Tử vi

Vận may trong ngày: Thứ Bảy (01/08/2020)

Cập nhật lúc 31-07-2020 16:38:27 (GMT+1)
Ảnh minh hoạ. (Nguồn: Internet)

 

Thiên Bình dường như bị thu hút bởi một nhân vật nào đó ngày hôm nay, bạn không ngừng quan tâm đến họ và không khỏi rời mắt khỏi họ. Vậy là hôm nay là cơ hội tuyệt vời để kết nối, xây dựng các mối quan hệ thú vị mà nhờ thế bạn cảm nhận được hơi thở mới mẻ của tình yêu đấy.


Dương Cưu (21/3-19/4) 

Tiết kiệm không phải là sở thích và thói quen trong đời sống của Dương Cưu, tuy nhiên bạn buộc phải thực hành điều đó ngày hôm nay. Chớ nên chi tiêu hoang phí, và rồi bỏ lỡ những kế hoạch quan trọng của mình chỉ vì thiếu tiền nhé.

Kim Ngưu (20/4-20/5)

Một chút khéo léo trong giao tiếp, những lời tán dương ngọt ngào cũng là cách để bạn gần gũi hơn với mọi người ngày hôm nay, Kim Ngưu. Vậy thì bạn tiếc gì những lời có cánh, điều đó đâu có nghĩ rằng bạn là kẻ thiếu chân thật, phải không nào?

Song Sinh (21/5-20/6)

Nếu bạn nợ ai tiền thì hãy trả họ ngày hôm nay, Song Sinh. Việc cứ cố gắng chây ỳ những khoản nợ có thể gây rắc rối cho bạn trong những ngày tiếp tới đấy. Trước khi làm bất cứ công việc gì thì hãy là một người sòng phẳng trước đã.

Cự Giải (21/6-22/7)

Cự Giải nhận ra rằng bạn làm tổn thương một người nào đó ngày hôm nay. Vậy thì tại sao bạn không thử tìm hiểu lý do cho những cảm xúc ấy và tìm cách để xoa dịu nó một cách tốt nhất có thể nhỉ, nhờ thế tinh thần bạn sẽ khá hơn rất nhiều đấy.

Sư Tử (23/7-22/8)

Sau rất nhiều những nỗ lực thì ngày hôm nay, bạn sẽ có cơ hội để hoàn tất các kế hoạch dang dở từ trước đó. Đầu tư thời gian, tâm sức một cách hết sức nỗ lực nhé, bạn sẽ đi đến cuối con đường trong niềm vui trọn vẹn, Sư Tử.

Xử Nữ (23/8-22/9)

Liệu bạn đã sẵn sàng cho hành trình khám phá và trải nghiệm ngày hôm nay chưa? Những điều tuyệt vời mà bạn sẽ cảm nhận ngày này liên quan đến đời sống tình cảm, và nhờ thế, bạn sẽ có những phút giây vô cùng ý nghĩa đấy, Xử Nữ.

Thiên Bình (23/9- 2/10)

Thiên Bình dường như bị thu hút bởi một nhân vật nào đó ngày hôm nay, bạn không ngừng quan tâm đến họ và không khỏi rời mắt khỏi họ. Vậy là hôm nay là cơ hội tuyệt vời để kết nối, xây dựng các mối quan hệ thú vị mà nhờ thế bạn cảm nhận được hơi thở mới mẻ của tình yêu đấy.

Bò Cạp (23/10-21/11)

Nếu bạn chỉ đơn giản là nói những lời khó nghe và rồi quay lưng bỏ đi thì mọi việc sẽ không được giải quyết ổn thỏa đâu, Bò Cạp. Đây là ngày mà bạn cần phải sẵn sàng để đối diện và tìm hướng xử lý cho mọi vấn đề mà bạn mắc phải.

Nhân Mã (22/11-21/12)

Nhiều những trách nhiệm, yêu cầu được đặt lên vai Nhân Mã, nhưng hãy yên tâm là bạn có thể giải quyết chúng ổn thỏa. Nguồn năng lượng dồi dào, sự nhanh nhạy trong việc xử lý vấn đề sẽ là chìa khóa vào hành trang cho bạn hôm nay đấy.

Ma Kết (22/12-19/1)

Chỉ cần bạn không đẩy những suy nghĩ của mình trở nên cực đoan thì mọi việc sẽ diễn ra rất tốt đẹp ngày hôm nay. Nhìn nhận vấn đề ở góc độ khách quan, đa chiều là cách để bạn có thể xử lý mọi việc ổn thỏa và gây ấn tượng với mọi người.

Bảo Bình (20/1-18/2)

Nếu bạn cảm thấy tò mò về một nhân vật nào đó ngày hôm nay thì hãy dành thời gian để tìm hiểu về họ, Bảo Bình. Họ có những điều thú vị đang chờ đợi bạn khám phá và tìm hiểu đấy. Đây cũng là cơ hội để họ hiểu hơn về bạn, phải không nào?.

Song Ngư (19/2-20/3)

Hãy mở email và tìm một lá thư với những lời nhắn nhủ ngọt ngào mà ai đó đã gửi cho bạn nhé, Song Ngư. Những lời đầy chất thơ mà người ấy gửi gắm đến bạn sẽ khiến bạn có một ngày cuối tuần thật dễ chịu với nhiều cung bậc cảm xúc tích cực đấy.

Minh Hà.st

Ảnh trong bài: Nếu không ghi thêm, tất cả các ảnh trong bài này chỉ mang tính minh họa và có bản quyền như nguồn tin gốc đã đưa.

 

Booking.com
Tiêu điểm

Đọc nhiều

Thảo luận

Quảng cáo