Tử vi

Vận may trong ngày: Thứ Bảy (05/10/2019)

Cập nhật lúc 05-10-2019 07:46:29 (GMT+1)

 

Những câu trả lời thẳng thắn, lịch sự sẽ tốt hơn là những chọn lựa quá công phu, tính toán, kể cả khi bạn có muốn làm vừa lòng ai đó, Thiên Bình. Hãy thể hiện sức mạnh của sự tự tin thay vì phải chạy theo ai đó để làm cho họ vừa lòng, đặc biệt trong ngày hôm nay nhé.


Dương Cưu (21/3-19/4) 

Dương Cưu có một ngày với nhiều cảm xúc lãng mạn trong đời sống tình cảm, mọi người chú ý đến bạn, quan tâm bạn và bị ấn tượng bởi bạn. Tuy nhiên, cần có sự phân định rõ rõ tình cảm bạn bè và các mối quan hệ yêu đương, nếu bạn không muốn rơi vào những phút khó xử.

Kim Ngưu (20/4-20/5)

Hôm nay là cơ hội tuyệt vời để Kim Ngưu ở bên người mà mình yêu thương. Nếu bạn muốn đưa mối quan hệ lên một nấc mới thì đây cũng là thời điểm thích hợp, hãy dẫn người yêu thương tới nhà và giới thiệu với gia đình bạn nhé. Bạn cũng có thể dành một tối thả lỏng, thư giãn bên bạn bè, người thân trong gia đình và nạp năng lượng cho riêng mình.

Song Sinh (21/5-20/6)

Nhịp điệu quen thuộc của đời sống sẽ có chút thay đổi ngày hôm nay, tuy nhiên đừng để điều đó ảnh hưởng đến bạn nhé Song Sinh. Hãy giữ cho mình một kỳ vọng không quá cao, nếu không bạn sẽ dễ thất vọng. Điều quan trọng là có sự hoà mình với thay đổi, bạn sẽ thấy mọi thứ thật dễ dàng.

Cự Giải (21/6-22/7)

Hôm nay cho Cự Giải cơ hội để có thể kết nối với bạn bè, cùng nhau trải nghiệm những điều mới mẻ, thú vị của đời sống. Tuy nhiên đừng quên dành cho mình những khoảng lặng thích hợp để nghỉ ngơi và thư giãn một chút, sau một ngày dài với quá nhiều hoạt động sôi nổi, ồn ào nhé.

Sư Tử (23/7-22/8)

Hôm nay là một ngày tuyệt vời để Sư Tử ra ngoài khám phá thế giới xung quanh với bạn bè, người thân... và có những giây phút thật nhiều ý nghĩa. Một chút thay đổi, một chút thêm gia vị sẽ giúp cho bạn cảm thấy cuộc sống đáng giá biết bao nhiêu. 

Xử Nữ (23/8-22/9)

Dù công việc bộn bề, cũng đừng quên dành thời gian chăm sóc cho tổ ấm, nơi đó thực sự quan trọng với bạn đấy Xử Nữ. Đừng quên rằng sau những ồn ào, hào nhoáng của đời sống, gia đình là nơi mà bạn tìm đến sự yên ổn và có những phút giây thực sự thoải mái.

Thiên Bình (23/9- 2/10)

Những câu trả lời thẳng thắn, lịch sự sẽ tốt hơn là những chọn lựa quá công phu, tính toán, kể cả khi bạn có muốn làm vừa lòng ai đó, Thiên Bình. Hãy thể hiện sức mạnh của sự tự tin thay vì phải chạy theo ai đó để làm cho họ vừa lòng, đặc biệt trong ngày hôm nay nhé.

Bò Cạp (23/10-21/11)

Ai đó sẽ thể hiện một khía cạnh mà Bò Cạp chưa hề biết tới và khiến cho bạn cảm thấy vô cùng thất vọng. Đã đến lúc cần phải xem xét lại mối quan hệ này và có sự thay đổi nếu đó là cần thiết, thay vì cố gắng trì hoãn hay níu kéo.

Nhân Mã (22/11-21/12)

Dù hôm nay là ngày cuối tuần nhưng đây cũng chính là cơ hội để Nhân Mã bắt tay vào hành động. Thay vì suy nghĩ chần chờ, tính toán thì hãy tính toán thật nhanh và có hành động thích hợp ở thời điểm phù hợp. Sự nắm bắt cơ hội sẽ giúp bạn thành công.

Ma Kết (22/12-19/1)

Hôm nay cho Ma Kết cơ hội đến với một cái đích mới, là dấu hiệu rõ ràng cho thấy bạn đang đi đúng hướng. Dù bất cứ ai đó nói ngả, nói nghiêng gì thì hãy cứ tự tin vào chặng đường mình đi, và bạn sẽ thấy kết quả thật xứng đáng với những nỗ lực của mình.

Bảo Bình (20/1-18/2)

Các tương tác xã hội sẽ thật thú vị và mang đến nhiều ý tưởng hay ho cho Bảo Bình ngày hôm nay. Đừng ngại ngần mở lòng với những mối quan hệ mới, bạn sẽ có thêm thật nhiều cơ hội cho chính mình. Hãy tự tin và thể hiện tốt nhất trong khả năng của bạn nhé.

Song Ngư (19/2-20/3)

Càng cố gắng kiểm soát một điều gì đó, Song Ngư sẽ càng mất đi cơ hội làm chủ chính mình. Hãy cố gắng gạt bỏ cảm giác muốn nắm giữ và thả mình theo những gì đang diễn ra trong đời sống, bạn sẽ thấy tâm trạng được cải thiện rất nhiều.

Minh Hà.st

Ảnh trong bài: Nếu không ghi thêm, tất cả các ảnh trong bài này chỉ mang tính minh họa và có bản quyền như nguồn tin gốc đã đưa.

 

Booking.com
Tiêu điểm

Đọc nhiều

Thảo luận

Quảng cáo