Tử vi

Vận may trong ngày: Thứ Bảy (12/08/2017)

Cập nhật lúc 11-08-2017 18:04:40 (GMT+1)
Ảnh minh họa. (Nguồn: internet)

 

Ngày hôm nay mang đến những thách thức có liên quan tới sức khỏe của Kim Ngưu, nỗi bất an về bản thân sẽ thôi thúc bạn thay đổi thói quen sống theo hướng tích cực hơn. Tại sao bạn không tới bác sĩ để kiểm tra sức khỏe và rồi biết mình nên làm gì nhỉ?


Dương Cưu (21/3-19/4)

Ngày này sẽ liên quan nhiều tới các mối quan hệ của Dương Cưu. Cuộc thảo luận nào đó sẽ cho bạn cơ hội thuyết phục ai đó trở thành đồng minh của mình, đồng thời nhìn rõ "bộ mặt thật" của người nào đó mà bạn từng coi là bạn. 

Kim Ngưu (20/4-20/5)

Ngày hôm nay mang đến những thách thức có liên quan tới sức khỏe của Kim Ngưu, nỗi bất an về bản thân sẽ thôi thúc bạn thay đổi thói quen sống theo hướng tích cực hơn. Tại sao bạn không tới bác sĩ để kiểm tra sức khỏe và rồi biết mình nên làm gì nhỉ?

Song Sinh (21/5-21/6)

Song Sinh muốn mình linh hoạt hơn trong mọi công việc hôm nay, may mắn thay, bạn sẽ có cơ hội để trải nghiệm những điều mới mẻ. Điều quan trọng chính là gạt bỏ những ấn tượng ban đầu để suy nghĩ mọi vấn đề ở nhiều góc độ khác nhau đấy. 

Cự Giải (22/6-22/7)

Ngày cuối tuần mang tới cơ hội để trò chuyện với những đứa trẻ, và dù điều này không dễ chịu như bạn mong đợi, bạn buộc phải học cách đàm phán và dàn xếp để tìm tiếng nói chung. Một chút thay đổi ở bản thân cũng hết sức cần thiết đấy. 

Sư Tử (23/7-22/8)

Đây là ngày để Sư Tử giải quyết những nhiệm vụ đòi hỏi tính chính xác cao, sự tập trung cao độ sẽ giúp bạn làm tốt công việc này. Nếu bạn có mục tiêu nào đó muốn thực hiện thì đây cũng là cơ hội tốt đấy, đừng bỏ lỡ nhé. 

Xử Nữ (23/8-22/9)

Xử Nữ rất quan tâm đến một người bạn thân thiết nào đó và chờ đợi những thông tin có liên quan đến họ. Tuy nhiên, đừng nghe thông tin từ người thứ ba, bởi vì chúng có thể bị "tam sao, thất bản" đấy. Hãy trực tiếp trò chuyện với người bạn để hỏi họ nhé. 

Thiên Bình (23/9-22/10)

Nội tâm lãng mạn như nghệ sĩ sẽ giúp Thiên Bình có một ngày bay bổng, tuy nhiên nếu bạn để những cảm xúc lấn át lý trí, mọi thứ sẽ trở nên phức tạp. Đây cũng là ngày mà bạn nên thận trọng với các hoạt động thể chất nếu không muốn bị thương nhé. 

Bò Cạp (23/10-21/11)

Những lời khôn ngoan mà ai đó chia sẻ với Bò Cạp hôm nay sẽ giúp ích cho bạn, nhất là khi bạn sử dụng chúng một cách hiệu quả. Tuy nhiên, nếu bạn bỏ ngoài tai những lời đó, bạn sẽ cảm thấy vô cùng hối tiếc sau này đấy. 

Nhân Mã (22/11-21/12)

Nhân Mã bị lo lắng bởi việc gì đó sắp sửa diễn ra, bạn trở nên hoảng hốt và hành xử thiếu khôn ngoan. Hãy bình tĩnh lại và xem liệu có phải bạn đang đẩy cảm xúc đi quá xa hay không? Khi bạn có thể tĩnh trí lại, mọi thứ sẽ ổn thôi. 

Ma Kết (22/12-19/1)

Trực giác giúp Ma Kết có cách xử lý khôn ngoan trong mọi việc (của gia đình hoặc bạn bè) ngày hôm nay. Tuy nhiên, bạn sẽ ích kỷ từ chối họ, hay sẵn lòng xắn tay áo lên để giúp đỡ? Điều này hoàn toàn phụ thuộc vào bạn đấy. 

Bảo Bình (20/1-18/2)

Vị trí của Bảo Bình ngày hôm nay chính là ở bên "một nửa", không sớm thì muộn bạn sẽ nhận ra điều đó. Đây cũng là ngày mà bạn khát khao trải nghiệm mới, đồng thời học được những bài học nhỏ bé nhưng thú vị từ người bạn trẻ tuổi hơn mình đấy. 

Song Ngư (19/2-20/3)

Điều gì đó xảy ra ngày hôm nay sẽ khiến cho tâm trạng Song Ngư thay đổi liên tục. Dường như việc bị thất bại, hoặc thấy thứ gì đó diễn ra thiếu công bằng khiến bạn buồn bã, chán nản. Đừng nghĩ ngợi nhiều nhé, đây là ngày để bạn nghỉ ngơi rồi. 

Minh Hà.st

Ảnh trong bài: Nếu không ghi thêm, tất cả các ảnh trong bài này chỉ mang tính minh họa và có bản quyền như nguồn tin gốc đã đưa.

 

Booking.com
Tiêu điểm

Đọc nhiều

Thảo luận

Quảng cáo