bạn có quyền được lựa chọn làm những gì mình muốn.

Ma Kết (22/12-19/1)

Trong Ma Kết có thể nảy sinh những cảm giác tiêu cực như hối hận, day dứt vì điều gì đó bạn không làm được. Tuy nhiên, thay vì nghĩ ngợi lung tung, hãy cố gắng làm cho bản thân trở nên tốt hơn.

Bảo Bình (20/1-18/2)

Chủ nghĩa duy tâm có thể mang lại phiền toái cho bạn hôm nay đấy, Bảo Bình. Hãy nhìn vấn đề thực tế, thực dụng một chút để hiểu mình cần làm gì lúc này.

Song Ngư (19/2-20/3)

Nếu Song Ngư cảm thấy ai đó đang coi bạn như một tấm thảm chùi chân thì nên dừng mối quan hệ lại. Sự bình đẳng rất cần thiết, giúp bạn đi dài hơi trong mối quan hệ với người bạn yêu.

Minh Hà.st

Ảnh trong bài: Nếu không ghi thêm, tất cả các ảnh trong bài này chỉ mang tính minh họa và có bản quyền như nguồn tin gốc đã đưa.

 

Booking.com
Tiêu điểm

Đọc nhiều

Thảo luận

Quảng cáo